‘เจี๊ยบ พิจิตตรา’ โพสต์ขอโทษดารา 2 คนนี้ จะรีบปรับปรุงตัว

สร้างตำนานไม่หยุดจริงๆค่ะสำหรับ “เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” ที่ล่าสุดสามี “บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือบอย พีซเมคเกอร์ ได้เผยเรื่องราวของสาวเจี๊ยบ ผ่านเฟซบุ๊ก Boy Peacemaker บอกว่า “นานๆทีคุณ เจี๊ยบ พิจิตตรา ของแทร่ จะมาเจอเพื่อนๆนักร้องผม เธอเลยอยากมีความ เฟลนลี่ หลังจากทักทายกันสักพัก เธอก็ถามต่อด้วยความมั่นใจ … ช๊อตแรก เพื่อนเบน เจี๊ยบ: เบนยังขายถั่วอยู่มั้ยคะ ?…

พายุฤดูร้อนถล่ม ศรีราชาอ่วม น้ำท่วมรถจอดดับเพียบ

วันที่ 19 มีนาคม มีรายงานสถานการณ์ ภายหลังจากที่มีฝนตก ลงมาติดต่อกันเป็น 1-2 ชั่วโมง ในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังหลายจุดในพื้นที่ โดยเฉพาะที่บริเวณสี่แยกใต้สะพานหนองยายบู่ หนองค้อ ศรีราชา หมู่ 9 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งระดับน้ำสูงเกือบ 1 เมตร รถยนต์ขนาดเล็ก รวมถึงรถจักรยานยนต์ไม่สามารถสัญจรผ่านได้…

‘พลอย’ ภูมิใจ ‘ปีเตอร์-แพนเตอร์’ รับใช้ ‘เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ’ ที่อ่างขาง

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เสด็จเป็นการส่วนพระองค์ไปยังสวนบ๊วย แปลงสตอร์เบอรี่ และโรงเรือนกุหลาบสถานีเกษตรหลวงอ่างขาง อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ สถานีวิจัยแห่งแรกของมูลนิธิโครงการหลวง ตั้งอยู่ที่ตำบลแม่งอน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2567 – สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เสด็จเป็นการส่วนพระองค์ไปยังสวนบ๊วย แปลงสตอร์เบอรี่ และโรงเรือนกุหลาบสถานีเกษตรหลวงอ่างขาง อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่…

เปิดรายชื่อผู้เสียชีวิต รถทัวร์มรณะ ผู้โดยสาร 43 ชีวิต คว่ำที่โคราช

จากกรณีอุบัติเหตุรถทัวร์ 2 ชั้น สายกรุงเทพมหานคร-บึงกาฬ เลขข้างรถ 943-11 เลขทะเบียน 16-8011 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท โลตัสพิบูลทัวร์ จำกัด ชนตอม่อเสาป้ายบอกเส้นทางโอเวอร์เฮดก่อนเสียหลักพลิกตะแคงข้างบนทางหลวงหมายเลข 2 ถนนมิตรภาพ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 143-144 ด้านขาออกตัวเมืองนครราชสีมา บริเวณหน้าอู่เชิดชัยอุตสาหกรรม เขตเทศบาลนคร (ทน.) นครราชสีมา เมื่อเวลา 02.10 น….

ราคาน้ำมันพรุ่งนี้ 20 มี.ค.67

ราคาน้ำมันพรุ่งนี้ (20 มี.ค.67) บริษัท ปตท.นํ้ามันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR และ บางจาก ประกาศ ราคาน้ำมัน ล่าสุด ในกลุ่มเบนซิน แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้นอีก 40 สตางค์/ลิตร ส่วนน้ำมันในกลุ่มดีเซลราคาคงเดิม มีผลวันที่ 20 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา…

น้องสาวคนสนิท อั้ม พัชราภา ตอบให้ คู่ครองของพี่สาว อาจเป็นเศรษฐีบ่อน้ำมัน

เป็นน้องสาวคนสนิทของ อั้ม พัชราภา สำหรับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ล่าสุดเธอได้ออกอีเวนท์เเละได้พูดถึง อั้ม กลางวงสัมภาษณ์ว่า รู้สึกว่าความสวยเเละความรวยของเขาความดังเขาทำให้หาคนที่จับตาต้องใจยาก ก็บอกพี่ว่าต้องบินไปดูไบเลยเศรษฐีบ่อน้ำมันไปเลย บินไปบินมาต้องได้จากบนเครื่องอ่ะ เรารวยเราก็นั่งเฟิร์นคลาสตอนนั่งเราก็หันซ้ายหันขวาใครมาคนเดียวเราก็ยื่นใบปลิวเลยเรามีครบทุกอย่างเป็นซุปตาร์จากเมืองไทย ทุกคนก็เป็นกำลังใจให้พี่อั้มในทุกๆเรื่อง เขายังโสดอยู่ เอาเป็นว่าสวยเพอร์เฟคขนาดพี่อั้มต้องได้คู่ครองที่ดีอย่างเเน่นอนจ้า ตอนนี้รอพระเเม่มาติกา ทำงานก่อน . .

