สารภาพดีกว่าบาส!! “บิ๊กโจ๊ก”พูดถึง “สมรักษ์” คดีกับเด็กสาว17

เกี่ยวกับคดีของ สมรักษ์ คำสิงห์ กับ สาววัย17ปี ซึ่งทาง บาส สมรักษ์ ได้เข้ามอบตัวหลังถูกแจ้ง 4ข้อหา ซึ่งเจ้าตัวได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา  ล่าสุดวันที่ 14 ธ.ค.66 ทาง บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงคดีดังกล่าว  ชี้อัตราโทษสูง พร้อมแนะนำให้ อดีตฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกมวยสากลสมัครเล่น ยอมรับสารภาพ บิ๊กโจ๊ก เผยว่า สมรักษ์ เป็นบุคคลมีชื่อเสียงและเคยทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ประกอบกับข้อหาดังกล่าวมีอัตราโทษสูง…

หลวงปู่แสวง สุมังคโล เกจิดังสกลนคร ละสังขาร สิริอายุมงคล เผยคำสั่งเสียห้ามแยกอัฐิธาตุเด็ดขาด

วันที่ 14 ธันวาคม 2566 มีรายงานว่า วันนี้นับเป็นวันที่ 6 ของการละสังขารของ หลวงปู่แสวง สุมังคโล วัดเขาถ้ำพระ บ้านหนองสะไน ต.นาม่อง อ.กุดบาก จ.สกลนคร ซึ่งตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ศาลาภายในวัดเขาถ้ำพระ แต่ละวันมีญาติโยม พระสงฆ์ ชี เดินทางกราบไหว้สรีรสังขารเป็นจำนวนมาก ในการเตรียมจัดงานถวายเพลิงศพได้จัดขึ้นบริเวณเมรุชั่วคราวในวัด ซึ่งอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลกลาง 247 เมตร มีทหารจาก…

สาว 17 เล่าให้เพื่อนฟังละเอียดยิบ ฝ่ายชายทำอะไร สาวบวบตัวเองสารคัดหลั่งเปื้อนทั้งตัว

จากกรณีหญิงสาว 17 ปี เข้าแจ้งความปมพรากผู้เยาว์ หลังจากเข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จังหวัดขอนแก่น ได้พบกับ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก เจ้าของฉายา ไม่ได้โม้ โดยกล่าวหา สมรักษ์ ว่า หลังสถานบันเทิงปิดเวลาประมาณ 03.00 น. ถูกกระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่ง ต่อมา วันที่ 13 ธ.ค. 2566 กลุ่มเพื่อนสาววัย…

‘ยุ้ย จีรนันท์’ เปิดภาพล่าสุดของลูกสาว ทำท่านี้อยู่ในท้องแม่

เป็นการรอคอยที่ตื่นเต้นสุดๆ สำหรับคู่สามีภรรยาซุปตาร์ ยุ้ย จีรนันท์ และ ธัญญ์ ธนากร โดยเฉพาะล่าสุด ว่าที่คุณแม่ยุ้ย จีรนันท์ ได้โพสต์คลิปลงบนอินตาแกรมส่วนตัวชื่อ @yui_chiranan ซึ่งเป็นคลิปอัปเดตความคืบหน้าและพัฒนาการของลูกในท้อง ให้แฟนๆ ได้รับชมกันแบบเอ็กซ์คูลซีฟ โดยว่าที่คุณแม่ได้ระบุข้อความว่า ชูนิ้วเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ วันนี้หนูติดเล่น ดิ้นดุ๊กดิ๊กๆตลอดเวลาเลยยย 20W 4D หลังจากที่ได้โพสต์คลิปและข้อความดังกล่าวออกไป ต่างมีแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ต้องซื้อสลากเพิ่มล้าววว, งุ้ยยน้อนนนน, รอไม่ไหวแว้วค้าบ,…

เพื่อนสนิทเผยสาเหตุ ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ จบรัก 4 ปี ‘ไฮโซบิ๊ก’ เข้าใจความรู้สึกเลย

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้นั้น บูม สุภาพร ได้พูดกลางรายการทัวร์มาลง ว่าตอนนี้ เชียร์-ไฮโซบิ๊ก ได้ตัดสินใจเลิกกันแล้ว เหลือเพียงแค่มิตรภาพที่ดีต่อกันเท่านั้น โดย บูม ระบุว่า ข่าวนี้เป็นข่าวที่มีมาก่อนหน้านี้แล้ว ข่าวระหองระแหงของคู่รักสาวเชียร์ และแฟนหนุ่มบิ๊กว่าเลิกกัน และมีคลิปไปเที่ยวด้วยกันอยู่ คือจริงๆ แล้วทั้งคู่รู้จักกันมานานถึง 6 ปี คบกันจริงๆ มาประมาณ 4 ปีครึ่ง วันนี้เราก็ขอฟันธงคุณเชียร์และคุณบิ๊ก สถานะสิ้นสุดแล้ว…

