บวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ วัดจุฬามณี ฮือฮาเลขโผล่กลางพิธี แห่ซื้อเกลี้ยงแผง

วันที่ 13 ธ.ค. 66 ที่อุทยานท้าวเวสสุวรรณโณ (หลวงพ่ออิฐอุปถัมภ์) วิหารเทวสถิตย์ อ.เมือง จ.นครปฐม มูลนิธิสรรพราเชนทร์ ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม ได้จัดพิธีบวงสรวงสมโภช องค์ท้าวเวสสุวรรณโณ จตุมหาราชิกา สูง 6 เมตร เทวรูปท้าวกุเวรเทพบุตร สูง 3.5 เมตร และ เทวรูปท้าวเวสสุวรรณโณ จตุมหาราชิกา…

แท้จริงเกิดอะไรขึ้น ‘ตั๊ก ศิริพร’ เผยสาเหตุที่ไม่รับงานร้องเพลงแล้ว

นักร้องและนักแสดงตัวแม่อย่าง “ตั๊ก ศิริพร” เปิดปมในใจถึงเรื่องราวในอดีต เผยชีวิตวัยเด็กลำบาก มากต้องอยู่กับยาย ในรายการ WOODY INTERVIEW พี่ตั๊กคือออกรายการไหนจะมีความคาดหวังเลย ว่าต้องสนุก ต้องตลก มีบางวันไหมว่าที่บางทีเราเอเนอร์จี้ดรอปมาก แต่ฉันต้องทำต่อไป ? ตั๊ก ศิริพร : อยากจะบอกวู้ดดี้ว่าปัจจุบันพี่ตั๊กไม่รับงานร้องเพลงแล้วนะ เพราะพี่ตั๊กร้องเพลงมาตั้งแต่ อายุ 17 ตอนนี้พี่ตั๊กจะ 52 แล้ว เวลาพี่ต๊กไปโชว์ตัวอย่างที่วู้ดดี้พูดคนจะคาดหวัง…

พูดทั้งน้ำตา ‘อินฟลูสาวชื่อดัง’ รัก 10 ปีพังเพราะความรวย

จากที่ทราบกันว่า “นัท นิสามณี” และ “พี่ยี่สิบ” ปิดฉากรักมาพักใหญ่แล้ว หลังคบกันมากว่า 10 ปี ทำหลายคนที่ติดตามใจหายและส่งกำลังใจให้รัวๆ สำหรับสาเหตุ คุณนัทได้เผยในรายการ ชาใจ Sharing EP.11 เผยว่า “ทุกวันนี้เงินเป็นตัวขับเคลื่อน แต่ไม่ใช่ประเด็นหลักแล้ว เมื่อก่อนทำงานอันดับแรกต้องเป็นเงิน อันดับ 2 ก็ต้องเป็นเงิน อันดับ 3 ก็เงิน…

เปิดคำพูด ‘ลีน่าจัง’ เดือด ‘สมรักษ์’ ปมพาสาววัย 17 เข้าโรงแรม

จากประเด็นร้อนแรง “สมรักษ์ คำสิงห์” และ สาววัย 17 ปี ทางด้าน “ลีน่าจัง” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน อมรินทร์ทีวี เปิดใจบอกว่า “ลูกถ้าเป็นเด็กดี เด็กเรียน มึงไปเที่ยวผับทำไม ทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อน ถ้าหากว่าเด็กดีเด็กเรียนเขาไม่ไปเที่ยวผัวเพราะเป็นที่อโคจร สมรักษ์ก็เมา แล้วบอกต้องไปร้องชาดา ไปร้องทำไม เป็นเพียงขี้เมาคนหนึ่ง ไม่ใช่พวกมาเฟีย ชาดา อนุทินเขาตั้งขึ้นมาเพื่อปราบมาเฟียไม่ได้ปราบขี้เมา สมรักษ์ไม่ได้ฆ่าใคร…

