เป้ย ปานวาด ฉลองวันเกิดวัย 44 แบบแซ่บสุด ท่าจุดเทียนคือไฟลุกแล้ว

เป้ย ปานวาด ฉลองวันเกิดอายุ 44 ด้วยความแซ่บขั้นสุด ใส่ชุดซีทรูสุดเซ็กซี่ ท่าจุดเทียนเป่าเค้กคือฮอตแบบไฟลุกแล้ว ! เรียกว่าเป็นภาพฉลองวันเกิดที่แซ่บจนไฟแทบลุก IG กันเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ เป้ย ปานวาด ที่ล่าสุด (28 ธันวาคม 2566) ได้ออกมาเผยภาพแฟชั่นเซต “28:12:2023 #happybirthdaytome” ฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุ 44 ปี ด้วยความร้อนแรงสุด…

เปิดภาพหลังประสบอุบัติเหตุ เจนนี่ สปิริตแรง ไม่ยกเลิกคอนเสิร์ต

เปิดภาพ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งตกข้างทางพลิกคว่ำ ในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ยิว ฉัตรมงคล โร่รับภรรยาและลูกสาว เมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 29 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งเหตุรถตกข้างทาง บริเวณหน้าโรงงาน กว่างเซิน ใกล้สะพานสีเสียด ถ.41 ขาล่องใต้ ม.1 ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน…

เปิดภาพล่าสุด ‘มิว นิษฐา’ อวดหุ่นหลังคลอดเพียง 2 อาทิตย์

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา ที่เพิ่งจะคลอดลูกชาย น้องมาคิน ออกมาเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลาบปลื้มดีใจของสามี ไฮโซเซนต์ ธราภุช ล่าสุด มิว นิษฐา ก็ได้โพสต์ภาพยืนชิลริมระเบียง อวดรูปร่างที่เริ่มจะกลับมาผอมเพรียว เหมือนเดิมแล้ว ทั้งหุ่นสุดเป๊ะและหน้าท้องอันแบนเรียบ จนหลายคนถึงกับต้องเข้ามา คอมเมนต์แทบไม่เชื่อสายตาว่านี่คือหุ่นของคุณแม่ที่เพิ่งคลอดลูกจริงๆ ใช่ไหม เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อได้เลื่อนดูรูปภาพต่อๆ ไป แฟนๆ ก็ต้องสะดุดกับรูปที่ 3…

เปิดภาพไฮโซหนุ่มผู้หอบเค้กก้อนสุดท้ายของปี เบิร์ดเดย์ ‘อั้ม พัชราภา’

ก่อนหน้านี้ถูกจับตาในเรื่องความสัมพันธ์ไม่น้อยเลย สำหรับคู่ของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับ คุณนิน ชนินทร์ เตรัตนชัย นักธุรกิจทายาทพันล้านผู้นำเข้าอุปกรณ์ไฟฟ้าในอุตสาหกรรม และเป็นเจ้าของโรงแรมดังในพัทยา เพราะมักจะมีภาพคู่น่ารักๆออกมาให้ได้เห็นเป็นประจำหลายคน ก็เอ๊ะๆคู่นี้เป็นอะไรกันเอ่ย เเต่เเล้วก็รู้คำตอบเเล้วว่าเป็นพี่น้องที่สนิทกัน ล่าสุดก็ไม่วายถูกจับตาอีกครั้งเมื่อ ไฮโซนิน หอบเค้กก้อนสุดท้ายของปีมาเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังอั้ม เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่ารักสุดๆ

เปิดภาพและอาการล่าสุด ‘เจนนี่ รัชนก’ และลูก ทำสามีรีบมารับทันที

เมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 29 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งเหตุรถตกข้างทาง บริเวณหน้าโรงงาน กว่างเซิน ใกล้สะพานสีเสียด ถ.41 ขาล่องใต้ เบื้องต้นเป็น SUV 7 ที่นั่ง โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าทำการตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ เบื้องต้นพบว่า เป็นรถยนต์ของ นักร้องชื่อดัง เจนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ผู้โดยสารทั้งหมดไม่ได้รับบาดเจ็บ อยู่ในอาการตกใจ…

‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ ตอบชัดโอกาสคืนดี ก่อนเผยประโยคเด็ดของผู้หญิง

