ซี ศิวัฒน์ ไปยินดีงานแต่ง ฟลุค-นาตาลี ไร้รูป เอมี่ ร่วมเฟรม งานนี้ไม่ต้องสืบรู้เลย

ซี ศิวัฒน์ ไปยินดีงานแต่ง ฟลุค-นาตาลี ไร้รูปภรรยาร่วมเฟรม ไม่ต้องเดาไม่ต้องสืบ แฟนๆแห่คอมเมนต์รัวๆ เผยภาพไปร่วมยินดีงานวิวาห์แห่งปีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาว ซี ศิวัฒน์ โพสต์ร่วมเฟรม ฟลุค เกริกพล และ นาตาลี แต่ไร้เงา เอมี่ กลิ่นประทุม ภรรยาร่วมเฟรมด้วย พร้อมระบุแคปชั่นร่วมยินดีกับบ่าวสาว โดยพีกตรงคลิปภรรยาด้วยว่า “เป็นงานที่น่ารักมาก สวยงาม ซาบซึ้ง สนุกสนาน…

แห่อาลัย “เอฟ นนทพัฒท์” เสียชีวิตแล้ว เผยสาเหตุชัด

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงอีกแล้ว เมื่อล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ ได้ออกมารายงานข่าวเศร้า กับการจากไปของ เอฟ นนทพัฒท์ ศรีวิชัย นักแสดง ผู้จัดชื้อดัง เอาไว้ดังนี้ เป็นความเศร้าของวงการบันเทิงอีกครั้งกับการจากไปของนักแสดง และผู้จัดคนดังเอฟ-นนทพัฒท์ ศรีวิชัย เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็ง เมื่อเวลา 17.05 น วันอังคารที่12 มีนาคม 2567 ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยเอฟ- นนทพัฒท์ ทิ้งผลงานชิ้นสุดท้ายในวงการบันเทิงคือซีรีส์ LoveSyndrome รักโครตโครตโหดอย่างมึง ที่เค้าเขียนบทและกำกับการแสดง…

ครูอึ้งเจอบุหรี่ไฟฟ้าในห้องเรียน ป.1ตอบ ทำให้คอเย็น

อึ้ง ป.1 ตอบครู บุหรี่ไฟฟ้า ดูดแล้วทำให้คอเย็น แห่ห่วง ระบาดหนักในเด็ก ส่งผลกระทบสุขภาพ บุหรี่ไฟฟ้า นับเป็นยาสูบประเภทหนึ่ง เพราะมีสารนิโคติน ซึ่งทำให้เกิดการเสพติด และยังพบว่ามีสารเคมีอื่นๆ ประกอบอยู่ซึ่งทำให้ก่อโรคได้ ล่าสุด การสำรวจของ WHO พบว่า ​นักเรียนในประเทศไทย อายุ 13-15 ปี ใช้บุหรี่ไฟฟ้าเพิ่มขึ้นจากร้อยละ 3.3 ในปี 2558 เป็นร้อยละ 8.1 ในปี 2564 นอกจากจะเสพติดนิโคตินแล้ว ยังมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้น 3 เท่าที่จะกลายเป็นผู้สูบบุหรี่มวนต่อไปในอนาคตด้วย ล่าสุด ครูท่านหนึ่งได้โพสต์คลิปลงบน tiktok พร้อมระบุว่า “เด็ก ป.1 เอาไว้สูบให้คอเย็น ว่าซั่นนนนน” โดยพบว่า ในมือของครูท่านนี้ เป็นส่วนประกอบหนึ่งของบุหรี่ไฟฟ้า…

‘หมอช้าง’ เปิดดวงความรัก 3 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 67

วันที่ 12 มีนาคม 2567 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง เผยคำทำนายดวงผ่านทางเฟซบุ๊ก Master.Chang ที่พบว่าใน 3 ราศีดวงความรักเดือนมีนาคม สำหรับดวงความรักเดือนมีนาคมประจำปี 2567 หมอช้างได้ทำนายไว้ว่า ราศีเมถุน รักรุ่ง เงินก็พุ่ง ดาวพ้นเคราะห์เรื่องความรักเป็นช่วงที่มีความสุข มีโอกาสพบเจอความรักจากแดนไกล โดยจะนำมาซึ่งเรื่องการเงินที่ดีขึ้นความมั่งคั่งเข้ามาด้วย ราศีตุล เป็นช่วงโปรโมชั่นที่ดีมากโดยเฉพาะคนโสด มรเกษณ์พบเจอคนที่เข้าใจในตัวเราเคมีเข้ากัน…

สิบเอกร่ำไห้ จับได้เมียมีชู้ หนีไปกับสิบตรี นั่งเฝ้าหน้าม่านรูด ชู้พาพวกล็อกตัว ยักคิ้วเย้ยคาศาล

