4 ราศี ดวงการเงินเริ่มดีขึ้น มีคำแนะนำ

ดวงการเงินเริ่มดีขึ้น ขอให้วันนี้และวันต่อๆไป เป็นวันแห่งความโชคดีของทุกท่านครับ เรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นช่วงนี้ ระหว่างวันที่ 16 มี.ค. – 12 เม.ย. 67 โดย อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร ได้แก่ ราศี…. เช็กเลย 4 ราศี ดวงการเงินเริ่มดีขึ้น เราจะมีรายละเอียดให้ด้วยว่าต้องทำอย่างไร เป็นการเปิดดวง เริ่มกันที่ ราศีเมษ ราศีกรกฏ ราศีตุลย์ ราศีมังกร…

คาเฟ่สุดทน! ลูกค้ามา 4 สั่งกาแฟ 2 แก้ว ขนปลั๊กพ่วง คอมฯ ปริ้นเตอร์ นั่งเป็นสำนักงาน

คาเฟ่สุดทน! ลูกค้ามา 4 สั่งกาแฟ 2 แก้ว ขนปลั๊กพ่วง คอมฯ ปริ้นเตอร์ เปลี่ยนจากร้านกาแฟเป็นสำนักงาน นั่งลากตากแอร์ไม่แคร์ร้าน เป็นประเด็นที่ถูกแชร์ต่อในโลกออนไลน์จำนวนมาก หลังจากมีเจ้าของร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม ออกมาโพสต์ถามสมาชิกในกลุ่มกาแฟ ถึงการเจอลูกค้าเข้ามานั่งทำงานในร้าน ประหนึ่งสำนักงาน รวมถึงมีการนำปลั๊กสามตามาพร้อม ผู้โพสต์ระบุว่า “เปิดมาจะครบ 1 ปีแล้ว ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ค่ะ ช่วงยุ่ง ๆ ไม่ทันเห็น…

ลูกชายหัวปูด! แม่แจ้งฟันครูป.2 เอาแม็กปาใส่ยืนดูทีวี ครูแจ้งกลับโพสต์ด่าทำเสียชื่อเสียง

แม่แจ้งตำรวจ ครูประจำชั้นใช้เอาแม็กเย็บกระดาษปาหัวลูกชายป. 2 ปูดโน โมโหลุกไปยืนดูทีวีสั่งให้นั่งไม่ฟัง เผยลูกชายเป็นเด็กสมาธิสั้น แค่อยากได้ยินคำขอโทษแต่กลับบอกไม่ได้ทำ ขณะที่ครูแจ้งด้วยโดนพี่ชายลูกศิษย์โพสต์ด่าทำเสียชื่อเสียง วันที่ 15 มี.ค.2567 ที่สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี น.ส.ฝ้าย อายุ 45 ปี พาด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบลูกชายเข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับครูบี (นามสมมติ) ครูประจำชั้น ป.2…

แต้งค์ พงศกร สาเหตุประกาศขายบ้าน 250 ล้าน

มีเหตุให้ต้องย้ายถิ่นฐาน อดีตนักแสดงหนุ่ม แต้งค์ พงศกร มหาเปารยะ จึงตัดสินขายบ้านหลังงามใจกลางกรุงเทพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัว โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า หมอดูจะย้ายตำหนักละจ้า รายละเอียดยาวมาก ใครขี้เกียจอ่าน เลื่อนดูรูปเพลินๆก่อนได้จ้า -ปล่อยVายบ้านพร้อมที่ดิน เป็นบ้านสวนกลางงงงงงงงงเมือง กลางงงงแบบ ง.งู ล้านตัว มันใกล้ไปหมดทุกอย่าง เพราะอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ -สถานที่ตั้งอยู่ ซอยประสาทสุข ถนนเย็นอากาศ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา -ห่างจากปากซอย…

น้องแป้ง มิตรชัย รักมาราธอน 10 ปี เผยแฟนหนุ่มผ่านด่านโหด พ่อเอ ไชยา มาได้ไง

กว่าจะมาถึงวันนี้ผ่านอะไรมาเยอะ แป้ง มิตรชัย รักหวาน 10 ปี คบแฟนหนุ่มนักเรียนนอก เผยฝ่าด่านสุดโหดพ่อเอ ไชยา มาได้ไง ตอบแล้วเรื่องแต่ง กว่าจะผ่านด่านสุดโหด พ่อเอ ไชยา นั้นไม่ง่าย สำหรับความรักของลูกสาว น้องแป้ง มิตรชัย กับแฟนหนุ่มนักเรียนนอก ที่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 10 ปี แล้ว นานๆ จะมีภาพหวานลงโซเชียลให้ได้เห็นล่าสุด…

‘หมอลักษณ์’ เฉลยแล้ว ราศีที่ช่วงนี้ฮอตสุดๆต้องยกให้ราศีนี้เท่านั้น

หมอลักษณ์ เฉลยแล้ว ราศี ที่ช่วงนี้ ฮอตสุดๆ ได้แก่ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.) ด้วยเหตุที่ว่าชาวราศีมีนมีราหูทับเรือนชะตา เมื่อราหูมาโคจรทับเรือนชะตาราศีมีนตั้งแต่ 17 ต.ค.ปีนี้ ถึงกลางปี 2568 จะมีเหตุเภทภัยเพราะกรรมอกุศลของคุณ ถ้าหากคุณเป็นคนดี กตัญญู ยึดมั่นในศีลในธรรม สร้างบุญสร้างกุศล รับรองจะเป็นมหามงคลคุณ ประกอบกับในช่วงนี้ดาวเจ้าเรือนการเงินของชาวราศีมีน คือดาวอังคารเกษตรเรือนใน หรือดาวเจ้าเรือนเดิมของชาวราศีมีนเดิมที่เป็นเงินคือดาวอังคาร ดาวอังคารช่วงนี้โคจรเป็นมหาอุตม์ในเรือนลาภะ มหาอุตม์…

“พี่พร” เปิดตัวแฟนใหม่หวานทะลุจอ ช่วยกันทำมาหากิน เป็นทุกอย่างให้แล้ว

ทำเอาแฟนคลับดี๊ด๊า เมื่อพี่พรโพสต์คลิปคู่กับบุคคลปริศนาในลักษณะหวานแหววน่ารักจนอดไม่ได้เข้าไปคอมเมนต์ถามว่าคนนี้ใช่รักครั้งใหม่ของพี่พรหรือเปล่า ซึ่งพี่พรก็ได้ยืนยันแล้วว่าใช่พร้อมเปิดตัวแฟนใหม่เป็นสาวหล่อหน้าตาดี เปิดใจความรักครั้งนี้เป็นทุกอย่างให้ได้ พร้อมช่วยกันขายของทำมาหากิน พี่พรเปิดตัวแฟนใหม่ โพสต์คลิปหวานมดขึ้นจอลงในช่อง Tiktok ซึ่งมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ถามเป็นจำนวนมากว่าข้างๆใช่แฟนใหม่พี่พรหรือไม่ จนล่าสุด พี่พรไลฟ์ขายของพร้อมมีสาวหล่อนั่งอยู่ข้างๆ แฟนคลับจึงได้คอมเมนต์ถามไปตรงๆเลยว่าใช่แฟนใหม่พี่พรใช่ไหม ซึ่งงานนี้พี่พรก็ไม่ปฏิเสธ เปิดตัวกันไปตรงๆเลยว่า ใช่ คนนี้แหละแฟนใหม่ของพี่พร พี่พรบอกว่า “ใช่ค่ะ แฟนพี่พรเป็นสาวหล่อ ไม่ใช่ทอม เรียกว่าเพื่อนที่รู้ใจ” ด้านสาวหล่อแฟนพี่พรก็ได้บอกด้วยว่า “อยากมีแฟนที่เป็นทั้งพ่อแม่ ทั้งพี่ทั้งเพื่อน ทั้งคนที่อยู่ด้วยแม้ยามทุกข์ยาก ลำบากเห็นใจ อย่างเราไม่มีเราก็ช่วยกันขายของ”…

“โหรรัตนโกสินทร์” เตือนแรง 4ราศี เตรียมซ้อมตกนรก แนะวิธีผ่อนหนักเป็นเบา

โหรรัตนโกสินทร์ โหรชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin ระบุเตือน 4ราศี เหมือนซ้อมตกนรกชัด ๆ เผยวิธีทำหนักให้เป็นเบา 16/3/67 ดาวจันทร์๒ มหาอุจจ์ เคียงคู่ดาวมฤตยู๐/ ท้ายขบวนคือดาวเสาร์๗ เกษตร/ศุกร์๖ อุจจาวิลาศ/อังคาร๓ อุจจาภิมุข ๗ ๖ ๓ ล้อมเมืองปล้น, ดาวอาทิตย์๑ ไฟตกน้ำ ลมกรรโชกแรง พายุกระหน่ำ เมษ พฤษภ…

‘พี่พีท กันตพร’ สร้างสิ่งนี้ข้างเรือนหอให้ ‘แก้มบุ๋ม’ ใหญ่อลังการมาก

อีกหนึ่งคู่รักที่เหมาะสมกันมากๆจนหลายคนอิจฉา และตอนนี้ก็นับถอยหลังเข้าพิธีวิวาห์แล้วระหว่าง “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” และ “พีท กันตพร หาญพาณิชย์” เราจะเห็นว่าพี่พีทเป็นผู้ชายที่อบอุ่นมาก เปย์สาวแก้มบุ๋มฉ่ำ อย่างล่าสุดเฟซบุ๊ก Kambumpeace เผยโมเมนต์น่ารักของพี่พีท ที่จัดทำโกดังไว้เก็บของให้ว่าที่ภรรยา โดยเผยแบบโกดังสวยหรู ขนาดใหญ่ สร้างข้างๆเรือนหอ พร้อมแคปชั่นบอกว่า “หูยยยยย แกรรร พี่พีทจัดโกดังให้เลยยย เป็นไงละ ซื้อที่เพิ่ม เพื่อสร้างโกดังข้างๆเรือนหอ #แก้มพีท”

อ.ไวท์ ชี้ 4 ราศี ดาวพฤหัสย้าย สงกรานต์นี้ พ้นเคราะห์ จักรวาลเปิดรวยระดับโลก

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเทศกาลสงกรานต์ หลายคนคงเตรียมวางแผนการเดินทางล่วงหน้ากันแล้ว ล่าสุดทางเพจ  อ.ไวท์ หมอดูโอปป้า เปิดดวงชะตา สงกรานต์นี้ ดาวพฤหัสย้าย พ้นเคราะห์ไปแล้ว จักรวาลเปิด รวยระดับโลก ได้แก่ ราศีเมษ การเงินดีสุด ในรอบ 12 ปี เรื่องคู่ก็มีลุ้นได้คู่เป็นคนมีบารมี เรื่องเงินสุดกว่า รวยแบบฟ้าประทาน ราศีพฤษภ ดวงโชคดีที่สุด ในรอบ 12 ปี รับเงินก้อน มาแรงแซงทุกโค้ง เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี ถึงเวลาน้ำขึ้นให้รีบตัก ราศีพิจิก พ้นเคราะห์ ดาวย้ายออกจากเรือนอริ…