‘แอฟ ทักษอร’ ถึงขั้นไหว้ย่อ ‘หนุ่ม กรรชัย’ พร้อมพูดแบบนี้ อุ๊ยกันทั้งสตูฯ

จำกันได้ไหมคะ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” เคยบอกว่า “แอฟ ทักษอร” แต่งงานกับ “นนกุล” พ่อจะใส่ซองให้เลย 1 ล้านบาท ทำเอาหลายคนลุ้นหนักมาก อยากเห็นวันนั้นแล้ว หลังจากที่เชียร์และลุ้นสถานะของสาวแอฟและหนุ่มนนกุลกันมาพักใหญ่ ล่าสุดช่องทางเพจ @polyplus_jad_hai เผยโมเมนต์ที่แม่แอฟเดินไปหา “หนุ่ม กรรชัย” พร้อมไหว้ย่ออย่างสวยงามแบบกุลสตรีไทย พร้อมบอกว่า “ถ้าปีหน้าล้านนึง แล้วปีนี้เท่าไหร่” งานนี้ทำคนทั้งสตูฯเชียร์แต่งเลย ในขณะที่ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แซวสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

เปิดนาที ‘นนกุล’ โอบใหล่ ร้องเพลงคู่ชีวิต ให้ ‘แอฟ ทักษอร’ ด้านเพื่อนๆเชียร์

ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 19 ธันวาคม งานเลี้ยงปีใหม่ประจำปีของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ก็หวนมาอีกครั้ง โดยมีเหล่าซุป’ตาร์ตัวมัมที่คุ้นหน้าคุ้นตากันมาร่วมงานมากมาย อาทิ แอน ทองประสม, อั้ม พัชราภา, นุ่น วรนุช, เชอรี่ เข็มอัปสร, นัท มีเรีย, ศรีริต้า เจนเซ่น รวมไปถึง…

ไร้ของรางวัลติดมือ ‘แอน ทองประสม’ ได้สิ่งนี้ปลอบใจ

จัดปาร์ตี้ปีใหม่รวมตัวซุปตาร์ระดับเเถวหน้าของวงการบันเทิงไว้ที่บ้านของ คุณแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ เเละในปีนี้ก็พิเศษสุดๆ เพราะของรางวัลที่นำมาจับฉลากนั้นราคาตาเเตกสร้างความฮือฮา สำหรับปีนี้เเน่นอนว่ามีนางเอกระดับเเถวหน้าเข้าร่วมอีกเช่นเคยเป็นเเก๊งที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี อาทิ แอน ทองประสม , นุ่น วรนุช , แอฟ ทักษอร , ศรีริต้า เจนเซ่น , เชอรี่ เข็มอัปสร , อั้ม พัชราภา…

เปิดตัวหนุ่มปริศนา ‘วิว วรรณรท’ หลังเลิกไม่นานเปิดตัวออกสื่อ เห็นข้างหลังยังหล่อ

ซบไหล่เปิดตัวพระเอกคนล่าสุดไปเลยจ้างานนี้ สำหรับนางเอกเบอร์ 1 ช่อง วัน วิว วรรณรท กับพระเอกมาเเรง แจม รชตะ ในตอนนี้ทั้งคู่กำลังจะมีละครที่เล่นด้วยกันอย่างเรื่อง “เหมันต์ตะวันรอน” เป็นผลงานรังสรรค์ของค่าย “พอดีคำ” เเละในตอนนี้เริ่มเดินหน้าถ่ายทำกันเเล้ว ล่าสุด วิว ได้ออกมาโพสต์คลิปสั้นๆคู่เเจมซบไหล่เบาๆ ทำเเฟนคลับเขินไปตามๆกัน พร้อมทั้งเข้ามาเเซวด้วยว่า กรี๊ดสิกรี๊ดรอรัยล่ะ นางเอกแสนสวยมากๆดีใจที่สุดได้เล่นกับเบอร์หนึ่งของช่องเลยค่ะ , แค่เสียงก็จำได้แล้ว ,…

งงตาแตก ‘เบสท์ คำสิงห์’ ลบรูปคู่ว่าที่แฟนไฮโซเลิกเร็วยิ่งกว่าฟ้าผ่า

ถูกลุ้นสถานะอย่างมากระหว่าง “เบสท์ รักษ์วนีย์” และ ” แพทริค ปวริศ” ที่เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของพวกเขาอยู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล เคียงข้างกันและกันทุกสถานการณ์ และล่าสุดก็ควงแขนพากันไปงานแต่งของพี่สาวพี่ชายอย่าง “เมย์-ไฮโซบิ๊ก” สาวสาวเมย์เองยังเอ่ยปากเชียร์คนนี้อีกด้วย แต่ล่าสุด ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อพบว่า สาวเบสท์อันฟอล IG ของแพทริค และลบรูปภาพที่ร่วมเฟรมกันออกไป ในขณะที่หนุ่มแพทริคยังติดตาม IG สาวเบสท์อยู่ เรื่องนี้จะเกิดอะไรขึ้นหรือไม่อย่างไร ต้องรอฟังจากปากทั้งคู่กันนะจ๊ะ

