‘หมอช้าง’ เผย 2 ราศี “ดาวพฤหัสย้าย” กระทบเต็มๆ

หมอช้าง เตือน 2 ราศี ดาวพฤหัสย้ายวันนี้ ต้องระวังหน่อย มีความวุ่นวายเรื่องการเงิน อะไรที่มั่นใจ อาจไม่เป็นอย่างที่คิด – มีการเปลี่ยนแปลงชีวิตเยอะ หมอช้าง ทศพร กล่าวในรายการทัวร์มาลง ถึงผลกระทบจากดาวพฤหัสย้ายราศีวันนี้ (30 เม.ย.67) เวลา 12.45 น. นอกจากหลายราศีได้ผลดีจากดาวพฤหัสแล้ว ยังมี 2 ราศีที่ต้องระวัง หมอช้าง เตือนว่า ราศีมีมุมเปลี่ยนแปลงของชีวิตเยอะในตอนนี้ คือ ราศีมิถุน ต้องเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง สภาพแวดล้อม…

ถึงเวลาพ้นเคราะห์ หมอช้างเปิด 5 ราศี เดือน พ.ค.นี้ เตรียมรับทรัพย์

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยแพร่คลิป ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.57 เปิดดวงชะตาเดือนพฤษภาคม 2567 ราศีดวงดีรอบด้าน มาแรงสุดเรื่องโชคลาภ ราศีมีข่าวดีการเงิน ราศีการงาน อุปสรรคปัญหาคลี่คลาย ราศีกรกฎ ข่าวดีเป็นราศีดวงดีรอบด้าน ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก เรื่องเงินมาแรงสุดเรื่องโชคลาภในเดือนพฤษภาคม ขอสัก 16 พฤษภาคม เป็นต้นไป เงินที่ไม่คิดว่าจะได้ก็ได้…

พรุ่งนี้ 1 พ.ค. 67 เลิกขายน้ำมันชนิดนี้

นายสราวุธ แก้วตาทิพย์ อธิบดีกรมธุรกิจพลังงาน เปิดเผยว่า ตามที่คณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ (กพช.) มีมติเห็นชอบแนวทางการปรับลดชนิดน้ำมันดีเซลหมุนเร็ว กรมธุรกิจพลังงาน (ธพ.) ได้ดำเนินการออกประกาศปรับลดชนิดน้ำมันดีเซลหมุนเร็ว มีผลวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 โดยยกเลิกน้ำมันดีเซลหมุนเร็วบี 10 (น้ำมันบี 10) และกำหนดให้น้ำมันดีเซลมี 2 ชนิด คือ 1. น้ำมันดีเซลหมุนเร็วธรรมดา (น้ำมันบี…

ราคาทองเช้านี้ ปรับลงแล้ว 4 ครั้งรวด รีบตัดสินใจ

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567 สมาคมค้าทองคำรายงาน ราคาทองไทยในช่วงเช้านี้ มีการปรับลงถึง 4 ครั้ง โดยราคาทองล่าสุดวันนี้นั้น เปิดตลาดเช้าราคาทองวันนี้ ทองคำ แท่ง รับซื้อบาทละ 40,700 ขายออกบาทละ 40,800 บาท ส่วนทองรูปพรรณ รับซื้อบาทละ 39,961.76 ขายออกบาทละ 41,300 ทั้งนี้ คำแนะนำ…

นักศึกษาสาว ดีลเจ้าของหอ ขอจ่ายค่าเช่าเดือนละ 17,000 ด้วยเซ็กซ์ 16 ครั้ง/เดือน

นักศึกษาสาวจีน ดีลเจ้าของหอ ขอจ่ายค่าเช่าเดือนละ 17,000 ด้วยเซ็กซ์ 16 ครั้ง/เดือน เนื่องจากไม่ต้องการอาศัยอยู่ในหอพักมหาวิทยาลัย HK01 เว็บไซต์ข่าวออนไลน์ฮ่องกง เผยแพร่เรื่องราวใน Weibo แพลตฟอร์มโซเชียลอันดับ 1 ของจีน เกี่ยวกับนักศึกษาสาวจีน ที่ใช้เรือนร่างแลกกับการไม่ต้องจ่ายค่าเช่าหอพัก รายงานระบุว่า นักศึกษาหญิงไม่ต้องการอาศัยอยู่ในหอพักของมหาวิทยาลัย เธอจึงเข้าร่วมกลุ่มหาห้องเช่าในโซเชียล ต่อมาเธอได้ดีลกับเจ้าของหอพักแห่งหนึ่งว่า เธอนั้นไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าเดือนละ 3,500 หยวน (ประมาณ…

