ย้อนฟัง ‘มิกกี้’ พูดถึง ‘เจนี่’ ออกสื่อ ก่อนมีข่าวลือย่องหย่าปิดฉากรัก 6 ปี

ย้อนฟังสัมภาษณ์ มิกกี้ นนท์ พูดถึง เจนี่ ล่าสุด ก่อนมีข่าวลือแยกบ้านกันแล้ว ชมไม่ขาดปาก ภรรยาถ่ายแฟชั่นวิกตอเรียซีเคร็ท หลังจากที่เพจดัง จับโป๊ะดารา ออกมาโพสต์ชวนจับตาความรักของนางเอกสายแบ๊ว ที่ส่อแววเลิกกับสามีหนุ่มรุ่นน้อง เพราะตอนนี้แยกบ้านกันอยู่แล้ว ฝ่ายชายได้เก็บข้าวขอออกไปจนหมดเกลี้ยง และขอคุยแค่เรื่องลูกเท่านั้นและจากคำใบ้นางเอกสายแบ๊ว ขวัญใจพี่กะเทย ที่พี่ตารู้ ทำให้หลายคนโยงไปที่คู่ของเจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร กับสามีหนุ่ม มิกกี้ นนท์…

แพท ณปภา แจงอาชีพที่แท้จริง พี ชานนท์ ทำไมเปย์หนัก – แพลนมีลูกคนที่ 2 ?

แพท ณปภา พูดครั้งแรก พี ชานนท์ “ฉันรักเธอ” เปิดใจสุดหวานเรื่องวิวาห์ จดทะเบียน แพลนมีลูกคนที่ 2 พร้อมแจงอาชีพที่แท้จริงฝ่ายชาย เปิดใจ “แพท ณปภา” เผยโมเมนต์ “พี ชานนท์” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่อิตาลี ตอนนี้แพทเริ่มใจอ่อน เตรียมมีลูกคนที่สองแล้ว ? พร้อมเปิดประเด็นว่าที่สามี พี ชานนท์ ทำงานอะไรกันแน่…

แฉ! ขอทานมิติใหม่ ใช้แมว 4 ตัวนอนนิ่งไม่ขยับ อาละวาดตามงานวัด

ทาสแมวสะเทือนใจ ว่อนภาพคนใช้แมว 4 ตัวนอนนิ่งไม่ขยับ บังหน้าขอทานตามงานวัด เพจดังแฉ อาละวาดไปทุกงานใหญ่ คาดทำเป็นขบวนการ กลายเป็นภาพสุดสะเทือนใจ ขอเหล่าทาสสัตว์ หลังเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6″ ออกมาแฉเคสขอทานแมว นอนนิ่งเร่ขายกลางงานวัด โดยระบุว่า “ทาสจะไม่ทน…นอกจากน้องหมาที่ราชบุรีแล้ว ที่กาญจนบุรีก็มีน้องแมวเอาน้องมาหากินใช่ไหมนอนนิ่งเลย ทรมานสัตว์มาก พิกัดวัดพระแท่นดงรัง(กาญจนบุรี) -โห นิ่งผิดปกติมาก แย่มาก…

แจ๊ส-แจง งานเข้า โดนโจรขึ้นบ้าน ของสะสมหายเกลี้ยง อุปกรณ์เสพยาเกลื่อน

แจง ปุณณาสา ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ตลกคนดัง ได้ออกมาเผยข่าวล่าสุด มีขโมยขึ้นบ้านแจ๊ส-แจง รองเท้ารุ่นหายากที่แจ๊ส ชวนชื่น สะสมไว้ หายไปหลายคู่ โดยบ้านหลังดังกล่าวอยู่ในหมู่บ้านอาเค ย่านมีนบุรี ซึ่งทาง แจง ได้ไปแจ้งความที่สน.มีนบุรี แล้ว พร้อมเผยว่า ใครพบเห็นเบาะแสสามารถแจ้งเข้ามาได้เลย ส่วนที่ใครรับซื้อไป รบกวนติดต่อ คืนได้ที่ สน. มีนบุรี ยืนยันจะไม่เอาเรื่อง โดย ไอจี jangjit ของ แจง ภรรยาแจ๊ส เปิดเผยภาพ พร้อมข้อความว่า…

‘หมอช้าง ทศพร’ 2 ราศี โชคลาภจัดเต็ม เตรียมรับทรัพย์ จะถูกรางวัลใหญ่

เปิดดวงชะตากับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยปรากฏการณ์จันทรุปราคา หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า ราหูอมจันทร์ครั้งแรกของปี 2567 การเงินโดดเด่น โชคลาภจัดเต็ม ราศีพฤษภ ถ้าเน้นในเรื่องการลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นประเภทไหน ราศีพฤษภมีโอกาสมีข่าวดีเข้ามา ทั้งการมีเงิน มีรายได้ไม่คาดฝัน โชคลาภจัดเต็ม ส่งผลต่อเนื่องในทิศทางที่ดีถึงการเงิน มีรายได้ เงินทองเพิ่มพูนยิ่งขึ้น การทำงาน ต้องเตือน เพราะเดือนมีนาคมจะมีความขัดแย้งได้ง่าย กับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย…

