น่าแปลกจัง? ปกครองระยองยึดเรียบ 36 ตู้ม้า เจ้าของบ้านมึน ไม่รู้ของใครเอามาวางไว้

ราศีมีน ( เกิดระหว่าง 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ในช่วงนี้ ฮอตสุดๆ “ราหู” โคจรทับ “ราศีมีน” จะมีเหตุเภทภัย เพราะกรรมอกุศลของคุณเอง ถ้าเกิดคุณเป็นคนดี กตัญญู ยึดมั่นในศีลในธรรม สร้างบุญสร้างกุศล รับรองจะเป็นมหามงคลคุณ ประกอบกับในช่วงนี้ ดาวอังคาร โคจรมหาอุจจในเรือนลากะ “มหาอุจจ์ แปลว่า…

ตาหลอย เที่ยวต่อได้ขึ้นเรือไปเกาะกูด จังหวัดดูแลอย่างดี ซ่อมซาเล้งให้เตรียมขี่กลับอุบล

เรื่องราวของ โดย คุณตาหลอย เดินทางถึงเกาะช้าง จ ตราดแล้ว โดยมีสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดตราด เป็นเจ้าภาพในการดูแลการเดินทาง ที่พักและอาหารทั้งหมดที่เกาะช้าง ล่าสุด ในเวลา 09.00 วันที่ มีนาคม นายพรชัย เขมะพรรค์พงษ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจ.ตราด ได้มอบหมายให้นางสาวพลับพลึง เพิ่มทรัพย์ กรรมการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จ.ตราด นำตาหลอย เดินทางจากโรงแรมที่พักแล้วเดินทางไปยังท่าเรือบางเบ้า ต.เกาะช้างใต้ เพื่อขึ้นเรือโดยสารบุญศิริ ที่เดินทางจากอำเภอเกาะช้าง ไปยังอำเภอเกาะกูด…

เปิดราคาชุดเจ้าสาว ‘นาตาลี’ แพงแซงหน้าค่าจัดงาน สมฐานะลูกสาวตระกูลแสนล้าน

ในที่สุดก็ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสกันสักที หลังจากที่รอมานานกว่า 4 ปี สำหรับคู่รัก ฟลุค เกริกพล และ นาตาลี เจียรวนนท์ ถือฤกษ์ดีจูงมือกันเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสในวันที่ 9 มี.ค. 2567 ที่ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ท่ามกลางบรรยากาศของความรักแสนอบอุ่นสไตล์สวนอังกฤษ ซึ่งเต็มไปด้วยดอกไม้โทนสีชมพูสีโปรดของเจ้าสาว โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีแพลนจะจัดงานสมรสแบบประเพณีไทยเมื่อต้นปี 2563 แต่ต้องเลื่อนงานพิธีฉลองมงคลสมรสออกไปนานถึง 4 ปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด และสิ่งหนึ่งหลายคนต่างให้ความสนใจก็คือ ชุดเจ้าสาวแสนสวยนั่นเอง…

4 ราศี การเงิน การงานดี แต่สุขภาพต้องระวัง

สำหรับ 4 ราศี กลางมีนาคมต้องระวัง เป็นการทำนายดวงแบบดวงไทยที่จะให้รายละเอียดได้ตรงและลึกกว่า โดยผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์นี้โดยเฉพาะ ศุกร์ 15 มี.ค. 67 ดาวอังคาร ย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์ เริ่มที่ 4 ราศี การเงิน การงานดี แต่สุขภาพต้องระวัง จะมีราศีไหนบ้างไปดูกัน ดวง 4 ราศี กลางมีนาคมต้องระวัง โดย โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin…

โจลี่ เหงียน นางแบบเวียดนาม รับชอบผู้ชายไทย! มีคนมาจีบ 2 คน ไม่ต้องมีเงิน หนูรวย จัดการเอง!

ณ ตอนนี้ “โจลี่ เหงียน” นางแบบสาวเวียดนาม ถือเป็นบุคคลหนึ่งที่คนไทยอยากรู้จัก ในฐานะที่คร่ำหวอดในกลุ่มสาวเวียดนาม “นิกกี้ ณฉัตร” ก็เลยจัดให้ ล่าสุดในรายการแชร์โลมา ทางช่องยูทิวบ์ นิกกี้ ได้พา โจลี่ เหงียน มาเป็นแขกรับเชิญ พาไปเที่ยวกินสตรีทฟู้ดไทย ชวนโจลี่คุยถึงเรื่องราวชีวิต พร้อมถามเรื่องราวหัวใจและสถานะล่าสุด โจลี่ เหงียน เล่าว่า ตัวเองอายุ 25…

ต้องสวยขนาดไหน! เจ้าของใหม่กล้าควักเงิน 18 ล้าน ซื้อควายเผือกเมืองเพชร จูงกลับบ้านกลางาน