เมียนมา ระอุ เมษาร้อนสุดอุณหภูมิพุ่งทะลุ 48 องศา ด้านบังกลาเทศ สั่งปิดโรงเรียนทั่วปท.หนีคลื่นร้อน

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า เมื่อวันที่ 29 เมษายน ทางการเมียนมาแจ้งว่า เมียนมาเจอกับสภาพอากาศเดือนเมษายนที่ร้อนที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยอุณหภูมิพุ่งสูงขึ้นไปถึง 48.2 องศาเซลเซียส ท่ามกลางคลื่นร้อนที่ถาโถม สำนักงานอุตุนิยมวิทยาของเมียนมา แจ้งว่า เมืองที่อุณหภูมิสูงสุดเมื่อวันที่ 28 เมษายน คือเมืองเชาะ ตอนกลางของเมียนมา ที่อุณหภูมิสูงถึง 48.2 องศาเซลเซียส ซึ่งถือว่าเป็นอุณหภูมิสูงที่สุดในเดือนเมษายนของเมียนมา นับตั้งแต่มีการบันทึกอุณหภูมิในเมียนมาตั้งแต่เมื่อ 56 ปีก่อน วันเดียวกัน…

ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 คนเกิดวันอาทิตย์ มีโชคเบาๆ

คนเกิดวันอาทิตย์ มีโชคเบาๆ เป็นการสรุปดวงภาพรวมโดย อาจารย์นิติกฤตย์ ที่จะใช้ไพ่ตัวเลขในการทำนายดวงเดือนพฤษภาคม 2567 การเงิน การงาน ความรัก จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย คนเกิดวันอาทิตย์ : มีโชคเบาๆในเดือนนี้  การงาน/ธุรกิจ : 45 78 68 มีโอกาสด้านการเงินแต่จะวุ่นวาย ธุรกิจดี คนทำงานยุ่งหน่อย แต่ไม่ได้แย่ ความรัก/ความสัมพันธ์ :  59 08…

ภาพล่าสุด ‘น้องเกล โสพิชา’ เด็กน้อยอูคูเลเล่ สู่วันชุดนักศึกษาแพทย์

น้องเกล อูคูเลเล่ รายการ Thailand’s got talents ลงภาพสวมชุดนักศึกษาปี 1 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แฟน ๆ แห่ร่วมยินดีเพียบ เชื่อว่าแฟน ๆ รายการทีวีและวงการเพลงน่าจะรู้จักชื่อของ น้องเกล โสพิชา อังคะไวมงคล ศิลปินอูคูเลเล่ตัวน้อย เจ้าของตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 จากเวทีการประกวด Thailand’s Got Talent…

ดาวพฤหัสย้าย ครั้งใหญ่ สะเทือน 4ลัคนาราศี ตั้งแต่พรุ่งนี้ ชีวิตจะเปลี่ยนไป

ดาวพฤหัสย้าย 30 เมษายน 2567 เวลา 12.45 น. ส่งผลกระทบต่อลัคนาราศีไหนบ้าง มาหาคำตอบกับ โหรรัตนโกสินทร์ โหรชื่อดัง โดยได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin ระบุว่า “ภูมิใจในความเป็นไทย” ตามนัด!! ปี 2024นี้ ประเทศไทยคว้าอันดับ 1 ประเทศที่ควรมาเยี่ยมชมมากที่สุดในโลก.. ดาวพฤหัส(๕) เจิดจรัส ณ ดวงเมืองเป็นวันสุดท้ายแล้ว พรุ่งนี้…

ปฏิบัติการล้างบางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แฝงตัวฟอกเงิน ในไทย พร้อมปิดประตูก่อนข้ามแดนหลบหนี

กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ทำการจับกุมคดีสำคัญซึ่งเกี่ยวกับขบวนการแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ที่หลอกลวงประชาชนให้ได้รับความเดือดร้อน จำนวน 2 คดี สืบเนื่องจากคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ที่ 2/2566 ลง 12 ต.ค. 66 แต่งตั้งคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนการบูรณาการศูนย์ปฏิบัติการแก้ไขปัญหาอาชญากรรมออนไลน์ (Anti Online Scam Operation Center : AOC) โดยมี พล.ต.ท.จิรภพ…