เปิดอายุ ‘ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์-เบสท์’ แฟนคลับจิ้นคนดูเป็นล้าน

จากที่ทราบกันว่า “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เคยเผยว่าจะมีร่วมงานกับ “เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” หลังจากหนุ่มบิ๊กโสด สาวเบสท์ก็ติดต่อร่วมออกรายการด้วยกัน วันนี้ (28 มี.ค. 67) ทั้คู่ก็ได้เจอกันแล้ว โดยทางด้านผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ โพสต์เฟซบุ๊ก เผยภาพคู่น่ารักๆ พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ผู้สาวบ้านไหนเนี่ย คือมาเป็นตาฮักแท้ อายุเท่ากันอีก คือ อายุ 23 ปี“ ในขณะที่สตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัวสาวเบสท์ @bestkamsing โพสต์เผยโมเมนต์น่ารักๆ ขับรถถ่ายรายการด้วยกัน เปิดเพลงหมอลำม่วนจอยเวอร์ ทั้งนี้ ชาวเน็ตก็ต่างคอมเมนต์ชมความน่ารักของพวกเขา…

เห็นแล้วใจคอไม่ดี พี พีรชา แดนซ์เซอร์ ลำไย ไหทองคำ หล่อ ล่ำ รอยสักแซ่บ

พี พีรชา นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก แดนซ์เซอร์หนุ่มสุดฮอตของศิลปินหมอลำซุปตาร์ ลำไย ไหทองคำ ที่นอกจากจะพกพาเอาความสามารถด้านการเต้นการเอนเตอร์เทน มาเสิร์ฟให้แฟนๆ ต้องร้องกรี๊ดจนคอแหบคอแห้งแล้ว ในส่วนของหน้าตา รูปร่าง และสไตล์การแต่งตัว พี พีรชา ก็ยังดึงดูดสายตาได้ดีไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเวอร์ชั่นถอดเสื้ออวดรอยสัก และกล้ามเนื้อฟิตแอนด์เฟิร์ม ซึ่งการันตีได้จากบรรดาคอลเลคชั่นภาพถ่ายไลฟ์สไตล์ บนอินสตาแกรม @peerachapalachit ที่มักจะมีแฟนๆ เข้ามาสาดคอมเมนต์คลั่งรัก เพราะอาการใจเกเรอย่างล้นหลาม แถมแต่ละโพสต์ก็ยังมียอดไลก์สูงลิ่วไม่แพ้กันเลยด้วย เห็นแบบนี้แล้วก็ต้องขอมอบตำแหน่ง…

จนท.บุกจับ ยอดนักมวยดัง ยึดรถ 33 คัน

วันที่ 28 มี.ค.2567 พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 และผอ.ศูนย์ป้องกันปราบปรามการกระทำเกี่ยวกับหนี้นอกระบบ ภาค 8 (ศปน.) สั่งการ พ.ต.ท.ฐิติณัฏฐ์ ศรีสังข์ รอง ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.8 ร.ต.อ.ทนงเอก พัฒนภากรณ์ รอง สว.สส.3 พร้อมกำลัง นำหมายค้นศาลจังหวัดหลังสวนที่ 16/2567 ลงวันที่ 26…

‘ตุ้ม ปริญญา’ เปิดตัวลูก เลี้ยงเองแต่เกิด ล่าสุดวัย 22 แล้วสวยมาก

อีกหนึ่งคนที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง “ตุ้ม ปริญญา” กลับมารับงานในวงการอีกครั้ง รับงานแสดงภาพยนตร์ หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด โดยล่าสุด เธอได้เป็นแขกรับเชิญรายการ โต๊ะหนูแหม่ม มีบางช่วงบางตอน เปิดใจเรื่องลูกสาว น้องแป้ง” ถามถึงเรื่องลูกบุญธรรมที่เลี้ยงหน่อยตอนนี้โตเท่าไหนแล้ว? “ตอนนี้โตแล้วค่ะ ศักดิ์จริงๆแล้วคือเป็นหลาน ในตอนนั้นคือพ่อกับแม่เค้าไม่พร้อมที่จะอุปการะ ทะเลาะกันตลอดเราก็เลยกลัวว่าเด็กจะมีปมด้อย กลัวว่าเค้าจะเอาลูกไปทิ้ง และไปทำแท้ง ก็เลยขอเค้ามา เค้าก็เลยยอมยกให้ตุ้ม เลี้ยงกันมาตั้งแต่เกิด ตอนนี้อายุ 22…

‘หมอช้าง’ เตือน 2 ราศี สิ้นเดือนมีนา ระวังดาวแห่งการปะทะ ดวงแรงมาก

วันที่ 27 มีนาคม 67 ที่ผ่านมา หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยถึงดวงชะตาช่วงวันที่ 22-29 มีนาคม 2567 ในรายการ #มันตรากูรู #มันตราไดอะรี่ เตือน 2 ราศี ดาวแรงขึ้นเรื่อยๆ ดาวอังคารย้ายราศีมาเจอดาวเสาร์ คู่นี้เป็นดาวแห่งการปะทะกัน ความแรง อุบัติเหตุ ผ่าตัดศาสตร์ตัวเลข คือ…