ตัวเดียว 18 ล้าน ‘โก เมืองเพชร’ ควายงามเมืองไทย เจ้าของใหม่จูงกลับบ้าน วันที่ 10 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามการประกวดบริเวณแก้มลิง เขื่อนวังร่วมเกล้า อ.เมือง จ.อุทัยธานี มีการประกวดควายงาม ภายในงานเทศกาลควายไทยอุทัยธานีครั้งที่ 12 ระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม ซึ่งมีควายสวยงามทั่วสารทิศ นอกจากประกวดสรรหาควายไทยพันธุ์ดีเด่นในลักษณสายพันธุ์แล้ว ยังเป็นพื้นที่ติดต่อ ค้าขาย…

ฉุดไม่อยู่ ! ราคายางพารา พุ่งทะลุ 80บาท/กก. สูงสุดในรอบ 41 เดือน

ราคายางพาราทะลุ 80 บาท/กก. สูงสุดในรอบ 41 เดือน  โดย นางสาวอัยรินทร์ พันธ์ุฤทธิ์ โฆษกกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (ฝ่ายการเมือง) เผยว่า จากนโยบายการบริหารจัดการยางพาราของร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  ที่ให้ความสำคัญ มุ่งเน้นการบริหารจัดการยางพาราอย่างรอบด้าน เพื่อสร้างเสถียรภาพให้กับยางพารา ควบคู่ไปกับมาตรการปราบปรามการลักลอบนำเข้าสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย เพื่อลดผลกระทบด้านราคาที่เกษตรกรได้รับ จึงส่งผลให้ราคายางในประเทศขยับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นมา โดยเมื่อ 7 มี.ค. 67 ราคายางที่ซื้อขายผ่านสำนักงานตลาดกลางยางพารา ของ กยท….

วิจารณ์หนัก พลทหารอัดคลิปแฉ หน้าที่ซักชุดชั้นใน กางเกงใน เก็บล้างวงเหล้า

การเกณฑ์ทหาร มีข้อถกเถียงในหลายประเด็นด้วยกันซึ่งต้องรอความชัดเจนของกฎหมายต่อไป ว่าจะปรับเปลี่ยนอย่างไรให้เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบันได้ดีมากขึ้น ล่าสุดกลายเป็นโพสต์ที่ทำให้เกิดข้อสนทนาถึงการเกณฑ์ทหารขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์คลิปที่อ้างว่า เป็นของทหารเกณฑ์คนหนึ่ง ซึ่งถ่ายคลิปงานที่ต้องทำในบ้านนายมา โดยระบุว่า “หนุ่มทหารเกณฑ์ขอระบายอยู่บ้านนายต้องทำอะไร…” โดยคลิปดังกล่าวได้ถ่ายไปที่กองเสื้อผ้า โดยระบุว่า ชีวิตพลทหารต้องทำงานบ้านของจริง ซึ่งได้หยิบเสื้อผ้าให้ดูทีละชิ้น มีทั้งชุดเสื้อชั้นใน กางเกงใน ถุงเท้า เสื้อผ้าที่วางอยู่กระจัดกระจาย และถ่ายให้ดูสภาพบ้าน ที่เหมือนมีงานเลี้ยง เต็มไปด้วยจานอาหาร ขวดเหล้า โซดา ที่ต้องเก็บล้าง…

‘สาวลาว’ ออกจากประเทศ ผ่านไป 16 ปี สร้างบ้านที่ลาวได้เป็นหลัง

มาชมความขยันของนุชดาว ยูทูบเบอร์ชาวลาวที่ทำงานในจังหวัดเชียงใหม่ เผยออกจากประเทศเมื่ออายุ 12 ปี ทำงานเก็บเงินผ่านมา 16 ปี ซื้อที่ดิน ซื้อบ้านได้ เผยทุกวันนี้มีชีวิตที่ดีเพราะประเทศไทย และไม่ลืมบุญคุณประเทศที่ทำมาหากิน วันนี้ (10 มี.ค.) เฟซบุ๊ก “นุชดาวสาวลาวใต้สะใภ้ไทยเหนือ” ยูทูบเบอร์ชาวลาวที่ทำงานในจังหวัดเชียงใหม่ โพสต์ภาพบ้านหลังหนึ่งใน สปป.ลาว ที่กำลังก่อสร้างเป็นรูปเป็นร่าง โดยใช้เงินจากน้ำพักน้ำแรงของเธอเอง ระบุข้อความว่า “นุชดาวจะมาบอก ทำไมนุชดาวถืงสำนืกในบุญคุณประเทศไทยจะมารีวิว…

วันนี้ 10 มี.ค. ไหว้เปิดดวง ขอเงินพระจันทร์

สายมูห้ามพลาด วันนี้ ไหว้เปิดดวง ขอเงินพระจันทร์ โดยสิ่งที่ต้องมีคือ กระเป๋าสตางค์เท่านั้น ฤกษ์ดีในการเรียกทรัพย์กวักเงินประจำเดือนมีนาคม 2567 ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 ขึ้น 1 ค่ำ เดือนสี่(4) ปีเถาะ เวลา 16.00 น. พร้อมแล้วไปดูกันคะ ขอเงินพระจันทร์ 10 มี.ค. 67 สิ่งที่ทุกคนต้องเตรียมคือกระเป๋าสตางค์คะ…