หนังสือด่วนที่สุด ถึง ตม.ภูเก็ต ถอนวีซ่า”ฝรั่งเตะหมอ”

คืบหน้ากรณีฝรั่งเตะหมอ นายเดวิด ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงชาวไทย บริเวณบันไดวิลล่าหรู ที่หาดยามู จังหวัดภูเก็ต  โดยในวันที่ 5มี.ค.67 ได้ทีการสั่งรื้อบันไดจุดเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากรุกล้ำชายหาดสาธารณะ พร้อมกันนี้ ยังมีการชงเรื่อง ไปยัง ตม.ภูเก็ต สั่งให้ถอนวีซ่า ฝรั่งเตะมอบ เพื่อเตรียมส่งกลับประเทศบ้านเกิด ซึ่ง วีซ่าของ นายเดวิด จะหมดอายุในวันที่ 13มี.ค.67 นี้ อัปเดตล่าสุด นายศรัทธา ทองคำ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้ทำหนังสือด่วนที่สุด  เพิกถอนวีซ่า…

สวนกระแสดราม่า เอ้ ชุติมา ทำศัลยกรรมชุดใหญ่ 5 จุด 9 วันสวยทันใจรับงานได้ทันที

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงเลยทีเดียว สำหรับกรณีดาราไปทำศัลยกรรมจนเกิดกระแสดราม่า ทำเอาดาราคนอื่นๆ ที่คิดจะทำศัลยกรรมถึงกับสยอง กลัวว่าจะโดนดึงจนหน้าเปลี่ยน ตาชี้ ต้องพักงานขาดรายได้ แต่ เอ้ ชุติมา นัยนา นางสาวไทย-ดารานักแสดง ที่ผ่านการทำศัลยกรรมชุดใหญ่ ผ่าตัดถึง 5 จุด ทั้ง ดึงหน้า ดึงคอ เติมไขมันเปลือกตาและร่องน้ำตา จมูก และเสริมคาง เรียกว่าจัดหนักจัดเต็ม แต่แค่ 9…

น่ารักมากๆ แพรวพราว ร่วมยินดีความสำเร็จ บิ๊ก ธิติวุฒิ เพราะเขาคือพ่อของลูก

ต้องบอกเลยว่าในตอนนี้ทำหน้าที่ความเป็นพ่อเป็นแม่ให้กับลูกๆเหมือนเดิม สำหรับ แพรวพราว แสงทอง และ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ โดยล่าสุดแพรวพราวได้ออกมาโพสต์ข้อความยินดีกับ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์  กับค่ายเพลง โตเกียวมิวสิค โดยเขียนข้อความว่า โตเกียวไลฟ์ ep.1 ขายบัตรได้ 20,000+ ยินดีและดีใจด้วยความจริงใจ เพราะเขาคือก็พ่อของลูก ดีใจกับความสำเร็จในทุกเรื่องราวตั้งแต่วันแรกที่รุ้จักกันจนถึงบัดนี้ แต่สำหรับใครจะคิดกับเรายังไง นั่นมันเรื่องของเขา เพราะเราก็ดำเนินชีวิตตามวิถีชีวิตของเราแบบนี้มานานแล้ว เราก็สู้เพื่อลูกเพื่อครอบครัว องค์กรของเราเช่นกัน…

ทนายไพศาล เผยกะเทยปินส์ ชิงทรัพย์คนไทย ปล่อยออกนอกประเทศไม่ได้

จากประเด็นร้อนแรงต่อเนื่องข้ามวันข้ามคืน เหตุกะเทยไทยกับกะเทยฟิลิปปินส์ ซัดกันนัว จนแฮชแท็ก #สุขุมวิท11 พุ่งติดเทรนด์ตลอดทั้งวัน จนเกิดการตั้งคำถามเรื่องการแจ้งข้อหาเอาผิด เนื่องจากมีกะเทยฟิลิปปินส์บางส่วนเดินทางออกนอกประเทศไปแล้วนั้น ล่าสุด วันที่ 5 มี.ค. 67 ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เปิดเผยว่า เรื่องทั้งหมดต่างฝ่ายต่างมีความผิด แต่ประเด็นตอนนี้มันมีเรื่องของการชิงทรัพย์เข้ามาด้วย ซึ่งน้องคนที่โดนชิงทรัพย์เป็นผู้หญิงและตำรวจตามไปเจอทรัพย์ของน้องในห้องของชาวฟิลิปปินส์กลุ่มนี้ด้วย ถือว่าการกระทำแบบนี้เป็นการชิงทรัพย์ มีโทษสูงสุด จำคุก 10 ปี ฉะนั้น…

แม่ละเมียด ขายเค้กในเนเธอร์แลนด์ อดีตแม่บ้านรายได้เป็นศูนย์สู่แม่ค้าเงินล้าน!

