ปังมาก! ดาราไทยเพียงคนเดียว ได้รับเลือก ร่วมงานระดับประเทศ ที่เวียดนาม

ต้องชื่นชมความเก่ง พัฒนาความเก่งตัวเองจนได้โกอินเตอร์ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร เราจะเห็นผลงานของเขามากมายหลากหลายด้าน และมีไปร่วมงานที่ต่างประเทศบ่อยๆ อย่างล่าสุด ดีเจมะตูม ได้ถูกรับเลือกจากบริษัท CAC Vietnam ให้มาร่วมงานการจัดแสดงสินค้าไทยที่งาน Mini Thailand Week2024 ที่จังหวัด Quang Ninh – Halong Bay เวียดนาม โดยโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @dj_matoom เผยบรรยากาศของงาน…

ลือรักร้าว ‘ณเดชน์-ญาญ่า’ แหวนไม่สวม เลื่อนงานแต่งไร้กำหนด

ล่าสุดวันที่ 30 มี.ค.67 ‘ณเดชน์-ญาญ่า’ ควงคู่กันมาร่วมงานฉลองเปิดศูนย์การค้า เซ็นทรัล นครปฐม และได้เปิดใจ หลังพูดคุยทำความเข้าใจกัน พร้อมแจงเหตุผลที่ไม่ได้ใส่แหวนขอแต่งงาน และเผยเคล็ดลับเติมความรัก ไม่ให้รู้สึกเป็นของตาย หลังจากที่มีข่าวได้คุยกันไหม? ณเดชน์ : “ได้คุย (หันหน้าไปมองหน้าญาญ่า) ได้คุยกันครับ ก็ไม่มีอะไร ผมก็ได้มีโอกาสพูดไปแล้ว” วันก่อนณเดชน์ได้ขอโทษญาญ่าไป ญาญ่าได้เห็นหรือยัง? ญาญ่า : “เห็นค่ะ เห็นพาดหัวข่าวแต่ว่าก็ไม่ได้ฟังทั้งหมด…

ทำถึง! มิสแกรนด์นครราชสีมา แต่งเป็น “อนุสาวรีย์ย่าโม” ติดทองคำเปลวทั้งร่าง เหมือนจนขนลุก

เรียกว่าเป็นฮือฮาในโลกโซเชียลทันที สำหรับการประกวด Miss Grand Thailand 2024 (มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024) ในรอบชุดประจำจังหวัด เพื่อค้นหาที่สุดแห่งชุดประจำชาติ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 30 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา โดยที่ชุดที่เรียกเสียงฮือฮาจนเป็นไวรัลที่สุดในขณะนี้ คือ พลอย นันทิชา ยังวัฒนา มิสแกรนด์นครราชสีมา ที่แต่งเป็น “อนุสาวรีย์ย่าโม” วีรสตรีผู้มีส่วนสำคัญในการกอบกู้เมืองนครราชสีมา โดย สาวพลอย ได้แต่งเต็มทาสีผิวทั้งตัวจนดูคล้ายสัมฤทธิ์ และยังมีการติดทองคำเปลวทั่วร่างกาย ในขณะที่พรีเซนต์นั้น พลอย นันทิชา ก็คีพลุคความเป็นอนุสาวรีย์ “ย่าโม”…

เหมาะไหม ‘น้ำตาล ชลิตา’ ทิ้งมงนางงามสวมบทสก๊อยสาว

สงกรานด์ปีก่อนนักแสดงสาว น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 ได้สร้างความฮือฮากับลุคอีกี้ สก็อยสาวสุดฮอตแห่งยุค Hi5 จาก MV เพลง ธาตุทองซาวด์ ไปแล้ว และล่าสุดสาวน้ำตาลก็ไม่ทำให้ผิดหวังอีกครั้ง เมื่อเธอถูกเชิญไปร่วมปาร์ตี้วันเกิด เอแคลร์จือปาก อินฟลูเอนเซอร์ ที่มาในธีมพริตตี้กระบะซิ่งเรียกได้ว่ายิ่งกว่าทำถึงถอดต้นฉบับมาเป๊ะทุกจุด เต็มสิบไม่หักสักแต้มเลยค๊าาา

‘มิสแกรนด์นครราชสีมา’ สวยสง่าในชุดย่าโมรอบชุดประจำชาติ

เรียกว่าเป็นหนึ่งในชุดที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ในการประกวด Miss Grand Thailand 2024 รอบชุดประจำชาติ (National Costume) ในวันที่ 30 มีนาคม 2567 สำหรับชุดของ พลอย นันทิชา ยังวัฒนา มิสแกรนด์นครราชสีมา 2024 ที่มาในชุด “ย่าโม” สำหรับชุดนี้ พลอย นันทิชา มิสแกรนด์นครราชสีมา…

