เปิดบ้านหรู ‘แพทริค SPD’ ทุกซอกทุกมุม-รถสปอร์ตอื้อ รายได้เท่านี้มีกินทั้งชาติ

อีกหนึ่งหนุ่มที่รวยไม่ธรรมดาสำหรับ “แพทริค ปวริศ กฤษฤานนท์” หรือ “แพทริค SPD” เราจะเห็นผลงานของเขาเรื่อยๆผ่านโซเชียล และจากที่ทราบกันว่าตอนนี้เรื่องราวของเขาถูกพูดถึงอย่างมากหลังจากที่ “เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ยอมรับว่าเลิกคุยกันแล้ว จบไม่สวยถึงขั้นลบเพื่อนออกจาก IG ลบรูปภาพออกไป วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับหนุ่มแพทริคกันมากขึ้นค่ะ กับการเปิดบ้านที่หลายคนไม่เคยเห็น บอกเลยค่ะว่า รวยมากๆ บ้านหรูและรถหรูเพียบ โดยเปิดบ้านให้ชมกันผ่านช่องยูทูบ Happyboy Entertainment ซึ่งบ้านของเขา มีทั้งห้องรับแขกขนาดใหญ่…

บ้านบนดอย ‘ริชชี่’ หลังควง ‘ก็อต’ ขึ้นหนือกลับบ้านเกิดที่เชียงใหม่

เป็นแฟนกันมากว่า4ปีแล้ว สำหรับคู่ของ ริชชี่ อรเณศ กับ ก็อต อิทธิพัทธ์ ล่าสุดดูเหมือนว่าทั้งคู่จะมีเวลาว่างตรงกันเลยจัดการแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนกันที่จ.เชียงใหม่ บ้านเกิดริชชี่นั่นเอง ซึ่งริชชี่ได้ปล่อยภาพสวีทหวานที่นั่งข้างๆ “ก็อต” แล้วเซลฟี่คู่กัน พร้อมแคปชั่นว่า “coming home” ส่วน “ก็อต” ก็แชร์ภาพคู่กับแฟนสาวลงในไอจีสตอรี่เช่นเดียวกัน พร้อมกับถ่ายรูปหล่อๆเดินเที่ยวอยู่ในเมืองเชียงใหม่ แล้วปิดถ่ายด้วยรูปคู่ “ริชชี่” แปะแคปชั่นว่า “Tourist day” เรียกว่าทริปนี้มีแต่ความหวาน…น่าอิจฉาจริงๆ

‘นนกุล’ เผยกฎเหล็ก ยุ่งหรือเหนื่อยดึกแค่ไหน ต้องทำสิ่งนี้ให้ฝ่ายหญิง

อีกหนึ่งคู่ที่หลายคนให้ความสนใจลุ้นข่าวดีมากๆระหว่าง “นนกุล” และ “แอฟ ทักษอร” ซึ่งหนุ่มนนกุล ล่าสุดเปิดใจในเรื่องราวต่างๆผ่านรายการ Chairs to Share EP.24 ตอน นนกุล กับความรักที่อยากตอบตรงๆ มีบางช่วงบางตอน เผยกฎเหล็ก หลังถามว่า ดูแลกันยังไง? โดยเผยว่า ดูแลกันในเรื่องของความรู้สึก และตนก็มีกฎเหล็กข้อหนึ่งคือ ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนต้องได้คุยกันผ่านโทรศัพท์ น้อยที่สุดต้องได้ยินเสียง 1 ครั้งต่อวัน…

เปิดดาราคนเดียวที่เคียงข้าง ‘เบสท์ รักษ์วนีย์’ อึ้งไม่คิดว่าสนิทกัน

แฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้กับ “เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” หลังจากที่ออกมาเผยสาเหตุอันฟอล IG “แพทริค” พร้อมยอมรับว่าจบไม่ดี นอกจากนี้ เจ้าตัวก็เจอประเด็นร้อนแรงเรื่องของคุณพ่อ “สมรักษ์ คำสิงห์” อีกด้วย ล่าสุด นับว่าเป็นดาราคนบันเทิงคนเดียวที่เคลื่อนไหวโซเชียล อย่าง “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” ที่โพสต์สตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัว @junji_junp แชร์ข้อความให้กำลังสาวเบสท์ที่บอกว่า “เหนื่อยใช่มั้ย แต่เดี๋ยวก็ผ่านไปแล้วนะ สู้ๆนะคนเก่ง” พร้อมข้อความระบุเพิ่มเติมบอกว่า…

แจง ปุณณาสา ชื่นใจ น้องแตงโม ได้รับโอกาส เดินแฟชั่นโชว์เครื่องเพรชบนลานไอซ์สเก็ต

การมีลูกดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งเช่นเดียวกับ แจง ภรรยาของ แจ๊สชวนชื่น หากใครที่ทราบกันดีก็จะเห็นได้ว่า ลูกสาวคนโตอย่าง น้องแตงโม เอาดีทางด้านการแข่งขันไอซ์สเก็ตสามารถคว้าเหรียญทองให้คุณแม่ได้สำเร็จ สร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนคลับเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะคนในครอบครัว ล่าสุดมีเรื่องราวที่ทำเอาคุณแม่ถึงกับประทับใจอีกแล้วเมื่อลูกสาวได้เดินแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรบนลานไอซ์สเก็ตไปเลยจ้าโดยคุณแม่ได้เขียนข้อความว่า ดีนะสวยได้แม่😂 ไปเดินแฟชั่นโชว์ เครื่องเพรช บนลานไอซ์สเก็ต ข้อแรกที่บอกโม ..อย่าไปทำเพรชเค้าหายเด้อ !!! พ่อต้องเต้นขาหักเลยนะ #hisoparty @punnada_promyos

