สาวน้อยวันนั้น ปัจจุบันโตเป็นเธอคนนี้ สวยตะลึง ขาวจนแสบตา คนมองทั้งถนน

โลดแล่นเข้าวงการบันเทิงแต่เด็กสำหรับ “ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์” เราจะเห็นผลงานของเธอมากมายหลากหลายด้าน และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว ชมภาพสวยๆสับๆได้จากอินสตราแกรมส่วนตัว @punpun_sutatta ซึ่งเธอเป็นคนนึงที่ดูแลสุขภาพดีมาก ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ ใส่ชุดอะไรก็เลยเป๊ะปังไปหมด ล่าสุดเธอมาในชุดแนบเนื้อ เผยให้เห็นรูปร่างที่ชัดมาก โพสท่าสวยๆริมถนนและที่ห้าง บอกเลยค่ะ นอกจากประชาชนแถวนั้นมองตาค้าง คนบันเทิงและแฟนคลับก็ต่างพากันอึ้ง แห่กดไลค์ คอมเมนต์ชมรัวๆเลยทีเดียว <

อยู่ฟรีแค่รับเงื่อไข 7 ข้อนี้ ประกาศตามหาคนอยู่บ้านทรงไทยสไตล์อีสาน ไม่มีค่าใช้จ่าย

หนึ่งในปัจจัย 4 ที่ช่วยประหยัดเรื่องค่าครองชีพไปได้เยอะนั่นคือ บ้าน หากเรามีบ้านอยู่เป็นของตัวเอง ก็ช่วยเซฟค่าใช้จ่ายเรื่องค่าเช่าบ้านไปได้เยอะมาก จนสามารถนำเงินส่วนนี้ไปใช้จ่ายส่วนอื่น ๆ ในชีวิต หรือเก็บออมก็ยังได้ วันที่ 28 มีนาคม 2567 เฟซบุ๊ก มูลนิธิกระจกเงา มีการประกาศตามหาผู้ดูแลบ้าน แลกกับเงื่อนไขเบื้องต้นคือ อยู่ฟรี ไม่มีค่าเช่า โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ทรงไทยฉบับอีสานสไตล์ สร้างโดยศิลปินนักปั้นชั้นครูที่รักในศิลปะ วัฒนธรรม ชื่นชอบธรรมชาติ และมีงานอดิเรกเป็นศาสตร์การแพทย์แผนไทย…

ด่วน เครนถล่ม ดับแล้ว 7 ราย เมียนมา 400 คน ล้อมกู้ภัย เรียกศพละ 5 ล้าน

วันที่ 29 มี.ค. 67 เวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยปลวกแดง รับแจ้งเกิดเหตุเครนล้มทับใส่นั่งร้าน ภายในบริษัท พื้นที่ ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิตเป็นคนงานพม่า จำนวน 6 ราย และมีผู้บาดเจ็บอีกหลายราย (ยังไม่ทราบชื่อ) ขณะนี้ อำเภอปลวกแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ปลวกแดง และมูลนิธิกู้ภัยปลวกแดง ได้นำรถกู้ชีพ…

นนกุล เปิดใจดราม่า น้องปีใหม่ ได้จับมือ ซนฮึงมิน ยอมรับหวง แอฟ ระดับ 100

เพิ่งมีโมเมนต์ทำสนามฟุตบอลกลายเป็นสีชมพู หลัง “นนกุล ชานน” จับมือ “แอฟ ทักษอร” และลูกสาวนักแสดงสาว “น้องปีใหม่” นั่งติดขอบสนามเชียร์ฟุตบอลรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026 ระหว่าง ไทย-เกาหลีใต้ ซึ่ง “นนกุล” เผยว่า เกือบไปดูฟุตบอลกับ พี่แอฟ ไม่ทัน หลังถ่ายละครเสร็จทุ่มครึ่งก็รีบบึ่งไป แต่รู้สึกผิดพอถึงที่สนามฟุตบอล ก้นติดเก้าอี้ปุ๊บ เกาหลีใต้เตะประตูที่ 2 ได้ปั๊บ…

ข่าวลือเป็นจริง ดาราสาวยื่นฟ้องหย่าสามี ปิดฉากชีวิตคู่ 7 ปี แม้มีลูกด้วยกัน 2คน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังสื่อต่างประเทศได้เผยแพร่เรื่องราวของา เชลซี ลาซคานี่ (Chelsea Lazkani) ดาราสาวจากซีรีส์ Selling Sunset ได้ยุติชีวิตคู่กับสามีเป็นที่เรียบร้อยเเล้วหลังจากใช้ชีวิตด้วยกันมานานถึง 7 ปี ตามรายงานเผยว่า เชลซี ได้ยื่นฟ้องหย่าสามีเเละอ้างถึงความเเตกต่างของชีวิตคู่ที่เป็นเหตุที่ทำให้ต้องเเยกทางกัน เชลซี เเละสามีของเธอมีลูกด้วยกันสองคนคือ เมเลีย วัย 3 ขวบ และแมดด็อกซ์ วัย 5 ขวบ…

