ภาพล่าสุด ‘เจ้าหญิง นโรดม เจนณา’ ใส่ชุดเเต่งงานสุดอลังการ

เผลอเเปปเดียวเติบโตเป็นสาวเเล้ว สำหรับ สำหรับเจ้าหญิง นโรดม เจนณา เจ้าหญิงเเห่งกัมพูชา ในวัย 12 ปี เป็นทั้งนักร้อง-นักแสดง-อินฟลูเอนเซอร์ ดาว TIKTOK เเถมในเฟซบุ๊กยังมีผู้ติดตามหลักล้าน ล่าสุดในโลกโซเชียลได้มีการเเชร์ภาพของเจ้าหญิง เจนา นโรดม สาดออร่าความสวย ซึ่งชุดนี้จะสวมใส่ในงานพิธีสำคัญอย่าง “สำเภา Phtem” ซึ่งมีความหมายลึกซึ้งในพิธีแต่งงานแบบเขมร เจ้าสาวสวมกระโปรง (ผ้าลูกไม้) และห่มผ้าหรือที่เรียกกันว่าผ้าห่มในสมัยโบราณ จนถึงกลางต้นขา…

สมาคมโหรฯ เผยดวง 5 ราศี ปากพาเฮง วาจาเรียกทรัพย์ ยิ่งพูดยิ่งรวย

วันนี้ เรามีพื้นดวงชะตาเกี่ยวกับการพูดมาฝาก โดยทั้ง 5 ราศีเหล่านี้ ตามพื้นดวงชะตาแล้ว เรียกว่า “จะได้ดีเพราะปาก” เป็นผู้ที่วาจามีเสน่ห์ จะมีราศีใดบ้าง ไปดูกัน ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. – 15 เม.ย.) วาจาเจ้าเสน่ห์ ฉลาดพูด สะกดคนฟังได้อยู่หมัด ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค.-15…

‘สุขชาวบ้าน’ ปล่อยคลิปใหม่ ทางเท้าไทยเดินแล้วมีความสุขมาก

‘สุขชาวบ้าน’ ปล่อยคลิปใหม่ ทางเท้าไทยเดินแล้วมีความสุขมาก ใครอยากตั้งร้านค้า อยากขี่มอเตอร์ไซค์บนทางเท้าแห่งนี้ก็ทำได้ หลังสร้างไวรัลจนโด่งดังไปทั่วประเทศสำหรับเพจ สุขชาวบ้าน ที่ออกมาตีแผ่เรื่องราวของการก่อสร้างถนนพระราม 2 ตั้งแต่ 20 ปีที่แล้ว จนปัจจุบันยังไม่เสร็จ ล่าสุด แปลน-ณัชพล เรืองรอง แกนนำสุขชาวบ้าน ได้ปล่อยคลิป “เมื่อเช้าเดินทางมาทำงาน มีความสุขมากกกกกก” พร้อมอธิบายในมุมจิกกัดถึงทางเท้าไทย ไม่ว่าจะเป็นทางเท้าไม่ได้คุณภาพ เดินแล้วน้ำดีดใส่ขา คนพิการใช้แล้วเหมือนบททดสอบร่างกาย เตรียมพร้อมไปแข่งกีฬา มอเตอร์ไซค์วิ่งได้ตามใจ สวนทางกฎหมาย แก๊งสุขชาวบ้านเปิดเผยว่า วันนี้เดินบนทางเท้าไทยแล้วมีความสุขมาก เพราะเวลาเดินต้องตั้งใจเดิน เดินให้ดี…

เปิดสีมงคล ใส่เสริมโชค วันเสาร์นี้ 16 มี.ค. 67

สีเสื้อมงคล 16 มี.ค. 67 หรือ สีเสื้อมงคลวันหวยออก ใครเป็นสายมูมาทางนี้เลยคะ เรารวมให้ทั้งเลขดี เลขเด็ด และรวมไปถึงวิธีขอพร และ สีเสื้อมงคลวันเสาร์ ให้ครบทุกรายละเอียดเลยคะ เปิดสีมงคล ใส่เสริมโชค วันเสาร์นี้ 16 มี.ค. 67 สำหรับ สีที่ดีที่สุดใส่ในวันเสาร์คือ สีขาว ส่วนสีที่ควรเลี่ยงคือ สีเขียว หากอยากมีโชค ตอนเช้าให้ไปใส่บาตรก่อนเลย พอกลับมาแล้วให้กรวดน้ำอุทิศให้เทวดาประจำตัวเอง และเปลี่ยนน้ำบนหิ้งพระ…

เงินไหลมาดั่งสายน้ำ หมอบอย เคลียร์ชัด เปิด 2 ราศี แต่งงานแล้วรวย คนรักจะนำความโชคดีมาให้

