‘หมอบอย เคลียร์ชัด’ เผย 6 ราศี เตรียมรวยฉับพลัน จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

หมอบอย เคลียร์ชัด เปิดดวงชัด ๆ ครั้งนี้เผย6 ราศี ราศีไหน มีเกณฑ์รวยฉับพลัน ? จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ยิ่งมีเครื่องรางหนุนยิ่งเฮง ราศีเมษ มีสายเปย์ เปย์สะบัดรับลมร้อน เสริมด้วยแหวนมรกต ราศีกุมภ์ ผู้ใหญ่ซัพพอร์ต ศัตรูแพ้ภัย รวยไม่เลิก เสริมด้วยหินมงคล อาทิ อเมทิสต์ หยก ราศีพิจิก ดวงเฮงติดจรวด…

ข่าวลือเป็นจริง เลิกกันแล้วคู่รักคนบันเทิง ประกาศหย่ายุติชีวิตคู่14ปี

เรียกได้ว่าทำแฟนๆเศร้าและตกใจไม่น้อยหลัง สื่อต่างประเทศ ได้เผยแพร่เรื่องราวของ อดีตผู้ประกาศข่าวสาว อียุนจิน (ภรรยา) ของนักแสดง อีบอมซู ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก หลังมีประเด็นข่าวออกมาว่าเธอและสามีได้แยกกันอยู่มาสักพักแล้ว และกำลังยื่นขอยุติบทบาทการเป็นคู่แต่งงานกัน โดยเธออยู่กับลูกสาวที่กำลังศึกษาอยู่ที่อินโดนีเซีย และลูกชายอยู่กับพ่อที่โซล ล่าสุด อียุนจิน ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงสามี พร้อมขอร้องให้อีบอมซูให้ความร่วมมือกับการหย่าร้าง โดยระบุว่า การหลีกเลี่ยงการแยกทางกันตามข้อตกลง ไม่สนใจคำร้องขอหย่าโดยยินยอม การไม่สามารถตกลงกันได้ในระหว่างการไกล่เกลี่ยการหย่าร้าง เป็นเวลา 10 เดือนแล้ว เลือดของฉันเริ่มแห้งและร่างกายของฉันกำลังเหี่ยวเฉา แต่ถ้าการหย่าร้างเข้าสู่การพิจารณาคดี พวกเขากล่าวว่า…

เพื่อนซี้ ‘อั้ม-เมย์’ นัดกินส้มตำแถวบ้าน ไม่คิดว่าจะกล้าใส่แบบนี้ แต่แซ่บเตะตาเวอร์

เป็นคู่หูคู่ซี้ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่สิบปี แต่มิตรภาพก็ยังเหนียวแน่นหนึบไม่เปลี่ยนว่า สองสาวสวย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และ เมย์ เฟื่องอารมย์ (ปทิดา กำเนิดพลอย) เพราะหากมีเวลาว่างสองสาวก็จัดนัดเจอพูดคุยกันตลอด ล่าสุด 2 สาว อั้ม-เมย์ ได้แชร์ภาพวันสบายๆ นัดกันออกมากินส้มตำแถวบ้าน พร้อมแคปชั่นว่า ‘นัดกินส้มตำกันด่วนๆแถวบ้าน’ ด้านแฟนๆ ก็ไม่รอช้าโผล่คอมเมนต์ชนมกันสนั่นไอจีว่า สวยไม่สร่างทั้งคู่เลยค่า , คู่ซี้แห่งวงการ น่ารักมากๆ…

ย้อนชม ‘เบลล่า’ ฉีกเสื้อหนุ่มโสดคนนี้ จนโดนมองตาเยิ้ม เพื่อนทุกคนแห่แซว

เก็บความปลื้มไว้ไม่อยู่ ปล่อยออกมาทางสายตาแบบเต็มๆจนโดนแซว สำหรับ นักร้อง หนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช หลังได้มีโอกาสเจอนางเอกในดวงใจอย่าง เบลล่า ราณี และขอให้พี่เบลล่า ช่วย”ฉีก(แขน)เสื้อ”ให้ผมหน่อย ซึ่ง”พี่เบลล่า” ก็ไม่ทำให้”น้องเบิ้ล”ผิดหวัง ฉีกให้แบบไม่ยั้งมือออกมาเท่ห์เซอร์และคูลเวอร์ งานนี้หนุ่มเบิ้ลโดนแซวยับ ทั้ง ว้ายยย น่ารักกกก,เอาใหญ่แล้ว, น่ารักจัง,555 หนูเบลล่า เบิ่งหน้าอินางเพิ่นแหน่เด้อ เฮ็ดหน่ายากอยู่เว้ย,เบิ้ลกะจะบอกรักเบลล่า แต่เบลฐาคุมกำเนิด,เบิ้ลมันช่างมีวาสนา,อย่างหยอกนะเบลล่าเบิ้ลมันเอาจริงหยอกบ่เป็นเด้อฯลฯ        

‘เบเบ้ ธันย์ชนก’ ประกาศเลิกรากับสามี เผยสาเหตุจบรักไว้ชัดเจน

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้เพจดัง อย่าง ล่า ก็ได้ออกมาเปิดประเด็นโดยได้โพสต์ว่า ขนลุก !! อดีตดาราสาว สายเฮลตี้เลิกสามี สาเหตุไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน! #ล่าบันเทิง และยังเผยอีกว่า วงในบอกว่าคู่นี้เลิกกันมาสักพักแล้ว แต่จบกันด้วยดี ยังกดไลก์รูปกันอยู่จ้าโดยชาวเน็ตไปโยงถึง ดาราตัวย่อ บบล่าสุด ในรายการ ซานิเบาได้เบา ด้านเบเบ้ ได้ไปออกรายการและมีอยู่ช่วงหนึ่งซานิก็ถามถึงสถานะความสัมพันธ์ โดยเบเบ้ได้ตอบว่า ซานิ : ตอนนี้สถานะกับสามี คือ…