‘หมอช้าง’ เผย 3 ราศี ดวงดีเบอร์หนึ่ง จากเคยผิดหวังปีนี้

ใกล้เข้าสู่ปี 2567 กันแล้ว หมอช้าง ทศพร ได้ออกมาเปิดดวงชะตา 12 ราศี ปี 2567 แบบจัดเต็ม ในรายการ มันตราไดอะรี่ กับเทปพิเศษ โดย หมอช้าง กล่าวว่า ปีหน้าไม่ใช่ปีมังกรทอง เพราะปีมังกรทองเลยมาแล้วตั้งแต่ปี 2000 ยุค Y2K แล้ว ปี 2012…

เปิด 3 ข้อหาหนัก ‘สมรักษ์’ หลังสอบปากคำเด็กยืนยันถูกทำอนาจารจริง

ที่ 13 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีที่น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกมวยเหรียญทองโอลิมปิก แอตแลนต้าเกมส์ พร้อมพวกในข้อหากระทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อวันที่10ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่นพร้อมทีมสหวิชาชีพที่ประกอบด้วยอัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ และพนักงานอัยการได้เข้าทำการสอบปากคำ น.ส.เอ วัย 17 ปี…

ขอลูกสาวอยากย้ายไปอยู่ฝรั่งเศส แห่จับตา ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ เจอมรสุมใหญ่ เด็ก 17 น็อคหมัดแรกเตรียมถูกจับ

ที่วัดศิริสุทโธ คำชะโนด ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี อาจารย์ไพโรจน์ รื่นวิชา อาจารย์ชื่อดังเขียนผ้ายันต์ได้เดินทางมาทำพิธีมอบอุโบสถศาลา ให้กับทางวัด โดยพิธีบรรจุแผ่นดวงใต้ฐานพระประธาน ยกยอดฉัตรหลังคาพระประธาน และพิธีเจริญพระพุทธมนต์โดย โดยมีศิลปินดาราที่เป็นลูกศิษย์ลูกหาอาจารย์ไพโรจน์เดินทางมาร่วมพิธีคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ดร.เป็ด เชิญยิ้ม, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ฮาย อาภาพร นครสวรรค์,สมรักษ์ คำสิงห์,สมจิตร จงจอหอ, เด๋อ ดอกสะเดา,…

อ้าวโป๊ะแตก เพื่อนสาว 17 โผล่เล่าความจริง ลั่นไม่ได้ทิ้งเพื่อน แต่ไม่ยอมกลับเอง จะขอไปกับพี่สมรักษ์

จากกรณีหญิงสาว 17 ปี เข้าแจ้งความปมพรากผู้เยาว์ หลังจากเข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จังหวัดขอนแก่น ได้พบกับ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก เจ้าของฉายา ไม่ได้โม้ โดยกล่าวหา สมรักษ์ ว่า หลังสถานบันเทิงปิดเวลาประมาณ 03.00 น. ถูกกระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่ง ล่าสุดทางนักข่าวได้มีการโทรสอบถาม นางสาวบี (นามสมมติ) เพื่อนที่ไปเที่ยวกับ ผู้เสียหาย บอกว่า…

เศรษฐา ประกาศข่าวดี ลั่นมาแน่

วันที่ 13 ธ.ค.2566 ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและ รมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้านโยบายแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาทว่า ตามที่ออกแบบผ่านกลไกให้ตรวจสอบได้ ทั้งคณะกรรมการกฤษฎีกา ผ่านสภาฯ เพื่อให้ฝ่ายบริหารถูกซักถาม และให้สังคมหมดข้อกังวล โดยจะเริ่มอย่างเร็วที่สุดในเดือน พ.ค.2567 แต่ตนอยากให้เร็วกว่านี้ แต่เพื่อให้ถูกต้อง และสบายใจ จะเริ่มเงินดิจิทัลได้คือ เดือนพ.ค.67 ส่วนแหล่งเงินที่ใช้ในโครงการเงินดิจิทัลนั้น จะออกเป็นพ.ร.บ.เงินกู้…

เปิดคำพูด ‘แม่เด็ก17’ เลี้ยงลูกดีไม่พอนั่งรถเข็นมาเอาผิด ‘สมรักษ์’

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.66 ที่สโมสรตำรวจ ถ.วิภาวดีรังสิต นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมด้วย แม่และพ่อเลี้ยงของเด็กสาวอายุ 17 ปี เข้าร้องขอความเป็นธรรม ต่อพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. หลังอ้างว่าถูก นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน…