แสนดีไม่เปลี่ยน !! เบส คำสิงห์ เผยแชทที่คุยกับครอบครัว

ต้องบอกเลยว่าสวย สตรอง สมกับที่แฟนๆยกให้เป็นหญิงแกร่งประจำปี 2023 เลยละค่ะ สำหรับ นักแสดงและยูทูบเบอร์สาวคนดังอย่าง “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” เพราะแม้จะต้องเจอกับมรสุม ไม่ว่าจะข่าวของคุณพ่อ หรือเรื่องที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์กับหนุ่มคู่จิ้นอย่าง “แพทริค ปวริศ” หลังเจอคำพูดบางคำที่มันกระทบจิตใจ ซึ่งแม้จะต้องเจอกับมรสุมไม่หยุด แต่น้องเบสก็ยังทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวที่ดีเหมือนเดิม เพราะได้มีการโอนเงินให้คุณพ่อ คุณแม่ และน้องชายเป็นเงินจำนวนหนึ่ง ซึ่งทางด้านคุณแม่ ก็ได้ส่งข้อความกลับมาอวยพรให้กับลูกสาวเลยว่า ขอบใจมากนะลูก ,…

คอมเมนต์แทงใจดำ ‘หนุ่ม กรรชัย’ ไร้เงาข้างลูกเมีย

แม้จะไม่ได้มีภาพครอบครัวให้เห็นบ่อยๆ แต่รักยังหวานชื่นสำหรับครอบครัวของ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “เมย์ ปทิดา” พร้อมลูกสาวที่น่ารัก “น้องมายู” ด้วยที่ไม่ได้เห็นภาพคู่ ไม่ภาพครอบครัวจนถูกสงสัยเรื่อยๆว่าเลิกกันหรอ หรือยังไง อย่างล่าสุดสาวเมย์ทยอยโพสต์ภาพคู่ลูกสาวน่ารักๆลงอินสตราแกรมส่วนตัว @mayfuang ขณะไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันที่ญี่ปุ่น โดยมีโพสต์หนึ่งสาวเมย์โพสต์ภาพเดี่ยวน้องมายู เผยความน่ารักลูกสาว หลายคนต่างชม แต่ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งหลุดโฟกัส คอมเมนต์ว่า “น้องมายูไม่เคยเห็นรูปไปเที่ยวกับคุณพ่อกรรชัยเลยค่ะ หรือว่าพอกับแม่แยกทางกันแล้วเหรอคะ”

ชีวิตล่าสุด ‘แม่หม้ายลูก1’ หอบสำมโนครัวกลับบ้านเกิด

กลับมาโสดอีกครั้งสำหรับ “อุ้ม ลักขณา” เราจะเห็นผลงานของเธอมากขึ้นหลังพาลูกสาว “ดิสนีย์” กลับมาอยู่กรุงเทพฯ ก่อนหน้านี้เธอก็พาลูกสาวไปเที่ยวปารีสนานนับอาทิตย์ ล่าสุด เธอพาน้องดิสนีย์และครอบครัว ไปเที่ยวญี่ปุ่นต่อ งานนี้ก็ไม่พลาดโพสต์ภาพให้ได้ชมกันผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @lukkanaaum วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องทริปญี่ปุ่นกันค่ะ บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ แฟชั่นแต่ละวันก็โดนใจแฟนคลับสุดๆ ไปชมกันเลย

เปิดโพสต์เด็ด ‘แอฟ-นนกุล’ เพจดังแฉสนั่น คนด่าเหมือนแม่ลูก

เรียกว่านับตั้งแต่ความสัมพันธ์ชัดเจน คู่ของนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง “นนกุล ชานน” ก็มีประเด็นให้ติดตามกันแทบทุวัน ทั้งความหวานแบบฉ่ำๆที่เล่นเอาชิปเปอร์ฟินสลบ!! ล่าสุด นนกุลเปิดโพสต์โปรโมตซีรีส์ “หารักด้วยใจเธอ Find Yourself” ที่เล่นคู่กันกลางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งนอกจากเมนต์ฟินๆของเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะแรงว่า “ผู้หญิงแล้วไม่เหมาะสมกันเลย เหมือนลูกกับแม่เลย” ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนๆ ก็ไม่รอช้าเข้ามาผสมโรงฟาดกลับคอมเมนต์ดังกล่าวกันสนั่น ด้านเพจดัง”เจ๊มอย 108″ ถึงกับทนไม่ไหว…

รักใหม่ ‘พลอย พลอยพรรณ’ หลังแยกทางพระเอกดัง หัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง

“พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์”อดีตภรรยาและแม่ของลูกของ ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล หลังเลิกลากับปีเตอร์ก็ครองตัวเป็นโสดมาโดยตลอด กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาสาว “พลอย” ก็กลับมาโลกสดใสหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง เปิดตัวรักครั้งใหม่ ควงกันไปเที่ยวสุดหวาน ล่าสุดวันคริสต์มาส (25 ธ.ค) สาวพลอยก็ได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาลูกๆ กับหนุ่มคนใหม่ร่วมเฟรม พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ไม่ปิด แต่….ไม่เปิด หมอดูทักไว้ #merrychristmas2023 #3psmerrychristmas23”

ล่าสุด ‘แก้มบุ๋ม’ สุดทน ฟาดกลับชาวเน็ตประโยคนี้ทันที

ขึ้นแท่นว่าที่บ่าวสาวแล้วสำหรับ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” และ “พีท กันตพร” ท่ามกลางคนบันเทิง และแฟนคลับแสดงความยินดี เฮกันสนั่น ยกให้เป็นคู่รักที่น่าอิจฉาที่สุด แต่ก็ไม่พ้นชาวเน็ตที่ วิพากษ์วิจารณ์ ล่าสุด ในไลฟ์สดของสาวแก้มบุ๋ม มีชาวเน็ตเกรียนคีย์บอร์ดมาแสดงความคิดเห็นแซะกับการ คบหาดูใจกับหนุ่มพีท บ้างก็บอกไม่เหมาะสม บ้างก็บอกหนุ่มพีทคบได้ไงดูร้าย ขี้เหวี่ยงขี้วีน งานนี้สาวแก้มบุ๋ม ฟาดกลับทันทีว่า “ถ้าฉันเป็นคนเลวหรือคนไม่ดี พี่พีทจะขอแต่งงานปะ” พร้อมบอกขอบล็อคพวกผีเปรตที่เข้ามาคอมเมนต์ไม่ดีอีกด้วย

เรือนหอ ‘ดีเจพุฒ’ เผยปมครอบครัวที่ไม่ออกสื่อ ก่อนพา ‘น้องพีเจ’ มาอยู่ร่วม

เขาลำบากมากเขาเคยนอนในโรงหนัง ดีเจพุฒ ลั่นตายตาหลับ สร้างบ้านให้พ่อแม่ซื้อที่เพิ่มให้ขนาดนี้จากไม่มีตังค์ นิกกี้ ซึ้งพี่ตอนดังสุดขีดไม่เคยทิ้งผม ดีเจพุฒ พุฒิชัย สามีสุดเลิฟของนางเอกสาวและผู้จัดละครคนสวย จุ๋ย วรัทยา ไปออกรายการแฉ ตอนหนึ่งในรายการได้เผยถึงความภูมิใจในการสร้างบ้านในพื้นที่ 16 ไร่ให้พ่อแม่ที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ตามความตั้งใจเพราะอยากให้พ่อแม่อยู่อย่างสุขสบายว่า ย้ายมาจาก อ.ดำเนินสะดวก มาสวนผึ้ง ตอนนั้นไม่มีตังค์ พอมีเงินเราก็อยากจะสร้างบ้านหลังใหม่ ให้เขาอยู่สุขสบาย สไตล์รีสอร์ต…

‘ชมพู่ อารยา’ แอบเม้าท์ ‘น้องเกล’ ไม่ธรรมดา เริ่มฉายแววด้านนี้

ลูกไม้ล่นไม่ไกลต้นจริงๆ สำหรับ น้องเกล ลูกสาวคนสุดท้องของซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ที่เริ่ม ฉายแววการชอบแฟนชั่นมาตั้งแต่เด็กเลยก็ว่าได้ ล่าสุด ชมพู่ อารยา ได้ไปร่วมพูดคุยทางช่องยูทูบ นางแมวป่า กับรายการ เติ้ลรู้โลกรู้ ในตอน “ชมพู่ อารยา” มีเสียน้ำตา เจอแล้วว่าอะไรคือความสุขที่แท้ | เติ้ลรู้โลกรู้ EP.37 ซึ่งบางช่วงบางตอน ชมพู่ อารยา ได้แอบเม้าท์ น้องเกล เมื่อถูกพิธีกรถามว่า…

บ้านหรู ‘แม่สิตางค์ บัวทอง’ พบอาชีพไม่น่าเชื่อรวยอื้อ ทุ่ม 7 หลักทุบหน้า

นับวันยิ่งปังขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ สิตางศุ์ บัวทอง ในวัย 59 ปี คนดังในโลกออนไลน์ ที่เพิ่งผ่านมีดหมอมา 3 ครั้ง ศัลยกรรมเปลี่ยนหน้าด้วยงบประมาณ 4 ล้านบาท ซึ่งชาวเน็ตต่างติดตามใบหน้าที่เริ่มเข้าที่เข้าทาง จนคนถึงขึ้นเอาไปเปรียบเทียบเป็น ฟ่าน ปิงปิง ของเมืองไทยเลยทีเดียวล่าสุด วันที่ 2 กันยายน 2564 สิตางศุ์…

หลงรักฝรั่งน้อย!! น้องเจย์เดน ลูกชาย นางบี หล่อถอดแบบพี่ชายเป๊ะเลย

น่ารักมากเลยค่ะ สำหรับ น้องเจย์เดน ลูกชายของ สุภาวดี ไลลานี บูเตอเลอซ์ หรือ นางบี กับสามี ดิมิทรี ปาสกาล เจอราส์ อองรี บูเตอเลอซ์ หรือว่า อ้ายสติ๊ก มีโมเมนต์น่ารักๆของ 3 คนพ่อแม่ลูกออกมาตลอดเลย ซึ่งต้องบอกเลยว่า น้องเจย์เดน นั้นพอลืมตาขึ้นมาดูโลกก็มีพี่ป้าน้าอาตกหลุมรักกันทั้งโซเชียล เพราะว่าหนุ่มน้อยน่ารักน่าชังมากๆ ฉายแววความหล่อตั้งแต่เด็กๆเลย…