บ้านไม้ ‘เปิ้ล จารุณี’ รอรักเดียวกว่า 35 ปี เพิ่งรู้ตกเป็นลับ

ถ้าย้อนกลับไปสักเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้ว ชื่อของ “เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์” คงจะเป็นชื่อที่หลายๆ คนจำกันได้เป็นอย่างดี กับอดีตนางเอกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย เจ้าของฉายา ราชินีจอเงิน ที่ฝากผลงานการเล่นละครเอาไว้มากมาย จนมีแฟนคลับหลายคนชื่นชอบในตัวของคุณ จารุณี สุขสวัสดิ์ เป็นอย่างมาก เวลาล่วงเลยผ่านมาจนถึงปัจจุบันนี้ คุณเปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ ในวัยที่เริ่มจะวางมือจากการทำงานด้านการละครแล้ว เธอหันกลับมาใช้ชีวิตที่บ้านเกิดที่จังหวัดสมุทรสงคราม ในบ้านไม้หลังใหญ่ริมคลองแควอ้อม…

แห่เป็นห่วง ‘โหน่ง ชะชะช่า’ หลังเห็นภาพนี้ ทำเอาลุ้นดูอาการ

แน่นอนค่ะไม่มีใครไม่รู้จัก “โหน่ง ชะชะช่า” นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีมากฝีมือ และเราสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของเขาได้จากอินสตราแกรมส่วนตัว @nong_chachacha อย่างล่าสุด โชว์รอยช้ำแดงหนักมากบริเวณต้นแขน พร้อมข้อความระบุว่า “ลุ้นกันว่าหักรึไม่หักพรุ่งนี้โครตปวดเลย” และโพสต์ภาพขณะวีดิโอคอลหา “ตุ๊กกี้” พร้อมโชว์แผลให้ดู ระบุข้อความบอกว่า “ถามว่าเบิกได้ไหมกี้บอกเลือดต้องออกถึง2 ลิตรเลือดไม่ออกบอกเบิกไม่ได้ค่ะพี่โหน่งขอบคุงจ้าที่เป็นห่วง” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับแสดงความห่วงใยจำนวนมาก

เปิดเงินเดือน ‘ป้าเจี๊ยบ’ พี่เลี้ยง ‘สายฟ้า-พายุ-แอบิเกล’ รู้แล้วทำแทบอึ้ง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้นั้น แม่ชมก็ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านไอจี สำหรับโฉมหน้าของน้องแอบิเกลแบบ ถี่ยิบกันเลยทีเดียว ก็แหม่ น่ารัก ตาโต ขนาดนี้ หลงทั้งบ้านแล้วจ้า วันนี้ทีมงานจะพาไปเปิดเงินเดือนอีก 1 บุคคลสำคัญที่ช่วยเลี้ยงน้องสายฟ้า พายุ และล่าสุดน้องแอบิเกล ซึ่งก็คือ ป้าเจี๊ยบ นั่นเองจ้า ซึ่งป้าเจี๊ยบ นั้นอยู่กับแม่ชมมานาน และ นอกจากจะช่วยเลี้ยงลูกแล้ว ยังเป็นตากล้องส่วนตัวของแม่ชม อีกด้วย สำหรับเรื่องของเงินเดือน ก็ต้องบอกเลยว่า ไม่ต่ำกว่า 25,000 บาท…