แห่จับตา ‘ปาร์ตี้มาดามแป้ง’ ไร้เงานางเอก 4 คนนี้

เป็นงานปาร์ตี้ส่งท้ายปีที่หลายคนรอคอยเลยก็ว่าได้เพราะเป็นการรวมตัวคนสนิท ของ คุณแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ งานนี้บอกเลยว่ามีเเต่ซุปตาร์ระดับเเถวหน้าของวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น แอน ทองประสม , นุ่น วรนุช , แอฟ ทักษอร , ศรีริต้า เจนเซ่น , เชอรี่ เข็มอัปสร , อั้ม พัชราภา และ…

เปิดของขวัญ ‘อั้ม พัชราภา’ ที่ได้จาก ‘มาดามแป้ง’ ไม่ธรรมดามูลค่าเทียบรถหรู

เป็นของรางวัลที่ทำเอาขนแขนสแตนอัป ตาลุกเลยทีเดียว เพราะหรูหราหมาเห่า มีราคาสุดๆ สำหรับ “มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ” กับปาร์ตี้ปีใหม่ที่จัดเป็นประจำทุกปี ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาโรเล็กซ์ , กระเป๋าแอร์เมส และทองคำ 30 บาท! ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่สุดๆ งานนี้ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” กลายเป็นคนดวงเฮง ได้ของเด็ด รางวัลใหญ่ถึง 2 ปีซ้อน…

เปิดเพื่อนดาราที่ไปงาน ‘มาดามแป้ง’ มีซุปตาร์ระดับเเถวหน้า กลับไร้เงานางเอกดังคนนี้

เป็นงานปาร์ตี้ส่งท้ายปีที่หลายคนรอคอยเลยก็ว่าได้เพราะเป็นการรวมตัวคนสนิทของ คุณแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ งานนี้บอกเลยว่ามีเเต่ซุปตาร์ระดับเเถวหน้าของวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น แอน ทองประสม , นุ่น วรนุช , แอฟ ทักษอร , ศรีริต้า เจนเซ่น , เชอรี่ เข็มอัปสร , อั้ม พัชราภา และ นัท…

‘นนกุล’ เผยความรู้สึกถึง ‘แอฟ ทักษอร’ ลั่น คือผู้หญิงที่อยากแต่งงานด้วย

นนกุล ไม่ควรมีคนเดียวในโลก ลุ้นอีก 3 ปี แอฟ ทักษอร คือคนที่อยากแต่งงานด้วย ลั่น ผมบอกเพื่อนทุกคนแล้วครับ ถ้าวันนั้นมีเชิญล่วงหน้าไว้ก่อนเลย เดินหน้าพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้อย่างดี สำหรับพระนาง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับ นนกุล-ชานน สันตินธรกุล ความชัดเจนคงไม่ต้องพูดถึงอีกแล้ว เพราะมีหลาย ๆ อย่างที่ทั้งสองคนคอยดูแล เทคแคร์ เป็นกำลังใจให้กันอยู่เสมอ อีกทั้งยังพาไปรู้จักโลกของกันและกัน…

เปิดคำพูด ‘ก้อย อรัชพร’ ถ่านไฟเก่าปะทุ เตรียมรีเทิร์น ‘นิกกี้’

เลิกรากันมาได้หลายเดือนเเล้วเเต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน สำหรับอดีตคู่รัก นิกกี้ – ณฉัตร จันทพันธ์” กับ “ก้อย – อรัชพร โภคินภากร” ล่าสุด ในรายการช่องยูทูปของนิกกี้ได้ออกมาโพสต์คลิป นิกกี้-ก้อย มีโอกาสรีเทิร์นไหม? l [Nickynachat] ในรายการมีโกบอยเป็นพิธีกรสัมภาษณ์ ก้อย-นิกกี้ ในรายการก้อยเผยว่า ตอนที่เลิกกับนิกกี้ไปคอนเสิร์ตเยอะมาก ลองทำอะไรที่ไม่ค่อยได้ทำ ไปทะเลคนเดียวตอนมีคู่ก็เป็นอีกเเบบตอนอยู่คนเดียวก็อีกเเบบ นิกกี้เผยว่าตอนไม่มีก้อยก็เที่ยวยับเลย ไปกับคนนู้นคนนี้ตอนที่เลิกกับก้อยใหม่ๆเเล้วต้องไปถ่ายหกฉากครับจารย์ตอนนั้นเล่นไม่ได้เลย…