6 ลัคนาราศี ดวงเข้าเกณฑ์ หายนะโยค ช่วง 1-7 ธ.ค.66 ให้ระวังสูงสุด

เมื่อไม่นานมานี้เพจเฟซบุ๊ก โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เขย่าขวัญธันวาคม วันที่ 1- 7 ธันวาคม 2566 ดวงดาวเข้าเกณฑ์ หายนะโยค (ดอกอุตพิด) แก่ดวงเมืองและดวงโลก.. ต่อด้วยตรีโกณสังหาร และ จตุสดัยเลือด ส่งผลให้อากาศแปรปรวน ภัยธรรมชาติสร้างความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้คน เมษ มิถุน สิงห์ ตุลย์…

เปิดคำตอบ ‘โอ๋ ภัคจีรา’ สารภาพคิดว่า ฝ่ายชายเป็นแบบนี้มาตลอด!!

พบรักใหม่อีกครั้งหลังหย่ากับอดีตสามีสำหรับ “โอ๋- ภัคจีรา วรรณสุทธิ์” หลังเปิดตัวกำลังคบหาดูใจกันแฟนเด็กรุ่นน้อง “เบียร์ สรณัฐ” เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของคู่นี้อยู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล ล่าสุด สาวโอ๋เปิดใจเล่าถึงความรักครั้งใหม่ผ่านรายการ แฉ มีบางช่วงบางตอน เผยถึงความเข้าใจผิดก่อนได้คุยกันจริงจังกับหนุ่มเบียร์ เผยว่า ตนนั้นรู้จักกับหนุ่มเบียร์อยู่แล้ว แต่ไม่รู้จักลึกซึ้ง จนตนเลิกกับสามีก็ได้คุยกับหนุ่มเบียร์มากขึ้น นอกจากนี้ เคยคิดว่าหนุ่มเบียร์เป็นเกย์อีกด้วย ทั้งนี้ยอมรับว่า ความรักครั้งนี้มันเป็นโชคชะตา เป็นเรื่องดี อย่างน้อยเป็นกำลังใจ ทำให้สดใสขึ้น

กรมอุตุฯ เตือนพรุ่งนี้ฝนตกหนัก พื้นที่เสี่ยงเตรียมรับมือ

วันที่ 3 ธันวาคม 2566 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางจากประเทศจีนปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือและทะเลจีนใต้ ส่งผลให้มีลมฝ่ายตะวันออกพัดนำความชื้นจากทะเลจีนใต้และอ่าวไทยเข้ามาปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยตอนบนจะมีฝนบางแห่ง โดยภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อากาศเย็นในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง สำหรับเกษตรกรควรเตรียมการป้องกันและระวังความเสียหายที่จะเกิดต่อผลผลิตทางการเกษตรไว้ด้วย สำหรับมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้มีกำลังปานกลาง ลักษณะเช่นนี้ทำให้ภาคใต้ตอนล่างมีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนคลื่นลมบริเวณอ่าวไทยตอนล่างมีกำลังปานกลาง โดยมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร…

4 ราศีร่ำรวยส่งท้ายปี จะได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภ สมหวังแบบไม่คาดคิด

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดได้ดูดวง 4 ราศีรวยเดือนธันวาคม 66 ร่ำรวยมีเงินก้อนส่งท้ายปี ดวงการเงิน มีข่าวดี มีโอกาสสมหวัง ได้เป็นเงิน หรือของขวัญ แบบไม่คาดคิด ราศีเมษ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม โชคดีมาเยือนเดือนสุดท้ายของปี ก็ยังปัง โดยเฉพาะเรื่องการงานมีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งค้าขายได้กำไรดี ส่งผลให้การเงินดีมีโอกาสรับทรัพย์อย่างเต็มที่ในช่วงปลายปีนี้…

ดวงทะยานพุ่งรับทรัพย์ 5 ราศี เดือนธันวาคม เงินเข้ารัวๆ ยกระดับเศรษฐีใหม่

เข้าสู่เดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปี 2566 สายมูหลายคนจึงไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงเดือนธันวาคม ว่าช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีชีวิตของเราจะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทางด้านพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอบอย เคลียร์ชัด ได้ออกมาจัดอันดับ 5 ราศี เดือนธันวาคม ดวงทะยานพุ่งรับทรัพย์ โดยวันที่ 3 ธ.ค. 2566 เพจเฟซบุ๊ก หมอบอย เคลียร์ชัด ได้เผยคำทำนายระบุว่า จัดอันดับ 5 ราศี เดือนธันวาคม 66 ดวงทะยานพุ่งรับทรัพย์ ซึ่งได้แก่ ราศีพิจิก ยกระดับ เศรษฐีใหม่…