แม่ละเมียด สาวไทยขายเค้กในเนเธอร์แลนด์ จากแม่บ้านฟูลไทม์ไร้รายได้สู่แม่ค้าเบเกอรีเงินล้าน ฝึกทำเค้กตอนลูกหลับ ปัจจุบันออเดอร์เยอะเว่อร์ “ช่วงที่ลูกเล็กนะคะ ตอนลูกหลับ ก็ฝึกทําเค้กเองจากยูทูบ ฝึกทํามาเรื่อยๆ เค้กก็พัง ไม่ได้สําเร็จ ไม่ได้สวยงาม พังก็ไม่เป็นไร ก็เรียนรู้ไปก็ฝึกแบบนี้เรื่อยมา” นภดารา ชะวาเขียว (ลูกปลา) เจ้าของร้านเบเกอรี “แม่ละเมียด” ในเนเธอร์แลนด์ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Thai Story รีวิวชีวิตต่างแดน อดีตแอร์โฮสเตสผันตัวสู่แม่บ้านไร้รายได้ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ที่เนเธอร์แลนด์ ก็ตอนอยู่ที่เมืองไทยพอเรียนจบปุ๊บก็ไปสมัครงานที่สายการบินแห่งหนึ่งนะคะเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินแล้วก็ทําอยู่ได้ประมาณ 3…

ดวงดีที่สุดในรอบ 6 ปี เปิด 5 ราศี รับเงิน รับทอง มีเงินปลดหนี้ปลดสิน

ชื่อว่าหลายคนคงมีความเชื่อเกี่ยวกัยบเรื่องดวงใช่ไหมคะ วันนี้ทีมงานสยามนิวส์ก็มีมาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ สำหรับ 5 ราศี ดวงดีไม่มีเสีย ในต้นปี 2567 ดวงการเงินของคุณมีเกณฑ์เปิดทางรับทรัพย์ให้เข้ามาอย่างล้นหลาม ซึ่งดีกว่าเดิม ดีกว่าที่ผ่านๆ เป็นดวงการเงินที่ดีที่สุดในรอบ 6 ปีเลยทีเดียว ไม่ว่าคุณจะขยับตัวทำอะไรก็มีแต่รายรับ รายจ่ายจุกจิกที่กวนใจมานานจะหมดไป เริ่มต้นปีหน้าได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว แต่ระวังเรื่องคนมาหยิบยืม ต้องใจแข็ง ราศีธนู ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์ เรียบเรียง…

อิ๊งค์ แพทองธาร ยกนิ้วโป้งให้กะเทยไทย ทวงศักดิ์ศรีจากกะเทยฟิลิปปินส์

อิ๊งค์ ยกนิ้วโป้งให้เลย บอก ระบบกะเทย หลังถูกถามศึกวันกะเทยไทย เผยโดนใจมาก ที่บอกว่าอย่าท้าทายอำนาจระบบกะเทย เมื่อเวลา 14.40 น. วันที่ 5 มี.ค.2567 ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกะเทยไทยรวมตัวกันหลายร้อยคน กดดันกะเทยชาวฟิลิปปินส์ ที่พักอาศัยอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 11/1 หลังจากกะเทยไทย ถูกกะเทยชาวฟิลิปปินส์รุมเยาะเย้ย และทำร้ายในคืนวันที่…

เรียบร้อย! รองผู้ว่าฯ ทำหนังสือถึง ตม.ภูเก็ต เพิกถอนวีซ่า ฝรั่งเตะหมอ ตรวจสอบปางช้างด้วย

เรียบร้อย! รองผู้ว่าฯ ทำหนังสือถึง ตม.ภูเก็ต เพิกถอนวีซ่า ฝรั่งเตะหมอ ชี้เป็นบุคคลที่เป็นภัยต่อสังคม ให้ปศุสัตว์ตรวจสอบปางช้างด้วย วันที่ 5 มี.ค.67 ณ ห้องประชุมจันพันวา ชั้น 4 มุขหลัง ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณากลั่นกรองพฤติการณ์ของคนต่างด้าวที่อยู่ในราชอาณาจักร (พื้นที่จังหวัดภูเก็ต) ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมหรือเข้าข่ายกระทำความผิดตามกฎหมาย โดยมี พล.ร.ต.ทินกร…

‘หมอเค้ก’ คอนเฟิร์มแล้ว 5 ราศีศัลยกรรมแล้วรวย

เปิดคำทำนาย หมอเค้ก Magic stone ดูดวง 5 ราศี ศัลยกรรมแล้วรวย ได้โชครับทรัพย์กันแบบรัว ๆ ใครอยากดังก็มีโอกาสได้รุ่งด้วย กลับมาอีกครั้งสำหรับผลการดูดวง หมอเค้ก Magic stone หมอดูชื่อดังขวัญใจชาวเน็ต โดยคราวนี้หมอเค้กได้เปิดเผยว่า มี 5 ราศี ที่ศัลยกรรมแล้วจะได้รับโชค พลิกชีวิตทั้งเรื่องเงินและความโด่งดัง ทำเอาหลายคนลุ้นขอให้มีราศีตัวเองด้วย สำหรับ 5 ราศี ที่ศัลยกรรมแล้วชีวิตจะดี…

‘อ.คฑา ชินบัญชร’ ได้ออกมาเผย 4 ราศี ในปี 2567 ดวงเฮงยืนหนึ่ง

จากกรณีหมอดูชื่อดังอย่าง อ.คฑา ชินบัญชร ได้ออกมาเผย 4 ราศี ในปี 2567ดวงเฮงยืนหนึ่ง ได้แก่ ราศีเมษ ตุลย์ กรกฎ พิจิกโดยบอกว่า #เฮงยืนหนึ่งรับพลังบวก ตักบาตรเที่ยงคืนบูชา #พระอุปคุต #วันเพ็ญพุธ #เป็งปุ๊ด ณ.วัดกู่คำ ต.ยุหว่า อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่