เปิดตัวรักใหม่ เผยแล้วคือใคร? ‘ตงตง’ ควง ‘นักร้องสาวหน้าคุ้น’ หวานฟีลแฟน เที่ยวฮ่องกงฮ่องใจ

กลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตามอง เมื่อมีข่าวเม้าท์มาแรงว่าพระเอก-นักร้องหนุ่ม ตงตง กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ บินไปทริปไหว้พระขอพรที่ฮ่องกง แต่งานนี้ไม่ได้ไปคนเดียว เพราะมีคนตาดีเห็นว่ามีนักร้องสาว สาลี่ โสมวิมาลา ณ อุบล หรือ สาลี่ เดอะสตาร์ 2022 ไปร่วมทริปนี้ด้วย และแห่โพสต์เล่าในโลกโซเชียล เมื่อเข้าไปดูในไอจีสตอรี่ก็พบว่าโพสต์ภาพและเช็กอินที่วัดดังฮ่องกงอย่างวัดแชกงหมิว (วัดกังหัน) ในเวลาใกล้กัน และฝ่าย…

เศรษฐา ขนมา 30 ผืน พันผ้าขาวม้าโชว์ต่างชาติ ลั่นคนสนใจมากขึ้น ช่วยเพิ่มมูลค่า

เศรษฐา หอบผ้าขาวม้ามา 30 กว่าผืน เลือกให้เข้ากับชุดสูทแต่ละวัน หวังต่างชาติหันมาสนใจใช้ผ้าขาวม้ามากขึ้น เพิ่มมูลค่าสินค้า เผยเป็นความสุขที่ทำให้ประชาชนได้ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 มี.ค.2567 (ตามเวลาท้องถิ่นกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการใช้ผ้าขาวม้าเป็นผ้าพันคอ ในช่วงเดินสายต่างประเทศว่า มีต่างชาติให้ความสนใจในผ้าขาวม้าไทยเช่นกัน แต่เวลาเข้าที่ประชุม…

แจงดราม่า หมากัดเป็ดตาย 200 ตัว โดนจับมัด เรียกค่าไถ่ 5 หมื่น ยันไม่ได้ทำร้าย

ดราม่าหมากัดเป็ดตาย 200 ตัว โดนจับมัด เรียก 5 หมื่น เจ้าของเป็ดยันไม่ได้ทำร้าย แถมถูกขู่จะเอาเข้าคุก วอนขอความเป็นธรรม กรณีเพจมูลนิธิวอชด็อกไทยแลนด์ โพสต์คลิปสุนัขสีขาวถูกจับมัดขาล่ามไว้กับเสาเหล็ก พร้อมข้อความระบุว่า หมากัดไก่เจ้าของไก่ตีหมามัดไว้ขู่ฆ่าเรียกเงินห้าหมื่นบาท ทั้งนี้มีคนแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางคนมองว่าเป็นการทำเกินกว่าเหตุ แต่อีกหลายคนอยากให้ฟังความและข้อเท็จจริง เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ล่าสุดวันที่ 11 มี.ค. 67 นายธวัชชัย วรแสน อายุ…

ปู่วัย 70 ปีลืมสนิท ฝากเงินเก็บไว้กับธนาคารกว่า 1.5 ล้าน ผ่านไป 20 ปี รับดอกเบี้ยเต็มๆ จุกๆ ลั่นเหมือนลาภลอย

ปู่วัย 70 ปีลืมสนิท ฝากเงินเก็บไว้กับธนาคารกว่า 1.5 ล้าน ผ่านไป 20 ปี รับดอกเบี้ยมเต็มๆ จุกๆ ลั่นเหมือนลาภลอย เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเรื่องราวชวนอึ้งของคุณปู่ชาวจีนวัย 70 ปีคนหนึ่งที่ลืม ว่าตนเองเคยไปฝากเงินไว้กับธนาคารราว 1.5 ล้านบาทในวัยเด็ก จนทางพนักงานยืนยันเงินทั้งหมดถูกฝากไว้ตั้งแต่ปี 2546 หรือประมาณ 20 ปีก่อน โดยดอกเบี้ยที่คุณปู่จะได้นั้นเห็นแล้วตาลุกวาว ตามรายงานเผยว่า…

ทัวร์ลงฉ่ำ! ดราม่าครอบครัวตั้งแคมป์ไม่สนโลก จุดเตาแก๊สกลางปั๊ม รอรถชาร์จแบต รายละเอียด

เกิดดราม่าสนั่นในโลกออนไลน์ กับเหตุการณ์ครอบครัวตั้งแคมป์ อุปกรณ์ต่างๆพร้อม ระหว่างรอชาร์จแบตรถยนต์ไฟฟ้า ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง  โดยมีการตั้งโต๊ะทำอาหารพร้อมเตาแก๊สครบเซ็ต จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาจำนวนมาก ซึ่งก็หวั่นว่าจะเกิดอันตรายต่างๆ โดยทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้เผยภาพดังกล่าว พร้อมข้อความ เมื่อจุดชาร์จไม่มีร้านข้าวก็ยังกล้าถ่ายเอามาโพสต์ลงโซเชียลให้คนเค้าด่าอีกซึ่งมันไม่เท่เลย  เมื่อจุดชาร์จไม่มีร้านข้าว ก็จัดกันหน้าตู้ไปเลย ปั๊มก่อนถึงน้ำตกพริ้ว จันทบุรี ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต ในภาพจะเห็นได้ว่า ครอบครัวดังกล่าวได้กางโต๊ะ ตั้งแคมป์ พร้อมกับเตาแก๊สชุดใหญ่2หัว เพื่อทำอาหาร ต้มมาม่า ต้มกาแฟ ที่บริเวณจุดชาร์แบตรถยนต์ไฟฟ้า EV Station ซึ่งในปั๊มน้ำมันปกติก็จะมีป้ายเตือนอยู่แล้วว่าห้ามสูบบุหรี่ สูบได้ในที่เฉพาะ ห้ามทำให้เกิดประกายไฟ  หากเกิดระเบิดขึ้นมาจะทำอย่างไร…