เป็นที่ทราบแน่ชัดแล้วว่าคู่รักคนดัง ประกาศเลิกฟ้าผ่าส่งท้ายปี คือคู่ของ เป็กกี้ ศรีธัญญา กับสามี อายุห่าง 13 ปี ฐากูร ตะเภาพงษ์ เมื่อต่างฝ่ายต่างประกาศตัวโสด ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันอีกต่อไป โดยที่ทั้งคู่ได้ตกลงตัดสินใจเลิกกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว หลังคบกันมากว่า 10 ปี และเพิ่งแต่งงานกันได้แค่ 1 ปี ล่าสุด (29 ธ.ค.) เป็กกี้ ได้รับหน้าที่พิธีกรในรายการ ทัวร์มาลง ซึ่งทาง 2 พิธีกรร่วมอย่าง…

แฟนๆสบายใจ “ยิว-ฉัตรมงคล” รีบเอารถอีกคันมารับ “เจนนี่” และครอบครัวแล้ว

บอกเลยว่าล่าสุดทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับเป็นห่วงกันสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังเจนนี่รัชนก สุวรรณเกตุ ที่รถตกข้างทางพร้อมกับครอบครัว แต่ทุกคนก็ปลอดภัยดีฃซึ่งอยู่ในอาการที่ตกใจ

โดนใจมาก!! หนิง ปณิตา เคียงข้าง เป็กกี้ ส่งดอกไม้พร้อมข้อความสั้นๆ

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ช็อกวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก! เมื่อ เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้ออกมาประกาศตัดสินใจจบความสัมพันธ์กับสามีเด็ก ฐากูร ตะเภาพงษ์ ที่มีอายุห่างกันถึง 13 ปี โดยเป็กกี้โพสต์รูปภาพที่มีข้อความเขียนไว้ว่า “โสดค้าบบบ” พร้อมกับเขียนระบุข้อความอีกว่า “เป็กกี้ ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ เพื่อแจ้งข่าวนะคะ เป๊กกี้และคุณฐากูร เราได้ตกลงตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันมาซักระยะหนึ่งแล้ว ทั้งนี้เราทั้งคู่ขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์สื่อใดๆ นะคะ กราบขออภัยไว้ ณ ตรงนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและให้กำลังใจมากค่ะ ถ้าทุกคนกลัวเป็กเหงา…

ชั้นร้องกรี๊ดเลย !! มิน พีชญา ยอมเปิดหน้าแฟนลงไอจีแล้ว

ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่เปิดให้เห็นมุมด้านหลัง ด้านข้างมาตลอดก็ยอมเปิดหน้าหวานใจให้เห็นกันชัดๆผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นครั้งแรกแล้วละค่ะ สำหรับ นางเอกสาวมากความสามารถ อย่าง “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยเปิดหน้าฝ่ายชายให้เห็นกลางไอจีเลยมีแต่เปิดตัวกลางงานอีเวนต์เท่านั้น ล่าสุด ก็ได้ฤกษ์ดีเปิดหน้าฝ่ายชายให้เห็นกลางไอจีแล้ว หลังทำคอนเทนต์เพลง Girlfriend ของ Avril Lavigne ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า 😍😍 อิจค๊าบ.😂 , You’re the best match! You…

บ้านเกิด ‘ฟลุ๊ค ไอน้ำ’ ไม่ยึดติดวางไมค์ หาเช้ากินค่ำเลี้ยงลูก 2 อยู่อีสาน

ห่างหายไปนานล่าสุด ฟลุ๊ค ไอน้ำ หรือจิตรกร บุญสอน ได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show เพื่อเปิดเรื่องราวในชีวิต และเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมของหัวใจ พร้อมเล่าจุดเริ่มต้นของความรักและความสะอาดของภรรยาที่มีมาตรฐานความสะอาดถึงขั้นสุด สำหรับแฟนคือเจอกันตั้งแต่เรียนหนังสือไหม ฟลุ๊ค ไอน้ำ : ไม่ครับ เพิ่งมาเจอตอนหลังเพลงรักคนมีเจ้าของแล้วครับ ก็ถึงมีข่าวว่าทำแฟนเพลงท้อง แล้วเจอกันได้อย่างไร ฟลุ๊ค ไอน้ำ : ตอนเจอกันเราเจอกันที่เชียงราย ผมไปเล่นคอนเสิร์ตที่เชียงรายครับ…