คุณแม่ลูก3 เปิดใจมีแฟนเด็ก ไม่สนดราม่า จับตาลูกสาวกับแฟน

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อก @yos_gip2003 โพสต์คลิปขณะที่แฟนเด็กรุ่นลูกกำลังดีดกีตาร์ให้ลูกสาวฟัง จนชาวเน็ตดราม่า บอกเตือนให้ระวัง วันที่ 30 มี.ค.67 นายยศภัทร ละมัยนิล อายุ 20 ปี และ น.ส.ณัฎฐนันท์ หงอนไก่ อายุ 38 ปี เปิดเผยกับ ข่าวสดออนไลน์ ระบุว่า ตนและแฟนเจอกันผ่านเฟซบุ๊ก ตอนนั้นตนเป็นเซลส์ขายรถ อายุ…

ไม่อยากเชื่อสายตา ‘ลิซ่า’ มีเพื่อนสนิทในวงการไทยเท่านี้

เป็นวันเกิด 27 ปีที่ศิลปินสาว ลิซ่า ลลิษา หรือ ลิซ่า BLACKPINK แฮปปี้ประทับใจมากๆ โดยจัดขึ้นที่ House of HEALS กรุงเทพฯ ท่ามกลางเหล่าครอบครัว เพื่อคนสนิททั้งในวงการนอกวงการ วันนี้เราจึงได้รวบรวมภาพเหล่าคนบันเทิงที่ได้เป็นหนึ่งในแขกรับเชิญสุดพิเศษเข้าร่วมงานในครั้งนี้มีใครบ้างนั้น ไปส่องเล้ยยยยยย กึ้ง เฉลิมชัย เจ้าของค่าย 411 หมิว นิษฐา บลู พงษ์ติวัฒน์ โยเกิร์ต…

‘อ.คฑา’ เผย 4 ราศี ดวงการเงินมาแรงสุดปัง แถมโชคลาภยังถามหา

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2567 อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการเงินลื่นไหล สภาพคล่องดีจนรู้สึกสุขใจอย่างบอกไม่ถูก แถมมีโชคลาภ ลาภลอยเข้ามาถามหา โดยพยากรณ์วันที่ 27 มี.ค. – 1 เม.ย. 2567 ประกอบไปด้วยคาดหวังอะไรไม่ค่อยจะได้ การงานเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ มีการปรับเปลี่ยนระบบงาน…

วันเดียว 1.4 ล้าน! ยายจะเป็นลมคนแห่ช่วยหลาน ด.ญ.ลูกครึ่งปั่น2ล้อไปขอข้าววัดกินประทังชีวิต

ผู้ใจบุญหลั่งไหลช่วยน้องจูน เด็กหญิงลูกครึ่งวัย 10 ขวบ ต้องไปขอข้าววัดประทังชีวิตกับยาย ช็อกตกใจยอดบริจาคพุ่ง 1.4 ล้านวันเดียว แม่ภรรยาเสี่ยโรงสียกมาให้ทั้งกระสอบ รับปากต่อจากนี้ไม่มีอด จากรณีเรื่องราวของ น้องจูน ด.ญ.ลูกครึ่ง 10 ขวบ ปั่นจักรยานไปขอข้าววัดประทังชีวิต วันไหนไม่มีต้องกินข้าวกับกล้วยสุกกินกับยาย 2 ชีวิต ยายไม่มีเงินส่งหลานเรียนต่อ วอนช่วย เล่า ลูกสาวไปทำงานต่างประเทศแล้วมีสามีเป็นชาวต่างชาติ เกิดตั้งท้องขึ้นเมื่อใกล้คลอดก็กลับมาคลอดประเทศไทย จากนั้นก็ออกไปทำงานแล้วหายหน้าไปเลย…

4 ราศี ดวงเศรษฐีหน้าใหม่ ชีวิตถูกยกระดับ ได้เงินก้อนใหญ่ฉลองสงกรานต์

เตรียมตัวเข้าสู่เดือนเมษายน ซึ่งในเดือนนี้จะมีเทศกาลที่หลายคนรอคอย ซึ่งก็คือ “เทศกาลสงกรานต์ 2567” หลายคนจึงไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงเดือนเมษายน ว่าชีวิตของเราจะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทางด้านนักพยากรณ์ดังอย่าง หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ได้ออกมาเผยคำทำนาย 4 ราศี ดวงเศรษฐีหน้าใหม่ ชีวิตถูกยกระดับ ฉลองสงกรานต์ โดยวันที่ 31 มี.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก White Jewel ได้เผยคำทำนายระบุว่า ดวงเศรษฐีหน้าใหม่ ชีวิตถูกยกระดับ ฉลองสงกรานต์ ซึ่งมีดังนี้ ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13…