ฮือฮา! ดาราสาวดัง ประกาศขายรถที่บ้าน เผยโฉม-ราคาทำอึ้งมาก

คนบันเทิงและแฟนคลับฮือฮาหนักมากเมื่อ “ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่นอกจากเป็นพิธีกรแล้ว ยังเป็นแม่ค้าออนไลน์อีกด้วย ขายของเก่งมาก จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ (28 มี.ค.67) เธอได้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @djtonhorm เผยโฉมรถที่บ้านตัวเอง พร้อมประกาศขาย แต่ไมได้เผยสาเหตุขาย บอกเลยค่ะว่า ในขณะที่หลายคนสงสัยว่าเหตุใดขาย ก็พากันแสดงความคิดเห็นสนใจจำนวนมากหลากคนเลยทีเดียว เพราะเธอขายในราคา 850,000 บาท

‘หมอช้าง ทศพร’ เผย 4 ราศีดวงขาขึ้นชะตาพลิกฟื้น เตรียมรับทรัพย์

หมอช้าง ทศพร เปิดดวงเมษายน 4 ราศีถึงเวลาดวงขาขึ้นชะตาพลิกฟื้น ดวงปลดล็อก ยกระดับความรวย ราศีเตรียมรับทรัพย์ รับเงินก้อน ราศีดวงโชคลาภเซอร์ไพรส์ อย่างไม่คาดคิด ราศีมิถุน ดวงการเงินปัง แต่งานหนัก จังหวะโชคลาภก็มาแรง โชคลาภจากค้าขาย ส่วนแบ่งคอมมิชชั่น รายได้พิเศษเดือนนี้จัดเต็ม ได้เงินก้อน เรื่องงานเหนื่อยพอสมควร แต่ก็ส่งผลดี ความรัก คนโสดระวังเจอคนมีเจ้าของ ราศีกรกฎ ดวงปลดล็อกยกระดับความรวย…

ไบร์ท พิชญทัฬห์ อวดความน่ารักคู่หลานสาว ใจหาย จะย้ายไปเรียนต่างประเทศ

เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว ที่ผู้ประกาศข่าวสาวคนเก่ง ไบร์ท พิชญทัฬห์ ได้สูญเสียคุณแม่ไปตลอดกาล และไม่มีวันไหนที่ไม่คิดถึง และเมื่อวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา ไบร์ท พิชญทัฬห์ พร้อมด้วยคุณพ่อ พี่สาว และหลานๆ เดินทางไปทำบุญเพื่อรำลึกถึงคุณแม่ที่ท่านจากไป พร้อมอวดภาพความน่ารักของหลานสาว น้องทีน่า ที่เริ่มโตแล้ว และมีแพลนจะย้ายไปเรียนที่ต่างประเทศเร็วๆ นี้ โดยไบร์ท เปิดเผยว่า…

“เสี่ยโบ๊ท” ขอโทษแฟนมวย ประกาศ ยกเลิกส่งนักมวยไปชก กุน ขแมร์

เจอกระแสต่อต้านอย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับการเตรียมส่ง 2 นักมวยไปขึ้นชก กุน ขแมร์ ในรายการพิเศษที่กัมพูชา ล่าสุด “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ชื่อดังจากค่ายมวยเพชรยินดี ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กแล้ว เพื่อความสบายใจ ของแฟนมวยไทยทุกคน ผมขอยกเลิกการแข่งขัน ระหว่างนักมวยไทยกับกัมพูชา กราบขอโทษแฟนมวยทุกท่านที่อาจทำอะไรให้ไม่สบายใจ ผมมีเจตนาแค่อยากให้นักมวยมีรายได้ และหวังเพียงแค่อยากจะสานสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสองประเทศ แต่ในเมื่อช่วงเวลานี้อาจจะยังไม่เหมาะสม ผมเองก็น้อมรับและแก้ไข เพื่อความสบายใจของแฟนๆทุกท่านครับ

ช็อกอีกคู่! ดาราสาวชื่อดัง ปิดฉากรัก 6 ปี แฟนหนุ่มอังกฤษ ประกาศชัดโสดแล้ว

ทำเอาแฟนๆ ต่างช็อกอีกคู่ สำหรับนักแสดงสาวดีกรี Miss Universe 2020 อแมนด้า ออบดัม ที่ล่าสุดได้ยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มอังกฤษลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปิดฉากความรักนานกว่า 6 ปี โดย อแมนด้า ได้ให้สัมภาษณ์กับ NineEntertain ยอมรับว่าตอนนี้ใช้สถานะคำว่า โสดสนิท โสดมาสักพักหนึ่ง ไม่เหงา เพราะคนรอบข้างดี ตอนนี้ทำแต่งานจึงไม่ได้โฟกัสที่ความรัก แต่หากใครจะเข้ามาจีบก็ได้ไม่ติด ไม่มีเรื่องสเปกรูปร่างหน้าตา ขอแค่เป็นคนที่ทำให้หัวเราะได้…