เปิดโฉมหน้าพระเอกดังที่ ‘แอน ทองประสม’ ประกาศว่าทั้งโกรธทั้งเกลียด

ชวนกันไปวิ่งมาราธอนไกลถึงประเทศญี่ปุ่น สำหรับ เเอน ทองประสม กับ พระเอกร่วมช่อง เจมส์ จิรายุ ล่าสุด เเอนได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนเเรกไม่ได้คิดเลยว่าจะจบตอนเเรกที่เจมส์ ชวนเราก็ถามว่าที่ไหน เขาก็บอกว่าที่ฟูจิ เราก็บอกว่าถ้าที่ฟูจิโอเคเลยอยากเห็นใบไม้เปลี่ยนสี เรากะเเค่จะไปทำคอนเท้นท์ถ่ายรูปสวยๆ เเล้วเขาก็บอกกับเราว่ามันมีเเค่ 11 กับ 42 กิโลเท่านั้น เราเลยบอกไปว่างั้นพี่ลง 11 กิโลก็ได้นางก็บอกว่าเราไปทั้งทีเราก็ลง 42 ไปเลย เเอนก็บอกได้ เเต่เราคิดในใจว่าเราไม่จบเเน่นอนเราจะถ่ายรูปเเละปล่อยให้เขาวิ่งไทย เเอนเกลียดเจมส์ไปเลยเอาจริงๆ…

มาแล้วจ้า มิวนิษฐา เผยความน่ารักลูกชายคนเล็ก สมาชิกใหม่ของครอบครัว

ก่อนอื่นเลยทางทีมงานต้องขอแสดงความยินดีกับทางด้านคุณแม่ลูกสอง มิวนิษฐา ที่ล่าสุดได้คลอดลูกคนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า ซึ่งเป็นลูกชายนั่นเอง โดยในIGส่วนตัวของ มิวนิษฐา ได้ออกมาเผยความน่ารักของลูกชายพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า Welcome to the world baby👶🏻💗 ท่ามกลางชาวเน็ตและเพื่อนๆที่เข้ามาคอมเม้นกันเพียบไม่ว่าจะเป็น Congratulations kaa / ยินดีด้วยค่ะ ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่และเบบี๋นะครับ❤️❤️😍 / Congratulations kaaa🥳🥰👼 เป็นต้น ชมภาพเพิ่มเติม

‘เชียร์ ฆิฆัมพร’ โพสต์คลิปนี้ การเดินทางครั้งสุดท้าย หลังปิดฉากรัก 4 ปี

ทำเอาแฟนๆ ช็อกส่งท้ายปี เมื่อมีการคอนเฟิร์มแล้วว่าคู่ของ นางเอกสาว“เชียร์ ฑิฆัมพร” กับแฟนหนุ่ม“ไฮโซบิ๊ก เบญจรงคกุล” เลิกรากันแล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ลดสถานะจากแฟนเหลือเพียงเเค่เพื่อนเเละมิตรภาพดีเท่านั้น โดยล่าสุดหลังจากที่มีข่าวเลิกรา สาว “เชียร์” ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก เป็นการโพสต์ คลิปการเดินทางครั้งสุดท้ายของตัวเองกับไฮโซบิ๊กที่ประเทศญี่ปุ่น ที่จะออนแอร์ทางช่องยูทูป 14.00 น. ที่เห็นแค่ทีเซอร์ก็อดยิ้มตามกันไม่ได้งานนี้ทำเอาคอมเมนต์สนั่นทั้งเพื่อนๆ ในวงการที่ต่างเข้ามาให้กำลังใจสาวเชียร์ รวมไปถึงแฟนคลับที่คอมเมนต์อยากเห็นทั้งคู่ กลับมาคืนดีกัน เพราะเคมีเข้ากันมาก

ส่องแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ‘น้องแอบิเกล’ ทายาทหมื่นล้าน คนแห่ไลค์เป็นแสน

