อดีตตำรวจหญิง พลิกบทบาทเป็นนางเอก AV เผยเหตุผลฝังใจ

นางเอก AV เล่าเส้นทางชีวิต จากตำรวจหญิงสุดเท่มาเล่นหนังผู้ใหญ่ เผยเหตุผลเศร้าฝังใจ ทำไมต้องมาขายหวิว เป็นที่ฮือฮาไม่น้อย เมื่อทาง FRIDAY สื่อญี่ปุ่นได้เผยบทสัมภาษณ์ของ “ชันโยตะ” นักแสดง AV วัย 28 ปี ที่ออกมาเปิดใจถึงเส้นทางชีวิตและการพลิกบทบาท จากอดีตตำรวจสาวอนาคตไกล กลายเป็นนางเอกหนังโป๊สายกล้าม โดยชันโยตะเผยว่า ช่วงสมัยเรียนมหาวิทยาลัย เธอเคยทำงานพาร์ทไทม์ในซูเปอร์มาร์เก็ต จากนั้นเธอโดนโรคจิตสะกดรอยตาม และเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือได้ทัน ซึ่งเหตุการณ์นี้ได้สร้างความประทับใจให้เธออย่างมาก…

เดียวดายอยู่ในท่อ! หนุ่มมุดหาปลาติดอยู่ 2 วันออกไม่ได้ พ่อตามหาวุ่นโชคดีไม่ตาย

หนุ่มมุดท่อระบายน้ำหาจับปลา สุดท้ายมุดกลับออกมาไม่ได้ ติดอยู่ในท่อนอนเดียวดาย 2 วัน โชคดีคนเก็บของเก่าผ่านมาเจอ พ่อตามหาวุ่นเจอแต่จยย.อยู่ฝั่งกับปลาเน่า ดีใจโชคดีลูกยังไม่ตาย วันที่ 4 มี.ค.2567 เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.พระธาตุ จ.มหาสารคาม รับแจ้งขอความช่วยเหลือพบชายติดอยู่ในท่อระบายน้ำ ริมถนนสายนาดูน-มหาสารคาม ห่างจากอบต.พระธาตุ อ.นาดูน จ.มหาสารคาม 100 เมตร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพรพ.นาดูน และหน่วยกู้ภัยยางนคร เมื่อไปถึงพบชายติดอยู่ในท่อระบายน้ำ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ…

รถยนต์ ยี่ห้อดัง ประกาศลดราคาเดือด หั่นราคาป้ายแดงลง 80,000 -150,000

นายทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มค่า ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน โดยเฉพาะรถยนต์ 2 รุ่นของซูซูกิ ทั้ง SUZUKI XL7 Multi-Dynamic Crossover รถอเนกประสงค์แบบสปอร์ตครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่งใช้งานได้จริงในทุกพื้นที่โดยสาร อุปกรณ์อำนวยความสะดวก สามารถตอบโจทย์ในทุกฟังก์ชันการใช้งานอย่างครบครัน…

แน็ก ชาลี ยืดอกรับเคยจีบ มิ้นต์ ชาลิดา ลั่น! จำเรื่องอดีตได้หมด

หลังจากที่นางเอกสาว ‘มิ้นต์’ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ได้เผยเรื่องราวความรักวัยเด็กในรายการตีท้ายครัว ว่าเคยคุยกับดาราหนุ่มคนดัง ‘แน็ก’ ชาลี ไตรรัตน์ รวมถึงมีโอกาสได้ไปดูหนังด้วยกัน แต่สุดท้ายไม่ได้คบ เพราะน่าจะมีสาเหตุมาจากที่คุณแม่นั่งคั่นกลางขณะดูหนังด้วยกัน ล่าสุดวันที่ 4 มี.ค.67 ที่ ลานเซ็นทรัลคอร์ท เซ็นทรัลเวิลด์ ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ มีโอกาสได้เจอ หนุ่มแน็ก ที่มาร่วมงานแถลงข่าว “วันอ้วนโลก: WORLD OBESITY DAY 2024” โดยเจ้าตัวบอกว่าจำเหตุการณ์ในช่วงเวลานั้นได้หมด ก่อนยอมรับว่าเคยจีบ สาวมิ้นต์…

“สุริยะ” ลงตรวจถนนพระราม2 ขู่ให้เสร็จตามสัญญา ไม่ทันลดชั้นบริษัท

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 4 มี.ค.2567 นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยคณะลงพื้นที่ตรวจโครงการก่อสร้างและติดตามการบริหาร และการจัดการจราจรบนทางหลวงหมายเลข35 หรือถนนพระรามที่2 โดยลงตรวจที่สะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 เป็นอันดับแรก เพื่อหารือร่วมกับการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เกี่ยวกับการก่อสร้างโครงการทางพิเศษสายพระราม 3-ดาวคะนอง-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก สัญญาที่ 3 นายสุริยะ กล่าวว่า สะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 เตรียมเปิดให้ประชาชนใช้งานได้เต็มรูปแบบช่วง ก.ค.นี้…

