‘อ่าง เถิดเทิง’ โต้ข่าวลือ สุดรันทดเร่ร้องเพลงหาเงิน

อ่าง เถิดเทิง เจ้าของวลีฮิต ตื่น ตื่น ตื่น ! มีเรื่องแล้ว ที่วันนี้ขอออกมาประกาศชัดว่ายังไม่ตาย หลังโดนกระแสข่าวลือเสียชีวิตแล้ว !! พร้อมควงภรรยาคนปัจจุบันมาเปิดเผยเส้นทางความรัก 9 ปี สุดกดดันต้องฝ่าฝันมรสุมดราม่าหนัก อัปเดตชีวิตตอนนี้รันทดหนักภรรยาต้องแบกร่างเร่ร้องเพลงหาเงินประทังชีวิต และเปิดคำสั่งเสียของทั้งคู่ มีคนไปเสิร์ชกูเกิ้ลบอกว่า อ่าง เถิดเทิง เสียชีวิตแล้วมันยังไง ? อ่าง : ยังอยู่ พี่ดารู้สึกยังไงที่อยู่ดีๆมีข่าวว่าสามีเราเสียชีวิต…

‘หมอลักษณ์’ ฟันธงชัด ราศี ที่ช่วงนี้ ดวงรุ่ง พุ่งกระฉูด ต้องยกให้ราศีนี้เลย

ราศี ที่ หมอลักษณ์ ฟันธงชัดว่าช่วงนี้ ดวงรุ่ง พุ่งกระฉูด ดวงดี ไม่มีใครเกิน คือ ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ชาวราศีกุมภ์ต้องรู้ว่าเทพ หรือดาวประจำตัวก็ คือ ราหู เพราะฉะนั้นหาโอกาสไปไหว้พระราหูทรงครุฑ มีพระราหูทรงครุฑติดตัวจะเป็นมหามงคลสำหรับคนเกิดในราศีกุมภ์ และดารานักแสดงหรือคนที่ทำงานแล้วเป็นที่น่าสนใจของคนในสื่อโซเชียลที่เรียกว่าผ่านสื่อมีแสง พวกนี้ต้องมีดาวราหูใน ดวงชะตา…

‘น้องวันใหม่’ แห่งบ้านฉัตรบริรักษ์ ยิ่งโตยิ่งสวย เป็นนางเอกได้เลย

หลายๆท่านก็คงจะรู้จักสาวน้อยคนนี้กันเป็นอย่างดีสำหรับ น้องวันใหม่ น้องคนเล็กของบ้านฉัตรบริรักษ์ ของพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ที่เผลอแปปเดียวน้องวันใหม่ก็เริ่มโตเป้นสาวแล้ว และมักจะมีโมเม้นท์ความน่ารักและความอบอุ่นเวลาที่อยู่กับ 3พี่ชาย อย่าง เฮียบอย เฮียหน่อง และ เฮียภัทร มาให้ได้ติดตามตลอดและล่าสุดทำเอาหลายๆคนเข้ามากดไลค์ให้เพียบ เมื่อในอินสตาแกรม momomama1234 ได้ออกมาเผยคลิปความน่ารักสดใสของน้องวันใหม่ ชวนคุณแม่เล่นติ๊กต๊อก ที่ต้องบอกเลยว่า แววความสวยของน้องวันใหม่ ออร่าพุ่งมากๆ ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยมาเต็ม

‘น้องเวทย์มนต์’ ใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว ‘ใบเตย’ ลั่น มันต้องขนาดนี้เลยเหรอลูก

ล่าสุดใบเตยได้ออกมาโพสต์ภาพความน่ารักของลูกสาวน้องเวทมนต์ในชุดว่ายน้ำพร้อมระบุข้อความว่า นี่แค่3 ขวบ มันต้องขนาดนี้เลยเหรอลูก🤣😭😂 #ดั่งต้องมนตรา #babyvatemon แน่นอนว่ามีแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นเอ็นดูกันยกใหญ่

ลูกสาวคนเล็ก ‘วินัย ไกรบุตร’ กดตัวเลขตกใจทั้งบ้าน ตรงเป๊ะกับเลขฝาโลงพ่อ

เรียกได้ว่าทำหลายๆคนฮือฮาไม่น้อย หลังมีคลิปของลูกสาวคนเล็กของ เมฆ วินัย นักแสดงชื่อดังที่เพิ่งจากไป ซึ่งในคลิปดังกล่าวสาวน้อยได้กดตัวเลขบนโทรศัพท์ทั้งหมด 6 ตัว คือ 885333 ซึ่งดันมีความคล้ายเลขฝาโลงของเมฆ วินัย นั่นก็คือ 22185 โดยโซเชียลก็ได้จับเลขที่คล้ายกันนั่นก็คือ 85 นั่นเอง งานนี้บอกเลยทำเอาชาวโซเชียลต่างฮือฮา กับความบังเอิญของตัวเลขนี้แบบสุดๆ