น่ารักน่าเอ็นดูตั้งแต่แบเบาะจริงๆค่ะสำหรับ “น้องแอบิเกล” ลูกสาวคนสุดท้องสุดที่รักของ “ชมพู่ อารยา-ไฮโซน็อต” เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆ พัฒนาการของน้องเกลอยู่บ่อยครั้ง ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวแม่ชม @chomismaterialgirl อย่างล่าสุดวันนี้ (10 ธ.ค. 66) วันอาทิตย์วันหยุดแบบนี้ แม่ชมได้พาลูกๆลงสระน้ำ พี่ๆแฟนคลับก็ได้เห็นโมเมนต์น้องเกลใส่ชุดว่ายน้ำน่ารักๆครั้งแรก จนแห่คอมเมนต์ชม “น้องเกล แซะซี่ , โฟกัสไม่ถูกเลยระหว่างพุงกลมๆกับปั้นท้ายแน่นๆของเจ้ , เซ็กซี่อ่าเจ๊ , จ้ำม่ำมากเจ๊เกล…

เปิดคำตอบ ‘เจนี่ อัลภาชน์’ เผยสถานะตอนนี้ เลิกสามีตระกูลดัง

ถูกโยงข่าวลือข่าวเม้าท์เลิกเงียบอยู่บ่อยครั้งระหว่างคู่รัก “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” และ “มิกกี้ – นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ล่าสุด สาวเจนี่ก็ได้ออกรายการ คุยแหลก แดกดึก EP.29 ที่มีบางช่วงบางตอนเผยสาเหตุไม่ค่อยได้ลงรูปคู่สามี หลายคนจับจ้องถามว่าทะเลาะกันหรือเปล่า ? สาวเจนี่บอกว่า “เป็นคนมีโลกส่วนตัว ไม่ค่อยเปิดเผย ไม่ค่อยลงโนล่า ไม่ค่อยอะไรเรื่องส่วนตัวเยอะ…

เปิดแฟชั่นครอบครัวหมื่นล. ‘แพทริเซีย-โน๊ต-น้องเอลิเซีย’ ต้อนรับคริสต์มาสน่ารักมาก

ครอบครัวสุดอบอุ่นพร้อมกับลูกสาวสุดน่ารัก สำหรับครอบครัว แพทริเซีย – โน้ต วิเศษ ที่ช่วงนี้ เราจะเห็นความน่ารักของ น้องเอลิเซีย ลงโซเชียลอยู่บ่อย ๆ ทำเอาพี่ ๆ หลงกันเป็นแถวแล้วค่าา 😍 อย่างล่าสุด สาวแพทริเซีย โพสต์รูปสามคนพ่อแม่ลูกในเฟรมเดียวกัน ในลุคต้อนรับวันคริสต์มาส ซึ่งเสื้อผ้านี้เป็นแบรนด์เสื้อผ้าของ สายฟ้า-พายุ นั่นเอง บอกเลยว่า น้องเอลิเซีย น่ารัก แก้มน่าฟัดสุด ๆ 😍

เปิดรายชื่อ ‘พระนางคลื่นลูกใหม่’ ช่อง 3 ดันหนักมากคนไหนมีแววปังบ้าง

อาจจะเรียกได้ว่าช่วงนี้ วิก3พระรามสี่ อยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่ายนักแสดง เลือดเก่ากับเลือดใหม่ ก็ไม่ผิด เพราะเหล่าดารานักแสดงรุ่นพี่หลายรายต่างก็ทยอยหมดสัญญาและผันตัวเป็นนักแสดงอิสระกันรัวๆ เช่น บอย ปกรณ์,เก้า สุภัสสรา,เดียร์น่า ฟรีโป้ และ เต้ย จรินทร์พร เป็นต้น ในขณะที่ช่องเองก็ไม่หยุดยั้งยังคงปั้นดาวดวงใหม่มาทดแทนอยู่เรื่อยๆ โดยทางเราได้คัด5หนุ่มสาวที่ทางวิก3หมายตาและคาดหวังว่าจะดังเปรี้ยงปร้าง เป็นตัวตายตัวแทนของพระ-นางรุ่นพี่ ทีเตรียมโบกมือลาเป็นวัฏจักร ดังนี้ พระเอก 1.กลัฟ คณาวุฒิ ประเดิมละครช่อง3มาแล้ว ใน…