เปิดรายชื่อ 31 จังหวัด พรุ่งนี้เจอฝนฟ้าคะนอง เตรียมรับมือ

วันที่ 25 มีนาคม 2567 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ทำให้บริเวณดังกล่าวมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน ในขณะที่บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นจากประเทศจีนจะแผ่ลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือและทะเลจีนใต้ ทำให้มีลมใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นเข้าปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องสภาพอากาศที่ร้อนถึงร้อนจัดและระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงที่อาจจะเกิดขึ้นไว้ด้วย ลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมอ่าวไทย ภาคใต้ และทะเลอันดามัน ทำให้ภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง บริเวณอ่าวไทยและทะเลอันดามัน มีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 1 เมตร…

มันยากที่จะปล่อยมือ! เอ๋ สุดอาลัยส่งสามี เมฆ วินัย ครั้งสุดท้าย

เอ๋ อรชัญญาซ์ ภรรยา เมฆ วินัย สุดอาลัยส่งสามีเป็นครั้งสุดท้าย มันยากที่จะปล่อยมือ ต้องโฟกัสลูกให้ก้าวเดินต่อไป จะร้องไห้เป็นวันสุดท้าย เผยเขายังอยู่ในใจเสมอ ได้บอกอะไรกับสามีเป็นครั้งสุดท้าย? “บอกเขาทุกวันว่าให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี สิ่งที่เราทำกุศลทุกอย่างที่สร้างไว้ก็อยากเป็นสะพานให้เขาไปให้ถึง (ยังมาหาลูกไหม?) ไม่เลย ตั้งแต่วันที่เขาบอกให้เราพักผ่อน ปล่อยเราหลับได้ เขาก็ไม่มาอีกเลย ถามว่าสภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไง ก็หลังจากพี่เมฆเสียชีวิตได้วันที่ 3 สิ่งที่เกิดกับพี่คือลูก ด้วยความที่เศร้าเราก็ไม่ได้ไปโฟกัสเรื่องอื่น พอเราหันกลับมาลูกร้องไห้ทั้งวัน แล้วก็ไม่ทานข้าว จริงๆ ต่อหน้าเราเขาไม่ร้อง แต่ไปแอบร้อง…

รวยพริบตา!! บุญหล่นทับใช้ที่ตรวจโลหะ ขุดเจอก้อนทอง มูลค่านับล้าน

บุญหล่นทับ ชายใช้เครื่องตรวจจับโลหะ ขุดเจอก้อนทองคำมูลค่า 1.4 ล้านบาท ไม่คาดคิดรวยพริบตา เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานว่า นักล่าเศษโลหะได้ใช้เครื่องตรวจโลหะ ขุดเจอก้อนทองคำหนักประมาณ 65 กรัมมูลค่ากว่า 300,000 ปอนด์หรือราว 1.4 ล้านบาท เผยชื่นชอบการค้นหาเศษโลหะมาแล้วกว่า 35 ปี ในที่สุดวันที่รอคอยก็มาถึงกลายเป็นเศรษฐีชั่วพริบตา ตามรายงานเผยว่า นายริชาร์ด บร็อควัย 67 ปี นักตรวจจับโลหะได้ขุดพบก้อนทองคำมูลค่ากว่า 1.4 ล้านบาท เมื่อเดือนพ.ค….

ย้อนคำพูด ‘แม่มิกกี้’ ยอมพูดแล้ว สถานะล่าสุด ‘เจนี่-มิกกี้’

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนสนใจอย่างมาก เมื่อเพจดังได้ออกมาโพสต์ข่าวเมาท์แรง “นางเอกสายแบ๊วแยกกันอยู่กับสามีรุ่นน้อง แถมฝ่ายชายเก็บข้าวของออกจากบ้าน ซึ่งจะคุยกันเฉพาะเรื่องลูกเท่านั้นอีกด้วย” พร้อมคำใบ้สามีชอบกินเวย์ งานนี้หลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่ของ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” กับสามี “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ต่อมา “มิกกี้” สามี “เจนี่” ได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่ก่อน ด้วยการแชร์ทริกการใช้ชีวิตเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลได้ว่า “หยุดเครียดกับเรื่องของคนอื่น อย่าไปเอาพลังลบมาใส่ตัวเอง…

พรุ่งนี้ทั้งฝนทั้งร้อน เตือนจังหวัดรับมือ

วันที่ 25 มี.ค.2567 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ทำให้บริเวณดังกล่าวมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน ในขณะที่บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นจากประเทศจีนจะแผ่ลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือและทะเลจีนใต้ ทำให้มีลมใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นเข้าปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องสภาพอากาศที่ร้อนถึงร้อนจัดและระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงที่อาจจะเกิดขึ้นไว้ด้วย กรมอุตุฯ เตือนสัปดาห์นี้ช่วงไหนบ้าง ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง อันตราย ลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมอ่าวไทย ภาคใต้ และทะเลอันดามัน ทำให้ภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง บริเวณอ่าวไทยและทะเลอันดามัน มีคลื่นสูงประมาณ 1…