‘เบสท์ คำสิงห์’ เผยความในใจที่ไม่มีคนรู้ หลังผ่านมรสุมชีวิต

เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวยของ สมรักษ์ คำสิงห์ เพราะไม่ว่าจะขยับทำอะไร จะรักหรือเลิกกับใคร ก็กลายเป็นที่จับตาไปซะหมด แต่เจ้าตัวฝ่าฟันและผ่านมาได้ด้วยความเข้มแข็ง ไม่ยอมแพ้ และคิดบวก จนขึ้นแท่นซูเปอร์วูแมนอีกคนของวงการ ล่าสุด สาวเบสท์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @bestkamsing ร่ายยาวข้อความบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต เพื่อหวังให้คุณยายสุดที่รัก ซึ่งจากไป 2 ปีนั้นรับรู้ว่าเธอผ่านทุกอย่างมาได้แล้ว “7 มีนาคม…

‘หมอช้าง’ เตือนราศีช่วงนี้ต้องระวังการใช้เงิน มีเรื่องผิดคาดไปหมด

เครียดเลยเดือนนี้ยาวนานด้วย เงินที่คิดว่าจะได้อาจถูกยกเลิก-เลื่อนไป หมอช้าง เตือนราศีช่วงนี้ต้องระวังการใช้เงิน มีเรื่องผิดคาดไปหมด เดือนนี้ยังอีกยาว ราศีไหนช่วงนี้ต้องระวังเรื่องเงินให้หนัก หมอช้าง ทศพร โพสต์เผย “ราศี…ช่วงนี้ต้องระวังการใช้เงิน” ได้แก่ ราศีสิงห์ (17ส.ค.-16ก.ย.) “รายได้เริ่มชะลอตัวลง เงินที่คิดว่าจะได้ อาจถูกเลื่อนหรือยกเลิก ทำให้แผนการใช้จ่ายที่วางไว้ผิดคาดไปหมด

‘หมอช้าง’ คอนเฟิร์ม 2 ราศี โชคลาภจัดเต็ม เน้นรับทรัพย์

ดวงรายเดือน มีนาคม 2567 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยปรากฏการณ์จันทรุปราคา หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า ราหูอมจันทร์ครั้งแรกของปี 2567 เดือนมีนาคม การเงินโดดเด่น โชคลาภจัดเต็ม ราศีพฤษภ ถ้าเน้นในเรื่องการลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นประเภทไหน ราศีพฤษภมีโอกาสมีข่าวดีเข้ามา ทั้งการมีเงิน มีรายได้ไม่คาดฝัน โชคลาภจัดเต็ม ส่งผลต่อเนื่องในทิศทางที่ดีถึงการเงิน มีรายได้ เงินทองเพิ่มพูนยิ่งขึ้น การทำงาน ต้องเตือน เพราะเดือนมีนาคมจะมีความขัดแย้งได้ง่าย กับเพื่อนร่วมงาน…

เปิดช็อตประทับใจ ‘โบ ชญาดา’ ช่วยทำสิ่งนี้ ในงานแต่ง ‘ฟลุค-นาตาลี’

แม้จะหย่ากันแล้วแต่ก็เป็นเพื่อน เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกันระหว่าง “โบ ชญาดา” และ “ฟลุค เกริกพล” เราจะเห็นว่าทั้งคู่ต่างทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีมากๆ แบบไม่ขาดตกบกพร่อง และล่าสุดในฉลองมงคลสมรส ฟลุค-นาตาลี สาวโบ ก็ได้ไปร่วมแสดงความยินดีด้วย โดยสาวโบโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @bo_achi เผยบรรยากาศงาน โดยมีบางช่วงบางตอน เห็นจังหวะสาวโบช่วยจับกระโปรงให้สาวนาตาลี ทำแฟนคลับใจฟู คอมเมนต์ชมบอกว่า “ตอนคุณโบช่วยคุณนาตาลีจับกระโปรงคือจริงใจมาก โชคดีของทุกคนมากดค่ะ ที่เลิกกันแบบไม่ติดค้างเลย” โดยมีคนเห็นด้วยจำนวนมากเลยทีเดียว

น้องฟ้า เปิดใจเล่าหมดเปลือก หลังโดน “นายบอย” ฉุดลักพาตัวไปกว่า 5 วัน ถูกกระทำอะไรบ้าง

ดูเหมือนจะมีเรื่องให้ได้ติดตามกันยาวๆ ซะแล้วสำหรับกรณีของ นายปภังกรณ์ ทองไทย หรือ “นายบอย” อดีตทหารเกณฑ์หนีทัพ อายุ 26 ปี ที่ก่อเหตุลักพาตัว น.ส.ฟ้า อายุ 20 ปีแฟนสาว จนครอบครัวมาร้องทุกข์ขอ “กัน จอมพลัง” ให้ช่วยตามหา เพราะหวั่นไม่ปลอดภัย เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยถูกนายบอยทำร้ายร่างกายและข่มขู่จนต้องหนีเอาชีวิตรอดมาแล้วหลายครั้ง กระทั่งมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัว “นายบอย” ได้แล้ว และอีกเรื่องที่น่ายินดีคือ น.ส.ฟ้า ยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งล่าสุด “กัน…