‘พล ตัณฑเสถียร’ นักเเสดงดวงใจเทวพรม ดราม่าเเก่เกินรับบท

เป็นละครฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอยเลยสำหรับเรื่อง “ดวงใจเทวพรหม” สำหรับนักเเสดงรุ่นพ่อรุ่นเเม่ก้ได้เปิดตัวมาให้ได้เห็นเเล้ว โดย “นก สินจัย เปล่งพานิช” และ “พล ตัณฑเสถียร” จะมารับบทเดียวกับ มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ หลังจากเปิดตัวนักเเสดงกลับเกิดกระเเสดราม่าชาวเน็ตหลายคนมองว่า พล ตัณฑเสถียร คือคู่น้องเล็กสุดในบ้านเเต่กลับดู ส.ว. (สูงวัย) กว่าพี่ๆ ล่าสุด…

สั่งเพิกถอนวีซ่า “ฝรั่งเตะหมอ” ชง ตม.ภูเก็ต เตรียมส่งกลับประเทศ

คืบหน้าคดี ฝรั่งเตะหมอ ล่าสุด กรณี นายเดวิด ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงชาวไทย ขณะกำลังนั่งอยู่ที่บันไดวิลล่าหรู ที่ เดวิด ได้เช่าอยู่ บริเวณชายหาดยามู จังหวัดภูเก็ต ซึ่งก็ต้องจับตาว่า วันที่ 13มี.ค.67 เดวิด ส่อไม่ได้รับการต่อวีซ่า อาจจะต้องกลับประเทศบ้านเกิด เช่นเดียวกับเรื่องการ ขอเพิกถอนการอนุญาต ที่ทาง ผบช.ภาค 8  สั่งเพิกถอนวีซ่าฝรั่งเตะหมอ  เตรียมส่งกลับประเทศ ซึ่ง แซม-เฉลิมพงศ์ แสงดี สส.ป้ายแดง เขต 2…

กรมอุตุนิยมวิทยา เตือนพรุ่งนี้ ฝนฟ้าคะนอง-บางแห่งตกหนัก 23 จว.-กทม.โดนเต็มๆ

กรมอุตุนิยมวิทยา เตือนวันพรุ่งนี้ ฝนฟ้าคะนองลมกระโชกแรง-บางแห่งตกหนัก 23 จังหวัดพื้นที่เสี่ยง กทม.โดนด้วย ร้อยละ 10 ของพื้นที่ แนะประชาชนระวังอันตราย วันที่ 4 มี.ค.2567 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ในขณะที่ลมใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวมีอากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีฝนฟ้าคะนองเกิดขึ้นได้บางพื้นที่ โดยมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคตะวันออก ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนอง และลมกระโชกแรงที่อาจจะเกิดขึ้นในระยะนี้ไว้ด้วย สำหรับลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมอ่าวไทย ภาคใต้ และทะเลอันดามัน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ภาคใต้ยังคงมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ส่วนคลื่นลมบริเวณอ่าวไทยตอนล่างมีกำลังปานกลาง…

ภาพล่าสุด ‘พล ตัณฑเสถียร’ หวนจออีกครั้งช่อง 7 ผมขาวเต็มหัวหมดความหล่อ

ถึงอายุจะเข้าเลข 5 แล้วแต่การดูแลสุขภาพก็ต้องเป๊ะ นักแสดง-พิธีกร “พล ตัณฑเสถียร” ที่ออกมาเผยเคล็ดลับถึงแม้ว่าในละครจะได้รับบทพ่อเป็นส่วนใหญ่แต่ก็ไม่ยอมแก่ไปตามบท ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่าเป็นคนที่จริงจังกับการดูแลสุขมากมาก อาจจะเพราะทำอาหารเองเลยจะคุมอาหารเป็นส่วนใหญ่ ไม่ได้ซีเรียสว่าหน้าตาต้องหล่อตลอดเวลา เพราะตนไม่ค่อยชอบการทำศัลยกรรมสักเท่าไหร่ มองว่าการสุขภาพดีมาจากภายในดีที่สุด ตั้งแต่เข้าวงการมา ได้ลองทำหัตถการเกี่ยวกับหน้าไปแค่ 5 ครั้ง ซึ่งที่ยอมไปทำก็เพราะว่าเป็นคลินิกคนรู้จัก และส่วนตัวไม่ค่อยชอบเวลามีเข็มมาจิ้มที่หน้าเพราะมันเจ็บ เลยเน้นการดูแลสุขภาพ เวลาตรวจสุขภาพประจำปีจะสบายใจที่สุดเมื่อค่าต่าง ๆ ไม่สูงแค่นี้ก็ถือว่าแฮปปี้มากแล้วส่วนกระแสที่แฟน ๆ แห่กันคอมเมนต์ถึงการคัดนักแสดงไม่ตรงปกกับละครเรื่อง “ดวงใจเทวพรหม”…

ถูกหวยรวยอีกราย! ลูกศิษย์ก้มกราบหลวงพ่อสง่า ตรวจรางวัลช็อกฟาด 6 ล้าน นัดแจกพระพันองค์

เพิ่งตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล “ป้อม สกลนคร” ลูกศิษย์หลวงพ่อสง่า วัดเขาไม้แดง ถูกรางวัลที่ 1 เป็นรายที่ 2 อีกแล้ว เผยที่มาเลขเด็ด เตรียมแจกพระ 1 พันองค์ เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายเกรียงไกร หรือ ป้อม สกลนคร…