ไม่แคร์สายตาคนมอง! ‘เบนซ์ ปุณยาพร’ เล่นใหญ่ใส่ชุดคลุมอาบน้ำเล่นสกีลุยหิมะ

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่มีคอนเทนต์คอนใจแปลกใหม่ให้ได้ติดตามกันตลอด สำหรับ เบนซ์ ปุณยาพร ยิ่งล่าสุดกับทริปเที่ยวต่างประเทศกับว่าที่สามีนักธุรกิจ แก๊ป วิทนาถ วรรธนะกุล พบว่าทั้งคู่อยู่ที่ประเทศออสเตรีย แต่ที่เป็นกระแสฮือฮา เพราะทริปนี้สาวเบนซ์เล่นใหญ่ในชุดคลุมอาบน้ำออกมาเล่นสกีท้าอุณหภูมิติดลบยั่วๆ คู่กับแฟนหนุ่ม พร้อมแคปชั่นว่า ..เสิร์ฟกาแฟตอนเช้าให้ท่านประธาน #เธอคือกาแฟในตอนเช้า… ใครเห็นภาพต่างก็บอกว่าหนาวแทนจริงๆ เบนซ์ ปุณยาพร เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าร่วมประกวด ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี ค.ศ. 2004 ได้รับรองชนะเลิศอันดับ 1…

เปิดภาพ ‘น้องมาคิน’ ทายาท ‘มิว นิษฐา’ ไม่กี่วันเค้าหน้าชัด แก้มจ้ำม่ำถอดแบบพี่สาวมาเป๊ะ

ขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองหมาดๆ สำหรับคู่รัก มิว นิษฐา และ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ที่ปีนี้ได้ลูกชายคนเล็ก น้องมาคิน เป็นของขวัญครบรอบแต่งงานกัน 4 ปี ล่าสุดไฮโซเซนต์ได้โพสต์ภาพอวดความน่ารักน่าเอ็นดู น้องมาคิน หลังลืมตาดูโลก พร้อมแคปชั่นแซวลูกว่า ‘มาคิน 555 ปล. รูปสุดท้าย ติ่มซำชัดๆ ‘ ด้านพี่ๆ แฟนคลับตกหลุมรักกันรัวๆ…

‘บุ๋ม ปนัดดา’ อวดภาพลูกสาวคนโตล่าสุด น้องสวยเเถมผิวดีมาก

ทั้งสวยเเละเรียนเก่งสุดๆ สำหรับ น้องอันดา ลูกสาวคนโตของพิธีกรสาวดีกรีนางงาม บุ๋ม ปนัดดา โดยล่าสุด เเม่บุ๋มได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกสาวพร้อมทั้งเขียนเเคปชั่นว่า ไฟมันแรงหรือเธอแรงไม่มี น้องอันดา ที่สวมใส่ชุดนักเรียนมัธยมปลายที่ตอนนี้เริ่มโต เป็นสาวเเล้ว หลังจากที่ภาพถูกเผยเเพร่ออกไปมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ น้องอันดามันสวยมาก , น้องผิวดีมาก , วันนี้น้องมีตาสองชั้นเเล้วสวยขึ้นมากก , บุญวาสนามีลูกเก่งมากๆ เป็นเด็กดีด้วย , เอ็นดูความเซอร์

‘มิว นิษฐา’ เผยชีวิตหลังแต่ง ‘ไฮโซเซนต์’ 4 ปี ชีวิตพลิกหลังเป็นแม่คน

มิว นิษฐา นางเอกคุณแม่ลูกสอง ชีวิตลงตัว ครบรอบวันหมั้น 4 ปี สามีไฮโซ รักมากขึ้นทุกวัน พร้อมกับแนบภาพวันวานในวันแต่งงาน ที่มีเหล่าเพื่อนดารา คนใกล้ชิด ครอบครัว มาร่วมแสดงความยินดีเป็นสักขีพยานให้กับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกสองเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนางเอกสาวยิ้มสวยอย่าง มิว-นิษฐา คูหาเปรมกิจ หลังจากเฝ้าทะนุถนอมเบบี๋ในครรภ์มาอย่างดี ทายาทหมื่นล้านคนที่สองครอบครัวก็ได้ลืมตาดูโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อย โดยตั้งชื่อลูกชายน่ารักว่า น้องมาคิน โดยมีคุณสามี ไฮโซเซนต์ ธราภุช…

