มาแล้ว อุงเอิง ขอโทษ เก๋ไก๋ จากใจจริง แฟนๆให้กำลังใจ

ล่าสุดทางด้านยูทูปเบอร์สาวชื่อดัง อุ๋งเอิง ได้มีการออกมาโพสต์ขอโทษกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น  เก๋ไก๋ , ยู ,ครีม โดยเธอได้ออกมาโพสต์ข้อความนี้ในวันนี้ 7มีนาคม โดยระบุข้อความเอาไว้แบบละเอียดว่า หลังจากที่เอิงได้ทราบเรื่องในวันแรก เอิงก็พยายามติดต่อเพื่อที่จะขอโทษกับผู้ที่เกี่ยวข้องเป็นการส่วนตัว และได้มีโอกาสพูดคุยกันทางแชทจริงๆ และ อยากแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีการนำเบอร์โทรอื่น นอกจากของเอิงติดต่อไปจริงๆ และสิ่งนี้จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เอิงเข้าใจผิดว่าตนเองได้ ขอโทษและพูดคุยกับผู้เสียหายแล้ว แม้เอิงจะยังไม่สามารถได้พูดคุยต่อหน้ากับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนเป็นการส่วนตัว และ ได้รับการให้อภัยจากใจจริงๆ และครั้งนี้เอิงจะขออนุญาตเอ่ยชื่อ และมาขอโทษจากใจจริงๆ จากสิ่งที่เอิงทำผิดพลาด อีกครั้งนะคะ เอิงขอโทษยู…

หนุ่มเครียด เมียติดหรู ไม่ทำงาน แต่ขยันเดินห้าง-ไปคาเฟ่ ทำยังไงให้เมียเห็นใจ

หนุ่มปรึกษา แต่งงานมา 13 ปี พอย้ายเข้ากรุงเทพฯ เมียดันติดหรู ไม่ได้ทำงาน แต่ขยันเดินห้าง-ไปคาเฟ่ ทำยังไงให้เมียช่วยเข้าใจ-ช่วยเก็บเงิน เป็นอีกหนึ่งกระทู้ที่ได้รับความสนใจ เมื่อทางหนุ่มคนหนึ่งได้ตั้งกระทู้ปรึกษาปัญหาครอบครัว โดยเขามองว่าภรรยาของเขามีนิสัยติดหรู แม้จะไม่ได้ทำงานแต่เธอก็ชอบเที่ยวและใช้เงินเหลือเกิน โดยเจ้าของกระทู้เผยว่า เขาและภรรยาแต่งงานมาร่วม 13 ปี แต่ยังไม่มีลูก พื้นเพเป็นคนภาคเหนือ มีฐานะธรรมดา ไม่ได้ร่ำรวยหรือมีสมบัติอะไรติดตัว ซึ่งเขาทำงานประจำ ส่วนภรรยาเป็นแม่บ้านเต็มตัว ไม่สามารถทำงานได้เพราะมีโรคประจำตัว ชีวิตแต่งงานเป็นไปอย่างราบรื่น…

ริต้า จัดงานครบรอบแต่งงาน ขอบคุณสามีที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต

จัดใหญ่จัดเต็มเพราะวันที่ 29 ก.พ. นั้น 4 ปี มีเพียงหนึ่งครั้ง สำหรับคู่รักตัวอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น และกรณ์ ณรงค์เดช จึงชวนเพื่อนคนสำคัญที่เคยเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว-เจ้าสาว มาร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ครบรอบแต่งงาน 4 ปี เป็นบรรยากาศที่สนุกสนานอบอุ่น ซึ่งเป็นโมเมนต์แห่งความทรงจำที่ดี ล่าสุด(วันที่ 6 มี.ค.) ที่งาน “Standing with Refugee Women –…

เชียร์ไหม ‘น้องออสติน’ โดนจิ้น ‘คำแน้ม’ แฟนคลับลุ้นหนัก

“ออสติน วิเลียม ดิฟฟอร์ด” หรือ “ออสติน” ลูกครึ่งสุรินทร์-ออสเตรเลีย ลูกชายคนโตของ “สุภาวดี ไลลานี บูเตอเลอซ์” หรือ “นางบี” อินฟูลเอนเซอร์ เจ้าของแบรนด์ธุรกิจ บีอีซี่แบรนด์ กับอดีตสามีชาวออสเตรเลีย ให้สัมภาษณ์กับทีมข่า เผยความรู้สึกที่เขา เจสซิก้า และเจนสัน น้องสาวและน้องชาย ได้ย้ายจากประเทศออสเตรเลียกลับมาอยู่ในอ้อมกอดแม่ที่ประเทศไทย หลังจากนางบีประสบความสำเร็จในการเรียกร้องสิทธิดูแลลูก