รวมโมเมนต์มอมแมม ‘สายฟ้าพายุ-น้องแอบิแกล’ นี่หรือลูกเศรษฐี

สายฟ้าพายุ – แอบิแกล เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูก3ที่สวยมากๆ สำหรับ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และไม่เพียงเฉพาะคุณแม่เพราะทางด้านสามี น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ดูเหมือนว่าจะหล่อมากขึ้นทุกวันๆเลยทีเดียว รวมถึงบรรดาลูกๆที่น่ารักทั้ง 3 คน อย่าง น้องสายฟ้า น้องพายุ และ น้องแอบิเกล ก็หน้าตาดีกันทั้งบ้าน สมกับเป็นครอบครัวซุปตาร์จริงๆ ล่าสุดทางด้าน…

“แพทริค” เผยแล้วไม่ใช่ลูกเจ้าสัว อย่างที่หลายๆคนพูดกัน!!

ต้องยอมรับเลยว่าในตอนนี้เป็นหนุ่มฮอตที่ไม่มีใครที่ไม่รู้จักสำหรับ แพทริค ปวริศ หรือ แพทริค The One You Know ที่หลายๆคนตั้งฉายาให้ว่าลูกเจ้าสัว แต่ละส่วนเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจแล้วว่า “บางทีคนชอบมองลุคแพทริคเป็นคนมีตังค์ แต่จริงๆ แล้วผมไม่ใช่ลูกเจ้าสัวนะ (แล้วทำไมคนไปเขียนว่าเป็นลูกเจ้าสัว?) เขาก็ไปพูดกันมั่ว คือในช่อง SPD ที่ผมชอบไปออก เขาจะชอบเรียกเพื่อนเขา ท่านยู เสี่ยอุง อันนี้เจ้าสัว นึกออกใช่มั้ย มันก็เลยกลายมาเป็นแบบติดมา…

เปิดภาพ “เติ้ล ธนพล” ยังหล่อเข้มเหมือนเดิม !! แม้ไม่ค่อยเห็นในจอทีวี

ชื่อว่าหลายท่านคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานกระซิบบันเทิงก็จะพาทุกท่านมาชมชีวิตล่าสุดของ  “เติ้ล ธนพล” หลังจากที่ไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาในจอทีวีสักเท่าไหร่ ต้องบอกเลยว่าในตอนนี้ชีวิตดำเนินไปแบบเรียบง่าย แม้ว่าไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตจะเปลี่ยนไปจากเดิมบ้างแต่ความหล่อความเข้มก็ยังคงอยู่เหมือนเดิมเลยทีเดียวจ้า เอาเป็นว่าเราไปชมชีวิตปัจจุบันกันได้เลย ข้อมูลจาก @tle_tanapol

‘น้องอัยวา-น้องอัญญา’ สองสาวขี้อ้อนทำใจละลาย

แฝดอัยวา-อัญญาโตไวมาก ผ่านไปแป๊บเดียว เดินเก่งฟังแม่พูดรู้เรื่อง ขอขนมกิน อ้อนแม่ พ่อบีมแม่ออยเจอยิ้มหวานของเด็กๆ ทำเอาใจละลาย อารมณ์ดีไม่งอแง แม่ออยบอกสอนเป๊ะเหมือนกับที่สอนพี่พีร์-ธีร์ สำเนาถูกต้องเหมือนพี่แฝดตอนเด็ก “ออย อฏิพรณ์” เผยว่า “การถ่ายเอ็มวี ตอนที่คิดสตอรี่บอร์ดตอนแรกก็แอบเครียด เพราะในบอร์ดมีลูกเยอะมาก เราก็รู้ว่าลูกเราก็ไม่ใช่ว่าจะเรียบร้อย หรือร่วมมือทุกซีน แต่ผู้กำกับเก่งมาก เขามีวิธีคุยกับเด็ก และมีมุมกล้องที่ไม่ได้ฟิกบล็อกกิ้ง จะปล่อยธรรมชาติ เด็กก็ไม่เครียด เล่นได้เป็นธรรมชาติ เราก็ใช้เวลาถ่าย…

เอ ศุภชัย ร่วมแสดงความยินดี มอส ภูภัส นักแสดงในสังกัดเรียนจบนายร้อย

ต้องบอกเลยว่าประทับใจสุดๆสำหรับผู้จัดการคนเก่ง  เอ ศุภชัย ที่ออกมาร่วมแสดงความยินดีกับ  มอส ภูภัส นักแสดงในสังกัดที่ตอนนี้เรียนจบนายร้อยเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า  ก็ไม่พลาดที่จะเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีพร้อมออกมาโพสต์ข้อความว่า “ยินดีกับน้องมอส นักแสดงในสังกัดที่เรียนจบนักเรียนนายร้อยตำรวจ สำเร็จไปอีกก้าวและนะคะ ก้าวต่อไปขอให้น้องมอสเต็มที่กับงานและมีความสุขในทุกๆวันนะคะ พี่เอจะคอยดูทุกความสำเร็จของน้องมอสทุกๆด้านนะคะ @mospuphat” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความยินดีกับยกใหญ่เลยทีเดียว