บ้าน ‘เปิ้ล นาคร’ หลังแต่ง ‘จูน’ จนมีลูก 4 เผยสาเหตุรัก จบลงเพราะพฤติกรรมฝ่ายชาย

สุดช็อก “เปิ้ล นาคร” เผยภรรยา “จูน กษมา” จะขอหย่าเพราะสาเหตุนี้ ?! ปลื้มลูกชาย “ออก้า” คว้าแชมป์เจ็ตสกี คุณพ่อคนเก่ง “เปิ้ล นาคร” ได้ควง “น้องออก้า” ลูกชายคนเก่งมาเปิดใจเล่าหลังคว้าแชมป์เจ็ทสกีชิงแชมป์ประเทศไทย 2022 พร้อมเล่าเรื่องราวสุดช็อกถูกภรรยา “จูน กษมา” ขอหย่าหากทำเรื่องนี้!! ผ่านรายการคุยแซ่บShow โดยเผยว่า น้องออก้าเพิ่งคว้าแชมป์เจ็ทสกีชิงแชมป์ประเทศไทย…

ส่องโมเมนต์ ‘พี-น้องเรซซิ่ง’ งานกีฬาสีโรงเรียน ทำชื่นใจแทนคนเป็นแม่

หลายคนต่างชื่นชม “พี ชานนท์” หวานใจ “แพท ณปภา” ที่คอยดูแลสาวแพทและ “น้องเรซซิ่ง” อย่างดีมาโดยตลอด ช่วยไลฟ์สดาายของ ดูแลและเคียงข้างทุกๆเรื่อง และเมื่อหนุ่มพีโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @chanon_wo เผยโมเมนต์คู่แม่แพท และน้องเรซซิ่ง ก็ทำแฟนคลับใจฟูมากๆ ล่าสุด พ่อพีโพสต์ภาพวันร่วมงานกีฬาสีโรงเรียนกับน้องเรซซิ่ง พร้อมแคปชั่นระบุว่า “Pink team!!” ท่ามกลางแฟนคลับแห่คอมเมนต์ชมความน่ารัก บอกกันว่า ‘เป็นทุกอย่าง ให้ลูกชาย…

ภาพล่าสุด ‘นก ฉัตรชัย’ บั้นปลายอยู่กินนางเอก หล่อจึ้งเหมือนย้อนตำนานตี๋ใหญ่ 2528

คลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิงมาครึ่งค่อนชีวิต สำหรับนักแสดง และผู้จัดฝากฝีมือ นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ฝากผลงานสร้างชื่อไว้นับไม่ถ้วนทั้งทั้งละคร-ภาพยนตร์ แต่ละครเรื่องที่ถือเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิต นก ฉัตรชัย ก็คือ “ตี๋ใหญ่” ในปี 2528 ออกอากาศทางช่อง 5 เรียกได้ว่ายุคนั้นดังมากๆ ทำเอาภาพลักษณ์ของจอมโจรสุดโหดในประวัติศาสตร์กลายเป็นหนุ่มเท่ติดตาคนดูไปเลย ปัจจุบัน นก ฉัตรชัย วัย 63 ปี ได้ปรากฎตัวออกสื่อเดินทางไปร่วมงาน…

‘เกรท วรินทร’ ออกอาการเขินเมื่อพูดถึงนางเอกร่วมช่องคนนี้ จนมีพิรุธ

เป็นพระเอกอีกหนึ่งคนที่ตอนนี้ยังโสดเเถมเป็นหนุ่มโสดคนเดียวในเเก๊งเพื่อนด้วย สำหรับ เกรท วรินทร เเละเป็นเพราะความโสดสนิททำให้หลายครั้งหนุ่มเกรทมักจะโดนเเซวเรื่องสาวๆอยู่บ่อยครั้งเเถมเมื่อ ไม่นานมานี้คุณเเม่ยังจะมอบทองมูลค่ากว่า 50 บาทให้กับว่าที่ลูกสะใภ้ด้วย ล่าสุดในคลิปทีเซอร์รายการ 3 เเซ่บหนุ่มเกรทก็โดนพี่หนุ่ม กรรชัยถามเรื่องสาวๆอีกเเล้วว่า พี่หนุ่ม : มีเเอบมองผู้หญิงคนไหนอยู่บ้างมั้ย? เกรท : มีเเบบนักเเสดงน่ารักๆเเบบนี้เเต่ไม่ได้เเอบหวัง พี่หนุ่ม : อย่างเช่นใคร? เกรท : อเเมนด้าก็เล่นละครด้วยกัน เคยมีข่าว พี่หนุ่ม : หลิงหลิง…