คอมเมนต์สนั่น ‘กรีน อัษฎาพร’ กลับช่อง 7 ถูกถามคิดถึงใครที่สุด

หมดสัญญากับช่อง 7 เเละผันตัวเองเป็นนักเเสดงอิสระได้ 3 ปี เเล้ว สำหรับ กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล เเต่ล่าสุดทำเเฟนคลับลุ้นกันตัวโก่งเลย เมื่อ นิวหนวด พิธีกรของช่อง 7 ได้โพสต์ภาพคู่กับกรีน พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า เธอว่าชี @green_ausadaporn คิดถึงใครมากที่สุดในช่อง7HD? 5555555555+ คิดถึงอ่ะ งานนี้ก็ไม่รู้ว่ากรีนจะมีโปรเจคอะไรกับทางช่อง 7 หรือเปล่า…

เปิดภาพล่าสุด ‘น้องปีใหม่’ สวยหวานเหมือนแม่ โตเป็นสาวขนาดนี้แล้ว

น้องปีใหม่ ลุคนี้โตเป็นสาววัยทีนแล้ว สวยหวานเหมือน แม่แอฟ จริงๆ หลายคนเห็นแล้วกดไลก์ให้รัวๆ เลย ยิ่งโตยิ่งสวยหวานแม่เหมือนคุณแม่จริงๆ สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รักของ แอฟ ทักษอร ที่ตอนนี้ไปไหนมาไหนเหมือนเพื่อนสาวของ แม่แอฟ ไปแล้ว ไม่ว่าคุณแม่จะเดินทางไปทำงาน ที่ไหนหรือเดินเที่ยวเดินเล่นที่ห้าง หากสาวน้อยไม่ได้ติดเรียนหนังสือก็จะเกี่ยวก้อยมาเป็นเพื่อน คุณแม่ตลอด เรียกว่าโตทันแม่แล้ว โดยเฉพาะลุคนี้ของ น้องปีใหม่ ชุดเก๋ๆ กับเสื้อกล้ามสีฟ้าสวมทับด้วยเสื้อคาร์ดิแกนแขนยาวสีขาว เพิ่มความเท่ด้วยหมวกแก๊ปสีฟ้า กางเกงขายาวสีขาว บอกเลยว่าแมตซ์และลงตัวสุดๆ…

‘แพทริค’ สารภาพเรื่องที่ ‘เบสท์’ ไม่เคยรู้ เผยความจริงไว้แบบนี้

ถูกจับตามองว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่จิ้น “เบสท์ คําสิงห์” และ “แพทริค” หลังจากที่ บว่าสาวเบสท์อันฟอล IG และลบหรือซ่อนโมเมนต์ดีๆร่วมกับหนุ่มแพทริคจากช่อง ทางโซเชียล จนหลายคนภาวนาขอแค่งอนกัน เชียร์ให้หนุ่มแพทริคไปง้อด่วนๆ ล่าสุด นิกกี้ เผยคลิปรายการที่ถ่ายทำก่อนมีประเด็นข้างต้น โดยสาวเบสท์และ แพทริคได้เล่าเรื่องราว พูดคุยสนุกๆผ่านช่องยูทูบ Nickynachat มีบางช่วง บางตอน ที่หนุ่มแพทริคเผยเรื่องที่ไม่เคยมีใครรู้ แม้กระทั่งสาวเบสท์เอง ถามหนุ่มแทพริคว่า ชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันเลยป่าว?…