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ช่วงวันที่ 11-17 มี.ค. 67 มาดูกันว่าคุณอยู่อันดับที่เท่าไหร่ จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ที่ 11 – 17 มีนาคม 2567 อันดับที่ 1 ราศีเมษ, ราศีกรกฎ ที่ผ่านมาเจอมรสุมชีวิตมีแต่เรื่องแย่ๆ การเงินยังเข้ารัวๆ…

รวยไม่ลืมหูลืมตา! ‘หมอเค้ก’ ฟัน 4 ราศีนี้ดวงมหารานี งานเงินปังโคตรๆ​

หมอเค้ก Magic stone เปิดชะตาราศี ดวงมหารานี ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ไปอยู่ที่ไหนก็จะเป็นใหญ่เป็นโต การเงิน การงานดีมาก แต่มีเรื่องหนึ่งไม่สมหวัง ปีนักษัตรมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทาง ที่ต้องระมัดระวังช่วงนี้ดวงของแต่ละคน หมอเค้ก Magic stone เปิด 4 ราศี ดวงมหารานี ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ไปอยู่ที่ไหนก็จะเป็นใหญ่เป็นโต การเงิน การงานดีมาก…

หมอบอย เคลียร์ชัด เปิด 2 ราศี ถึงคราวพ้นเคราะห์! ศัตรูแพ้ภัย นั่งรวยเงียบๆ

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ช่วงวันที่ 11-17 มี.ค. 67 มาดูกันว่าคุณอยู่อันดับที่เท่าไหร่ จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ที่ 11 – 17 มีนาคม 2567 อันดับที่ 1 ราศีเมษ, ราศีกรกฎ ที่ผ่านมาเจอมรสุมชีวิตมีแต่เรื่องแย่ๆ การเงินยังเข้ารัวๆ…

ปัจจุบัน ‘เฉินหลง’ ไร้งาน ผมขาว หนวดเคราเฟิ้ม ดูแก่ไปมาก

ชื่อของพระเอกในตำนาน เฉินหลง หรือ #JackieChan กำลังเป็นประเด็นร้อนๆ ที่ชาวเน็ตแชร์สนั่น พูดถึงกันใน Weibo หลังจากที่้เจ้าตัวปรากฎสู่สายตาสาธารณะชนด้วยภาพลักษณ์ที่ดูแปลกไป แก่ไปมาก โดยล่าสุดเฉินหลงเดินทางไปร่วมงาน ณ ที่แห่งหนึ่ง แต่ภาพลักษณ์ดูมีอายุมากขึ้นทั้งสีผม ริ้วรอยใบหน้า ซึ่งก็เป็นที่น่าแปลกใจไม่น้อยในสายตาใครหลายคน แต่อย่าลืมว่าเดือนหน้าเฉินหลงก็จจะอายุครบ 70 ปีแล้ว เวลาผ่านไปเร็วจริงๆ

คดีเว็บพนันพ่นพิษ ยึดทรัพย์กว่า600ล้าน “อั้ม ภูมิพัฒน์” สามี แยม ธมลพรรณ์

14 มี.ค.67 นายวิทยา นีติธรรม ผู้อำนวยการกฎหมายและโฆษกประจำสำนักงาน ปปง. แถลงผลการประชุมคณะกรรมการธุรกรรมครั้งที่ 3/ 2567 เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 ซึ่งได้พิจารณาพิจารณาเห็นชอบให้ดำเนินการเกี่ยวกับทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิด ประกอบด้วย  มีมติให้ยึดอายัดทรัพย์สินจำนวน 30 รายคดี ทรัพย์สินทั้งหมด 467 รายการพร้อมกับผลมูลค่าประมาณ 301 ล้านบาท แบ่งเป็น การยึดอายัดทรัพย์สินที่เกี่ยวกับการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด มูลค่าประมาณ 88 ล้านบาท อาทิ…

สาเหตุ “เรือหลวงคีรีรัฐ”ไฟไหม้ โดนปืนลั่นใส่ อะไรที่ไม่เคยเกิดก็เกิด

14มี.ค.67 กรณีเหตุ ไฟไหม้เรือหลวงคีรีรัฐ สังกัดกองเรือฟริเกตที่1 กองเรือยุทธการ  ระหว่างจอดเทียบท่า แหลมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดย เรือหลวงคีรีรัฐ เข้าประจำการในกองทัพเรือมาว่า 40 ปีแล้ว ล่าสุดรู้สาเหตุเพลิงไหม้”เรือหลวงคีรีรัฐ” เพราะโดนปืนใหญ่เรือหลวงชลบุรี ลั่นใส่ พบกระสุนค้างลำกล้องปืนใหญ่เรือชลบุรี รายละเอียดสาเหตุ ไฟไหม้เรือหลวงคีรีรัฐ  เกิดจากปืนลั่น  เบื้องต้นมีกำลังพลประจำเรือเจ็บ 13 นาย ทาง วาสนา น่วม ได้เผยผ่าน “WassanaDeepbluesea”ว่า อาถรรพ์ ทัพเรือ!…