‘เฉินหลง’ มีอายุใกล้ 70 ปี ยังคงรับงานบู๊ โซเชียลช็อกภาพล่าสุด

แม้จะมีอายุใกล้ 70 ปี แต่ “เฉินหลง” ยังคงรับงานต่อเนื่อง, เล่นฉากบู๊ตัวเองเองอยู่เสมอ และดูอ่อนกว่าวัยเมื่อเทียบกับคนที่อายุใกล้เคียงกัน . ทว่าล่าสุดระหว่างไปร่วมงานอีเวนต์ที่เสฉวน ประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ ภาพของ เฉินหลง ได้ทำให้แฟน ๆ หลายคนรู้สึกตกใจพอสมควรที่เจ้าตัวดูแก่ตัวลงไปมาก เมื่อเทียบกับภาพก่อน ๆ ในเวลาไล่เลี่ยกัน . แม้ภาพของเขาจะไม่ได้แตกต่างจากคนอายุ 70 ส่วนใหญ่ แต่การที่ก่อนหน้านี้ เฉินหลง…

ระทึก 10 ชีวิต รถตู้หักหลบหมาวิ่งตัดหน้า พุ่งชนต้นไม้

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ร.ต.อ.สันติ ปักการะโถ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากน้ำประแสร์ ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ขาเข้าระยอง บ้านเนินพูลสิน ม.6 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.แกลง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบกับรถตู้ โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน…

เตือน 3 ราศี ช่วงนี้ดวงตกต่ำ มีแต่คนจ้องจับผิด จะเจอเรื่องขัดแย้ง ระวังถูกหลอก ของสูญหาย

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้ทำนาย 3 ราศีที่ช่วงนี้ดวงตกต่ำ การงานทำอะไรก็ยังไม่เห็นวี่แววจะสำเร็จ มีแต่คนจ้องจะจับผิด พูดจาก็เสี่ยงขัดแย้ง แถมยังต้องระวัง คนแทงข้างหลัง จ้องเลื่อยขาเก้าอี้ไม่รู้ตัวโดยพยากรณ์วันที่ 19-25 มี.ค. 2567 มีทั้งหมดดังนี้ ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.) เตือนตัวเองว่าอย่ามั่นให้มาก ความเชื่อมั่นจะทำให้ผิดพลาด ต้องฟังคนอื่นบ้าง…

ราคาทองวันนี้ 20 มี.ค. 67 รีบตัดสินใจ

สำหรับราคาทองคำเปิดตลาดประจำวันที่ 20 มีนาคม 2567 เปิดตลาดปรับขึ้น 100 บาท ในครั้งที่1 โดยทองรูปพรรณขายออกบาทละ 37,350 ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ของ สมาคมค้าทองคำ เมื่อเวลา 09.06 น. ภาพจาก สมาคมค้าทองคำ ภาพจาก สมาคมค้าทองคำ ราคาทองคำ วันที่ 20 มีนาคม 2567 ทองคำแท่ง – รับซื้อ…

ช่างเเต่งหน้าคนดัง ‘เอ ทิวากร’ โพสต์ถึง ‘เบลล่า’ เผยเรื่องจริงไว้แบบนี้

เป็นขวัญใจของเเฟนคลับทั่วทั้งประเทศเเละเป็นขวัญใจของคนทั้งวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ นางเอกซุปตาร์ เบลล่า ราณี ล่าสุด ช่างเเต่งหน้าคนดังอย่าง เอ ทิวากร ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่เบลล่า พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า Always do my best with @bellacampen ถ้าถามว่าเบลมีอะไรมากกว่าความสวย ตอบได้แบบไม่ต้องคิดคือฝีมือ และความตั้งใจในการทำงาน ยอมรับเธอจริงๆ #เอรักทุกคน ท่ามกลางคอมเมนต์มากมายที่เข้ามากดส่งอิโมจิค่อนหัวใจเเบบรัวๆ

ผงะยาบ้าปริศนา ทิ้งกลางป่าละเมาะ 60,000 เม็ด ปั๊มตราดาวห้าแฉก-เลข 999 ไร้เงาเจ้าของ

ผงะยาบ้าปริศนา ทิ้งกลางป่า 60,000 เม็ด ปั๊มตราดาวห้าแฉก-เลข 999 ไร้เงาเจ้าของ คาดซ่อนไว้ให้ลูกค้ามารับ หรือกลัวความผิดโยนทิ้งไว้ วันที่ 20 มี.ค. 2567 สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก รับแจ้งจากนายสุชาติ ม่วงเงิน ผู้ใหญ่บ้านบ้านแก่งเทิดพระเกียรติ ม.19 ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ว่า มีชาวบ้านพบวัตถุต้องสงสัย ลักษณะใช้กระดาษห่อเป็นก้อนสี่เหลี่ยม…

