พระดังมาเต็มห้อง !! แห่ส่งกำลังใจ..ดาราคนดัง เข้ารพ. รักษาตัวมานาน

เรียกได้ว่าส่งกำลังใจกันทั้งโซเชียลเลยทีเดียว เรียกได้ว่าหลายคนคงยังจำได้กันเป็นอย่างดีสำหรับ “บ๊วย เชษฐวุฒิ” ดารา พิธีกรชื่อดัง ที่ล่าสุดได้โพสต์ภาพ ป่วยหนัก รักษาตัวในโรงพยาบาล ร่วมสัปดาห์ โดยยังได้ระบุข้อความว่า โพสต์ระบุข้อความว่า กราบขอบพระคุณ พระเดชพระคุณ #ท่านเจ้าอาวาส พระพรหมวชิรมุนี (เชิด จิตฺตคุตฺโต) #วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร ที่ให้พระครูเทพมาเยี่ยม และ สอบถามอาการผมนะครับ เป็นบุญเป็นกุศลของผมแท้ๆ เผื่อมีใครอยากทราบนะครับ ผมนอนรพ.มาร่วมสัปดาห์แล้ว…

จยย.ตัดหน้าเก๋งเบรคไม่ทันชนเต็มแรง เครื่องหลุด-ล้อขาด ดับคาที่

ร.ต.อ.มะโนต ทิพย์เวช ร้อยเวร สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเก๋งชนจยย.มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณยูเทิร์นวัดจิตตภาวัน ขาเข้าพัทยา ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตสภาพคอหักแขนขาหัก ทราบชื่อคือนายสนิท อายุ 35 ปี ใกล้กันพบรถจยย.ของผู้เสียชีวิตเป็นรถยี่ห้อยามาฮ่าเอ็มสแลช สีน้ำเงิน สภาพรถถูกชนล้อหลังขาดออกจากตัวรถห่างออกไป 10 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า…

เปิดใบหน้าล่าสุด ‘น้องแอบิเกล’ เริ่มเปลี่ยนไป นับวันยิ่งหน้าเหมือนฝรั่งมาก

ขึ้นแท่นลูกรักของวงการสำหรับ น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้อยู่ในวัยกำลังน่ารักน่าหลงแบบสุดๆ และทางด้าน ชมพู่ อารยา เวลาไปทำงาน ก็มักจะพาลูกสาว น้องแอบิเกล ไปทำอยู่ด้วยบ่อยๆ เลยทำให้ น้องแอบิเกล ได้เจอผู้คนค่อนข้างเยอะ และไม่มีท่าทีกลัวคนแถมยังร่าเริงเข้ากับคนได้ง่ายอีกด้วย ล่าสุดทางด้าน ชมพู่ อารยา ได้ออกมา โพสต์รูปภาพของลูกสาว น้องแอบิเกล พรีเซนเตอร์ตัวน้อยสวมชุดจากแบรนด์ @saifahbhayu…

ไขข้อสงสัย ทำไมคนชอบใส่ทองเวลาไปทำบุญ

จากกรณี ผู้ใช้ TikTok khwanpond ได้โพสต์เกี่ยวกับโดยระบุว่า ไปทำบุญ ไปโชว์ทอง มาทำบุญแต่งชุดแบบจัดเต็ม ใส่สร้อยทอง กำไลทอง แบบครบชุดกันถ้วนหน้า ส่วนมากเขาจะชื้อมาไว้ใส่ในยามมีงานบุญงานต่างๆอยู่บ้านเสยๆไม่ค่อยมีคนใส่หรอก ชื้อมาออมไว้ อยากใส่ตอนไหน ใส่ จะเห็นได้ว่า ทุกคนที่มางานบุญแต่งชุดจัดเต็มกันมากๆ ทั้งชุดเครื่องประดับใส่สร้อยทอง กำไลทอง เหมือนกับมาใส่อวดกัน แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาและเป็นความสุขที่ได้ใส่ มางานสำคัญก็อย่างที่จะแต่งตัวให้สวยๆ อยู่แล้ว เรียบเรียงโดย .news.in.th

สื่อนอกแฉ! ต่างชาติซื้อบริการเด็กสาว 15 ในพัทยา ถูกจับ แต่ติดสินบน 1 ล้าน กลับบ้านได้ปกติ

สื่อนอกแฉ! ต่างชาติซื้อบริการเด็กสาว 15 ในพัทยา แต่ถูกจับได้ สุดท้ายเลือกติดสินบนเจ้าหน้าที่ 1 ล้าน หนีออกไทย กลับบ้านมาใช้ชีวิตได้ตามปกติที่เยอรมัน สืบเนื่องจากวันที่ 6 ต.ค. 2565 ตำรวจชลบุรี ร่วมกันแถลงผลการกวดขันปราบปรามการค้าประเวณีและค้ามนุษย์ โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด 4 ราย โดย 1 ในนั้นคือ มร.เจน อายุ 55…

