‘ยิว ฉัตรมงคล’ จำใจลาเงิน 5 ล้านเก็บไว้เป็นค่าเทอมลูก ชาวเน็ตโยงเอาเงินใช้หนี้แม่

เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ทั้งเก่ง สวย รวย ครบเครื่องสำหรับ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งล่าสุดเราได้เห็นหลากหลายความสามารถของเธอ ทั้งพิธีกรอ่านข่าว นักร้อง นักแสดง แต่ล่าสุดทำเอาแฟนคลับสงสัย งงงวยกันไปตามๆ กัน เนื่องจากเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุว่า เงินทุกบาททุกสตางค์ สมบัติ ที่ดิน สร้อยแหวนเงินทอง ที่ทำงานหาได้หลังจากนี้…

เปิดยอดล่าสุดแห่ช่วย ‘แม่ปูนาฟ้าใส’ อึ้งตอนนี้ทะลุหลักแสนแล้ว

รายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกรณีดรามา แม่ค้าปูดอง-อ่องมันปู ติดป้ายทวงหนี้ “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” ตลกดัง หลังทำของให้ตลกรายนี้ไปขาย แต่กลับไม่เคยได้เงิน ติดตามทวงเท่าไหร่ก็ไม่เคยได้ จนต้องไปติดป้ายทวงเงินกลางห้างดัง แต่ทางฝ่ายตลกดังกลับไปแจ้งความกลับเจ้าหนี้ ในรายการ จั๊กกะบุ๋มพยายามเล่าย้อนเหตุการณ์ความเดือดร้อนของตัวเอง ที่ถูกโกงธุรกกิจจนสิ้นเนื้อประดาตัว ต้องขายของหาเงินมาใช้หนี้ เป็นหนี้เป็นสินท่วมตัว โดยสิ่งที่ทำให้หลายคนช็อกคือตอนที่จั๊กกะบุ๋มบอกในรายการว่า ความเดือดร้อนคือต้องส่งหนี้รายวันถึงวันละ 4 หมื่นบาท ทำให้เป็นเหตุผลว่าทำไมเวลาเราขายของได้เราถึงไม่มีเงินคืนให้เขา ซึ่งปัญหานี้ตนได้บอกแม่ปูนาไปตั้งแต่วันแรกที่เขาเสนอเอาของมาให้ตนขายแล้ว ว่าตนไม่มีทุนเลย ซึ่งจั๊กกะบุ๋มก็เข้าใจว่าเขาตั้งใจมาช่วยเรา แม่ปูนาเข้าใจเราในเรื่องนี้มาตลอด…

‘ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์’ ถึงกับน้ำตาแตก เมื่อลูกสาวถามถึงแม่แบบนี้

แม้จะเลิกและแยกทางกันไปแล้วระหว่าง บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ และแพรวพราว แสงทอง แต่ทั้งคู่ก็ตั้งใจทำหน้าพ่อแม่ที่ดีต้อลูกทั้ว 2 คนเหมือนเดิม หลังจากทั้งคู่แยกทางกัน ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว ลูกๆก็มีแบ่งเวลากันดูแลตามข้อตกลงกัน ล่าสุด ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ไลฟ์สดคู่กับลูกสาว พูดคุย เผยโมเมนต์น่ารักๆ แต่มีบางช่วงบางตอน ลูกถามถึงแม่ ลูกสาว : พ่อทำไมพ่อไม่นอนกับแม่อะ แม่มีบ้าน แม่มีบ้านแม่ บิ๊ก : เดี๋ยวพ่อก็ไปลูก พ่อว่างเดี๋ยวพ่อก็ไปลูก ลูกสาว :…

ส่องสร้อยคอ ‘แม่ชมพู่ อารยา’ อึ้งเป็นรูปคนนี้ รู้เลยใครได้สมบัติ

น่ารักน่าเอ็นดูทั้ง 3 คนจริงๆค่ะสำหรับ น้องพายุ-น้องสายฟ้า และน้องเกล ทายาทหมื่นล้านของ ชมพู่-ไฮโซน็อต เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของเด็กอยู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล และล่าสุดใกล้เทศกาลสงกรานต์แล้ว แม่ชมได้พาลูกๆทั้ง 3 คนแต่งตัวชุดไทยเข้ากับเทศกาล สวย หล่อ น่ารักครบสูตรไปหมดเลยค่ะ ทั้งนี้ หลายคนก็หลุดโฟกัส สร้อยคอของแม่ชม ที่ทำเป็นจี้รูปน้องเกล จนเชียร์ให้แม่ทำสร้อยรูปน้องเกลขายเลยทีเดียว บ้างก็แซวบอกว่า เห็นสร้อยแล้วรู้เลยคนไหนจะได้สมบัติ

ด่วน! ‘บิ๊กโจ๊ก’ มอบตัวแล้ว หลังถูกหมายจับ ข้อหา ฟอกเงิน

ด่วน! ‘บิ๊กโจ๊ก’ มอบตัวแล้ว หลังถูกหมายจับ ข้อหา ฟอกเงิน คดี BNK Master หลังพนักงานสอบสวนออกหมายเรียกไปแล้ว 3 ครั้ง วันที่ 2 เม.ย.67 จากกรณีศาลอาญาอนุมัติหมายจับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. คดี BNK Master ข้อหา ฐานฟอกเงินและ…

