ลูกสาว-ลูกชาย เป็นหนุ่ม-สาว กันหมดเเล้ว พลอย ชิดจันทร์ เปิดภาพครอบครัวสุดน่ารัก

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ครอบครัวที่น่ารักเเละอบอุ่นสุดๆ สำหรับครอบครัวของนักเเสดงสาว “พลอย ชิดจันทร์ ห่ง” ซึ่งขณะนี้มีลูกสาว ลูกชายเป็นโซ่ทองคล้องใจใน ถึง 4 คน คือน้องชิโน่,ชิลลี่,ชิต้าร์ เเละ ชิลีน โดยล่าสุด “พลอย ชิดจันทร์” ได้ออกมาโพสต์ภาพแฟชั่นน่ารักๆของครอบครัวผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมเเคปชั่นว่า “Where life begins and LOVE never ends”…

แม่คอนเฟิร์ม ‘มิกกี้-เจนี่’ ตอบแล้วหลังมีข่าวหย่า

โทรหามิกกี้ คุณแม่รับสาย ตอบใช่คู่ เจนี่-มิกกี้ หรือไม่หลังกระแสสะพัดย่องเซ็นหย่าเงียบ จากกรณีกระแสข่าวร้อนระอุวงการกับอักษรย่อปริศนา ประเด็น นางเอกเบอร์ใหญ่ หย่าสามียุติชีวิตแต่งงานเกือบ 6 ปีนั้น ขณะที่โซเชียลต่างพุ่งเป้าไปที่ นางเอกดัง เจนี่ และ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ โดย ไนน์เอนเตอร์เทน รายงานข่าวว่า ได้ต่อสายไปหา มิกกี้ เพื่อสอบถามเรื่องนี้ ปรากฏว่าปลายสายเป็น คุณแม่ของหนุ่มมิกกี้ เป็นคนรับสาย เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า…

ฉาว! ฟันให้ออกจากราชการ รองผอ.โรงเรียนดังนนทบุรี ค้ายา สอบวินัยร้ายแรง

27 มี.ค.67 กรณีการจับกุม  รองผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดังย่านปากเกร็ด  จ.นนทบุรี ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.318/2564 ลงวันที่ 20 มิ.ย. 64 ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและพยายามจำหน่าย” และหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.189/2564 ลงวันที่ 12 ต.ค. 64 ข้อหา “พระราชบัญญัติยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพ-เมทแอมเฟตามีน)”…

ใช้อภิสิทธิ์ลูกดารา ดราม่า! น้องปีใหม่ ได้จูงมือ ซนฮึงมิน กัปตันทีมชาติเกาหลีลงสนาม ชี้เด็กไม่ผิด

คึกคักไม่น้อยกับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ระหว่างไทย – เกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567 ที่ทีมชาติไทยพ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 0-3 แต่ในการแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้ นอกจากเรื่องเกมการเล่นแล้ว โซเชียลยังได้พูดถึงในเรื่องอื่นๆ เมื่อมีเหล่าดารา เซเลบมาร่วมชมการแข่งขันติดขอบสนาม โดยเฉพาะการที่ซุปตาร์ระดับโลกอย่าง ลิซ่า มาดูการแข่งขันนี้ด้วย ทำให้ภาพของเธอถูกแชร์เต็มโซเชียล และอีกหนึ่งเรื่องที่ฮือฮาไม่น้อยคือ น้องปีใหม่ ลูกสาวคนเก่งของ แอฟ ทักษอร ได้จูงมือซุปตาร์นักเตะ…

ไม่สนว่าโดนใคร! โจ๋เถื่อน ไล่ยิงกันกลางตลาดนัด แม่ค้าเกือบตาย ผ้าใบช่วยไว้

ไม่สนว่าโดนใคร! โจ๋เถื่อน ไล่ยิงกันกลางตลาดนัด แม่ค้าเกือบตาย ผ้าใบช่วยไว้ วอนตำรวจช่วยจับตัวมาดำเนินคดี วันที่ 27 มี.ค.67 น.ส.วิภาลัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี แม่ค้าตลาดนัดวัดสระบัว คลอง11 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้ส่งคลิปร้องเรียนมายังผู้สื่อข่าว ให้ช่วยนำเสนอเกี่ยวกับเหตุวัยรุ่นขี่รถจยย.ชักอาวุธปืนยิงคู่อริกลางตลาดนัด โดยไม่สนว่าจะมีใครจะโดนลูกหลง และอีกทั้งยังไม่มีความยำเกรงต่อกฎหมายบ้านเมืองแต่อย่างใด น.ส.วิภาลัย กล่าวว่า…