‘พราวฟ้า’ อุ้มท้องลูกลงอ่างแช่น้ำ’เสี่ยโบ๊ท’ ไม่ปลื้ม

ถึงจะเป็นคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก แต่ “พราวฟ้า การัญชิดา คุ้มสุวรรณ“ ก็ยังไม่ทิ้งลายความแซ่บ จัดวันพีซเซ็กซี่อวดพุงน้อยๆ ลงแช่น้ำอุ่นกลางหิมะขณะหนีร้อนไปสัมผัสอากาศหนาวไกลถึงฟินแลนด์ งานนี้คุณแม่ดูท่าจะฟินจริงๆ เพราะสีหน้ามีความสุขสุดๆ โดยเธอได้โพสต์ภาพทริปแสงเหนือระหว่างเดินทางที่ประเทศฟินแลนด์และบอกว่า Can’t ask for more สวยมากแบบ อมก สานฝันสุดๆ ไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นกับตา แต่มันอยู่ตรงหน้าแล้วจริงๆ ดูแบบฉ่ำมาก และดีใจที่ได้อยู่กับทุกคนที่นี่นะคะ จากนั้นก็มีแฟนคลับของเธอเข้ามาคอมเมนต์มากมายว่าวิวสวยมาก และบางคนก็บอกว่า คุณแม่เดินระวังด้วยนะคะ

‘กัน จอมพลัง’ เปิดปมฝังใจชีวิต ต้องเข็นผักอยู่ตลาด-ขับวินหาเงินประทัง

หลายคนคงคุ้นเคยกับชื่อนี้ “กัน จอมพลัง หรือ กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์” จากการเป็นกระบอกเสียงและลงพื้นที่ช่วยเหลือคนที่กำลังเดือดร้อน เป็นที่พึ่งยามยากของคนทั่วประเทศ ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ ถึงเรื่องราวในชีวิต กว่าจะมาเป็น “กัน จอมพลัง” เคยลำบากมาก ถูกลูกน้องขโมยเงินเป็นล้าน โดนระเบิดปาร้าน แต่โดนฟ้องกลับจนต้องสู้คดี จำฝั่งใจจนถึงทุกวันนี้จึงอยากให้ผู้คนได้รับความเป็นธรรม ในรายการ WOODY FMอยากคุยด้วยมานานแล้ว และนับถือจิตใจของคุณ คุณรู้หรือยังว่าเกิดมาเพื่ออะไร ? กัน จอมพลัง…

แม่ลี คุณแม่แก้มบุ๋ม เล่าถึง อั้ม พัชราภา ถึงกับยกมือไหว้ กลางรายการ

แม่ลี คุณแม่แก้มบุ๋ม เล่าถึง อั้ม พัชราภา ถึงกับยกมือไหว้ กลางรายการ ฝากถึงพระเอก ก้อง กรุณ และซุปตาร์คนหนึ่งขาวมากๆด้วย แม่ลี ศริญญา คุณแม่นางร้ายในตำนาน แก้มบุ๋ม ปรียาดา เล่าเรื่องราวหนักๆในชีวิต ในรายการ ร้ายได้อีก ถึงตอนล้มละลายว่า พ่อแก้มบุ๋ม เป็นไฮโซ ใช้เงินไม่เป็น รวย เอาเป็นว่าเรามารู้ทุกอย่าง คือ โดนฟ้องล้มละลายทั้งคู่ >หลังจากนั้นมีความรู้สึกว่า…

ปังไม่ไหว เนยโชติกา เลือก ป๊ายปาย โอริโอ้ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่มีแฟนคลับมากมายแทบทั้งประเทศสำหรับ ป๊ายปายโอริโอ้ ที่ผ่านมาก็มีแฟนคลับที่คอย ซัพพอร์ตอยู่เสมอและยังมีผลงานออกมาให้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว ล่าสุดได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่า เนยโชติกา นักแสดงสาวชื่อดังได้เลือกเธอเป็น Brand Ambassador-แบรนด์แอมบาสเดอร์  ซึ่งเจ้าตัวก็รู้สึกดีใจที่ได้รับเกียรติในครั้งนี้ เพราะเป็นประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิต โพสต์ดังกล่าว

ชาวเน็ตเห็นด้วย เชียร์คนนี้ทำหน้าที่พิธีกรเเทน ‘พีเค’ บนเวที MUT

จากกรณีที่พิธีกรหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ มีข่าวเลิกราเเละเซ็นต์ใบหย่ากับอดีตภรรยา โยเกิร์ตเป็นที่เรียบร้อยเเล้วสถานะในตอนนี้เป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น ทำให้ชาวเน็ตเรียกร้องให้ ปุ้ย ปิยาภรณ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดประกวด Miss Universe Thailand ปลดพีเคออกจากการทำหน้าที่พิธีกร ซึ่งเเม่ปุ้ยได้เผยเรื่องนี้ว่า เรื่องการหย่าร้างไม่ผิดเป็นเรื่องการตัดสินใจของคนสองคนเเต่มูลเหตุการหย่าร้างเป็นเรื่องสำคัญเพราะมันเป็นการด้อยค่าของผู้หญิง เเม่ปุ้ยวิเคราะห์ตรงจุดนี้เป็นหลัก จะเปลี่ยนไม่เปลี่ยนต้องรอติดตาม หลังจากการสัมภาษณ์นี้ถูกเผยเเพร่ออกไปชาวเน็ตหลายคนต่างลงความเห็นว่า อยากให้ เเมทธิว ดีน มารับหน้าที่พิธีกรเเทนพีเค เเต่เอาเป็นว่าเรื่องราวนี้จะยังไงต่อไปต้องมารอฟังจากปากเเม่ปุ้ยอีกครั้ง