ชีวิตล่าสุด ‘จอย ศิริลักษณ์’ โผล่สวมแหวนนางซ้าย หลังหายจากวงการ 8 ปี

จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค อดีตนักแสดงสาวเจ้าบทบาท สาวน้อยคาเฟ่ในตำนาน ที่วันนี้เธอจะมาเผยถึงสาเหตุที่ห่างหายจากวงการไปนานถึง 8 ปี ในรายการ “คุยแซ่บ Show” ทางช่อง One31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา ชมพู่ ก่อนบ่าย และ ใบเฟิร์น พัสกร เป็นพิธีกร และเปิดชีวิตติดเรียนจนกำลังจะกลายเป็นว่าที่ ดร. ไปแล้ว พร้อมไขข้อสงสัยคบแฟนมาเกือบ 10 ปี…

เปิดภาพล่าสุด ‘น้องปุยฝ้าย’ ทายาท ‘จาตุรงค์’ โตเป็นสาวสวยไม่แพ้ ‘ใบเฟิร์น’

โลดแล่นในวงการบันเทิงตามรอยพ่อมาตั้งแต่เด็กๆ เลย สำหรับสาว ปุยฝ้าย ณัทชาภา  พลบูรณ์ ลูกสาวอีกคนหนึ่งของตลกชื่อดังขวัญใจคนไทย จตุรงค์ มกจ๊ก ซึ่งเธอเป็นน้องสาวต่างแม่ของ ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ หากยังจำกันได้ สาวปุยฝ้าย เคยโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงและได้ฝากผลงานการแสดงเอาไว้มากมาย ทั้งในละคร และภาพยนตร์ เช่น วัยซนคนมหัศจรรย์ ปุยฝ้าย แฟนคลับหลายคนได้ลงความเห็นว่า สาวปุยฝ้าย หน้าตาของเธอช่างละม้ายคล้ายคลึงกับ ยุ้ย จีรนันท์  มะโนแจ่ม เอามากๆเลยทีเดียว ซึ่งหลายคนคงทราบกันดีว่า จตุรงค์ มกจ๊ก ปัจจุบันอยู่กินกับภรรยาสาว กุ้ง กรวิกา พลบูรณ์ ที่มีลูกด้วยกัน2 คน นั่นคือ ใบเฟิร์น พัสกร…

เปิดชื่อจริงที่น้อยคนจะรู้ ‘น้องปีใหม่’ ลูกสาว ‘แอฟ’ ที่คนเข้าใจผิดมาตลอด

เป็นเด็กน้อยขวัญใจพี่ป้าน้าอาแฟนคลับมากๆ สำหรับน้องปีใหม่ ลูกสาวของแม่แอฟ ทักษอร ที่มีความน่ารัก สดใส แก่นเซี้ยว แถมยังแอบฮาอีกด้วย โดยชื่อ ปีใหม่ ที่หลายคนรู้จักนั้น มาจากวันเกิดของน้องที่ลืมตาดูโลกในวันที่ 1 มกราคม 2558 ที่เป็นวันขึ้นปีใหม่พอดี ซึ่งก็ทำเอาหลายคนก็เข้าใจว่าชื่อนี้คือชื่อจริงของน้องไปด้วย เหมือนกับคุณพ่อที่ใช้ชื่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เพราะเกิดช่วง สงกรานต์ พอดี และก่อนหน้านี้พี่ป้าน้าอาก็เพิ่งถึงบางอ้อ เมื่อคุณแม่แอฟได้โพสต์ภาพน้องปีใหม่ในชุดนักเรียก ที่ปักชื่อว่า เอวาริณ (ปีใหม่) ทำให้ได้รู้ถึงชื่อจริงของน้องแบบชัดๆ…

ภาพล่าสุด ‘น้องเป่าเปา’ ลูกสาว ‘กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์’ โตแล้ว ฉายแววซุปตาร์ตามรอยพ่อแม่

แม่ๆออนไลน์ปลื้มหนักมากเมื่อ “น้องเป่าเปา” ลูกสาวคนโตของ “บี้ ธรรศภาคย์ – กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” เริ่มโตเป็นสาวแล้ว นอกจากมีความสามารถหลากหลายด้าน ก็มีใบหน้าสวยมากๆ ฉายแววเข้าวงการบันเทิงตามรอยคุณพ่อคุณแม่มากๆ และล่าสุด แม่กุ๊บกิ๊บ โพสต์ภาพลงอินสตราแกรมส่วนตัว @gggubgib15 เผยภาพน้องเป่าเปา ที่ไปเสริมสวยทำเล็บด้วยกัน พร้อมแคปชั่นระบุว่า “*BFF เพื่อนทำสวยของแม่ ฉลองเดือนแห่งความรัก!!! ตลอดเดือนกุมภานี้ จะทำเล็บ จะต่อขนตา หรือwax!! ลดทันที15% ค่ะ…

สุดคิวท์ เผยภาพ “น้องเอลิเซีย” ยิ่งโตยิ่งจ้ำม่ำ น่ารักเกินต้าน

เป็นครอบครัวขวัญใจแฟนคลับเลย สำหรับ นางเอกสาว แพทริเซีย และสามีนักธุรกิจ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เผลอแปปเดียวทายาทสุดที่รักอย่าง น้องเอลิเซีย ก็อายุได้  7 เดือนแล้วโดยคุณแม่ก็คอยอัพเดทให้แฟนคลับได้เห็นอยู่เรื่อยๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งล่าสุดทางอินสตาแกรมของ คุณยายปิยะนุช ได้ออกมาโพสต์โมเม้นท์สุดคิ้วท์ เมื่อน้องเอลิเซียเพิ่งตื่นน้อย นั่งแจกความสดใสให้แฟนลับแบบตาแป๋วแหวว ตัวกลมน่ารัก ทำเอาแฟนคลับใจฟูไปตามๆกันเลย โดยโพสต์ดังกล่าวเขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า ‘เอลิเซียเพิ่งตื่นนอนหน้าจะประมาณนี้ค่ายายถ่ายคลิปหนูถอนหายใจเลย’

