‘นก อุษณีย์’ อวดหุ่นเที่ยวทะเล หรือจะเปิดตัวรักใหม่คลั่งรักหนักมาก

ดูเหมือนว่าตอนนี้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูสดใสอีกครั้งแล้ว สำหรับนักแสดงมากฝีมือ นก อุษณีย์ วัฒฐานะ สังเกตได้จากโพสต์เนื่องในวันคล้ายวันเกิดตัวเองปีล่าสุด คล้ายเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับพิธีกรรุ่นน้องอย่างสาวเท่ ม่วย นิธิตรา เชาว์พยัคฆ์ ซึ่งทั้งคู่เพิ่งจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 18 ปี โดย สาวนก ได้โพสต์ขอบคุณ ม่วย เพราะตลอด 2 เดือนที่คุณแม่ของนก นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล อีกฝ่ายก็ไปช่วยดูแลไม่ห่างจวบจนวาระสุดท้ายของคุณแม่ “คนสุดท้ายที่อยากขอบคุณ @mhoui_nititar 2…

ขวัญ อุษามณี ตอบแล้ว! สั่งปลดละคร แก้มบุ๋ม จริงมั้ย? เจ็บปวดจนต้องจิตแพทย์

ไม่รู้เรื่องค่าา…า !! “ขวัญ อุษามณี” เคลียร์ข่าวเมาท์เป็นนางเอกดังสั่งปลดละคร “แก้มบุ๋ม” เจ็บปวดจนต้องจิตแพทย์ ลั่นเกี่ยวอะไรกับพี่ อะไรก็ขวัญ !! จากกรณี “คุณแม่ลี” แม่ของ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ออกมาเล่าในรายการ “ร้ายได้อีก” พูดถึงอดีตแสนเจ็บปวด ถึงกับต้องควงลูกสาวไปพบหมอจิตแพทย์ เพราะเครียดปนเสียใจที่นางเอกดังไม่ชอบ เลยสั่งปลดแก้มบุ๋มในละคร ล่าสุด “ขวัญ อุษามณี” อ่านคำถามจากทางบ้านขณะไลฟ์สด…

“ท่านอ้น” ถึงไทยแล้ว กลับมาตามคำสัญญา

6มี.ค.67 “ท่านอ้น” วัชรเรศร วิวัชรวงศ์  เดินทางกลับไทย เป็นครั้งที่ 3 ตามสัญญา โดยได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค Vacharaesorn Vivacharawongse เป็นภาพของ ท่านอ้น ที่สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมแคปชั่น “กลับมาถึงบ้านแล้ว ตามสัญญา” ซึ่งครั้งนี้เป็นการเดินทางมาเป็นการส่วนตัว ก่อนหน้านี้  ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้เดินทางกลับมายังประเทศไทย โดยเดินทางจากสหรัฐอเมริกามาถึงประเทศไทย ในวันที่ 4 ธันวาคม 2566 เป็นการเดินทางมาเป็นการส่วนตัว เพื่อมาทำกิจกรรมวันพ่อ 5ธ.ค.66 โดยถือเป็นการเดินทางมาประเทศไทยเป็นครั้งที่…

ร้อนแรงมาก ‘พี่พีท’ ถ่ายแบบครั้งแรก ทำหายใจไม่ทั่วท้อง

นับถอยหลังอีกไม่นานแล้วที่ แก้มบุ๋ม ปรียาดา จะเป็นเจ้าสาวอย่างเต็มตัว หลักจากที่คบหากับแฟนหนุ่ม พีท กันตพร กันมา 4 ปี ก่อนจะถูกคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อปีที่แล้ว โดยล่าสุด แก้มบุ๋ม-พี่พีท ได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานสไตล์เกาหลีเกาใจลงอินสตาแกรม กับแคปชั่นที่เขียนไว้ว่า “ก็แค่ภาพ Pre-Wedding ชุดแรกแบบเกาหลีๆ ของเรา ~ เป็นแฟน 2” และต้องบอกว่าภาพที่ออกมาทั้หวานและและน่ารักมากจริงๆ แก้มบุ๋ม-พี่พีท น่ารักทุกรูปเลยทั้งการแต่งตัวสไตล์เกาหลีและการโพสท่าน่ารักๆ เรียกว่าทำเอาคนดูยิ้มตามทั้งคู่ไปด้วยจริงๆ แฟนๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ให้ภาพพรีเวดดิ้ง แก้มบุ๋ม-พี่พีท กันรัวๆ เลยจ้า และล่าสุดทั้งสองได้ควงแขนกันถ่ายแบบน้ำหอม ซึ่งต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกที่พี่พีท ได้แปลงโฉมตัวเองเพื่องานนี้…

ศาลสั่งปรับ 2 กะเทยฟิลิปปินส์ คนละ 1 หมื่น หลังรับสารภาพ คดีรุมยำ 6 กะเทยไทย

ศาลสั่งปรับ 2 กะเทยฟิลิปปินส์ คนละ 1 หมื่น หลังรับสารภาพ คดีรุมยำ 6 กะเทยไทย ก่อนเตรียมส่งตัวให้ตำรวจสตม.รับไปดำเนินการต่อ หลังจากนายแชมป์ ถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกะเทยฟิลิปปินส์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อเข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ย หลังผู้เสียหายชาวฟิลิปปินส์ยื่นคำร้องขอไกล่เกลี่ยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยนายแชมป์ยินยอมที่จะไกล่เกลี่ย และมีเจ้าหน้าที่ตัวแทนสถานเอกอัครราชทูตฟิลิปปินส์ประจำประเทศไทย และตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ร่วมเจรจาไกล่เกลี่ยให้ทั้งสองฝ่าย ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น….

กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเตือนฉบับที่ 1 พายุฤดูร้อน ถล่ม 4 ภาค กทม.โดนด้วย 8-10 มี.ค.นี้

กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเตือนฉบับที่ 1 พายุฤดูร้อน ถล่ม 4 ภาค กทม.โดนด้วย ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ลูกเห็บตก รวมถึงมีฟ้าผ่า มีผลกระทบช่วง 8-10 มี.ค.นี้ เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 6 มี.ค.2567 กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง พายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 1 (52/2567) (มีผลกระทบบางพื้นที่ในช่วงวันที่ 8-10 มีนาคม…

เปิดวิธีล็อกอินเฟซบุ๊กเก่า ใครจำรหัสเฟซบุ๊กไม่ได้ ทำง่ายไม่ยุ่งยาก รายละเอียด

“เฟซบุ๊กล่ม” แค่ไม่กี่ชั่วโมงทำเอาหลายคนตกใจว้าวุ่นหนักเลยทีเดียว เพราะหลายคนต่างคิดว่าโดนแล้ว แต่เมื่อลองเข้าทวิตเตอร์ หรือ X ก็พบว่าไม่ได้โดนแค่คนเดียว แต่ผู้ใช้กว่า 6 แสนคนทั่วโลกเป็นเหมือนกันหมด ทั้ง เฟซบุ๊ก (Facebook) อินสตาแกรม หรือ ไอจี (Instagram หรือ IG) และเธรดส์ (Threads) ก็ล่มด้วย ส่วนใครที่ “จำรหัสเฟซบุ๊กไม่ได้” หรือ ต้องการที่จะ “กู้เฟซบุ๊กอันเดิม” วันนี้ทีมข่าวไทยนิวสืออนไลน์มีวิธีงานๆ มาให้ได้ดูกัน บอกเลยว่าแค่ทำไม่กี่ขั้นตอนก็ได้เล่นเฟซบุ๊กอันเดิมแล้ว ต่อมา แอนดี้ สโตน (Andy Stone) โฆษกของเมตา…

สมาคมโหรฯ เตือน 12 ราศี ประจำเดือนมี.ค.67 รู้ไว้ให้ระวัง เสียเงินก้อนโต

สมาคมโหรฯ เปิดเรื่องที่ต้องระวังของชาว 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม เผย ราศีต้องใช้เงินก้อนโตแบบฉุกเฉิน จะเดือดร้อนเพราะคำพูด ระวังอุบัติเหตุ ปีนักษัตรมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทาง ที่ต้องระมัดระวังช่วงนี้ดวงของแต่ละคน ราศีเมษ : อย่าเอ็นจอยอีทติ้งมาก ระวังน้ำหนักจะพุ่งพรวดแบบไม่ทันตั้งตัว ราศีพฤษภ : อย่าใช้จ่ายเงินเกินตัว มีโอกาสต้องใช้เงินก้อนใหญ่แบบฉุกเฉิน ราศีมิถุน : ควรเตรียมตัวเตรียมใจพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกะทันหัน ราศีกรกฎ : ยิ่งสนิทยิ่งต้องมีความเกรงใจต่อกัน ทำอะไรควรนึกถึงใจเขาใจเรา ราศีสิงห์ : อยู่ร่วมกับคนหมู่มาก ต้องรู้จักใจกว้างยอมรับความเห็นต่าง…

“กิตติ สิงหาปัด” ประกาศพักหน้าจอ เผยเหตุผลชัด

กิตติ สิงหาปัด พิธีกร ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก กิตติ สิงหาปัด ระบุขอลาพักหน้าจอ 7-14 มีนาคมนี้ โดยระบุว่า นายกิตติ สิงหาปัด จะขอลาอุปสมบทที่ประเทศศรีลังกา ระหว่างวันที่ 7-14 มีนาคมนี้ ขอขมากรรมต่อท่านทั้งหลายที่ได้ล่วงเกินท่านมาโดยประการใดก็ตาม ทั้งกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ทั้งรู้ก็ดีไม่รู้ก็ดี นับตั้งแต่อดีตชาติเป็นต้นมาจบจนปัจจุบันชาติ ขอท่านทั้งหลายโปรดอโหสิกรรมให้แก่กระผมด้วยเทอญ ซึ่งหลังจากโพสต์ข้อความลงไปนั้น…

‘กัน จอมพลัง’ เคลียร์ข่าวลือซุกเมียน้อย ช่วยเหลือคนจนกระทบชีวิตคู่

กัน จอมพลัง ที่วันนี้ควงภรรยาคนสวย หมิว ลลิตา มาอัปเดตชีวิต ช่วยเหลือคนจนกระทบครอบครัว แถมมีข่าวลือว่าเจ้าตัวมีภรรยาน้อย เจ้าตัวถึงกับลั่นด่าผมได้ แต่เตรียมตังค์เอาไว้ด้วย ทุกประเด็นผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ความเครียดจากงานมีผลต่อครอบครัวไหม? กัน : เรื่องนอนน้อยมีผลนะ และเรื่องงาน เจอลูกน้อย มีผลกระทบแน่นอน เพราะเราสละเวลาของตัวเอง ภรรยาสละเวลาไปดูแลลูก ต้องขอบคุณที่มีภรรยาที่เข้าใจ ขอบคุณมีภรรยาที่ดี หมิว :…