‘เบลล่า ราณี’ สวมผ้าซิ่น เสื้อพื้นเมืองสวยสง่า ร่วมบวงสรวงพระธาตุดอยสุเทพ

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสายบุญระดับตัวแม่อีกคนแห่งวงการบันเทิงก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว“เบลล่า ราณี แคมเปน” ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็พาคุณแม่ ผู้จัดการส่วนตัว พร้อมกัลยาณมิตรเดินทางไปบวงสรวงพระธาตุดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ โดยงานนี้สาวเบลล่าสวมชุดผ้าซิ่นกับเสื้อพื้นเมืองงดงามสวยสง่ามากพร้อมทั้งได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยแคปชั่นบรรยายว่า“บวงสรวงพระธาตุดอยสุเทพ แม่บุญเรือน โตงบุญเติม ทำบุญสืบชะตา ปล่อยปลาให้ชีวิต ขอน้อมนำบุญส่งถึงกัลยาณมิตรทุกคนนะคะ”ท่ามกลางบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็เข้าคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างท่วมท้น

‘สน ยุกต์’ บุกสยามถามคนรุ่นใหม่ รู้จักพี่ไหม คำตอบคนทั่วไปทำอึ้ง

เป็นพระเอกดังตำนานของช่อง 5 เลยก็ว่าได้ สำหรับ สน ยุกต์ ส่งไพศาล ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปลง TIKTOK บุกสยามย่านวัยรุ่นพร้อมถามคนรุ่นใหม่พ่อรู้จักพี่ไหม? ซึ่งหนุ่มสนเลือกถามเด็กในช่วงวัยประมาณ 15 ไม่เกิน 20 ปี ซึ่งเด็กรุ่นใหม่ต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า เคยเห็นหน้าเเต่ไม่รู้จักชื่อ หรือ บางคนก็บอกว่า ใช่พี่พุฒหรือเปล่า มีทั้งคนรู้จักเเละไม่รู้จัก สนเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเป็นคลิปคอนเทนต์ที่ทำขึ้นเเบบขำๆ

4ราศี อ้วนแล้วรวย การเงินขาขึ้นสุดๆ

ดวงราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทาง ที่ต้องระมัดระวังช่วงนี้ดวงของแต่ละคน หมอเค้ก Magic stone เปิดดวง 4 ราศี ห้ามผอมเด็ดขาด อ้วนแล้วเฮง อ้วนแล้วปัง ความรวยจะเพิ่มพูนตามน้ำหนักตัว ประกอบด้วย ราศีกุมภ์ ราศีตุลย์ ราศีสิงห์ และ ราศีกันย์ โดยชาว 4 ราศีนี้ อ้วนแล้วเฮง อ้วนแล้วปัง ความรวยจะเพิ่มพูนตามน้ำหนักตัว ทรงซ้อ ทรงมาดาม ทรงเสี่ย ดวงการเงินขาขึ้น…

‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ เปิดใจเคลียร์ปมเลื่อนแต่งงาน แท้จริงเป็นแบบนี้

เป็นประเด็นข่าวใหญ่โตไม่น้อยเมื่อจู่ๆ พระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ ออกมาให้สมภาษณ์ว่าเลื่อนงานแต่งนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ออกไปอย่างไม่มีกำหนด ล่าสุด ณเดชน์ ได้เดินทางมาร่วมซ้อม ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า เห็นกระแสข่าวแล้ว ลืมไปว่าเป็นเรื่องเนกาทีฟ อันนี้ก็ต้องขอโทษจริงๆ ผมก็มีโอกาสได้คุยกับน้องและขอโทษน้องไปแล้วว่าเราไม่ได้ต้องการจะให้มาเป็นข่าวแบบนี้เลย แต่การที่เราบอกว่าเลื่อนไม่มีกำหนดเพราะว่าเรายังไม่ได้ไปดูฤกษ์ดูอะไร แต่ว่าจริงๆ เราก็แพลนไว้แล้วว่าปีหน้านะ เพียงแค่ว่าตอนนี้เราทำงานและยังไม่มีไม่มีเวลาที่จะไปดูเรื่องฤกษ์ เพราะถ้าเราแพลนจริงๆ เราก็อยากที่จะทำด้วยตัวเราเองมากกว่าที่จะไปจ้างคนอื่นแล้วปล่อยให้เขาทำทุกอย่างแทนเรา เพราะอยากรู้สึกว่าเราทุ่มเทให้กับตรงนั้นจริงๆ เจ้าตัวยอมว่าตอนเห็นพาดหัวของสื่อต่างๆ ก็วูบสิครับ แล้วเขาไปอีดิตอะไรก็ไม่รู้ แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรมันเป็นที่เราเองที่ไม่พูดให้ชัดเจน อันนี้เราก็ผิดเอง ก็ได้มีการพูดคุยกับญาญ่าแล้ว เพราะมีอะไรเราก็คุยกันอยู่แล้ว น้องก็โอเคแต่น้องก็บอกว่าสิ่งที่พูดความหมายมันคิดได้…

อดทนอีกนิด! 2 ราศี กำลังจะหมดเคราะห์ แถมมีดวงผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดพยากรณ์ดวง 2 ราศี กำลังจะหมดเคราะห์ อดทนอีกแค่อึดใจเดียวเท่านั้น เดือนหน้าความสำเร็จรอคุณอยู่ ดวงผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ เรื่องยากจึงกลายเป็นเรื่องง่าย โดยมีดังนี้ ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค. อดทนอีกแค่อึดใจเดียวเท่านั้น คุณใกล้จะหมดเคราะห์แล้ว เดือนนี้จะเหนื่อยใจอีกแค่เดือนเดียว เดือนหน้าความสำเร็จรอคุณอยู่ ราศีธนู 16…