7 ราศี ดวงจะมีโชคก้อนโต ของหายจะได้คืน พื้นดวงเป็นคนมีของ มีคำแนะนำให้ด้วย

7 ราศี ของหายจะได้คืน สำหรับ ดวงธันวาคม เป็นการพยากรณ์ดวงโดย อาจารย์เบิร์ด ที่ให้ข้อมูลไว้ว่า ดวงพื้นฐาน คน 7 ราศี เราก็แค่คนธรรมดา ที่ต้องสู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ ที่ต้องขยัน ต้องลงทุนลงแรง ไม่ได้มีต้นทุนชีวิตแบบใครเขา อยากให้ครอบครัวสบาย หนักเบาเอาหมดไม่มีปริปากบ่น แต่เดือนธันวาคมนี้ ดวงจะมีโชคก้อนโต ของหายจะได้คืน จะมีราศีไหนบ้างไปติดตามได้เลย สำหรับ ดวง 7…

‘น้องเลอา’ ลูกสาว ‘แป้ง อรจิรา’ เผลอแป๊บเดียวหนูน้อยอายุ 2 ขวบแล้ว

ส่องความน่ารัก น้องเลอา ลูกสาวแป้ง อรจิรา เผลอแป๊บเดียวหนูน้อยอายุ 2 ขวบแล้ว หน้าเหมือนตุ๊กตาเลย น่ารักมาก ๆ มองมุมไหนก็ทำหัวใจของเหล่าพี่ ป้า น้า อา ต้องละลายไปกองอยู่ที่พื้น พ่ายแพ้ให้กับความน่ารักของสาวน้อย น้องเลอา ลูกของ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ที่เผลอแป๊บเดียวหนูก็น้อยก็โตเร็วมาก ๆ ปีนี้อายุ 2 ขวบแล้ว…

อวสานไททันยักษ์ เปิดคลิปชัด ๆ วันไม่มีหมอก เห็นเต็ม ๆ สลายมโนได้เลย รายละเอียด

จากกรณี “อ.เจษฎ์” ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ ไขข้อข้องใจ คลิป ไททันยักษ์ บนยอดเขาประเทศลาว ตามที่ได้รายงานข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยคลิปวีดีโอ จากมุมเดียวกันของเขาลูกดังกล่าว ซึ่งเป็นวันที่ไม่มีเมฆหมอกแต่อย่างใด โดยได้มีคนไปยืนอยู่จุดเดียวกับที่พบ ไททันยักษ์ ตามที่มีผู้กล่าวอ้าง ก็ปรากฎว่า ขนาดของคนที่ยืนนั้น ก็ได้เท่ากับตัวของไททันยักษ์ จึงสรุปได้อย่างชัดเจนว่า ที่เห็นในคลิป เป็นคนอย่างแน่นอน ด้าน อ.เจษฎ์ ก็ได้ระบุข้อความว่า วันก่อน…

ควงแขนตอบสื่อ ‘ไบร์ท’ ตอบชัดแล้ว ‘นนกุล’ ทิ้งไว้กลางทาง

ต้องยอมรับว่าในช่วงนี้ความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักต่างวัย นนกุล ชานน กับนางเอกสาวรุ่นพี่ แอฟ ทักษอร กำลังเป็นที่ถูกจับตามองอย่างหนัก ทำให้เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่เจ้าตัวได้มาออกงานกับคู่จิ้น ไบร์ท รพีพงศ์ เหล่าสื่อมวลชนจึงขอสัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ซึ่งก็ทำเอา นนกุล ตกใจ ถึงขั้นยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมกับบอกว่าเรื่องส่วนตัวขอละไว้ก่อน จนบรรดาสื่อถึงกับช็อตฟีลไปตาม ๆ กัน ซึ่งก่อนหน้านี้ นนกุล ก็ได้ฉายเดี่ยวออกมาขอโทษเรื่องเกิดขึ้นด้วยตัวเอง…

‘หมอลักษณ์’ บอกไว้ชัดช่วงส่งท้ายปลายปี ดวงใครรวย

หมอลักษณ์ ราชสีห์ เผย ดวงชะตา ช่วงส่งท้ายปลายปี ราศี ที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์รวยสุดๆ ได้แก่ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.) โดยองค์รวมมีหลายเรื่องอีรุงตุงนังตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นช่วงนี้ – 26 ธ.ค. ดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวตัวแทนของการเงิน ความสุข ความรัก อาหารการกิน ปาก โอกาสในการได้กิน…

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ปี2567 ราศีไหนดวงดีเฮงสุดโชคลาภเงินทอง ราศีไหนต้องระวัง

4 ราศีดวงดีมากเลย หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ปี2567 ราศีไหนดวงดีเฮงสุดโชคลาภเงินทอง ราศีไหนต้องระวัง หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เปิด 4 ราศี ดวงดีระดับ 3 ดาว มีเรื่องระมัดระวัง เรื่องความคิด คำพูด ในร้อน รักสามเส้า การโยกย้าย ไม่ได้แย่แต่ต้องระวัง ขอให้หูหนักเข้าไว้ เพราะจะกลายเป็นคนหูเบา ใครมาเสี้ยมนิดหนึ่งไปตีกับคนอื่น ได้แก่ 4 ราศี…