มาดามแป้ง เปิดโมเมนต์สุดน่ารัก หอบดอกไม้ ร่วมเบิร์ธเดย์ ลิซ่า

มาดามแป้ง เผยโมเมนต์สุดน่ารัก หลังหอบดอกไม้ช่อใหญ่ร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ล่วงหน้าให้กับ “ลิซ่า BLACKPINK” ลลิษา มโนบาล ที่ครบรอบ 27 ปี กลายเป็นโมเมนต์สุดน่ารักระหว่าง “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ นายสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ “ลิซ่า BLACKPINK” ลลิษา มโนบาล ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ลิซ่า แบล็กพิงค์ ได้เข้าชมเกมของทีมชาติไทย…

‘คุณหญิงแมงมุม’ โพสต์ถึงสามีดาราสาวคนดัง ก่อน้อง ‘หนิง ปณิตา’ ก็โผล่เมนต์

น้องสาว หนิง ปณิตา ก็โผล่คอมเมนต์ โพสต์คุณหญิงแมงมุมถึง สามีดาราดังเผยสันดานดิบ เสียใจแทนเพื่อนจริงๆ ที่ต้องมาเจอคนแบบนี้ ร้องอุ้ยกันลั่น พิธีกรดังก็มาเมนต์ เรียกว่าคิดไม่ถึงตามๆกัน หลังจากอินสตาแกรมของ คุณหญิงแมงมุม ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล โพสต์ข้อความที่ทำให้ต้องร้อง อุ้ย เลยกับเรื่องราวที่โพสต์หมายถึงใคร“เด็ก wanna be คนหนึ่งที่เมื่อก่อนก็ดูจะเป็นเด็กพอใช้ได้ มีกาลเทศะ แต่วันนี้สันดานดิบเผยตัวออกมา เมื่อแต่งงานกับดาราสาวชื่อดัง ไม่แน่ใจว่าหย่าหรืออยู่ด้วยกันหรือประโคมข่าวเพื่อให้ตัวเองมีคนหันมาสนใจบ้าง เพราะสู้ดาราสาวไม่ได้เลย มีลูกแล้วควรจะเป็นตัวอย่างที่ดี…

หมอช้าง เปิด 7 ราศี เตรียมรับทรัพย์ โชคลาภมาแบบเซอร์ไพรส์

วันที่ 29 มีนาคม 67 ที่ผ่านมา หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยถึงดวงชะตา 7 ราศี ดวงเดือนเมษายน ผ่านช่องทางยูทูป MorchangTv ดวงรายเดือนกับหมอช้าง มีดวงที่โดดเด่นในเรื่องที่แตกต่างกันไป และมีเรื่องที่ต้องระวัง ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. – 14 พ.ค.) ดวงตัวช่วยดีชีพจรลงเท้า หลังสงกรานต์ จะมีดวงที่ตัวช่วยดี โดยเฉพาะในเรื่องการงาน อุปสรรคความเครียดจะมีดวงที่ดีขึ้น…

จับกันวุ่น! ลูกชายสุดเหี้ยม คว้ามีดพร้าฟันคอแม่ขาด เดินหิ้วไปมาทั่วสวนปาล์ม สุดสลดใจทั้งหมู่บ้าน

ตร.และผู้ใหญ่บ้าน ช่วยกันจับกุมตัวลูกชายคลั่ง ก่อเหตุฆ่าปาดคอแม่ ก่อนเดินหิ้วหัวไปมาทั่วสวนปาล์ม ชาวบ้านเผยชอบพูดคนเดียว เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 30 มี.ค.2567 พ.ต.ต.ชินกฤต สวัสดิวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.เวียงสระ จว.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่ หลังวัดทุ่งหลวง ต.ทุ่งหลวง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมพ.ต.ท.ณรงค์ ถิระผะลิกะ รอง…

เเขกคนสำคัญ! หม้ายสาวคนนี้ถูกเชิญไปปาร์ตี้วันเกิด ‘ลิซ่า’ ด้วย

ฉลองวันเกิดอายุครบ 27 ปีเมื่อวันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา แต่ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BlackPink” เพิ่งได้มีโอกาสลงรูปจัดปาร์ตี้ส่วนตัว งานนี้เจ้าตัวมาในลุคสวยหรูเป็นสาวสะพรั่งกับชุดราตรีเกาะอกปักเลื่อมสีเงินสีทองของ Oscar de la Renta คอลเลคชัน Spring 2024 พร้อมกระเป๋า Louis Vuitton…