เปิดคลิปเด็ด ‘เป้ย ปานวาด’ ทำแบบนี้กลางงานแต่ง ‘เมย์’

จบลงไปแล้วสำหรับวันวิวาห์ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” และ “ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์” เราจะเห็นว่างานแต่งของทั้งคู่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการสมฐานะกันสุดๆ มีเพื่อนพี่น้อง ผู้ใหญ่ที่เคารพรักมาร่วมงานทั้งกลางวันและกลางคืน ล่าสุด สาวเป้ย ปานวาด โพสต์คลิปลงอินสตราแกรมส่วนตัว @ppanward เผยบรรยากาศอาฟเตอร์ปาร์ตี้สนุกๆ บอกเลยค่ะว่างานมันส์กันทุกคน แม่เป้ยเองก็แดนซ์กระจายจนสามียืนงงเลยทีเดียว จะสนุกขนาดไหน ไปชมกันจ้า

โซเชียลเมนต์สนั่น ‘มาร์กี้ ราศรี’ จับพิรุธาสามีได้ไปล่องเรือกับสาวอื่น

อีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักมากๆระหว่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์” และ “มาร์กี้ ราศรี” เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่อยู่บ่อยครั้ง สวีทหวานฉ่ำแม้จะลูกสองแล้ว โดยล่าสุดช่องยูทูบ Mindset TV ในตอน ป๊อกกี้ on the run SS6 EP50 มีบางช่วงบางตอนที่หนุ่มป๊อก หลุดพูดเรื่องที่เขาจำผิด โดยพากันไปลงเรือสุดหรู หนุ่มป๊อกบอกว่า “ตื่นเต้น ไม่ได้ขึ้นเรือแบบนี้นานมาก” สาวมาร์กี้ก็บอกว่า…

ห้องเช่ารูหนู ‘แวร์ โซว’ ไม่ยอมบอกลูกเรื่องพ่อแท้ๆ

ชีวิตคนเรามีขึ้นก็ต้องมีลงเป็นธรรมดา โดยเฉพาะงานในวงการบันเทิง ที่พอถึงจุดหนึ่งอาจต้องหันไปรับบทรอง หรืออาจจะไม่มีงานเข้ามาเป็นเวลานาน ๆ จึงทำให้นักแสดงหลายคนผันตัวไปทำงานอย่างอื่น เช่นงานเบื้องหลัง หรือทำธุรกิจไปเลย รวมไปถึงแวร์ โซว ที่ล่าสุด 27 มิถุนายน 2566 เธอได้โพสต์ข้อความ ว่า เธอจะหันไปทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ หรือเป็นเด็กปั๊ม หลังประสบปัญหาไม่มีงานเลย โดยที่แวร์ โซว ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2566…

บ้านสวน ‘หนุ่ย อำพล’ เลิกนางเอกลุ้นรีเทิร์น หย่าไป 25 ปีตัดไม่ขาด

อีกหนึ่งนักแสดงที่ใครหลายคนชื่นชอบมาในอดีตอย่าง หนุ่ย อำพล ลำพูน หรือ “ร็อคเกอร์มือขวา” เป็นนักร้องนำวง ไมโคร และนักแสดงชาวไทย มีผลงานสร้างชื่อมากมาย เช่น วัยระเริง น้ำพุ และยังมีวงดนตรีที่ได้รับความประสบความสำเร็จ ด้วยในนามไมโคร แต่อัลบั้มที่ดีที่สุดของอำ พลนั้น คือชุดที่แตกออกมาจากไมโครและตั้งวงใหม่ นั่นคือชุดวัตถุไวไฟ จากการได้สุดยอดมือกีตาร์สุดเทพอันดับ 7 ประเทศไทยอย่าง ศิริพงษ์ หรเวชกุล (แย้ เดอะ คิดส์)…

‘เมย์ เฟื่องอารมย์’ แจงท้อง 2 หลังเห็นชัด ท้องป่องในวัย 47

แต่งตัวไปร่วมงานแต่งสวยๆปังๆสำหรับ “เมย์ เฟื่องอารมย์” แต่ล่าสุด หลายคนโฟกัสภาพที่ถ่ายคู่กับ “เอ ศุภชัย” ที่มองไปบริเวณช่วงท้อง เห็นได้ชัดว่าท้องของสาวเมย์ป่องออกมา จนหลายคนเฮสนั่นไปแล้วว่ากำลังมีข่าวดี บ้างก็ถามกันก่อนว่าท้องอยู่หรอ หรือยังไง จนกระทั่งล่าสุด สาวเมย์โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @mayfuang ออกมาชี้แจงทันทีค่ะว่า “คนทักกันมาเยอะว่าท้องมั้ย?? บอกเลยนะคะว่าเมย์ไม่ได้ท้อง!! เห็นคลิปนี้ที่พี่เอ ศุภชัย ลงโซเชียลก็ตกใจเช่นกันค่ะ ว่าใช้เทคนิคอะไรเสกเด็กเข้าท้องเมย์ได้ขนาดนี้..อีพี่เอ @a_supachai1 #ไม่ได้ท้อง” ท่ามกลางคนบันเทิงและชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ต่อเอ็นดูสาวเมย์จำนวนมากเลยทีเดียว…

