เปิดโพสต์ล่าสุด แพททริค ปวริศ หลัง เบสท์ คำสิงห์ เคลียร์ใจ ลบรูป-อันฟอล

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา นางเอก-ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ หรือ เบสท์ คำสิงห์ ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกปมอันฟอลโลว์ แพททริค ปวริศ กฤษฤานนท์ หรือ แพทริค SPD โดยเผยว่า ไม่ได้เป็นแฟน เป็นคนคุย แต่ว่ามีเหตุผลบางอย่างที่เราไม่ไปต่อ หนูเป็นคนอันฟอลเอง เราทบทวนตัวเองแล้วว่าไม่ไปต่อจริงๆ…

ดาราสาวประกาศตัวเป็นแฟนคลับ ‘อั้ม พัชราภา’ เจอตัวจริงลมเเทบจับ

เป็นคนสวยที่ใครๆก็ขอถ่ายรูป สำหรับ ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่งานเเต่งน้องสาวคนสนิท เมย์ พิชญ์นาฏ เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา เเละหนึ่งในนางเอกที่ขออั้มถ่ายรูปนั่นคือ บี น้ำทิพย์ ที่ก่อนหน้านี้เธอประกาศตัวเป็นติ่งอั้ม เจอตัวจริงเเล้วลบเเทบจับ เเถมก่อนหน้านี้เมื่อช่วงโควิด-19ที่ผ่านมา บี ได้ทำชีสเค้กซึ่งเธอก็ส่งให้อั้มถึงบ้านเพื่อลองชิมอีกด้วย เป็นมิตรภาพที่น่ารักสุดๆ โดยหลังจากที่ภาพคู่ของทั้งสองสาวถูกเผยเเพร่ออกไปมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อยากให้มีละครคู่กันสักเรื่องด้วย

เปิดโพตส์ ‘แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์’ เขียนข้อความถึง ‘วิกกี้’ รู้เลยรักลูกสะใภ้มาก

เปิดโพตส์ “แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์” เขียนข้อความซึ้ง ถึง “วิกกี้” รักลูกสะใภ้มาก ทำเอาบรรดาแฟนคลับสมาชิกครอบครัวคณารศ ทั้งชื่นใจ ทั้งมีความสุข จนยิ้มแก้มปริกันน่าดู! หลังได้เห็นโมเมนต์ความเอาใจใส่ ที่ แม่แหม่ม พลอยไพลิน คุณแม่ของพระเอกหนุ่มชื่อดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ มีให้กับ วิกกี้ พีมนต์ญา ภรรยาคู่ชีวิตของลูกชาย ทั้งนี้ก็เพราะล่าสุด! เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของลูกสะใภ้คนเก่ง ทางด้าน แม่แหม่ม…

เปิดภาพล่าสุด ‘น้องวันใหม่’ ยิ่งโตยิ่งสวย ‘บอย’ หวงมากถึงขั้นลั่นเเบบนี้

โตเป็นสาวเเล้วสำหรับน้องวันใหม่ น้องสาวคนเล็กของครอบครัว ฉัตรบริรักษ์ ครอบครัวสุดอบอุ่น ของพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ หน่อง ธนา เเละ ภัทร ล่าสุดในอินสตราแกรมของพี่คนโตของบ้าน บอย ปกรณ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพของน้องวันใหม่ที่ สวมใส่ชุดไทยสีฟ้า เเละมีนกเกาะอยู่บนหัว พร้อมทั้งเขียนเเคปชั่นว่า ถ้าฉันเป็นนก ฉันจะจิกหัวเทอ ปั้กๆ #เป็นสาวแร้วแต่ยังไม่ให้มีแฟนจ้า #mywm ดูจากเเคปชั่นก็รู้เลยว่าเฮียบอยหวงน้องสาวมาก หลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยเเพร่ออกไปมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ ยิ่งโตยิ่งสวย แต่หนุ่มๆ คงเข้ามายากเพราะด่านอรหันต์ของ 3…

‘ชมพู่ อารยา’ น้ำตาซึมเผยเหตุแท้จริง ยกครอบครัวเที่ยวออสเตรเลียเพราะ ‘ป้าเจี๊ยบ’

หากใครที่เป็นแฟนคลับของ ชมพู่ อารยา และลูก ๆ ของเจ้าตัว ก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับ ป้าเจี๊ยบ พี่เลี้ยงคนเก่งที่คอยดูแลทั้งสาวชมพู่ และลูก ๆ มาโดยตลอด จนกลายเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว ซึ่งแฟน ๆ หลายคนก็ชื่นชอบ ป้าเจี๊ยบ เวลาอยู่กับเด็ก ๆ มาก ล่าสุด (21 ธันวาคม 2566) สาวชมพู่ ที่มาออกรายการ เติ้ลรู้โลกรู้ ทางช่อง…