เปิดภาพล่าสุด ‘น้องปีใหม่’ ล่าสุดสวยมาก โตเป็นสาวขนาดนี้แล้ว

เริ่มโตเป็นสาวเเล้วสำหรับน้องปีใหม่ลูกสาวหัวเเก้วหัวเเหวนของเเม่เเอฟ ทักษอร หลายครั้งจะ เห็นว่าน้องปีใหม่มักจะตามคุณเเม่ไปทำงานด้วยไม่ว่าจะเป็นอัดรายการหรืองานอีเว้นท์ต่างๆ เเม่เเอฟจะมีลูกสาวคอยให้กำลังใจอยู่เสมอๆ ล่าสุดน้องปีใหม่ได้ไปให้กำลังใจเเม่เเอฟที่งานอีเว้นท์โดยอินสตราแกรมเเอคเค้าท์ @p.lookped ได้ออกมาโพสต์ภาพของน้องปีใหม่นั่งมองคุณเเม่อยู่บนเวทีภาพเซ็ตนี้บอกเลยว่าสวยเเละออร่าจับสุดๆ

สง่างามมาก! ชมพู่อารยา ควง น็อตวิศรุต ร่วมงานแต่ง เมย์-บิ๊ก

ต้องยอมรับเลยว่าเป็นคู่รักที่มีความเหมาะสมกันมากเลยทีเดียวสำหรับ”ชมพู่อารยา”และ น็อตวิศรุต สามีนักธุรกิจนอกวงการที่ในตอนนี้เรียกได้ว่าความหวานไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลยทีเดียวจ้าแม้ว่าจะมีลูก3คนแล้วก็ตาม ล่าสุด”ชมพู่อารยา”ได้ควงสามีออกงานแต่งของ เมย์พิชญ์นาฏ และ ไฮโซบิ๊ก บอกเลยว่าแม่ชมมาในชุดสีเขียวสวยสง่าสุดๆ ส่วนสามีก็ใส่สูทสุดหล่อเหมาะสมกันมากๆ โดยคุณ ชมพู่ ได้เขียนแคปชั่นว่า Congratulations to @maypitchy & @big_akarawatt ka 💖 #ก็ว่าจะไม่รัก

เปิดคำตอบ ‘เจนี่ อัลภาชน์’ หลัง ‘มดดำ’ จี้ถามสถานะสามีทายาทตระกูลดัง

เรียกว่ายังคงเป็นนักแสดงที่ยังคงอยู่ในกระแสอย่างตลอดเวลาก็ว่าได้ สำหรับ นางเอกสาวคนสวยอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่เธอมักจะโดนจับตามองอยู่ตลอดเวลาเรื่องความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ ณ ป้อมเพชร โดยในระยะหลังๆมานี้ เธอมักจะโดนข่าวลืออยู่บ่อยครั้งว่าหย่ากับสามีหนุ่มอยู่บ่อยครั้ง ถึงแม้ว่าสาว “เจนี่ อัลภาชน์” จะได้ออกมาปฏิเสธกรณีดังกล่าวอยู่บ่อยครั้ง แต่สายตาบรรดา ชาวเน็ตจับจ้องอยู่เสมอว่า เจนี่-มิกกี้ ไร้รูปคู่กันนานมาก อีกทั้งพาลูกไปต่างประเทศก็ไม่ได้ไปด้วยกัน ล่าสุดมดดำ คชาภา ได้เชิญ…