‘นุ่น วรนุช’ โพสต์เสียใจเจอแบบนี้มันแรงมาก ชาวเน็ตแห่เมนต์รัวๆ

เสร็จอย่างเป็นทางการเตรียมเปิดให้บริการแล้ว สำหรับธุรกิจใหม่ของนางเอกสาว นุ่น วรนุช ภรรยาสุดที่รักของ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ที่ตอนนี้เธอได้ไปร่วมหุ้นกับเพื่อนๆ สร้างที่พักติดทะเลเกาะล้าน 3 ห้องนอน พร้อมคาเฟ่ แต่ล่าสุดมีเรื่องให้นุ่นต้องปวดหัว เสียใจมากๆ เมื่อพบว่าเพจที่พักของเธอถูกมิจฉาชีพแอบอ้างก๊อปปีเกือบเหมือน งานนี้เจ้าตัวไม่รอช้ารีบออกมาเตือนภัยแฟนๆ ที่สนใจอยากจะไปพักว่า …เสียใจจัง … PORTOSALO ยังไม่ทันเปิดอย่างเป็นทางการ ก็มีคนทำเพจปลอมมาแล้ว ระวังมิจฉาชีพกันด้วยนะคะ ก่อนจองและโอนเงิน โปรดตรวจสอบรายละเอียด…

‘นนกุล’ ประกาศชัดถึง ‘แอฟ ทักษอร’ แบบนี้ วางเผยไว้ไม่เกิน 3 ปี

เป็นคู่ที่คลั่งรักกันไม่ไหวแล้ว สำหรับคู่ของ นนกุล ชานน และ แอฟ ทักษอร ที่มีโมเมนต์ ความหวานออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันแบบไม่พัก จนหลายคนต่างลุ้นว่าเมื่อไหร่จะได้ขยับสถานะ ติดจรวดจากทดลองเป็นแฟน ไปเป็น แฟน กันจริง ๆ สักที ล่าสุด (20 ธันวาคม 2566) นนกุล ก็ออกมาให้สัมภาษณ์แบบคลั่งรักสุด ๆ มองไกลไปถึงขั้น แต่งงานแล้ว รับเต็มปากว่า พี่แอฟ คือคนที่อยากแต่งงานด้วย แถมยังอยากจัดงานแต่งงานภายใน…

ส่องรถคันใหม่ ‘ฮิวโก้’ ที่ทำภรรยาอึ้ง พีคมากไม่คิดว่าสามีจะได้คันนี้มา

หล่อแสนดีไม่มีใครเกินต้องยกให้กับ “ฮิวโก้ จุลจักร” สามีของ “ฮาน่า ทัศนาวลัย” โดยเราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของพวกเขาได้อยู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล และล่าสุดสาวฮาน่าได้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @hanahugo เผยโมเมนต์เมื่อสามีไปซื้อรถคันใหม่มา ระบุข้อความบอกว่า “Daddy บอกจะไปซื้อรถ เราก็นึกว่าจะเป็นรถสปอร์ตรุ่นใหม่เอี่ยมกลับมาบ้าน … สิ่งที่คิด …. แต่สิ่งที่ได้ !!! คือได้โตโยต้าคราวน์ (คราวพ่อ) เอาที่คุณเค้าสบายใจ #ดูเอาเถิด” ต่อมาเผยโฉมรถคันใหม่…

ภาพล่าสุด ‘ต่อ เรืองฤทธิ์’ อดีตดาราดัง หลังชื่อเสียงที่มีต้องมาแปดเปื้อน

เมื่อกลางดึกวันที่ 21 ธ.ค.2566 ข่าวสด รายงานว่า พบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน ษล 5253 กทม. ขับมาลักษณะต้องสงสัยว่าจะมีอาการมึนเมา จึงเรียกให้หยุดเพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ผ่านทางลมหายใจ เบื้องต้นพบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ 235 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงเชิญผู้ขับขี่ออกจากรถตรวจสอบทราบชื่อ นายเรืองฤทธิ์ หรือ ต่อ วิสมล อายุ 49 ปี…

ภาพล่าสุด ‘น้องณิลลา’ ลูก ‘ไอซ์-แบงค์’ โตเป็นสาวแล้ว ฉายแววสวยระดับนางเอก

เด็กสมัยนี้โตเร็วมากเช่นเดียวกับ น้องณิลลา ลิลวรา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ แบงค์ แบล็ควนิลา (อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ) และ ไอซ์ ณพัชรินทร์ โตเป็นสาววัย 8 ขวบแล้ว สวยวันสวยคืนแถมคุณพ่อคุณแม่ก็แสนหวง และไม่อยากให้เข้าวงการ ล่าสุดแม่ไอซ์ ได้โพสต์ภาพน้องณิลลาสาดออร่าความเป็นสาวสวยสะพรั่ง พร้อมแคปชั่นว่า ‘พี่เค้าเกร็งคอแทบล๊อค’ พี่ๆ แฟนคลับกดไลค์ คอมเมนต์กันแทบไม่ทัน เสียงส่วนใหญ่บอกเหมือนกันว่า ยิ่งโตยิ่งน่ารัก…

