‘หมอช้าง’ เปิดราศีพบรักแดนไกล นำมาซึ่งเงินความมั่งคั่ง

หมอช้าง เปิด 3 ราศีกับความรัก ราศีพบรักแดนไกล นำมาซึ่งเงินความมั่งคั่ง ราศีมีเรื่องแฮปปี้ในความรัก ราศีเจอปัญหา108วุ่นวายในบ้าน หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โพสต์ดวงความรักเดือนมีนาคม กับ 3 ราศี ดังนี้ ราศีมิถุน รักก็รุ่ง เงินก็พุ่ง ดวงพ้นเคราะห์เรื่องความรัก เป็นช่วงที่มีความสุข มีโอกาสพบเจอความรักจากแดนไกล โดยจะนำมาซึ่งเรื่องการเงินที่ดี ความมั่งคั่งเข้ามาด้วย ราศีตุล…

เปิดไทม์ไลน์ น้องแคร์ พบทะเลาะกับแฟน มุ่งหน้าเมืองกาญจน์ ก่อนหายตัวไป

จากกรณี น.ส.ชุติมณฑน์ หรือน้องแคร์ อายุ 26 ปี ชาว จ.เลย หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค.67 โดยแจ้งให้กับทางครอบครัวว่าจะเดินทางไปทำงานในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ แต่ได้เปลี่ยนใจมุ่งหน้ามาทำงานในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีแทน ซึ่งทางญาติไม่สามารถติดต่อได้จึงประสานขอความช่วยเหลือ ล่าสุดวันที่ 13 มี.ค.67 นายขวัญชัย ถิระศิลป์ คณะกรรมการมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ได้ออกมาเปิดเผย ไทม์ไลน์ ลำดับเหตุการณ์ ข้อมูลกรณีการหายตัวไปของ…

จากเด็กตจว.ยากจน เอ จักรพรรดิ มีพร้อมบ้านคนรัก-ลูก พ่อค้า500ล้าน ล้มหลายครั้งผันตัว

ส่องบ้านหรูชีวิตครอบครัว เอ นีออน จากเด็กตจว.ฐานะยากจน วันนี้มีพร้อมบ้านคนรัก-ลูกชาย พ่อค้าออนไลน์500ล้าน ล้มหลายครั้ง ผันตัวเป็น อาจารย์เอ จักรพรรดิ คนแห่กราบไหว้ หลังฮือฮาโซเชียล บุคคลปริศนาลักษณะมีสง่าราศี นั่งรถหรูหรา มีคนประกบดูแลใกล้ชิด ปูพรมรอรับจากรถ ท่ามกลางผู้คนนั่งพนมมือไหว้ต้อนรับ ทั้งยังกราบขอพร โดยมีการเปิดวาร์ป อาจารย์เอ จักรพรรดิ อดีตนักธุรกิจออนไลน์ เอ นีออน พ่อค้าออนไลน์ระดับ 500 ล้านบาทต่อปี…

เต็ม10ให้กี่คะแนน ‘แก้มบุ๋ม’ สวมชุดสีดำแต่งงานคนแห่ทัก

บอกเลยว่าล่าสุดทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับตะลึงกันไม่ใช่น้อยหลังจากที่นักแสดงสาวชื่อดัง แก้มบุ๋ม ได้ออกมาเผยภาพชุดแต่งงานโทนดำบอกเลยว่าสวยและอลังการมากโดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า Black Swan 🖤 #preweddingkampeace ต่อมาบรรดาแฟนคลับหลายท่านก็เข้ามาคอมเม้นต์กันเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น สวยยยยยย/ ะโกนว่าส๊วยยยยยค่ะ / สวยนางพญามากๆๆๆๆๆ เสื้อผ้าหน้าผมลงตัวหมดทุกอย่าง เริ่ดสุดๆๆ🔥❤ เป็นต้น

จะดูไหม ‘แมท ภีรนีย์’ เล่นละครในรอบ 3 ปี ประกบรุ่นพี่ ม.คนนี้ฟาดไฟลุก

เป็นการกลับมารับเล่นละครอีกครั้งในรอบ3ปีของนางเอกสุดฮ็อต เเมท ภีรนีย์ อย่างละครเรื่องที่รับเล่นคือ “หวานรักต้องห้าม” ประกบพระเอกรุ่นน้องอย่าง “ไมกี้ ปณิธาน” เเละที่เซอร์ไพรส์สุดๆคือการกลับมาเล่นละครจอเเก้วอีกครั้งของ “มาช่า วัฒนพานิช” ในรอบ 4 ปี เลยก็ว่าได้ สร้างความตื่นเต้นไม่น้อยเมื่อล่าสุดได้มีการเปิดภาพประกบคู่กันของ เเมทเเละ มาช่า ออกมาให้ได้เห็นเเล้วงานนี้ฟากดกันไฟลุกเเน่นอน