‘เจนนี่-ยิว’ เคลื่อนไหวแรงหลัง ‘เจ๊แมน’ ประกาศกร้าวไม่ชอบ พร้อมเผยเหตุผลทำอึ้ง

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นดราม่าเดือดอย่างหนักเลยทีเดียว หลังเจ๊แมนได้ไปไลฟ์สดกับเจ้าของแบรนด์ดัง ก่อนที่เจ้าของแบรนด์ดังจะถามว่ารู้จักเจนนี่มั๊ย ก่อนเจ๊แมนจะพูดทีเล่นทีจริงติดขำๆว่า ไม่ชอบ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แถมบอกว่า หิวแสง ก่อนจะยอมรับแบบติดตลกอีกว่า เป็นคนไม่ชอบใครอยู่แล้วนั้นขณะที่ ยิว ฉัตรมงคล ออกมาโพสต์กลางเฟซบุ๊กว่า สมัยนี้ การด่าคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อนเพื่อเอาคอนเทนต์ มันกลายเป็นเรื่องน่าชื่นชมไปแล้วหรอครับ คนที่โดนด่าเค้าไม่ได้รู้สึกดี และไม่ตลกด้วยเลย สักนิดนะครับ เกลียดกันจริงเค้าไม่พูดถึงกันครับ พูดจากใจเหมือนกัน และยังคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า การกระทำและคำพูด โคตรจะน่าเกลียดเลยครับ…

‘ทิม พิธา’ ตอบเเล้วรู้สึกยังไง หลัง ‘นนกุล’ เปิดตัวจีบ ‘เเอฟ ทักษอร’

จากกรณีที่นักเเสดงหนุ่มหน้าใส นนกุล ชานนท์ ได้ออกมาประกาศผ่านสื่อว่าตัวเองนั้นกำลังเดินหน้า จีบนางเอกรุ่นพี่อย่าง เเอฟ ทักษอร อยู่นั้นเเละความสัมพันธืกำลังไปได้สวยเเต่ยังไม่เรียกกันว่าเเฟน เพราะคำๆนี้สำคัญกับทั้งสองคนเป็นอย่างมาก งานนี้บอกเบยว่าทำเเฟนคลับที่เชียร์กรี๊ดกันยกใหญ่ ล่าสุด ( 15 ธันวาคม) นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาพรรคก้าวไกล ก่อนหน้านี้ตกเป็น กระเเสจิ้นกับเเอฟอยู่พักใหญ่ ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังจาก นนกุล เปิดตัวกับ เเอฟ ว่า “ดีใจด้วยครับ”

เปิดโพสต์ ‘เอกชัย ศรีวิชัย’ พูดถึงปม ‘สมรักษ์’ เด็ก17 ทำเอาชาวเน็ตถูกใจรัวๆ

สังคมให้ความสนใจอย่างมากกับประเด็นร้อนแรงของ “สมรักษ์ คำสิงห์” และเด็กสาววัย 17 ปี ที่ยังคงต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องจริงๆเป็นอะไรยังไง หลังจากที่เพื่อนฝั่งเด็ก 17 ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม นอกจากชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นประเด็นนี้ คนบันเทิงหลายคนก็เสนอความคิดเห็นด้วย โดยทางด้าน “เอกชัย ศรีวิชัย” โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความบอกว่า “ผู้ชายชวนขึ้นรถไปโรงแรมผู้หญิงเขาไม่รู้จริงๆเลอ? ว่าไปทำอะรัย ไปทำวัดเย็นไหม?” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กัน ‘อยากกกกกกกกก!!! หลายอย่าง 5555 , ชวนไปกินข้าวต้มรอบดึก…