แรงงานไทยผวา บริษัทดัง เตรียมปลดพนักงานครั้งใหญ่ 7,500 คน

ยูนิลีเวอร์ บริษัทยักษ์ใหญ่ผลิตสินค้าอุปโภคและบริโภคชื่อดังระดับโลกจากอังกฤษ เปิดเผยว่า เตรียมปลดพนักงานครั้งใหญ่เป็นจำนวนมากถึง 7,500 คนทั่วโลก หรือคิดเป็น 5.9% ของจำนวนพนักงานในปัจจุบันที่มีอยู่ราว 128,000 คนทั่วโลก และตัดสินใจแยกธุรกิจไอศกรีมที่มี 2 แบรนด์ดัง ได้แก่ เบนแอนด์เจอรี่ และแม็กนัม ออกเป็นอิสระจากยูนิลีเวอร์ สาเหตุจากเป็นไปตามนโยบายการตัดลดค่าใช้จ่ายท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจโลกในภาพรวมที่ชะลอตัว การประกาศแผนการตัดลดค่าใช้จ่ายดังกล่าว รวมถึงการแยกธุรกิจไอศกรีมออกไปโดยให้เริ่มต้นขั้นตอนการแยกธุรกิจดังกล่าวทันที กลายเป็นที่ชื่นชอบของนักลงทุน และผู้ถือหุ้นบริษัทยูนิลีเวอร์ ด้วยการเข้าซื้อหุ้นอย่างคึกคัก ส่งผลราคาหุ้นบริษัทยูนิลีเวอร์พุ่งทะยานถึง…

ใครขับอยู่มีสะดุ้ง!! รถยนต์ยี่ห้อดัง นับหมื่นคันจอดทิ้งในโกดัง หลังพบปัญหา

เพจ Money and Banking Channel ได้เผยข้อความว่า BYD นับหมื่นคันจอดทิ้งในโกดัง UK หลังพบการสะสมของ “เชื้อรา” . รถยนต์ไฟฟ้าจากค่ายผู้ผลิตจีน ทำตลาดรถ EV ในราคาย่อมเยาว์เข้าถึงได้ง่าย ในตลาดสหราชอาณาจักร โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้าของ BYD ที่มีราคาเพียง 25,000 ดอลลาร์ หรือ 900,000 บาท ถูกกว่ารถยนต์รุ่นถูกสุดของเทสลา ประมาณ…

คุกอ่วม 468ปี อดีตพระอาจารย์คม ยักยอกเงินวัดป่าธรรมคีรี กว่า 300 ล้าน

20 มี.ค.67 ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง อ่านคำพิพากษา กรณี อดีตพระอาจารย์คม หรือ พระคม อภิวโร อดีตเจ้าอาวาส วัดป่าธรรมคีรี จังหวัด นครราชสีมา กับพวกรวม 9 คน ในข้อหาร่วมกันกระทำความผิดยักยอกทรัพย์ของวัด รวมเป็นเงินกว่า 300 ล้านบาท คำฟ้องระบุพฤติการณ์ว่า ขณะเกิดเหตุจำเลยที่ 1 เป็น เจ้าอาวาสวัดป่าธรรมคีรีเป็นเจ้าพนักงานและเจ้าพนักงาน ของรัฐตามกฎหมาย จำเลยที่ 2,4 เเละ6-9 เป็นพระลูกวัด จำเลยที่ 3,5 เป็นฆราวาส…

พรุ่งนี้ทั้งฝนทั้งร้อน เตือนจังหวัดรับมือ

20 มีนาคม 2567 พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางจากประเทศจีน ได้แผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบนและทะเลจีนใต้แล้ว ประกอบกับมีลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นจากอ่าวไทยและทะเลจีนใต้เข้ามาปกคลุมภาคเหนือและภาคกลาง ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้นได้ โดยมีลักษณะของพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง รวมถึงอาจมีฟ้าผ่าเกิดขึ้นได้บางพื้นที่ จึงขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าว ระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อน โดยหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ สิ่งปลูกสร้างและป้ายโฆษณาที่ไม่แข็งแรง รวมถึงดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง สำหรับเกษตรกรควรเตรียมการป้องกันและระวังความเสียหายที่จะเกิดต่อผลผลิตทางการเกษตรและอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงไว้ด้วย สำหรับลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมอ่าวไทย ภาคใต้ และทะเลอันดามัน เริ่มมีกำลังแรงขึ้น…