‘ใบเตย สุธีวัน’ ใส่ทูพีซโชว์หุ่นแซ่บขี่เจ็ทสกี ก่อนทำคนแอบเป็นห่วงเรื่องนี้

ใช้ชีวิตแบบดูมีความสุขแบบเต็มที่ไปเลย สำหรับ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม หลังจากได้รับอิสรภาพกลับมาอีกครั้ง เพราะนอกจากจะกลับมารับงานแล้ว ก็ยังเห็น ใบเตย ไปเที่ยวใช้เวลากับลูกสาว รวมถึงพักผ่อนเองด้วย โดยล่าสุด ใบเตย ได้โพสต์ภาพสุดชิลไปขี่เจ็ทสกีเล่นท่ามกลางวิวธรรมชาติที่ จ.กาญจนบุรี และความแซ่บของ ใบเตย ที่บอกเลยว่ายังเหมือนเดิมแต่เพิ่มเติมคือรูปร่างที่ดูตัวเล็กลงมาก บอกน้ำหนักแค่เลข 3 กับแคปชั่นที่ ใบเตย เขียนไว้ว่า“อายุ 35 น้ำหนัก36 สัดส่วน 33 23 35 สูง 100 ฝ่าๆชอบมะๆ” ใบเตย…

ภูมิใจในตัวลูกชาย “กบ สุวนันท์” แสดงความยินดี “น้องณดล” รับรางวัลที่โรงเรียน

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีความน่ารักตลอดเลยจ้า สำหรับครอบครัวของ  กบ สุวนันท์ และ บรู๊ค ดนุพร  ที่ตอนนี้ลูกชายคนเล็ก น้องน้องณดล ปุณณกันต์ ก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ ฉายแววควมหล่อไม่แพ้คุณพ่อ ที่สำคัญยังเรียนเก่งอีกด้วยจ้า ล่าสุด แม่กบ ได้ออกมาเผยภาพสุดประทับใจเมื่อลูกชายได้รับรางวัลจากที่โรงเรียน ซึ่งเป็นรางวัลประจำสัปดาห์  โดยแม่กบ ได้อกมาเขียนแคปชั่นว่า รับรางวัลประจำสัปดาห์คร้าบ รางวัลส่วนใหญ่ของเด็กชายจะมาจากmaths #mymathsboy #ภูมิใจณดลนะคร้าบ

เปิดภาพพีค ก้อง ห้วยไร่ อดีตเบอร์ 1 ในหมู่บ้าน คนคอมเมนต์ ปาล์มมี่ ยังมา!

ก้อง ห้วยไร่ กับมหกรรมแกงตัวเอง เผยภาพสุดพีคสมัยออกงานประกวดร้องเพลง เคยคิดว่าเป็นเบอร์ 1 ในหมู่บ้าน ทำคนคอมเมนต์สนั่น ร่วมขยี้กันเพียบ ปาล์มมี่ ยังมา ! สร้างความฮือฮาให้กับชาวโซเชียลอีกครั้ง สำหรับนักร้องดัง ก้อง ห้วยไร่ ที่ล่าสุด (27 มกราคม 2567) ได้โพสต์แกงตัวเองหนักมาก กับภาพในอดีตสมัยไปงานประกวดร้องเพลง พร้อมลงแคปชั่นว่า “สมัยก่อนผมคิดว่าผมคือเบอร์ 1…

ฟันค่าตัว 8 หลัก ‘พี่ธีร์-น้องพีร์’ โลโก้ใหม่ในรอบ 80 ปี “เด็กสมบูรณ์”

กลายเป็นข่าวใหญ่สร้างกระแสฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์ หลังจากที่ “ผลิตภัณฑ์ตราเด็กสมบูรณ์” ได้เปลี่ยนโลโก้ใหม่ เป็นสองแฝด “พี่ธีร์ – น้องพีร์” ลูกชาย “บีม กวี ตันจรารักษ์” และ “ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์” ซึ่งพ่อบีม-มี้ออย เผยว่าไม่คิดเหมือนกันว่าลูกจะอยู่บนฉลาก ส่วนค่าตัวไม่ถึง 8 หลัก ปัดค่าตัว 8 หลัก บอกเท่าๆ กับรับพรีเซ็นเตอร์ทั่วไป บีม : “ค่าตัวก็เท่าๆ กับที่เรารับพรีเซ็นเตอร์นี่แหละครับ แต่ผมก็งงเหมือนกันว่าตอนที่ออกไป…

ยิ้มไม่หยุด “น้องเบสท์” เก็บอาการไม่อยู่ หลังแชะภาพคู่ เดวิด เบ็คแฮม

บอกเลยว่างานนี้เซ็นทรัลเวิร์ดแทบแตก เมื่อนักบอลชื่อดังง เดวิด เบ็คแฮม มาร่วมงาน THE LEGEND OF PREDATOR ที่ อาดิดาสแบรนด์เซ็นเตอร์ ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งภายในงานนี้ก็มีเหล่า ดาราไทยร่วมงานเพียบไม่ว่าจะเป็น ไบร์ท วชิรวิชญ์ ,เกรท วรินทร ,มาร์ช จุฑาวุฒิ ,นิกกี้ ณฉัตร รวมไปถึง…