เปิดโพสต์ ‘ฐากูร’ ก่อนเลิก ‘เป๊กกี้’ พูดไว้แบบนี้

คนบันเทิงและแฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้กับ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” หลังประกาศได้แยกทางกับสามี “ฐากูร” มาสักระยะแล้ว หากย้อนไปก่อนจะประกาศแยกทางกันในวันนี้ หนุ่มฐากูร เคยโพสต์เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมานี้เอง เป็นภาพคู่พร้อมแคปชั่นระบุว่า “สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตเราในตอนนี้ คือ คนที่อยู่ข้างกายเรา ถ้าเมื่อไหร่ที่เราเห็นสิ่งอื่นสำคัญกว่า เท่ากับว่าเราโฟกัสผิดจุด วันนี้เข้าใจแล้วครับ ชีวิตคู่สำคัญที่สุดเหนือสิ่งใด มั่นเติมความรักให้กันน่ะครับ รักนะครับ @pexky_sretunya”

ฝากถึงคนสาระแน ‘เมย์ เฟื่องอารมย์’ พูดแบบนี้หลังมีข่าวหย่า

นานๆ จะมีภาพคู่โมเมนต์ครอบครัวออกสื่อจนบ่อยครั้งก็มักถูกจับตาความสัมพันธ์ สำหรับคู่ของ หนุ่ม กรรชัย และ เมย์ ปทิดา อย่างล่าสุดที่แม่เมย์พาน้องมายูบินไปเที่ยวญี่ปุ่นกันลำพัง ไร้เงาสามีข้างกายไม่วายก็มีชาวเน็ตมาถามใต้โพสต์ว่า “น้องมายูไม่เคยเห็นรูปไปเที่ยวกับคุณพ่อกรรชัยเลยค่ะ หรือว่าพอกับแม่แยกทางกันแล้วเหรอคะ” ล่าสุดแม่เมย์ไม่รอช้าออกมาเคลื่อนไหวทันที โพสต์ภาพคู่น้องมายู พร้อมแคปชั่นจี๊ดใจว่า …ครอบครัวเราต้องแยกเที่ยว แยกทำงาน เรายังเป็นแฟมิลี่ที่รักกันเหมือนเดิมนะคะ มายูรับรู้ในการทำงานของพ่อที่หนักในทุกๆวัน ใครชอบสาระแน ก็ชัดเจนนะคะ… เรียกได้ว่าคำตอบแม่ชัดเจนแจ่มแจ้งไปเลยจ้าาาา

เปิดโพสต์ ‘ทราย เจริญปุระ’ เข้าตาจนเอาสมบัติพ่อเข้าแบงก์

เป็นเวลากว่า 14 ปีแล้ว ที่นักแสดง ผู้กำกับ นักเขียนบท รุจน์ รณภพ หรือชื่อจริง สุรินทร์ เจริญปุระ ได้จากโลกใบนี้ไป แต่เชื่อเสียง ผลงานของเขายังถูกพูดถึงและอยู่ในความทรงจำใครหลายๆ คน และวานนี้ 27 ธ.ค. เป็นวันครบรอบ 14 ปีที่จากไปลูกสาวอย่าง ทราย เจริญปุระ ก็เดินทางไปที่วัดเพื่อทำบุญถึงคุณพ่อที่จากไป พร้อมข้อความสุดคิดถึงว่า…

เปิดข้อความ ‘ฐากูร’ โพสต์ถึง ‘เป็กกี้ ศรีธัญญาง หลังประกาศเลิกส่งท้ายปี

ทำเอาแฟน ๆ ต่างช็อกกันส่งท้ายปีเลยทีเดียว หลังจาก “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ออกมาประกาศข่าว ช็อกผ่านอินสตาแกรมตัวเอง ว่า ได้จบความสัมพันธ์ชีวิตคู่กับ “ฐากูร ตะเภาพงษ์” สามีอายุ ห่างกัน 13 ปี ที่เพิ่งแต่งงานกันไป เมื่อ 5 ธ.ค.65 ที่ผ่านมาแล้ว ล่าสุดหนุ่มฐากูร เคลื่อนไหวโพสต์กลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ฐากูร ขออนุญาตใช้ พื้นที่ตรงนี้…

ย้อนสัมภาษณ์ ‘เป็กกี้’ สาเหตุให้เงินสามี 1 ล. ก่อนปิดฉากรัก

ประกาศปิดฉากรักส่งท้ายปี 2566 สำหรับคู่ของ เป็กกี้ ศรีธัญญา หรือ ดรุณี สุทธิพิทักษ์ กับสามีรุ่นน้อง ฐากูร ตะเภาพงษ์ ที่มีอายุห่างกันถึง 13 ปี โดย เป็กกี้ ได้บอกว่าทั้งสอง คนได้ตกลงตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันมาสักระยะหนึ่งแล้ว และจากนี้จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันอีกต่อไป ซึ่งบนโลกออนไลน์ได้มีการเผยบทสัมภาษณ์เก่าของ เป็กกี้ ที่เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ ในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา เคลียร์ชัด ๆ ว่าทำไมต้อง…