หนุ่มโวย พยาบาลฉีดยาผิดเตียง ทำพี่สาวเสียชีวิต-พ่อสาหัสตัวสั่นเกือบชัก

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Maskan Nalika ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา ถึงการพาพ่อมารักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดยะลา และเกิดความผิดพลาดในการรักษา โดยโพสต์ดังกล่าวมีข้อความว่า ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นครั้งที่สองกับครอบครัวตัวเอง เคสฉีดยาผิดเตียง เคสแรกพี่สาวผม พี่สาวผมอยุ่เตียง17 แต่คนป่วยอีกคนที่ต้องฉีดนั้นอยุ่เตียง 27 แต่พยาบาลมาฉีดยาเตียงพี่สาวผม หลังจากฉีกแปปเดียวพี่สาวผมชัก หลังจากนั้นไม่นานก็เสียชีวีต ถึงขั้นเสียชีวิต(แต่พ่อผมไม่เอาเรื่อง) วันนี้เกิดเคสกับพ่อผมต่อ พ่อผมอยู่เตียง14 ผู้ช่วยพยาบาลถูกสั่งให้มาเช็คเบาหวานที่เตียง 14 ซึ่งคือเตียงพ่อผม แต่ผู้ช่วยพยาบาลไปตรวจเบาหวานเตียง 12…

โรงพยาบาลเอกชนดัง ปัดรับเคสฉุกเฉิน หนุ่มถูกรถชนหมดสติ ไล่ไปรพ.รัฐ

โรงพยาบาลเอกชนดัง ปัดรับเคสฉุกเฉิน หนุ่มถูกรถชนหมดสติ ไล่ให้ไปโรงพยาบาลรัฐ เพียงเพราะเป็นชาวต่างชาติ กลัวเบิกค่ารักษาไม่ได้ วันที่ 8 ธ.ค.2566 แฟนเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสต์เรื่องราวของสมาชิกที่ส่งเรื่องเข้ามา พร้อมระบุว่า “หลักมนุษยธรรมหายไปไหน ขอบคุณเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยและอาสาสมัครกู้ภัยทุกท่านที่ทำงานด้วยใจ (มีคลิป) ฝากด้วยครับพี่ #นี้หรอครับคำพูดของ supervisor โรงพยาบาลแห่ง1” โดยระบุด้วยว่า “วันที่…

แชร์สนั่น อาจารย์ตรวจข้อสอบนักศึกษา อ่านไปอ่านมาเหมือนโดนสะกดจิต

โซเชียลแห่แชร์สนั่นโพสต์ของอาจารย์เอกพงษ์ สารน้อย อาจารย์คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ได้โพสต์กระดาษคำตอบของนักศึกษาในการสอบข้อเขียน แต่อ่านไปอ่านมาอาจารย์บอกว่าเหมือนโดนสะกดจิต เพราะลายมืออันเป็นเอกลักษณ์ของนักศึกษาซึ่งยอมรับเลยว่าถ้าลองตั้งใจอ่านตามคุณจะรู้สึกเหมือนกับอาจารย์แน่นอน อาจารย์เอกพงษ์ สารน้อย ได้โพสต์รูปขณะตรวจข้อสอบ เป็นรูปกระดาษคำตอบของนักศึกษาพร้อมข้อความว่า “ตรวจข้อสอบกลับถูกคำตอบสะกดจิต” ลายมือสวยแต่อาจารย์ถอดรหัสไม่ออก 55+  แต่อ่านได้ครับและนักศึกษาก็ตอบได้ดี โดยลายมือของนักศึกษารายนี้เป็นลักษณะเขียนตัวติดกันมากๆและเขียนหัวกลมโตสุดๆ หลายๆคนนับถืออาจารย์เลยที่สามารถอ่านคำตอบของนักศึกษาได้ ส่วนตัวนักศึกษาเองก็ตั้งใจเขียนมากๆแน่นอนเพราะแม้อ่านยากแต่ดูเป็นระเบียบ โดยหลังเป็นข่าวดัง อาจารย์ได้เข้ามาโพสต์ข้อความว่า “ผมโพสต์เมื่อวานตอนบ่าย (7 ธ.ค. 66) แล้วไม่ได้ดูเลย จนตื่นเช้ามา เปิด Facebook ดูตกใจมากครับ…

‘เจนี่ อัลภาชน์’ เคยไม่ออกจากบ้านนาน 4 ปี ก่อนเผยเหตุแท้จริงทำสุดอึ้ง

เป็นอีกคนที่ใส่ใจเรื่องร่างกายไม่แพ้ใคร สำหรับ คุณแม่คนสวยอย่าง เจนี่-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่เธอก็ออกมายืนยันหลายครั้งแล้วว่าเธอสุขภาพดีไม่ว่าจะเป็นทางกาย หรือทางจิตใจ ถือว่าเป็นดารา อีกคนที่มีวินัยในการดูแลตัวเองแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหาร ออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่ง การนอนหลับ พักผ่อนก็ตาม แต่ไม่วายโดนชาวเน็ตดราม่าอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุด (6 ธ.ค.) สาวเจนี่ ได้มานั่งพูดคุยในรายการ แฉ โดยเธอเล่าย้อนว่าเคยไม่ออกจากบ้านนาน 4 ปี สาเหตุเพราะอยู่กับลูกสาว…