เปิดคำพูด ‘ไฮโซเซนต์’ เผยความในใจถึงภรรยา ‘มิว นิษฐา’ หลังคลอดลูกคนที่2

เป็นคุณแม่ลูกสองเต็มตัวแล้วสำหรับ “มิว นิษฐา” ที่วานนี้ (17 ธ.ค. 66) สาวมิวและสามี “ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ประกาศข่าวดี ลูกชายลืมตาดูโลกแล้วตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. 66 โดยไฮโซเซนต์ โพสต์บอกว่า “ยินดีต้อนรับหนุ่มน้อยของครอบครัวเรา @mewnittha @marin_kuha 16.12.23” นอกจากนี้ล่าสุด ไฮโซเซนต์ โพสต์สตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัว…

‘โก๊ะตี๋’ เผยเรื่องที่ไม่อยากพูดถึงหลังแต่งงาน ลั่นเหมือนแผลในใจ

เข้าพิธีวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยอีกหนึ่งคู่ระหว่างนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “โก๊ะตี๋ อารามบอย” และหวานใจที่คบหาดูใจกันมากว่า 10 ปี “น้องกวาง สุภัค” ณ ห้อง Basilica โพธาลัย เลเซอร์ ปาร์ค ซึ่งหลังจากที่แต่งงานกัน หลายคนก็อยากทราบเรื่องทายาทคนแรก งานนี้หนุ่มโก๊ะตี๋ บอกว่า “ต้องบอกก่อนว่า นี่คือคำถามที่หนูไม่อยากให้ถาม และไม่อยากพูดถึงเลย นั่นก็คือเรื่องของการมีลูก เพราะหนูมีลูกยาก แต่ในอนาคตถ้าเกิดเขาจะมา เราก็จะถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ…

เปิดหนุ่มข้างกาย ‘เบสท์ รักษ์วนีย์’ หลังพาร่วมยินดีงานแต่ง ‘เมย์ พิชญ์นาฏ’

กรี๊ดสนั่น! คู่นี้ยังไง “เบสท์ รักษ์วนีย์” ควง “แพทริค” ยูทูบเบอร์หนุ่มหล่องานดี ร่วมยินดีงานแต่ง “เมย์ พิชญ์นาฏ – ไฮโซบิ๊ก” ซึ่งงานนี้สาวเบสท์ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปบรรยากาศภายในงานแต่งของเมย์และไฮโซบิ๊ก ที่เต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น โอบล้อมไปด้วยคนที่รักทั้งสองอย่างคับคั่ง พร้อมกับแนบข้อความของสาวเมย์ ที่บอกว่า “อยากบอกว่า พี่เชียร์คนที่ชื่อแพทริคนะ ชวนมางานด้วยได้นะ” และอิโมจิรูปหัวใจ ซึ่งเธอก็ไดเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “ชวนมาแล้วนะคะพี่เมย์ ดีใจด้วยนะคะพี่เมย์คนสวย”…

เปิดชายข้างกาย ‘อั้ม พัชรา’ คนนี้นี่เองที่ถอดสูทให้นางเอกดัง ใส่คลุมไหล่

ทำเอาเเฟนคลับหลายคนจับตาไม่น้อยเลยเมื่อ เเหวนเเหวน ปวริศา เพื่อนสนิทของ อั้ม พัชราภา ได้ออกมาโพสต์ภาพของอั้มเเละไฮโซกึ้ง พร้อมทั้งเขียนเเคปชั่นว่า หลังจากคุณพี่อั้มได้รับช่อดอกไม้เจ้าสาว คุณพี่อั้มและเฮียกึ้งก็เดินมากอดกัน @aum_patchrapa @kueng_chalermchai เอ๊ะยังไงๆๆๆๆ?? ไม่รู้หล่ะ! ยังไงน้องก็จิ้นคู่นี้นะ ถึงจะดูแววริบหรี่เหลือเกิน แก่ๆกันแล้วไม่ต้องคิดอะไรเยอะละ เห็นพี่อั้มบอกสเป็คขอหนุ่มตี๋ ก็ลงเอยกันไปนี่แหละ จบคร่ะ! #ก็ว่าจะไม่รัก สำหรับไฮโซกึ้งเรียกได้ว่าเป็นมหาเศรษฐีหมื่น้ลานวัย 45 ปี รู้จักกับอั้มมานานกว่า…

ชาวเน็ตสงสัยงานแต่ง ‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ ไร้เงา 2 ดาราสาวคนสนิท

ผ่านพ้นไปอย่างเเฮปปี้สุดๆ สำหรับงานฉลองมงคลสมรสของ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร และ บิ๊ก-อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และโรแมนติก เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2566 มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงระดับตัวท็อปเข้าร่วมมากมาย เเละในส่วนของเพื่อนเจ้าสาวก็ถูกจับตามองไม่เเพ้กันเพราะเมย์มีเพื่อนหลายกลุ่มมากเเละมีเเต่ระดับซุปตาร์เเถวหน้าของวงการบันเทิงทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น อั้ม , วุ้นเส้น , เป้ย , ทาทายัง เเละอีกหลายคน ล่าสุดชาวเน็ตได้ถามหาสองเพื่อนซี้เมย์อย่าง หนิง…