ของแทร่ คลิป บัวขาว หมัดขวากระแทกหน้า ขวามิโนรุ ร่วงยก 2 ลบคำพูดที่เคยดูถูกบัวขาวไว้

จากกรณีที่ บัวขาว บัญชาเมฆ ขึ้นชกกับ มิโนรุ คิมูระ ในพิกัด 74 กิโลกรัม ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง 3 ยก ซึ่งก่อนการชกไฟต์นี้ ได้มีดราม่าเล็กๆ หลังนักชกลูกครึ่งได้มีการกล่าวหาว่า บัวขาว โด๊ปยา แถมบอกว่ากลัวไม่กล้าต่อยกับเขาอีก จนเกิดเป็นไฟต์นี้ขึ้นมาแบบด่วนๆ ในยกแรกต่างฝ่ายต่างออกหมัดใส่กัน ซึ่งในยกแรกทางด้าน คิมูระ พยายามที่จะรัวหมัดใส่บัวขาว เพื่อหวังจะปิดเกม แต่ด้วยความเก๋าประสบการณ์…

‘ลิลลี่ ได้ไหมถ้าสดชื่น’ อายุ 19 ควรหยุดบูลลี่คนอื่น

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แจกความสดใสเอฟซี หลังเที่ยวทะเลพักผ่อนที่เกาะไหง จังหวัดตรัง ไม่ลืมโพสต์ภาพบรรยากาศฝากแฟน ๆ ที่มาในชุดเซ็กซี่ อวดอึ๋มเบา ๆ พร้อมแคปชั่นหยอดหวาน “มีหัวใจ แต่ยังไม่มีใครเป็นเจ้าของ” ก่อนทำแฟนคลับพากันเข้ามาส่อง คอมเมนต์ชื่นชม ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กันมากมาย

‘ปู ไปรยา’ กลับบ้านเกิด ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้เป็น

ทุกครั้งที่มีโอกาส มีเวลากลับมาเมืองไทยนางเอกสาวลูกครึ่ง ปู ไปรยา ก็มักจะไปเยี่ยม ไปกอดคุณยายที่บ้าน จ.อ่างทอง เสมอ เพราะเป็นสถานที่ๆปูอบอุ่นใจและมีความสุขมากที่สุด อย่างล่าสุดสาวปูก็กลับอ่างทองอีกครั้ง พร้อมอวดภาพสวมกอดคุณยายด้วยความรักและคิดถึง ระบุแคปชั่นว่า ‘Life is complete when I go back and see my grandma rice fields,…

ไม่อายยอมเป็นเอลซ่า ‘หนุ่ม กะลา’ ไม่ลืมวันเกิดลูกสาว

แม้ความสัมพันธ์ของนักร้องดัง หนุ่ม กะลา กับภรรยา จูน เพ็ญชุลี จะไม่สามารถกลับไปเป็นคนรักกันแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีให้กับ น้องมิลล์ ลูกสาวเพียงคนเดียวอย่างสุดความสามารถ อย่างล่าสุด (20 มีนาคม 2567) หนุ่ม กะลา ก็เล่นใหญ่ด้วยการใส่ชุดมาสคอตแต่งเป็น เอลซ่า การ์ตูนเจ้าหญิงชื่อดังและพาตัวละครอย่าง อันนา และ โอลาฟ ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ น้องมิลล์ ถึงหน้าโรงเรียน…

พ่อแม่ เปิดใจ พูดไม่ออกผิดหวังลูกแค่ไหน หลังแอบขายบ้าน เล่าบ้านหลังนี้เงินก้อน หวังเป็นที่สุดท้ายในชีวิต

กลายเป็นเรื่องราวสะเทือนใจ เมื่อลูกชายแอบขายบ้านหอบเงินหนี ทิ้งพ่อแม่ที่แก่เฒ่าและป่วยไว้ที่บ้านลำพัง เผชิญการโดนไล่จากบ้าน ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 มี.ค. ผู้สื่อข่าวลงไปพบกับ พ่อแม่ ที่ยังอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวที่ถูกขาย ที่ ต.ท่าวังตาล อ.สารภี เป็นบ้านชั้นเดียวขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ในบ้านมีนายบุญทา (สงวนนามสกุล) 65 ปี และ นางอัมพร (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี สองสามีภรรยาอาศัยอยู่ โดยนางอัมพรป่วยเป็นอัมพาตครึ่งซีกเป็นผู้ป่วยติดเตียงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ส่วนนายบุญทาก็ป่วยด้วยโรคท้าวแสนปมและร่างกายไม่แข็งแรง โดยนางอัมพร เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้เป็นแม่ค้าขายอาหารย่านประตูเชียงใหม่และถนนคนเดินวัวลาย อาศัยอยู่กับญาติในตัวเมือง ต่อมาในเดือนพฤษภาคมปี 2564 ได้ใช้เงินก้อนสุดท้ายในชีวิตที่ได้จากการขายที่ดินมาซื้อบ้านหลังนี้ในราคา 1.9 ล้านบาท…