‘ก้อย-ตูน’ ภาพรวม 4 คนน่ารักน่าเอ็นดูมาก

ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วใจละลายให้กับความน่ารักกันถ้วนหน้า ของ “น้องเวลา” ลูกสาวตัวน้อยของคุณแม่คนสวย “ก้อย รัชวิน” กับสามี “ตูน บอดี้สแลม” ที่เพิ่งลืมตาดูโลกยังไม่ถึงเดือน ล่าสุด คุณแม่ก้อยก็ได้พาทั้งครอบครัวมาถ่ายภาพน่ารักๆ เป็นโมเมนต์สุดอบอุ่นของครอบครัว รวมพ่อแม่ลูกไว้พร้อมหน้าตากันสี่คน แต่งตัวเข้าธีมเดียวกันเป็นภาพครอบครัวในช่วงวันคริสตมาสต์ โดย น้องเวลา ก็ให้ความร่วมเป็นอย่างดี ทั้งชอตลืมตา ชอตหลับปุ๋ย ต่างก็น่ารักน่าชังเกินต้านสุดๆ งานนี้เหล่าแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์ชมกันสนั่นเลยทีเดียว ล่าสุด…

พรสวรรค์ล้วนๆ “น้องโพธิ์” ลูกชาคริต-แอน สร้างผลงานศิลปะส่งท้ายปี วาดเองกับมือ

รู้จักกันเป็นอย่างดี “น้องโพธิ์” ลูกชายสุดที่รักของพระเอก “ชาคริต แย้มนาม” และ “แอน ภัทริรา” ที่ตอนนี้อายุ 5 ขวบกว่าๆ ฉายแววความเป็นศิลปินหนุ่มมาตั้งแต่เด็ก พัฒนาการดีมากๆ ล่าสุด แม่แอน ได้แชร์ผลงานของ น้องโพธิ์ ที่ทุ่มเทให้กับงานนี้มาก ภาพวาดนี้ใช้เวลามากกว่า 2 วัน โดยคุณแม่เผยว่า …ภาพวาดส่งท้ายปี ของ ด.ช…

เปิดภาพ ‘น้องอินเตอร์’ ในชุดกระโปรงยาว ออร่าความสวยมาเต็ม

แฟนละครช่องวันต้องรู้จักนักแสดงเด็กมากฝีมือ “น้องอินเตอร์-รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ” เก่งมาก ทางด้านการแสดง เพราะน้องอินเตอร์เป็นนักแสดงทางช่องวัน น้องอินเตอร์ ปัจจุบันอายุ 11 ปี แล้ว กำลังสวยเลยจ้า ทางทีมงานมีภาพล่าสุดมาฝากที่ต้องบอกเลยว่า ออร่าความสวยมาเต็มมาก พร้อมระบุแคปชั่นว่า ไลลา✨✨ ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเม้นต์อาทิ เช่น จะมีไรลาธิดายักษ์สามอีกมั้ยคะ / พี่อินเตอร์ขอเป็นเพื่อนหน่อยได้ไหม😶‍🌫️ ได้โปรด- เป็นต้น

บ้านเกิด ‘แมทธิว’ พาหลานเจอคุณปู่คุณย่าที่อังกฤษ

แมทธิว เกี่ยวก้อย ลิเดีย ภรรยาสุดที่รักและลูกๆ ทั้งสามคนเหินฟ้าไปอังกฤษ ฉลองปีใหม่กับคุณย่าของหลานๆ เป็นครอบครัวที่น่ารักและเฮฮามากๆ สำหรับครอบครัวของพิธีกรและนักแสดงสุดหล่อ แมทธิว ดีน กับภรรยาสุดที่รัก ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่เมื่อช่วงวันคริสต์มาสที่ผ่านมาทั้งครอบครัวดีนได้แทคทีมกันเหินฟ้าไปเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่ประเทศอังกฤษ เรียกว่าครื้นเครงกันตั้งแต่เริ่มออกเดินทางเลยทีเดียว ต้องบอกว่าบรรยากาศของการฉลองปาร์ตี้คริสต์มาสของ แมทธิว-ลิเดีย และลูกๆ ทั้งสามคน น้องดีแลน, น้องเดมี่ และ น้องดีออน อบอุ่นมากๆ เพราะได้เจอกับคุณย่าของหลานๆ…

เปิดจำนวนเงิน ‘จ๊ะ นงผณี’ ควักเงินแจกโบนัสลูกน้องทุกคน

หลายคนพากันอิจฉาลูกน้องของนักร้องสาวคนดัง จ๊ะ นงผณี มหาดไทย เพราะล่าสุดนักร้องสาว เบิกเงินสด 3 ล้านบาท มาเพื่อเตรียมแจกโบนัสให้กับลูกน้องทุกคนในโอกาสเทศกาลปีใหม่ 2567 สาวจ๊ะ เปิดเผยว่า ปีนี้เราแจกกันที่ 3 ล้านบาท แจกทุกคน ตั้งแต่แดนซ์เซอร์ นักดนตรี แบล็กสเต็ด คนขับรถตู้ ผู้จัดการ คือพี่เป็ก และพี่แชมป์ แล้วก็แม่บ้าน เราแจกทุกคนเลยลูกน้องเรา…