เจ๊ดันลูกสาวเป็นนางเอก ‘น้องเหนือ’ สวยออร่าฉายแววสุดๆ

แล้ว 2 นักแสดงน้องใหม่ ‘มันนี่-น้องเหนือ’ ล่ะ กบ – “สองคนนี้ใหม่ทั้งคู่ อย่างมันนี่ต้องเริ่มต้นศูนย์ให้เขา เผอิญบทเขาค่อนข้างครบรส มีโหด มัน ฮา ดราม่า เรื่องโหด มัน ฮา เขาผ่านนะ แต่พอดราม่าเนี่ย เขาจะเครียดมาก ร้องไห้ยาก น้ำตาไม่มา แล้วบทเขาไม่ยอมคน ต้องต่อปากต่อคำกับป้าจิ๊ ปะทะทุกคนในเรื่อง ทั้งกบและป้าจิ๊ก็จะช่วยสอนช่วยบอก คะแนนความตั้งใจเกินร้อยเลยค่ะ”“ส่วนน้องเหนือหนักกว่าเป็นร้อยเท่าพันเท่า…

เปิดดวง 4 ราศี จะมีเงินใช้ไม่ขาดมือช่วงนี้ งวดนี้ถึงขั้นเศรษฐีได้เลย ราศีดวงแข็งเสี่ยงโชค

เปิดดวง 4 ราศี จะมีเงินใช้ไม่ขาดมือช่วงนี้ งวดนี้ถึงขั้นเศรษฐี ได้เลย เผยราศีดวงแข็งเสี่ยงโชค งวด 1 เมษายน 2567 รายการ หวยกระแส เปิดดวง 4 ราศี จะมีเงินใช้ไม่ขาดมือช่วงนี้ โดยหมอพิพิม เผยว่า 4 ราศีนี้ ปีนี้งวดที่จะถึง เป็นเศรษฐีเลยก็ได้ มีโอกาสได้ถึง 30…

พรุ่งนี้ทั้งฝนทั้งร้อน เตือนจังหวัดรับมือ

27 มีนาคม 2567 พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นที่ปกคลุมบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือและทะเลจีนใต้มีกำลังอ่อนลง ประกอบกับมีลมใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นจากทะเลจีนใต้และอ่าวไทยเข้ามาปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวยังคงมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ในขณะที่ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศเมียนมา และด้านตะวันตกของประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนอง รวมถึงดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ไว้ด้วย สำหรับลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมอ่าวไทย ภาคใต้ และทะเลอันดามัน ทำให้ภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ฝุ่นละอองในระยะนี้: ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลางตอนบน มีการสะสมของฝุ่นละออง/หมอกควันอยู่ในเกณฑ์ปานกลางถึงสูง เนื่องจากลมที่พัดปกคลุมในบริเวณดังกล่าวมีกำลังอ่อนลง ออกประกาศ…

เตือน 2 ราศี ราหูอมจันทร์ ระวังเกิดเหตุร้าย อุบัติเหตุ

เปิดคำทำนายดวงกับโหราศาสตร์ดัง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เตือน 2 ราศี ราหูอมจันทร์ ระวังเหตุร้าย โดยระบุคำทำนายว่า คืนวันที่24-25มีนาคมนี้มีปรากฏการณ์จันทรุปราคา(ราหูอมจันทร์)ส่งผลกระทบต่อผู้ที่เกิดในราศีมีนและราศีกันย์ ต้องระวังปัญหาสุขภาพและอุบัติเหตุ และช่วงนี้จะอารมณ์แปรปรวนมากเป็นพิเศษ แนะนำให้สวดมนต์ไหว้พระตามบทสวดที่โพสต์ได้เลยครับ เตือน 2 ราศี

เปิดยอดเงินจัดคอนเสิร์ต ‘เพื่อนมีไว้ทำไม?’ ที่มอบเงินให้ครอบครัว ‘เมฆ วินัย’

เปิดยอดเงินรวมจากการจัดคอนเสิร์ต “เพื่อนมีไว้ทำไม?” มอบเงินให้ครอบครัว “เมฆ วินัย ไกรบุตร” สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี สำหรับคอนเสิร์ต “เพื่อนมีไว้ทำไม?” เพื่อหารายได้ช่วยเหลือครอบครัว “พี่เมฆ” เมฆ วินัย ไกรบุตร ในค่ำคืนวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้รวมศิลปิน นักร้องยุค 90 ไว้ในงานมากมายหลายท่าน เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ ได้แก่ หนุ่ม คงกระพัน, ศักดิ์สิทธิ์…