เปิดคฤหาสน์ริมน้ำ ‘ไก่ วรายุฑ’ 3 ปีไร้งานในวงการ

ทั้งวงการหลั่งไหลส่งกำลังใจ ไก่ วรายุฑ ผู้จัดละครดัง โพสต์ 3 ปีที่ไม่มีงาน หลังพยายามปรับตัวการเปลี่ยนแปลงมาตลอด ถอนใจแรงเส้นทางนี้ พร้อมติดแฮชแท็ก ผู้จัดคนดัง เจ้าของตำนานดาวล้านดวง ไก่ วรายุฑ ที่พยายามปรับตัวกับสถานการณ์ในวงการบันเทิงที่เปลี่ยนแปลงไป ล่าสุดเจ้าตัวคงไม่ไหวจริงๆ ไก่ วรายุฑ ได้เคลื่อนไหวโพสต์ตัดพ้อกลางโซเชียล ติดแฮชแท็กเซฟหัวใจตัวเองข้อความว่า “3 ปี ที่ไม่มีงาน เฮ้อ! เส้นทางนี้…

ชมพู่ อารยา ตอบแล้ว ทำไมยังทำงานหาเงินเอง แม้สามีมีเงินหมื่นล้าน

ชมพู่ อารยา ภรรยา น็อต วิศรุต นักธุรกิจหมื่นล้าน แฟนๆ แห่กดไลก์กันรัวๆ กับประโยค “เป็นอิสระทางการเงินของตัวเอง” นางเอกซุปตาร์พ่วงตำแหน่งคุณแม่ลูกสาวที่ยังฮอตสุดๆ ชมพู่-อารยา รังษีสิงห์พิพัฒน์ ภรรยาสุดที่รักของ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ นักธุรกิจเจ้าของโรงงานหมื่นล้านจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผลิตหลอดไฟสายไฟระดับประเทศ ที่หลายคนบอกว่าเธอโชคดีมากๆ ที่มีสามีที่แสนดี มีลูกๆ ที่น่ารัก เรียกว่ามีครบเพรียบพร้อมทุกอย่าง ไม่ต้องทำงานให้เหนื่อยเพียงแค่ดูแลครอบครัวก็สบายสุดๆ แล้ว…

‘ทราย เจริญปุระ’ อาลัยพระเอกคู่ขวัญ เล่านิสัย ‘เมฆ วินัย’ ที่หลายคนไม่รู้

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเศร้าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาวงการบันเทิงไทย สูญเสียพระเอกดังมากฝีมือ หลัง เอ๋-อรชัญญาช์ ไกรบุตร ภรรยา เมฆ วินัย ไกรบุตร ได้แจ้งข่าวเศร้า โดยระบุว่า เมฆ วินัย ผู้เป็นสามี สิ้นลมอย่างสงบแล้ว เมื่อเวลา 23.49 น. วันที่ 20 มี.ค. จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้น ล่าสุด ทราย เจริญปุระ นางเอกที่เคยร่วมงานกับเมฆหลายเรื่องได้ออกมาโพสต์อาลัย ด้วยข้อความว่า เราทำงานกับพี่เมฆบ่อยมาก…

ภรรยา ‘เมฆ วินัย’ พูดทั้งน้ำตา เผยอาการก่อนจากไป กับลางบอกเหตุ

เป็นเรื่องราวสะเทือนใจอย่างมากกับการจากไปของ “เมฆ วินัย ไกรบุตร” เสียชีวิตในวัย 54 ปี เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 67 เวลา 23.49 น. ที่ผ่านมา จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้นและเสียชีวิต โดยล่าสุดทางด้านภรรยา “เอ๋ อรชัญญาช์” ได้เปิดใจบอกว่า วันที่ 15 มี.ค….

เอ๋ เศร้า เผย ‘เมฆ’ ฝัน ตื่นมาช็อกเลือดท่วมเตียง ก่อนอาการทรุด ติดเชื้อ-น้ำท่วมปอด

เอ๋ เผย ‘เมฆ’ ฝัน ตื่นมาช็อกเลือดท่วมเตียง ก่อนอาการทรุด ติดเชื้อ-น้ำท่วมปอด แถมความดันตก ทำให้รีดน้ำออกจากปอดไม่ได้ เมื่อวันที่ 21 มี.ค.67 ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิตร คุณเอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยาพระเอกร้อยล้าน ‘เมฆ วินัย ไกรบุตร’ เปิดใจหลังรับศพสามีว่า ก่อนหน้านี้มีบางช่วงที่พี่เมฆมีอาการหยุดหายใจไปแป๊บนึง แต่สามารถช่วยกลับมาได้ โดยมีน้องพยายามกระตุ้นให้ฟื้น หลังจากเหตุการณ์วันนั้นพี่เมฆก็จะแปลกไป จะชอบหอมแก้มและบอกรักตลอด…

กรรชัย อาลัย วินัย เล่าความน่ารัก ชื่นชม หนุ่ม ไม่เคยทิ้งเพื่อน จัดคอนเสิร์ตช่วย เมฆ จากไปก่อน