‘เบลล่า ราณี’ หนีไปปฏิบัติธรรมวัด!! ตาดีเห็นมีหนุ่มหล่อไปส่ง

เมื่อไม่กี่วันก่อนนางเอกซุปตาร์ เบลล่า ราณี หายหน้หายตาไปจากวงการไปใช้ชีวิต ปฏิบัติธรรมอยู่ ที่วัดในต่างจังหวัด เบลล่าบอกว่าไปอยู่ที่วัดป่าเมตตาคีรี จ.ชัยภูมิ เป็นเวลา 4 วัน 3 คืน บอกลา โลกโซเชียลสงบจิตสงบใจอยู่กับธรรมะ อยู่กับธรรมชาติ ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าช่วงที่สาวเบลล่าไปอยู่ที่วัด จ.ชัยภูมิ นั้น ได้มีพระเอกคู่จิ้น โป๊ป ธนวรรธน์ อาสาขับรถไปส่งถึงที่ โดยผู้พบเห็นเล่าว่า ‘ พี่โป๊ปพึ่งไปส่งน้องเบล ปฏิบัติธรรมที่จังหวัดชัยภูมิ วัดป่าเมตตาคีรี…

หมอช้าง พูดเอง 5 อันดับราศี ดวงดีมากที่สุด ในเดือนธันวาคม ส่งท้ายสิ้นปี 2566

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง สำหรับ “หมอช้าง” หรือ “อ.ทศพร ศรีตุลา” ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยคำทำนาย จัดอันดับดวงชะตา “5 ราศี” ดวงดีที่สุดในเดือนธันวาคม 2566 นี้ ส่งท้ายความปังสิ้นปี จะมีราศีไหนบ้าง ไปเช็กเลย อันดับ 5 ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.) ปี67 เป็นปีแห่งความก้าวหน้าเรื่องของงาน เป็นปีที่จะตั้งตัวได้ชัวร์ ดาวเสาร์เพิ่งออกจากดวงไป หลังอยู่กับคุณมาตั้งแต่ ปี64,65 มาออกตอนต้นปี66…

6 ราศี ดวงการเงิน เดือนธันวาคม มีเงินไม่ขาด

6 ราศี มีเงินไม่ขาด เป็นข่าวดีมากสำหรับเรื่องการเงินในเดือนธันวาคมนี้ โดย อาจารย์อาร์ต ให้ข้อมูลกับทีมปาฏิหาริย์และไทยนิวส์ไว้ว่า 6 ราศี ดวงการเงิน เดือนธันวาคม มีเงินไม่ขาด มีคำอธิบายให้ละเอียด ได้แก่ ราศีคุณหรือไม่ไปติดตามได้เลย สำหรับ ดวง 6 ราศี มีเงินไม่ขาด เป็นการทำนายดวงภาพรวมของเดือนธันวาคมเท่านั้น เป็นเพียงระยะเวลาสั้นๆ ดวงดาวแห่งความสุขสมหวัง ดาวเงินทองและความร่ำรวย คือ ราศีกุมภ์ สิงห์ กันย์…

โหรดัง เตือนแรง 4 ราศี ยิ่งกว่าถังแตก ระวังตัวไว้ให้ดี แต่หลัง 12 ม.ค. จะดีขึ้น!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโหรทำนายดวงชะตาชื่อดัง สำหรับ “หมอเค้ก Magic Design” ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยคำทำนาย เปิดดวงชะตาเตือนแรง 4 ราศี ยิ่งกว่าถังแตก ระวังตัวไว้ให้ดี แต่หลัง 12 ม.ค. จะดีขึ้น มีราศีไหนบ้างเช็กเลย โดยล่าสุด หมอเค้ก ได้ออกมาเผยคำทำนาย เปิดดวงชะตาของชาว 4 ราศี ระบุว่า ช่วงนี้เงินออกยิ่งกว่าถังแตก ออกแล้วออกอีก รายจ่ายเยอะไม่พอ คนขอยืมเงินก็เยอะ เหนื่อยหน่อยช่วงนี้หลัง12มกราคม…

ณเดชน์-ญาญ่า ประกาศเลื่อนงานแต่ง ขยายเวลาออกไปอีก

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ขอแต่งงานจัดเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ณเดชน์คูกิมิยะ และญาญ่าอุรัสยา เรื่องที่ผ่านมามักจะได้เห็นโมเมนต์ความน่ารักคู่นี้เป็นประจำ ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการแต่งงานว่ามีการเลื่อนออกไป ตอนแรกแพลนคร่าวๆ ไว้ว่าจะจัดงานแต่งปีหน้า แต่มีการปรับเปลี่ยนขยายเวลาออกไปเนื่องจากงานของทั้งคู่เข้ามาเยอะ เลยกะจะเอาเป็นฤกษ์สะดวกนั่นเองจ้า และนอกจากนี้ยังเผยเพิ่มเติมอีกว่า น่าจะจัดงานแต่งสามครั้ง ที่กรุงเทพ นอร์เวย์ และขอนแก่นนั่นเอง