ปราง กัญญ์ณรัณ เดินเยาวราช โพสรูปทำเอาละลาย

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสุดสวยมากความสามารถ สำหรับ ปราง กัญญ์ณรัณ หรื่อที่หลายคนรู้จักในชื่อ เลดี้ปราง ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสจิ้นมาแรงเลยทีเดียว ไม่ว่าจะไปไหนว่าไหนหรือทำอะไรก็เป็นที่จับตามองของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ล่าสุดสาว ปราง ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะเดินเล่น ชิลๆ ที่เยาวราช ซึ่งภาพของเจ้าตัวนั้น ทำเอาแฟนๆแห่ชมและละสายตายไม่ได้เลยที่เดียว เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหน บอกได้เลยว่า สวย สดใส และน่านรักมากๆ งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่คอมเมนต์ และกดหัวใจรัว ๆ ให้กับความน่ารักสดใสของ…

เปิด 3 ราศี เตือนหนี้สินหนักหนาสาหัส ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด

เรียกได้ว่าหลายคนอาจมีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องดวงใช่ไหมคะ โดยวันนี้ทีมงานสยามนิวส์จะพาไปเปิด 3 ราศีต่อไปนี้ ระวังหนี้สินบานปลาย ชีวิตติดขัดสุดๆ ไปเลยช่วงนี้ เพราะนอกจากการเงินที่ฝืดเคือง รายได้ที่ลดน้อยลง ยังต้องเจอกับปัญหาหนี้สินบานปลาย !! ไม่สามารถผ่อนปลนหรือเจรจาได้ อาจจะต้องลองหาทางขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น ได้แก่ ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีพิจิก เรียบเรียง สยามนิวส์

แฟนๆอาลัย ดาราสาวเสียชีวิตแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้า ที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็น และให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก หลังสื่อต่างประเทศได้เผยแพร่เรื่องราวของนักแสดงสาว Ikawa Rune เสียชีวิตในวัยเพียง 31 ปี โดย ต้นสังกัดของเธอ ENA Entertainment ที่เปิดเผยว่า Ikawa Rune สมาชิกของบริษัทของเรา เข้ารับการรักษาทางการแพทย์มาระยะหนึ่งแล้วเนื่องจากสุขภาพไม่ดี ขออภัยที่เราแจ้งให้คุณทราบว่าเธอเสียชีวิตในตอนเช้าตรู่ ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ทำแฟนๆโศกเศร้าและเข้ามาอสดงความเสียใจกันเป็น

หมอช้างเปิดดวง 2 ราศีโชคลาภเด่น เดือนธันวาคม ได้เงินก้อนโต!

อัปเดตดวงเดือนธันวาคม แต่ละราศีมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง บ้างดีบ้างร้ายและมีเรื่องที่ต้องคอยระวัง แต่ใน 12 ราศีนี้ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ทำนายดวงชะตาพบว่ามีเกณฑ์โดดเด่นเรื่องโชคลาภ มีโอกาสใหม่ๆเข้ามา ได้จับเงินก้อนโต หมอช้างเปิดดวง 2 ราศีโชคลาภเด่น เดือนธันวาคม ได้เงินก้อนโต โดย 2 ราศีได้แก่ราศีพิจิก และ ราศีมีน มีรายละเอียดดังนี้ ราศีพิจิก เด่นเรื่องโชคลาภ มีโอกาสหยิบจับ ได้เงินก้อนเข้ามา เดือนธันวาคม รอลุ้นจะมีเงินที่อาจลงทุนไปแล้วยังไม่ได้ จะเข้ามา แต่เรื่องงานต้องระวังความขัดแย้ง ความรัก…

น่าเอ็นดู ‘น้องดิน’ ทำข้อตกลงไว้กับ ‘แม่เอ้ก’ วิธีสอนลูกไม่มีใครเหมือน

กลายเป็นอีกเรื่องเล่าที่นึกถึงทีไรก็ทำเอานักแสดงสาว เอ้ก บุษกร ต้องแอบยิ้มขึ้นมาในทันที สำหรับเรื่องราวของลูกชาย น้องดิน เมื่อมีคำขอแปลกๆ ขณะอยู่ทริปที่ต่างประเทศ โดย เอ้ก บุษกร ได้เผยข้อความไว้ว่า “เมื่อพี่ดินขอพาขวดน้ำ 1.5 ลิตรไปเดินเล่น เวลาเดินทางต่างประเทศ คิดว่าทุกบ้านน่าจะต้องเจอคำขอของลูก ที่ดูไม่มีเหตุผลเอาซะเลยสำหรับเรา แต่มีเหตุผลเหลือเกินสำหรับลูก บ้านเราก็เจอเหมือนกันค่ะ อย่าเสียเวลาต่อรองให้เปลืองแรงค่ะ ยังไงเราก็แพ้5555” “พี่ดินยืนยันว่า จะพาขวดน้ำ 1.5…