กรรชัย อาลัย วินัย ไกรบุตร เล่าความน่ารัก ชื่นชม หนุ่ม คงกระพัน ไม่เคยทิ้งเพื่อน คอนเสิร์ต เพื่อนมีไว้ทำไม หารายได้ช่วย เชื่อจัดต่อ หลัง เมฆ จากไปก่อน 6 วัน หนุ่ม กรรชัย โพสต์อาลัย เมฆ วินัย ไกรบุตร กับคำให้สัมภาษณ์กับความภูมิใจที่สุดในอาชีพ…

‘เอ๋’ ภรรยา ‘เมฆ วินัย’ พร้อมครอบครัวร่ำไห้ เรียก ‘เมฆ’ ไปตลอดทาง

พระทำพิธีนำร่าง วินัย ไกรบุตร เคลื่อนไปวัด เอ๋ ภรรยา พร้อมครอบครัวสุดเศร้าปล่อยโฮ เรียกชื่อ เมฆ ไปตลอดทาง โดยจะมีพิธีรดน้ำศพเย็นนี้ เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 มี.ค. ที่ โรงพยาบาล ซีจีเอช สายไหม บรรยากาศการรับศพของ เมฆ วินัย ไกรบุตร พระเอกร้อยล้าน นักแสดงชื่อดังที่ได้เสียชีวิตจากโรคตุ่มน้ำพอง และต้องรักษาตัวเองมานานกว่า…

ค่ายใหม่แจ้งข่าว คืนสัญญา กระต่าย พรรณนิภา เผยมาส่งสุดทางแล้ว

ค่ายใหม่แจ้งข่าวช็อก! คืนสัญญานักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา หลังเพิ่งรับเข้าสังกัด เผยมาส่งสุดทางแล้ว ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น หลังจากที่นักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ประกาศแยกทางกับ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ก่อนจะตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในค่ายใหม่ ภูไทเรคคอร์ด อย่างเป็นการ เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลงใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดในเฟซบุ๊ก จินนี่ ภูไท ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวเกี่ยวกับการคืนสัญญาให้ สาวกระต่าย ระบุว่า “วันนี้ผมได้คืนสัญญาให้ น้องกระต่าย พรรณนิภา เรียบร้อยแล้วนะครับ อัลบั้มที่วางไว้ผมทำมาได้เท่านี้ แต่ก็ถือว่าผมช่วยได้ที่สุดของคนหวังดีคนนึงจะทำได้ ขอให้หล่าเดินทางปลอดภัยทุกเส้นทางที่เลือกเดินเด้อนาง เว้าสู่ฟังได้เด้อ ถ้ามีอีหยังให้ส่อยอีก” พร้อมแปะแคปชั่น “ฝากสนับสนุนน้องต่อด้วยนะครับ ผมมาส่งสุดทางของผมแล้วครับ” นอกจากนี้ จินนี่…

เปิดโฉมหน้าดาราเพื่อนรักคนนี้ จะช่วยดูแลลูกเมีย ‘เมฆ วินัย’ เป็นอย่างดี

ชื่นชม “หนุ่ม คงกระพัน” ที่คอยเคียงข้าง ช่วยเหลือ “เมฆ วินัย“ มาตลอดตั้งแต่หนุ่มเมฆเริ่มป่วย และได้ยื่นเงินช่วยเหลือในวันลำบากด้วย โดยล่าสุดเจ้าตัว โพสต์อาลัยเมฆ ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @noomkongkapan ระบุข้อความบอกว่า ….พี่เมฆทำดีที่สุดแล้ว..ไม่ต้องห่วงอะไร…หลับให้สบายครับ… #วินัยไกรบุตร #หนุ่มคงกระพันofficial #ripวินัยไกรบุตร…. นอกจากนี้ ให้สัมภาษณ์กับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยตั้งแต่พี่เมฆป่วยยังไม่เป็นอะไรมาก ตนก็คอยทักถามอาการตลอด มีอะไรให้โทรหาพร้อมช่วยเหลือ เมื่อได้ทราบข่าวจากภรรยาพี่เมฆ ก็ตกใจและเสียใจมาก สัปดาห์ที่ผ่านมาพี่เมฆอาการทรุดหนักมากถึงขั้นวิกฤติ…

เกิดอะไรขึ้น “เมย์ รัชนก” โพสต์บอกไม่ใช่คนเดิม “เวลานี้คงไม่ต่างอะไรกับหมาจนตรอก”

ต่อเนื่องกันไปยาวๆ สำหรับ “โปรแกรมแบด2024” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจบการแข่งขัน ออล อิงแลนด์ รายการซุปเปอร์ 1,000 ไปก็มาแข่งกันต่อกับ การแข่งขัน เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 300 รายการ โยเน็กซ์ สวิส โอเพ่น 2024 จัดขึ้นที่สนาม สนาม เซนต์จาค็อบฮอลล์ บาเซิล เมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 19 – 24…