สิบเอกร่ำไห้ จับได้เมียมีชู้ หนีไปกับสิบตรี นั่งเฝ้าหน้าม่านรูด ชู้พาพวกล็อกตัว ยักคิ้วเย้ยคาศาล ลั่นต้องการร้องวินัยกับชายชู้ถึงที่สุด กรณีทหารยศสิบเอกคนหนึ่ง ร้องขอความเป็นธรรม จับได้ภรรยาคบชู้กับทหารยศสิบตรี จับได้คาหนังคาเขาคาม่านรูด สิบตรีเรียกเพื่อนมารุมล็อกตัว ก่อนพาเมียหนี ต้องการร้องวินัยชายชู้ถึงที่สุด รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่ 12 มี.ค. 67 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน…

เปิดวาร์ป อาจารย์เอ จักรพรรดิ เป็นใคร ทำไมทุกคนต้องกราบ

คลิปไวรัลทั่วโลกโซเชียล บุคคลนี้คือใครกันแน่ เปิดวาร์ป “อาจารย์เอ จักรพรรดิ” เป็นใคร ทำไมทุกคนถึงกราบไหว้ แถมมีลูกศิษย์ทั่วประเทศ กลายเป็นไวรัลที่โลกโซเชียลกำลังพูดถึงในขณะนี้ เมื่อบัญชี TikTok : emperor.place เผยให้เห็นชายรายหนึ่งในชุดสีฟ้า นั่งรถหรูหรา มีคนประกบดูแลใกล้ชิดคอยถือร่มไม่ห่าง ทั้งยังมีพรมปูรอรับจากรถ ท่ามกลางผู้คนที่นั่งพนมมือไหว้ต้อนรับ บางรายมีพวงมาลัยพร้อม ทั้งยังมีคลิปที่มีผู้คนกราบไหว้ ขอพร-เป็นที่เคารพบูชา สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นในโลกโซเชียลว่า บุคคลนี้คือใครกันแน่ เหตุใดถึงมีผู้คนกราบไหว้และลูกศิษย์จำนวนมากเช่นนี้ อาทิ…

ทีมทนาย “บิ๊กโจ๊ก”โต้ทันควัน ลั่นถูกดิสเครดิต

กรณี ศาลอาญา อนุมัติ ออกหมายจับ 3 ตำรวจพัวพันคดีเว็บพนัน และมีการออกหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก”พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล เพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ทั้งหมดถูกกล่าวหาในความผิดฐาน สมคบกันกระทำความผิด ฐานฟอกเงินและ เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงิน ตามที่สมคบกันฟอกเงิน ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ.2542  มาตรา 5, 9,10 ล่าสุด 12มี.ค.67 เมื่อเวลา 17.40น. ทีมทนายความ…

2 ราศี ดวงในช่วงนี้ขาขึ้นสุดๆ ดีทุกเรื่องมีคำแนะนำ

2 ราศี ช่วงนี้ขาขึ้นสุดๆ สำหรับคำนายนี้เป็นการทำนายดวงแบบภาพรวมกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเงิน หรือ โชคลาภ หากอยากรู้แล้วไปดูกันเลย มีเพียงแค่ 2 ราศี ดวงในช่วงนี้ขาขึ้นสุดๆ ดีทุกเรื่องมีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี… ดวง 2 ราศี ช่วงนี้ขาขึ้นสุดๆ เดี๋ยวเราจะอธิบายรายละเอียดให้ฟังในท้ายบทความ และดวงนี้เป็นการทำนายโดย อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ ที่ทำนายทายทักผ่านรายการศึก 12…

ภาพหายาก ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ ก่อนกลายเป็นพ่อลูก 1 ไว้หนวดเครา หมดเค้าพระเอก

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ชื่อนี้การันตีทั้งฝีมือการแสดง และใบหน้าอันหล่อเหลา 1 ในพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยที่ฝากผลงานปังๆ ไว้ก็หลายเรื่อง ปัจจุบันเขาได้กลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งแล้ว หลังแต่งงานกับภรรยาคนสวย วิกกี้ พีมนต์ญา และได้ น้องวิริน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ล่าสุดภาพวันวานวัยเด็กของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กำลังเป็นที่ฮือฮา เมื่อภรรยาสาวได้โพสต์ผ่านไอจี พร้อมเปิดเผยว่าภาพดังกล่าวหนุ่มเวียร์อายุเพียง 15 ขวบเท่านั้น แต่ออร่าความหล่อฉายแววมาแต่ไกล เชื่อแล้วว่ายุคมืดคืออะไรเวียร์ไม่รู้จักจริงๆ

‘หมอบอย’ เผยราศีดาวเด่นเรื่องเงินเข้า จะมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

จัดอันดับราศีคนดวงดี 11 – 17 มีนาคม 2567 เปิดราศีคนดวงดี ดาวเด่นเรื่องเงินเข้า จะมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เตรียมแจ้งเกิดฟ้าประทาน หมอบอย เคลียร์ชัด โพสต์เผยดวงชะตาคนดวงดีสัปดาห์นี้ “จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ที่ 11 – 17 มีนาคม 2567 อันดับที่ 1 ราศีเมษ…