ส่องชีวิต ‘อุ้ม ลักขณา’ หอบลูก ‘น้องดิสนีย์’ โบกมือลาเมืองไทย ไปไกลถึงตปท.

กลับมาโสดอีกครั้งสำหรับ “อุ้ม ลักขณา” เราจะเห็นผลงานของเธอมากขึ้นหลังพาลูกสาว “ดิสนีย์” กลับมาอยู่กรุงเทพฯ ก่อนหน้านี้เธอก็พาลูกสาวไปเที่ยวปารีสนานนับอาทิตย์ ล่าสุด เธอพาน้องดิสนีย์และครอบครัว ไปเที่ยวญี่ปุ่นต่อ งานนี้ก็ไม่พลาดโพสต์ภาพให้ได้ชมกันผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @lukkanaaum วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องทริปญี่ปุ่นกันค่ะ บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ แฟชั่นแต่ละวันก็โดนใจแฟนคลับสุดๆ ไปชมกันเลย

‘อั้ม พัชราภา’ โพสต์อวยพรวันเกิด ‘เอ’ ลั่นคำสัญญาแบบนี้ ทำอึ้งทั้งโซเชียล

รักและสนิทกันมากๆระหว่าง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “พี่เอ ศุภชัย” เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของพวกเขา อยู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล ล่าสุดวันเกิดพี่เอ สาวอั้มก็ไม่พลาดที่จะโพสต์อวยพรวันเกิดลงอินสตราแกรมส่วนตัว @aum_patchrapa เผยภาพคู่น่ารักๆ พร้อมแคปชั่น คำสัญญาสุดพีค บอกว่า “ขอให้พี่เอมีความสุขมากๆนะคะ พี่เป็นคนใจดี จิตใจอ่อนโยน อ่อนต่อโลก เป็นผู้หญิงบอบบาง น้องจะดูแลพี่เอง วันนี้ขอบคุณมากๆเลยนะ อยากไปหาบ่อยๆเลย ช่วงนี้คิดถึงม้ากมาก รักพี่เอที่สุด…

คฤหาสน์ ‘บี มาติกา’ กว้างหรูหราสมฐานะสะใภ้แสนล้าน

นาทีนี้ใครๆก็ยกให้ “บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์” เป็นพระแม่เรื่องหาคู่ครองกันแล้ว ที่เป็นแม่สื่อแม่ชักให้คู่รักดาราและเพื่อนๆนอกวงการหลายคู่ ที่สมหวังครองรักกันได้น่าอิจฉาสุดๆ แต่วันนี้พักเรื่องหาคู่ จะพาไปชมบ้านของพระแม่บีกันค่ะ ที่กว้างใหญ่อลังการ จนหาลูกไม่เจอ ช่วงนาทีที่เธอถ่ายคลิป แพลนกล้องไปมา ทำให้เห็นบริเวณรอบบ้าน รถหรูหลายคัน และรอบบ้านหลังใหญ่มาก จนแฟนคลับแสดงความคิดเห็นกันผ่านโซเชียล ยกให้เป็นตัวแม่ตัวจริงเสียงจริงกันเลยทีเดียว

ส่องชีวิต ‘เมย์ ปทิดา’ หลังหอบ ‘น้องมายู’ ไปญี่ปุ่น กลับไร้สามีอยู่เคียงข้าง

แม้จะไม่ได้มีภาพครอบครัวให้เห็นบ่อยๆ แต่รักยังหวานชื่นสำหรับครอบครัวของ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “เมย์ ปทิดา” พร้อมลูกสาวที่น่ารัก “น้องมายู” ด้วยที่ไม่ได้เห็นภาพคู่ ไม่ภาพครอบครัวจนถูกสงสัยเรื่อยๆว่าเลิกกันหรอ หรือยังไง อย่างล่าสุดสาวเมย์ทยอยโพสต์ภาพคู่ลูกสาวน่ารักๆลงอินสตราแกรมส่วนตัว @mayfuang ขณะไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันที่ญี่ปุ่น โดยมีโพสต์หนึ่งสาวเมย์โพสต์ภาพเดี่ยวน้องมายู เผยความน่ารักลูกสาว หลายคนต่างชม แต่ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งหลุดโฟกัส คอมเมนต์ว่า”น้องมายูไม่เคยเห็นรูปไปเที่ยวกับคุณพ่อกรรชัยเลยค่ะ หรือว่าพอกับแม่แยกทางกันแล้วเหรอคะ”

ไม่โสดแล้ว “พลอย พลอยพรรณ” โพสต์รูปหวานใจกับลูกๆในวันคริสต์มาส

ต้องยอมรับเลยว่าตอนนี้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งสำหรับคุณแม่ลูกสอง “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศจบความสัมพันธ์กับสามีนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ล่าสุดมีรายงานว่า พลอย พลอยพรรณ ได้ออกมาโพสต์ภาพความสุขในวันคริสต์มาสพร้อมกับลูกๆแต่มีหนุ่มนั่งร่วมเฟรมอยู่ด้วย พร้อมระบบแคปชั่นว่า ไม่ปิด แต่…ไม่เปิด หมอดูทักไว้

‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ เปิดตัวแฟน ‘อั้ม พัชราภา’ ออกสื่อ ทั้งที่อยู่ในวงการไม่มีใครเอะใจ

คนบันเทิงต่างรักและเคารพคนนี้มากๆอย่าง “พี่เอ ศุภชัย” ที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน สนิทกับเหล่าซุปตาร์ทั้งประเทศ และก่อนหน้านี้ งานวิวาห์ของ “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” และ “ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร” พี่เอได้เป็นญาติผู้ใหญ่ฝั่งเจ้าสาว กับ “อั้ม พัชราภา” ล่าสุด เมื่อถึงวันเกิดพี่เอ หลายคนโพสต์อวยพรวันเกิด เช่นเดียวกับสาวเมย์ โพสต์อวยพรวันเกิดพร้อมแซวขำๆว่า หลัวพี่อั้ม ทำเอาหลายคนเอ็นดูอย่างมาก โดยระบุข้อความบอกว่า “Happy…

‘น้องปีใหม่’ ทำแบบนี้ใส่ ‘นนกุล’ หลังมานั่งเฝ้าแม่ ‘แอฟ ทักษอร’ ในงานปาร์ตี้

อุ๊ย! ‘นนกุล’ มานั่งเฝ้า ‘แอฟ ทักษอร’ ในงานปาร์ตี้ ‘น้องปีใหม่’ น่าเอ็นดู ใส่หน้ากากแซวแม่ด้วย งานนี้แฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลาย เช่น ปาคลิปมารัวๆค่ะแอด เเด่วเอฟซีจะโอนให้คนละพัน , พี่นนยิ้มจนตาสระอิ​แล้ว​ขำน้องปี หัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกับพระเอกรุ่นน้อง นนกุล-ชานน สันตินธรกุล ทั้งสองคนคอยดูแล…

เปิดราคาของขวัญ ‘ชมพู่ อารยา’ มอบให้ ‘แม่หนิง’ เห็นแล้วต้องอึ้ง

อีกหนึ่งคู่หูแม่ลูกคนดังที่สนิทกันมากๆ จับมือฝ่าฟันทุกปัญหาอุปสรรคมาตลอดหลายปี สำหรับ ซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา และคุณแม่หนิง แม้ทุกวันนี้สาวชมพู่จะแต่งงานแยกบ้านมาอยู่กับสามี น็อต วิศรุต แล้ว แต่หากมีวันว่างก็จะพาลูกทั้ง 3 คน สายฟ้า-พายุ และน้องเกล ไปเที่ยวเล่นบ้านยายหนิงด้วยตลอด และในช่วงใกล้วันปีใหม่ปีนี้ สาวชมพู่ ก็ขอเอาใจคุณแม่ชุดใหญ่ด้วยการซื้อกระเป๋าแบรนด์หรู CHANEL ให้ถึง 2 ใบด้วยกันราคาแรงเอาเรื่องถึงหลักแสนบาท โดยยายได้ทำคลิป…

เพจดังขยี้ต่อเนื่อง สาเหตุ เบสท์ คำสิงห์ เลิกคุย แพททริค ปวริศ จบสัมพันธ์คู่จิ้น

ก่อนหน้านี้แฟนๆเชียร์หนักมากแต่ความสัมพันธ์ก็ต้องจบลง สำหรับคู่ของ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ หรือ เบสท์ คำสิงห์ กับ แพททริค ปวริศ หรือ แพททริค SPD หลังจากที่ฝ่ายหญิงอันฟอลโลว์-ลบรูปในอินสตาแกรมส่วนตัวฝ่ายชาย ซึ่ง เบสท์ เผยว่ามีสาเหตุที่คิดมาดีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เพจดังอย่าง อีกี้ขยี้ข่าว อีกี้ขยี้แหน ก็ได้ออกมาโพสต์ประเด็น เบสท์ แพททริค จบสัมพันธ์คู่จิ้น…

โม อมีนา ไปหาพี่สาว “แตงโม ภัทรธิดา” ในวันคริสต์มาส

ใจยังอยู่ใกล้กันเสมอเลยค่ะ สำหรับ โม อมีนา กับพี่สาวคนสนิทผู้ล่วงลับอย่าง แตงโม นิดา หรือว่า แตงโม ภัทรธิดา เพราะว่าอย่างที่หลายคนรู้กันดีว่า แตงโม นั้นได้จากโลกใบนี้ไปได้ 1 ปีกว่าแล้ว แม้ว่าจะโลกนี้ไปแล้วแต่ว่า โม ก็ไม่เคยลืมพี่สาวเลยค่ะ ยังคงโพสต์ถึงในไอจีเสมอ ด้วยความที่โตมาด้วยกัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมามากมายทำให้ไม่แปลกใจเลยที่จะสนิทกันมาก อย่างเมื่อช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมา โม ก็แปลงโฉมเป็นซานตี้สุดแซ่บ อีกทั้งยังไม่ลืมที่จะเดินทางไปเยี่ยมพี่สาวอีกด้วย…