‘แอฟ ทักษอร’ ลั่นแล้วปีหน้าเตรียมทำสิ่งนี้ หลังพา ‘นนกุล’ ไปงานปีใหม่

‘แอฟ ทักษอร’ ลั่นแล้วปีหน้าเตรียมทำสิ่งนี้ หลังพา ‘นนกุล’ ไปงานปีใหม่ แฟนๆ ได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ เยอะมาก ด้าน มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ได้มีการจัดงานเลี้ยงประจำปีใหม่แบบส่วนตัว และได้เชิญเหล่าคนดังระดับแถวหน้า ของวงการบันเทิงมาร่วมงานมากมาย ทั้งอั้ม พัชราภา , แอน ทองประสม , แอฟ ทักษอร , ศรีริต้า…

ล่าสุด ‘แอฟ ทักษอร’ พาลูกทำสิ่งนี้ให้ ‘ปู่ไพรวงษ์’ ก่อนใครเขา

เรียกว่าไม่เคยขาดทุกเทศกาลวันสำคัญ สำหรับอดีตลูกสะใภ้ที่แสนดีนางเอกคนสวย ที่กำลังฮอตหนัก มากอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่มีต่อ “คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์” เพราะจะต้องนำของ ขวัญมากราบ มามอบให้ทกครั้ง ล่าสุดคุณปู่ไพวงษ์ ก็ออกมาโพสต์ภาพน่ารักๆ ที่ “แอฟ ทักษอร” พาหลานสาวสุดที่รัก “น้องปีใหม่” มาสวัสดีวันวันคริสต์มาส ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ด้วยแคปชั่นว่า “ปีใหม่มาฉลองคริสต์มาสกับปู่ก่อน ใครๆ แต่ที่เซอร์ไพรส์คือทุกคนใส่เสื้อสีฟ้าเหมือนกัน เพราะพวกเรา128153;ตรงกันไง128153;”

ล่าสุดพระเอกดังตอบเเล้ว เป็นเเฟนใหม่ ‘อั้ม พัชราภา’ จริงไหม

ก่อนหน้านี้มีดราม่าหลังจากที่พระเอกดัง ไมค์ ภัทรเดช ลงรูปคู่กับซุปตาร์รุ่นพี่ อั้ม พัชราภา พร้อมเเคปชั่นเปิดตัวเเฟน ล่าสุด ไมค์ ได้ออกมาสัมภาษณ์สื่อเคลียร์สถานะไม่ได้เป็นเเฟนอั้ม โดยเจ้าตัวเผยว่า มีคนเชื่อจริงๆว่าเราเป็นเเฟนพี่อั้ม ผมไปไหนบางคนเเถวบ้านก็ถามจริงหรอ มันจะจริงได้ไงนั่นพี่อั้ม พัชราภานะครับ มันเป็นจังหวะที่พี่เขาโสดด้วย สำหรับดราม่าเราต้อง ดูด้วยอะไรจริงอะไรเล่น ภาพคู่พี่อั้มปุ๊กลุกก็ถ่ายเเถมคิดเเคปชั่นให้ด้วย เรารู้จักกันสนิทมา 10 ปี เเล้ว กับพี่อั้มเราก็ชิลๆกันไปพักผ่อน พี่อั้มก็พี่เราเขาเข้าใจอยู่เเล้ว ปุ๊กลุกขำๆอยู่เเล้ว เป็นพี่ในกลุ่มลงรูปพี่อั้มประจำทุกทริป

‘น้องปีใหม่’ หลุดปากบอกแบบนี้ หลัง ‘แอฟ’ มีทั้งแฟนทั้งได้ทอง

‘น้องปีใหม่’ หลุดปากบอกแบบนี้ หลัง ‘แอฟ’ มีทั้งแฟนทั้งได้ทอง เป็นอีกปีที่ปังมากๆ สำหรับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของหน้าที่การงาน ความรัก รวมไปถึงล่าสุดที่มีโชคในเรื่องของการจับสลาก งานปีใหม่ที่บ้านมาดามแป้ง จนได้ทองคำ 30 บาท งานนี้ทำให้หลายคนอยากจะรู้ว่าแม่ไปมูที่ไหนมา จะขอตามรอยสักหน่อย ล่าสุดในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 มีบางช่วงบางตอนโดย แม่แอฟ เผยว่า “ตนนั้นไม่ได้ขออะไรมากมาย…

เปิดคำพูด ‘อั้ม พัชราภา’ ลุ้นจะพาใครมางานปาร์ตี้ปีใหม่ครั้งหน้าด้วย

หลังจากที่ปีนี้กลายเป็นปีทองของ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่งานก็รุ่ง แถมความรักก็ปัง ซ้ำโชคยังเข้าข้างจับสลากได้รางวัลใหญ่ทองคำแท่งหนัก 30 บาท แบบจุกๆ พร้อมกับขอเพิ่มเก้าอี้ควงหนุ่มรุ่นน้องที่กำลังดูใจกันอยู่อย่าง “นนกุล สันตินธรกุล“ มาเปิดตัวที่ปาร์ตี้ด้วย คนที่อิจฉาเบาๆต้องยกให้ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ตอนนี้ยังเป็นสาวโสด เพราะถึงขั้นหลุดปากบอก แอฟ ว่า ”แฟนก็มี ทองก็ได้“ เลยต้องขอโพสต์ถึง ” มาดามแป้ง…