ล่าสุด ‘เบส คำสิงห์’ เผยความลับ สาเหตุที่ใส่ชื่อคนนี้ทั้งบ้านทั้งรถ

ต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งสาวที่สตรองมากๆเลยก็ว่าได้สำหรับ เบส คำสิงห์ และนอกจาก จะมีความสตรองทางด้าน สาวเบส เองก็ยังมีความคิดที่โตเป็นผู้ใหญ่มากๆอีกด้วย และตอนนี้ทางด้าน เบส คำสิงห์ ก็ได้กลายเป็นเสาหลักของครอบครัวไปแล้วแบบเต็มตัว และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน สาวเบส ได้ซื้อบ้าน 2 หลังในราคา 30 ล้าน ด้วยวัยเพียง 21 ปีเท่านั้น ซึ่งก็เป็นรายได้ที่ตนเองได้มาจากช่องทางยูทูปที่ทำ อีกทั้งยังได้ซื้อรถหรููหลายคัน ด้วยเงินจากน้ำพักน้ำแรงเช่นเดียวกัน ซึ่งครั้งหนึ่งค่ะ ในรายการฮัลโหลซุปตาร์ทางด้าน สาวเบส เคยได้มาออกรายการร่วมกับ…

ส่องโพสต์สุดท้าย ‘ฐากูร’ ลงรูปคู่ ‘เป็กกี้’ กับข้อความนี้ก่อนเลิกกัน

คนบันเทิงและแฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้กับ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” หลังประกาศได้แยกทาง กับสามี “ฐากูร” มาสักระยะแล้ว หากย้อนไปก่อนจะประกาศแยกทางกันในวันนี้ หนุ่มฐากูร เคยโพสต์เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมานี้เอง เป็นภาพคู่พร้อมแคปชั่นระบุว่า “สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตเราในตอนนี้ คือ คนที่อยู่ข้างกายเรา ถ้าเมื่อไหร่ที่เราเห็นสิ่งอื่น สำคัญกว่า เท่ากับว่าเราโฟกัสผิดจุด วันนี้เข้าใจแล้วครับ ชีวิตคู่สำคัญที่สุดเหนือสิ่งใด มั่นเติมความรักให้กันน่ะครับ รักนะครับ @pexky_sretunya”

ภาพล่าสุด ‘น้องณดา’ ออร่านางเอกจับตามแม่

ยิ่งโตก็ยิ่งสวยจริงๆ สำหรับ น้องณดา ลูกสาวสุดที่รักของนางเอกสาวชื่อดัง กบสุวนันท์ ถ้าใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวก็จะเห็นได้ว่ามีภาพความสวยของลูกสาว ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุด แม่กบออกมาเผยภาพความสวยของลูกสาวในลุคผมยาวที่เรียกได้ว่า ทำเอาได้หลายคนถึงกับตกใจกันไปตามๆกันเพราะโตไวมาก ซึ่งคุณแม่ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า GN ka งานนี้คำชมเพียบ บอกว่า อีกไม่กี่ปีวงการบันเทิงเตรียมมีนางเอกขวัญใจชาวไทยคนใหม่ได้เลย

ฐากูร อดีตสามี ‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ ขอโพสต์บ้าง หลังฝ่ายหญิงประกาศเลิกฟ้าผ่า

ต้องบอกเลยว่าประกาศเลิกฟ้าผ่าส่งท้ายปี 2566 เลยละค่ะ สำหรับ คู่ของนักแสดงและพิธีกรสาวอารมณ์ดี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” และสามีเด็ก อย่าง “ฐากูร ตะเภาพงษ์” หลัง เป็กกี้ ออกมาประกาศแล้วว่าได้จบความสัมพันธ์กันแล้ว ล่าสุด ทางด้าน ฐากูร ก็ได้ออกมาประกาศแล้วเช่นเดียวกันว่า ฐากูร ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ เพื่อแจ้งข่าวนะคะ ฐากูรและเป็กกี้ เราได้ตกลงตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันมาซักระยะหนึ่งแล้ว ทั้งนี้เราทั้งคู่ขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์สื่อใดๆ นะครับ…

รวยไม่ธรรมดา!! เปิดที่ดิน กาย-ฮารุ ที่กำลังสร้าง สุดอลังการแค่เห็นวิวก็อึ้งแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ กาย รัชชานนท์ และภรรยาสาวสวย ฮารุ สุประกอบ ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 3 คน อย่าง น้องคีริน น้องไนร่า และ น้องเอเดน ด้วยความที่ครอบครัวนี้น่ารัก แถมสอนลูกดีมาก ทำเอาแฟนๆ ติดตามครอบครัวนี้กันเป็นจำนวนมาก ล่าสุด ฮารุ ได้ออกมาโพสต์คลิป…