ยังไง!? “หนูรัตน์” โพสต์คู่รถหรู FC ไม่อยู่เฉย แห่เตือนระวังโดนหลอก ตกเป็นเหยื่อไม่รู้ตัว

ยังไง!? เกิดอะไรขึ้น “หนูรัตน์” โพสต์คู่รถหรู แฟนคลับไม่อยู่เฉย แห่คอมเมนต์เตือนระวังโดนหลอก ตกเป็นเหยื่อไม่รู้ตัว กลายเป็นที่ต่างพากันจับตา อินฟูลเอนเซอร์ชื่อดัง “หนูรัตน์ – สุภัคชญา ชาวคูเวียง เฮเลน” หลังออกมาเปิดใจตั้งแต่ตัดสินใจขึ้นเขียงอัปหน้าใหม่กับคุณหมอ ความสวยก็ไปแตะตาชายหนุ่มจนมีคนเข้ามาจีบแบบไม่เว้นวัน รวมไปถึงหนุ่มโสด “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ก็ออกตัวแรง ส่งข้อความจีบหนูรัตน์รัว ๆ แถมพากันไปเดทหวานสองคนอีกด้วย ล่าสุดทางด้าน หนูรัตน์ ได้ออกมาโพสต์ภาพทีตัวเธอเองนั้น สวมชุดเดรสสีเขียวสดใส ยืนพิงรถหรูคันสีขาวยี่ห้อ…

สลด อดีตผู้ช่วยสส.ก้าวไกล จบชีวิตในค่ายทหาร โพสต์ตัดพ้อถูกใช้ไปตัดหญ้า-กวาดบ้านนาย

อดีตผู้ช่วย สส.ก้าวไกล ผูกคอตายในค่ายทหาร หลังจับใบแดง ‘ธิษะณา’ เรียกร้องแสดงความโปร่งใส เปิดเผยผลชันสูตร พร้อมโพสต์แชตข้อความตัดพ้อถูกใช้ไปตัดหญ้า-กวาดบ้าน ตกดึกเจอเพื่อนดูดกัญชา เมื่อวันที่ 19 มี.ค.2567 น.ส.ธิษะณา ชุณหะวัณ สส.กทม. พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ภาพผู้ช่วยของตนเอง พร้อมแชตข้อความที่อดีตผู้ช่วย สส.คนดังกล่าวในทำนองเครียด และต้องไปตัดหญ้า กวาดบ้านผู้บังคับบัญชา ตอนดึกเพื่อนก็นั่งดูดกัญชากัน นอนแทบไม่ได้ น.ส.ธิษะณา ระบุว่า อดีตผู้ช่วยแก้วได้ไปเกณฑ์ทหาร…

ไม่รู้ถังอันตราย หนุ่มใช้หินเจียรตัดได้ 3 ครั้ง ระเบิดตูมสนั่น ดับต่อหน้าปู่

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 19 มี.ค.67 ร.ต.ท.กฤตภัค หมวกไสว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านในพื้นที่หมู่ 4 ต.บ้านถ่อน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ และหน่วยกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ ที่เกิดเหตุพบศพ นายจิรศักดิ์ แดงน้อย อายุ…

‘นัท นิสามณี’ ใส่ชุดบิกินีในซาอุฯ ชาวเน็ตแห่ตำหนิแต่งตัวไม่ให้เกียรติสถานที่

เรียกว่าช่วงนี้ควงคู่กันหวานแบบไม่พัก สำหรับยูทูบเบอร์ และอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง “นัท นิสามณี” ที่ล่าสุดควงแฟนหนุ่มกล้ามแน่นเดินทางไปเที่ยวไกลถึงซาอุดีอาระเบีย งานนี้ นัท นิสามณี จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ครีเอตลุคต่าง ๆ ออกมาได้ดีมาก สมกับเจ้าของวลีเด็ด “ปังมากพี่นัท” แต่งานนี้ก็ไม่วายโดนดราม่า เมื่อเจ้าตัวได้หยิบชุดบิกินี พร้อมโพสต์ท่าให้แฟนหนุ่มทาครีมกันแดดให้แบบเซ็กซี่ ขณะที่ชาวเน็ต และชาวมุสลิม แสดงความคิดเห็นไม่พอใจ พร้อมตำหนิว่า แต่งตัวไม่เหมาะสมกับสถานที่ เพราะเป็นเดือนรอมฎอน โดยที่อิสลามิกชนทั่วโลก…