โซเชียลเทียบไม่หยุด ‘ขวัญ-แก้มบุ๋ม’ สมัยเด็ก ใครสวยกว่ากัน

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานจวบจนปัจจุบัน สำหรับ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ นักแสดงสาวมากความสามารถ เจ้าของฉายาบาร์บี้เมืองไทย จากดาราเด็กเล่นละครตั้งแต่วัย 3 ขวบ ก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกเต็มตัว จนได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักมาจนถึงตอนนี้ ซึ่งแน่นอนว่าการที่ สาวขวัญ ครองบัลลังก์นางเอกได้นานขนาดนี้ เรื่องความสวยก็ต้องไม่แพ้ใครอยู่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ออกมาสัมภาษณ์ถึงความสวยที่มาจากธรรมชาติ อีกทั้งยังบอกว่าทั้งผิวพรรณและหน้าที่ตึงเป๊ะนั้นมาจากพ่อแม่ทำให้ ไม่เคยฉีด filler botox เพียงแค่ทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ และที่สำคัญคือใช้เวชสำอางที่ดี…

ชีวิตพลิกจากพ่อค้า รู้จัก อาจารย์เอ จักรพรรดิ หลังเป็นไวรัล ผู้คนรอกราบ บางรายมีพวงมาลัยพร้อม

รู้จัก “อาจารย์เอ จักรพรรดิ” ชีวิตพลิก จากพ่อค้า สู่พลังศรัทธาสายมูฯ จนมีลูกศิษย์มากมายทั่วประเทศ หลังจากที่เพจดังอย่าง “อีซ้อขยี้ข่าว” ได้แชร์คลิป ชายคนหนึ่ง แต่งกายสุภาพ เรียบร้อย เดินลงจากรถหรู โดยมีคนคอยเดินกางร่มให้ และมีคนที่มารอรับ ก้มกราบ และเรียกว่า “อาจารย์” พร้อมตั้งคำถามว่า “เขาคือใคร…อยู่วรรณะไหน? ทำไมทุกคนถึงกับต้องหมอบกราบ…” ซึ่งหลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ…

รักนิรันดร์ ตาวัย 92 เสียชีวิต ได้ 2 วัน ยาย วัย 88 ปี สิ้นใจตาม ทั้งที่ไม่ได้ป่วยอะไร

รักนิรันดร์ ตาวัย 92 เสียชีวิต ได้ 2 วัน ยาย วัย 88 ปี สิ้นใจตาม ทั้งที่ไม่ได้ป่วยอะไร เผยครองรักกันมา 70 ปี ไม่เคยห่างกัน ลูกหลานจัดงานบรรจุหีบตั้งคู่กัน วันที่ 13 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดศรัทธาธรรม หรือ วัดนาโต๊ะหมิง…

ใครว่าผอม ‘เจนี่ อัลภาชน์’ อวดหุ่นชุดรำถวาย กล้ามแน่นมาก

นางเอกหน้าเด็ก เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เป็นอีกหนึ่งคนที่เข้าสู่สายมูเต็มตัว มีความเชื่อความศรัทธาต่อพญานาคเต็มเปี่ยม หลังได้มีโอกาสไปเยือนถ้ำนาคา และพบว่าหน้าที่การงาน ธุรกิจใดๆ ก็ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย จึงเป็นที่มาที่เจ้าตัวตัดสินใจรำถวายองค์ปู่พญานาคพญาศรีสัตตนาคราช ณ จ.นครพนม ล่าสุด เจนี่ ได้เผยภาพลุคสวยๆ จากวันที่ไปทำถวายท่านปู่และท่านย่า ซึ่งชุดดังกล่าวเจนี่ ยังบอกอีกว่า คนที่ทำเครื่องประดับให้ทุกอย่างไม่ได้วัดเลย ทุกอย่างเวลาค่อนข้างจำกัด เหมือนพี่เขาจะมีความรู้สึกนั่งสมาธิอยู่แล้ว เหมือนท่านจะมาบอกเหมือนระยะข้อมือเท่านี้ๆ ต่างหูที่ใส่ต้องพอดี ซึ่งทุกอย่างพอใส่ไม่ต้องแก้อะไรเลย มีนพอดีเป๊ะและรำจริงได้เลย