‘เชียร์ ฑิฆัมพ’ เล่านาทีตัดสินใจเลิก ‘ไฮโซบิ๊ก’ ก่อนเผยเหตุผลครั้งแรก

ยังคงได้รับกำลังใจทั้งจากแฟนคลับและคนรอบข้างอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ทราบข่าวการตัดสินใจจบความ สัมพันธ์ในฐานะคนรัก ระหว่าง เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ ไฮโซบิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล โดยล่าสุด!เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจถึงเรื่องนี้ รวมถึงเหตุที่สำคัญที่ทำให้ความรักไม่ สามารถไปต่อ เพื่อให้หลายคนที่ยังเป็นห่วงได้คลายความสงสัย ก่อนจะทิ้งท้ายว่า แม้สถานะจะไม่เหมือนเดิม แต่เราก็ยังคงเป็นเพื่อน และมีมิตรภาพดีๆ ให้กันเสมอ “การตัดสินใจครั้งนี้ เป็นการตัดสินใจร่วมกัน ตกลงร่วมกัน จริงๆ เป็นการคุยกันครั้งแรกถึงเรื่อความสัมพันธ์ ขอแก้ข่าวระหองระแหงก่อนหน้านี้นิดหนึ่งนะคะ เราไม่มีอะไรนะคะ เพราะจริงๆ ความสัมพันธ์ดีมาโดยตลอด ตอนคู่รักมาดเท่…

เผยโฉมทายาทนางเอกดัง ซุ่มคลอด 2 ปีไม่ยอมให้เห็นหน้า

เซอร์ไพรส์แฟนๆ ไม่น้อยเมื่อนางเอกดัง คังโซรา ได้เปิดตัวลูกสาว น้องดามี วัย2ขวบกว่าออกสื่อครั้งแรก เพราะตั้งแต่ให้กำเนิดก็ไม่ใครได้เห็นโฉมหน้าเลย โดยล่าสุดนักแสดงสาวได้อัปโหลดวิดีโอลงในช่อง YouTube ของเธอ ที่ชื่อว่า Kang So-ra’s SO_LIFE SORA_IF ซึ่งถ่ายไว้ก่อนหน้านี้สักพักก่อนที่จะคลอดลูกสาวคนที่ 2 เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา คังโซรา เปิดเผยว่า ‘ฉันไม่เคยกังวลเรื่องการถ่ายภาพมาก่อนเลย มันรู้สึกแตกต่างเพราะการถ่ายภาพครั้งนี้เป็นบันทึกที่ฉันฝากไว้กับตัวเอง…

ล่าสุด ‘บี มาติกา’ เตรียมนัดหนุ่มนอกวงการโปรไฟล์เริ่ดคนนี้ให้ ‘แจ็คกี้’

ถึงขั้นยกพวงมาลัยไปฝากเนื้อฝากตัวกันเลยค๊าาา สำหรับนางเอกอารมณ์ดี แจ็คกี้ ชาเคอลีน ที่ก่อนหน้านี้ ได้โพสต์ภาพขอพึ่งบารมีพระแม่ บี มาติกา หลังเป็นแม่สื่อให้กับคู่ “แก้มบุ๋ม-พีท” จนได้วิวาห์กัน ล่าสุด บี มาติกา ได้เผยในรายการคุยแซ่บshowถึงที่มาที่ไปฉายา ‘พระแม่มาติกา’ นั้นมาจาก เป็นพระแม่สื่อรักให้กับหลายๆ คู่ เลยมีเพจนึงตั้งว่าพระแม่บี มาติกาขึ้นมา ทุกวันนี้หนูยังงงๆ อยู่เลยว่า อ้าว ทุกวันนี้เป็นพระแม่แล้วเหรอ บี ยังบอกด้วยว่าวันนั้นน้องแจ็คกี้มาหาที่บ้าน มีรุ่นพี่ที่สนิทกันบอกว่าหาตัวจบให้แจ็คกี้หน่อย ตอนนี้กำลังทำรีเสิร์ชหนุ่มๆ…

บ้านสวน ‘พ่ออี๊ด สุประวัติ’ ห่างวงการเสียน้ำตาให้ทั้งประเทศ

อีกหนึ่งนักแสดงที่ใครหลายคนชืนชอบนั่นคือ พ่ออี๊ด สุประวัติ ปัทมสูต ปัจจุบันอายุ 85 ปี เกิด 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2481เป็นนักแสดง และ ผู้กำกับการแสดงเชื้อสายลูกครึ่งไทย-โปรตุเกส ได้รับการยกย่องจากสำนัก งานคณะกรรมการวั ฒ  น ธ ร ร ม แ ห่  ง ชาติ กระทรวงวัฒนธรรม…

‘เอ๋ พรทิพย์’ โดนทำแบบนี้กับลูกชาย ออกโรงขอร้องชาวเน็ตจัดกา

เจอแบบนี้แม่ไม่ยอม เอ๋ พรทิพย์ ขอแรงชาวเน็ตจัดการ เจอแบบนี้แม่ไม่ยอม เมื่ออยู่ๆ ก็มีคนเอารูปตนเอง และรูปลูกชายสุดที่รัก ไปแอบอ้างสร้างเฟซบุ๊ก เพื่อขายของ งานนี้ เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ ถึงกับขอแรงชาวเน็ตจัดการให้ที“ทุกคน!!! มีคนแอบอ้างเอารูปเอ๋กับลูก ไปตัดต่อขายของอย่างเนียน มีการซื้อขายเป็นเรื่องเป็นราว อย่าหลงเชื่อนะคะ รบกวนช่วยกันreport ในfacebook ให้เอ๋ด้วยน้า”ซึ่งแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ ว่า ฟ้องค่ะ…