‘เอส กันตพงศ์’ โพสต์คลิปแจ้งข่าวสำคัญเรื่องนี้ หลังหายจากโซเชียล

หลายคนคงสงสัยว่า “เอส กันตพงศ์” หายไปไหนทำไมไม่เคลื่อนไหวอินสตราแกรมส่วนตัวเลย ล่าสุด หนุ่มเอสได้แจ้งข่าว เปิดอินสตราแกรมใหม่แล้ว เนื่องจากแอคเคาท์เก่าเข้าไม่ได้ โดยเปิดอินสตราแกรมส่วนตัวใหม่ชื่อ @s_kantapong_b พร้อมข้อความบอกว่า “สวัสดีครับทุกคน IG นี้ คือ IG ใหม่ของผม เนื่องจากผมไม่สามารถใช้งาน IG เก่าของผมได้ โปรดติดตาม IG ใหม่ของผมได้ที่นี่ครับ Hello everyone,…

เปิดชายข้างกาย ‘อั้ม พัชรา’ คนนี้นี่เอง

ทำเอาเเฟนคลับหลายคนจับตาไม่น้อยเลยเมื่อ เเหวนเเหวน ปวริศา เพื่อนสนิทของ อั้ม พัชราภา ได้ออกมาโพสต์ภาพของอั้มเเละไฮโซกึ้ง พร้อมทั้งเขียนเเคปชั่นว่า หลังจากคุณพี่อั้มได้รับช่อดอกไม้เจ้าสาว คุณพี่อั้มและเฮียกึ้งก็เดินมากอดกัน @aum_patchrapa @kueng_chalermchai เอ๊ะยังไงๆๆๆๆ?? ไม่รู้หล่ะ! ยังไงน้องก็จิ้นคู่นี้นะ ถึงจะดูแววริบหรี่เหลือเกิน แก่ๆกันแล้วไม่ต้องคิดอะไรเยอะละ เห็นพี่อั้มบอกสเป็คขอหนุ่มตี๋ ก็ลงเอยกันไปนี่แหละ จบคร่ะ! #ก็ว่าจะไม่รัก สำหรับไฮโซกึ้งเรียกได้ว่าเป็นมหาเศรษฐีหมื่น้ลานวัย 45 ปี รู้จักกับอั้มมานานกว่า…

แอฟ ทักษอร’ รู้ทันดาราหนุ่มคนนี้ หลังถ่ายรูปคู่ ‘นนกุล’

อีกหนึ่งคู่ที่หลายคนจับตามองว่าจะขยับสถานะเมื่อไหร่ระหว่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “นนกุล ชานน สันตินธรกุล” เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของพวกเขาอยู่บ่อยครั้ง ผลัดกันไปเที่ยวหาแก๊งเพื่อนของกันและกัน และล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ไปร่วมงานอีเวนต์งานแหนึ่ง ทางด้าน “ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร” พิธีกร-นักแสดงมากฝีมือถ่ายรูปร่วมเฟรม แอฟ-นนกุล ที่ป๋อมแป๋มแอบทำท่าจะหยิกแก้มหนุ่มนนกุล พร้อมแคปชั่นระบุว่า “คุณแอฟดูรูปแล้วพูดว่า “แอฟว่าแล้วว่ามันต้องมีอะไร” #bluecarpetgala #unicefthailand75″ งานนี้ทำแฟนคลับแห่คอมเมนต์แซวความรู้ทันของแม่แอฟ และเชียร์ให้พาทั้งคู่ออกรายการด้วย ทั้งบอกว่า…

เพื่อนเจ้าสาว’เมย์’ หลังแต่ง ‘ไฮโซบิ๊ก’

อบอุ่นชื่นชมื่นจบพิธีในช่วงเช้าไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว สำหรับงานวิวาห์ของ นางร้ายหน้าเป๊ะอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ กับ ไฮโซบิ๊ก สำหรับเพื่อนฝั่งเจ้าสาวบอกเลยว่าขนมาทั้งวงการบันเทิงจริงๆ เพราะมีทั้งหมด 18 คน!!! เเถมยังเป็นระดับตัวท็อปทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา, เอ ศุภชัย, เมย์ เฟื่องอารมย์, ครีม เปรมสินี, วุ้นเส้น วิริฒิพา, กระแต ศุภักษร,…

คฤหสน์หรู ‘หม่อมปลื้ม’ หลังวิวาห์นางเอกดัง ไม่สนภรรยามีลูกติดคว้าเป็นสะใภ้เจ้า

ทั้งหล่อและมีลุตสุดคูลแถมประวัติไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับ จี๋ สุทธิรักษ์ หนุ่มหล่อลุคเท่ ที่มีดีกรีเป็นถึงลูกชายของร็อกเกอร์ดังอย่าง เจี๊ยบ พิสุทธิ์ และเป็นลูกเลี้ยงของ คุณปลื้ม-หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เทวกุล อีกด้วย ย้อนกลับไป หม้อมปลื้ม” เลิกหมกเม็ด ควงลูกชาย “แจ๊คกี้” วัย 17 เปิดตัวในฐานะลูกเลี้ยง แต่คงคอนเซ็ปต์เดิมปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัว ด้านภรรยาแจ๊คกี้ยินดีให้ถ่ายรูปลูกชาย แต่เลี่ยงตอบคำถามเช่นกัน เป็นข่าวฮือฮาเมื่อสิ้นปีก่อน เมื่อจู่ๆ…