เพื่อนแฉอีก ลั่น คนน่าสงสารคือ สมรักษ์ อย่าโกหกไปเรื่อย วอนเด็ก 17 ออกมาพูดความจริง

จากกรณีที่นางสาวบี และนางสาวซี (ขอสงวนชื่อนามสกุล) เพื่อนของเด็กหญิง 17 ปีคู่กรณีสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ที่ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศและกระทำการอนาจารภายในโรงแรมหลังกลับจากสถานบันเทิง โดยทั้งสองคนนั้น เป็นเพื่อนที่ไปเที่ยวกับนางสาว เอ (นามนมมุติ) อายุ 17 ปีคู่กรณีของสมรักษ์ และปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด ช่วงที่ยืนรออยู่ข้างสถานบันเทิง ตามที่ปรากฏเป็นข่าว ก่อนที่นางสาวเอจะเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ของสมรักษ์ แล้วขับซ้อนสามกันออกจากร้านไป กระทั่งนางสาวเอเข้าแจ้งความ ออกมาไลฟ์สดผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดีย โดยทั้งคู่บอกจุดประสงค์เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ในพื้นที่ของตัวเอง…

‘เอสเทอร์’ เผยสัมพันธ์ล่าสุด ‘เคน’ หลังรักไปไม่รอด

จากที่ทราบกันไปแล้วสำหรับความสัมพันธ์ของคู่รัก “เอสเธอร์” และ “เคน ภูภูมิ” ที่ทางด้านสาวเอสเธอร์เคยให้สัมภาษณ์ไปว่า อยู่ในช่วงวัดใจ 3 เดือน จะไปต่อหรือพอแค่นี้ ถามความห่างมันทำให้ปัญหาเริ่มสะสมไหม ? เรียกว่าน่าเป็นห่วง เป็นห่วงตัวเองด้วย แค่รอวันที่คุยกัน ว่ามันจะพัฒนาไปได้ดีขึ้นไหม หรือมันจะทรงๆ อยู่อย่างนี้ตลอดไป ล่าสุดอัปเดตจ้า ทางด้านเพจดัง มนุษย์ตุ๊ด ได้สรุปให้แล้วหลังหนุ่มเคนกลับมาไทย และให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ บอกว่า –…

สุดเศร้า เปิดสาเหตุเสียชีวิต นางเอก จากไปกะทันหัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้า ที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก หลังสื่อต่างประเทศได้เผยแพร่ข่าวร้ายการจากไปของนางเอกรุ่นใหญ่ โจวไห่เม่ย วัย 57 ปี หลังประสบปัญหาเกี่ยวกับเกล็ดเลือดต่ำ เป็นลมที่บ้านในปักกิ่ง โดยทางครอบครัวได้นำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เพราะไม่ตอบสนองต่อการรักษา ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า โจวไห่เม่ย ป่วยโรคแพ้ภูมิตัวเอง SLE (Systemic Lupus Erythematosus) ที่ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานผิดปกติ จนก่อให้เกิดการอักเสบและเกิดอาการผิดปกติของอวัยวะต่างๆ ในร่างกายการจากไปของเธอสร้างความโศกเศร้าให้แฟนๆเป็นจำนวนมาก

‘หมอลักษณ์’ เผยน่าห่วง ดวงอ่อนแอ ชีวิตติดกรรม

ดูดวง 12 ราศี เดือน พ.ย. 2566 หมอลักษณ์ ราชสีห์ เปิดดวงหลังพระราหูย้าย 12 ราศี จะเป็นอย่างไรในเดือนพฤศจิกายน ทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพของทั้ง 12 ราศี ที่จะเกิดขึ้นในเดือนนี้ เพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิต และแก้เคล็ดเสริมดวง โดย หมอลักษณ์ เผยดวงทั้งหมดว่า ลัคนาราศีเมษ…

‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ เล่าเหตุผลของการบอกเลิก ที่ ‘แพท’ ไม่เคยรู้

‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ เล่าเหตุผลของการบอกเลิก ที่ ‘แพท’ ไม่เคยรู้ ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์ แล้วเบนซ์ เรซซิ่ง ก็มีหลายเรื่องในชีวิตมาเล่าสู่ หนึ่งในนั้นมีเรื่องหนึ่งที่เขาไม่เคยพูด ไม่เคยบอกใคร แม้แต่คนที่เกี่ยวข้องโดยตรงอย่าง แพท ณปภา เองก็ไม่เคยรู้ คือเรื่องสาเหตุที่เขาตัดสินใจเลิกกับเธอ โดยเบนซ์บอกว่า “ในช่วงเวลาที่ผมอยู่ข้างใน ผมไม่สามารถที่จะทำหน้าที่ใดๆ ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่ของพ่อ…