พร้อมมีลูกแล้ว ‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ มั่นใจแฟนคนนี้จะเป็นพ่อที่ดี

นับถอยหลังฤกษ์ดีวันเข้าพิธีวิวาห์ระหว่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ นิกม์ ธนะภูมิกุล ที่ก่อนหน้านี้หนุ่มนิกม์เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่โรงแรม Domaine les Crayeres เมืองช็องปาญ ประเทศฝรั่งเศส ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีล้นหลาม โดยล่าสุดทั้งคู่ออกรายการ WOODY มีบางช่วงบางตอนเปิดใจถึงภาพในอนาคต ชัดเจนเหมือนกัน ถามว่าภาพที่เหมือนกันมเรื่องของลูกอยู่ด้วยไหม ? วุ้นเส้น :เขาอยากมีนะ (หัวเราะ) นิกม์ : บอกเขา บอกๆ วุ้นเส้น : วุ้นบอกว่าถ้ามีได้…

เปิดรายชื่อชัด ๆ ใครบ้าง ช่วยเงิน “ป้าปูนา” งานนี้โซเชียลแห่สดุดีสนั่น

“จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” พูดกลางรายการโหนกระแส ส่งหนี้รายวันวันละ 4 หมื่น ยอดเต็มเท่าไหร่ ต้องขายให้ได้เท่าไหร่ถึงจะใช้หมด โดย จั๊กกะบุ๋ม ได้เล่าย้อนเหตุการณ์ความเดือดร้อนของตัวเอง ที่ถูกโกงธุรกิจจนสิ้นเนื้อประดาตัว ต้องขายของหาเงินมาใช้หนี้ เป็นหนี้เป็นสินท่วมตัว โดยสิ่งที่ทำให้หลายคนช็อกคือตอนที่จั๊กกะบุ๋มบอกในรายการว่า ความเดือดร้อนคือต้องส่งหนี้รายวันถึงวันละ 4 หมื่นบาท ทำให้เป็นเหตุผลว่าทำไมเวลาเราขายของได้เราถึงไม่มีเงินคืนให้เขา ขณะเดียวกัน แม่ปูนายืนยันว่า ไม่ได้ยินยอม และทวงถาม ทวงเงินมาตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นมา ยอดหนี้เขาท่วมไปหลักแสนแล้ว…

‘ไมค์ ภิรมย์พร’ ได้หลานชายคนแรก ตา-ยายยิ้มแก้มปริ

นั่งแท่นคุณตาเป็นที่เรียร้อยแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ไมค์ ภิรมย์พร ที่ล่าสุดได้เป็นคุณตาป้ายแดง เรียกว่าเห่อหลานมากตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า เพราะ ไมค์ ภิรมย์พร ได้บินไปแคนาดา เพื่อให้กำลังใจรอ น้องเมย์ ลูกสาวสุดที่รักคลอด และรับขวัญหลานก่อนถึง 2 อาทิตย์ โดยภาพแรกที่ ไมค์ ภิรมย์พร ได้โพสต์ภาพที่กำลังอุ้มหลานชาย พร้อมกับข้อความที่เขียนไว้ว่า “ยินดีต้อนรับเจ้าหลานชายรอมาหลายวัน ยอมออกมาให้ตาเจอหน้าแล้วดีใจที่ได้พบกันนะหลานตา” และโพสต์ต่อมา ที่คุณตา…

เปิดเรตติ้ง ‘จนกว่าจะได้รักกัน vs สงครามสมรส’ มีตกใจ ‘แอฟ’ มาแรงมาก

วิพาษ์วิจารณ์กันน่าดู เปิดเรตติ้ง จนกว่าจะได้รักกัน vs สงครามสมรส มีตกใจ แอฟ มาแรงมาก ญาญ่า จะทวงคืนไหวมั้ย แอฟ มาแรงติดลมบน หลังจาก ละคร สงครามสมรส ได้ชื่อว่าเป็นละครตัวเต็งของ ช่องวัน31 ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เปิดตัวไปก่อน 1 สัปดาห์ เริ่มตอนแรก…

‘หมอกฤษณ์’ เผย 6 ราศี ดวงดีได้โชคลาภ สิ่งศักดิ์คุ้มครอง แต่มีเรื่องต้องระวัง

เข้าสู่เดือนใหม่ หลายคนไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงเดือนเมษายน ว่าชีวิตของเราจะเป็นอย่างไร ซึ่งทางด้านนักพยากรณ์ดังอย่าง หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้ออกมาเปิดดวง 12 ราศี ในช่วงวันที่ 1-16 เมษายน 2567 เผยดวงราศีใดที่ได้โชคลาภ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ การงานปัญหาผ่านพ้น โดย หมอกฤษณ์ ได้เปิดดวงผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ระบุว่า เป็นราศีที่เรียกได้ว่าดวงดีมากๆ ถือว่าเป็นขาขึ้นในช่วงวันที่…