เผยคำพูด ‘นนกุล’ พูดถึง ‘น้องปีใหม่’ รู้เลยว่ารักมากทั้งแม่ทั้งลูก

เป็นคู่ที่น่ารักเเละน่าจับตามองในเวลาเดียวกัน สำหรับ คู่ของ เเอฟ ทักษอร กับ นนกุล โดยล่าสุดในรายการ Chairs to Share EP.24 นนกุลเป็นเเขกรับเชิญเเละได้พูดในรายการว่า นนกุล : พี่เเอฟเป็นผู้หญิงที่อ่อนหวานมากๆเข้มเเข็งมากๆข้างใน มีบางมุมข้างในที่ผมรู้เเละเขา น่ารักมากๆ เวลาที่งอนเขาจะมีน้ำเสียงที่เขาใช้ซึ่งน่ารักมากๆ เป็นมุมน่ารักๆในเวลาส่วนตัวที่เรา อยู่ด้วยกันผมก็มองว่าดีจังเราเห็นเเละรับรู้คนเดียวมันเลยพิเศษสำหรับเรา เรารู้สึกโชคดีที่ได้รู้จักกัน ทุกๆคำพูดที่เขาพูดคือกรั่นออกมาจากใจจริงๆ เเละให้เเรงบันดาลใจกับ ใครหลายคนเเค่มองหน้าพี่เขาก็รู้เลยว่าเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความรักจริงๆ เราดีใจที่อยู่ในสถานะนี้กับพี่เขา ทุกคำพูดที่สัมภาษณ์สื่ออาจจะเล่นๆบ้างเเต่ผมจริงจังทุกคำพูดนะ ในเรื่องความรักเราอยากจะ…

ล่าสุด ‘ดีเจพุฒิ’ ประกาศข่าวดีถึงทายาทคนที่ 2

โตเร็วมาก…สำหรับ น้องพีร์เจ ด.ช.พิชญ์ศราพงศ์ เกษตรสิน ลูกชายตัวน้อยของนางเอก จุ๋ย วรัทยา และ ดีเจพุฒ พุฒิชัย ซึ่งตอนนี้อายุครบ 1 ขวบแล้ว พัฒนาการเติบโตสมวัยเป็นที่รักของแฟนคลับ ทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดดีเจพุฒว่างจากการเลี้ยงลูกก็มาออกอีเว้นต์ พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงลูกชาย น้องพีเจร์ ตอนนี้น่ารักมากๆ ชอบกอดชอบอ้อนสุดๆ พร้อมยังเผยด้วยว่าคำแรกที่พูดได้คือ ‘หม่ำหม่ำ’ เพราะกินเก่งมาก ส่วนเรื่องทายาทคนที่ 2 ดีเจพุฒบอกว่าปีหน้าปีมังกรเตรียมปั๊มเบบี๋อีกคน จะเป็นเพศชายหรือหญิงก็ได้ไม่ติด เพราะตอนนี้อายุเยอะทั้งคู่แล้วถ้าช้ากว่านี้กลัวมีปัญหา…

ล่าสุด ‘แพทริเซีย กู๊ด’ ปีนี้ฉลองคริสมาสต์ อยู่พร้อมหน้าตระกูลใหญ่สามี

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักเเละอบอุ่นสุดๆ สำหรับ นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด กับสามี โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ล่าสุดก็มีโมเมนต์ออกมาให้ได้เห็นกันอีกเมื่อ เเพทริเซียเเละ ไฮโซโน๊ตได้ควงคู่กันไปร่วมทานข้าวฉลองวันคริสมาสต์เเละฉลองปีใหม่กับครอบครัว รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดยดินเนอร์ในครั้งนี้มาในธีมสี เเดง-เขียว ภาพนี้ไฮโซโน๊ตได้โพสต์ผ่านอินสตราแกรมสตอรี่ ก็ทำเอาเเฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างล้นหลามเลย