รวบ12อินฟลูสายสยิว ถ่ายคลิป18+แฝงรีวิวอาหารเสริมท่านชายเกลื่อนโซเชี่ยล

จับ 12 อินฟลู18+ ถ่ายรีวิวอาหารเสริมท่านชาย หลังพบรีวิวกันโจ๋งครึ่ม ล้วนติดเรทเอ็กซ์ เด็ก-เยาวชนเข้าถึงง่าย รับได้ค่าจ้าง 1,500-3,000 บาท วันที่ 6 เม.ย.2567 พล.ต.ต.อธิป พงษ์ศิวาภัย ผบก.ปอท. พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ รอง ผบก.ปอท. พ.ต.อ.สุพจน์ พุ่มแหยม ผกก.2 พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ มงคลการ…

อุ้มลักขณา เปิดตัวหวานใจคนใหม่แต่แฟนๆก็แซวว่ามีความคุ้นๆ

ก่อนอื่นเลยทางทีมงานก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทางด้านนักแสดงสาวชื่อดัง อุ้มลักขณา ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มข้างกายบอกเลยว่าแม้จะไม่ได้เห็นหน้าแต่ก็ดูดีสุดๆ โดยทางด้าน อุ้มลักขณา ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “You have a magical presence that brightens up my world. Thank you for making me smile again.”🩵 #doubleA #My🎨My🩵 #aummybdparty

ครอบครัวพร้อมหน้า “นกจริยา” ปลงผมบวชชี บรรยากาศอบอุ่นเรียบง่าย

ล่าสุดในวันนี้ทางด้านผู้จัดชื่อดังและนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ นกจริยา ได้ปลงผมเข้าพิธีบวชชีแล้วล่ะค่ะ โดยมีพี่น้องในวงการบันเทิงคนสนิทที่มาร่วมบุญในครั้งนี้ด้วยและนอกจากนี้ทางด้านครอบครัวก็ยังมายังพร้อมหน้าพร้อมตา โดยในวันนี้ทางทีมงานกระซิบบันเทิงก็มีภาพบางส่วนมาฝากกันด้วยจ้าเราไปชมกันได้เลยค่ะและก็ต้องขอร่วมอนุโมทนาบุญไว้ณที่นี้อีกครั้ง

5 เมนูอาหารมงคลวันสงกรานต์ กินแล้วดี กินแล้วเฮงตลอดปี! รายละเอียด

ใกล้ถึงช่วงเทศกาลสงกรานต์กันแล้ว แน่นอนว่านอกจากการเล่นน้ำอย่างสนุกสนานยังเป็นเทศกาลของการรวมญาติและเป็นวันขึ้นปีใหม่ไทย แน่นอนว่าในช่วงแบบนี้ต้องมีการจัดปาร์ตี้และทำอาหารกินเพื่อฉลองวันสำคัญของไทย หลายๆคนอาจจะมองหาเมนูใหม่ๆนอกจากชาบู หมูกระทะทำกินร่วมกับผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว วันนี้ทางทำกินเลยได้รวมเมนูอาหารมงคลวันสงกรานต์มาฝาก ให้กินเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดปี มีอะไรบ้างไปดูกัน รวม 5 เมนูอาหารมงคลวันสงกรานต์ กินแล้วเสริมความเป็นสิริมงคลรับปีใหม่ไทย 1. ผัดไทยเส้นจันท์ มาเริ่มกันที่เมนูที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานและเป็นอาหารขึ้นชื่อของประเทศไทย โดยผัดไทยเส้นจันท์เป็นเมนูเส้นที่สื่อความหมายถึงอายุยืนนาน ชีวิตเจริญก้าวหน้าราบรื่นไร้อุปสรรค เหมือนกับเส้นจันท์ที่เหนียวนุ่มไม่ขาดออกจากกัน และยังมีถั่วงอกเป็นส่วนประกอบ เป็นสัญลักษณ์ของการเจริญงอกงามด้วย   2. ลาบ เป็นที่รู้กันดีว่าลาบคืออาหารมงคลของคนไทย เพราะชื่อที่สื่อความหมายตรงตัวถึงเรื่องโชคลาภ คนไทยมักจะนิยมทำเมนูลาบกินกันในงานเลี้ยงมงคลทั้งงานบุญ งานบวช เพราะคำว่าลาบ…

ยินดีด้วยค่ะ “ตั๊กแตน ชลดา” ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ สวยงามน่าอยู่มากๆเลย

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กำลังปังเลยทีเดียวจ้าสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา ที่ล่าสุดได้ฝากเงินสร้างบ้านหลังใหม่อีกหลังซึ่งในตอนนี้บ้านหลังดังกล่าวก็ถูกสร้างเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ ซึ่งบ้านหลังนี้เธอตั้งใจให้ออกมาเป็นสไตล์ญี่ปุ่นซึ่งต้องบอกเลยว่าบรรยากาศอบอุ่นมากๆ โดยเมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ก็นับว่าเป็นฤกษ์งามยามดีนักร้องสาว ตั๊กแตน พร้อมครอบครัวทำบุญขึ้นบ้านใหม่และได้โพสต์ภาพลงเฟสบุค พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ฤกษ์งามยามดี 4/4/67 ทำบุญบ้านใหม่ค่ะ อยู่แล้วร่มเย็น ดูแล้วเป็นสุข อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว เฮง ๆ รวย ๆ…”  

ชายหน้าคุ้น เดินซื้อเม็ดบัวกลางตลาด สมถะติดดินจนชาวเน็ตร้องถาม ลุงปลอมตัวมาป่ะเนี่ย

ชายหน้าคุ้น เดินซื้อเม็ดบัวกลางตลาด สมถะติดดินจนชาวเน็ตร้องถาม ลุงปลอมตัวมาป่ะเนี่ยเอง เหมือนสุดตั้งแต่เคยมีมา วันที่ 6 เม.ย. 67 ผู้ใช้แอปพลิเคชั่น “X” ที่ใช้ชื่อว่า “Red Skull” โพสต์คลิปชายคนหนึ่งเดินซื้อเม็ดบัวอยู่ในตลาดแห่งหนึ่ง ซึ่งใบหน้าของชายคนดังกล่าวมีความคล้าย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา องคมนตรี และอดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมข้อความแคปชั่นติดตลกว่า “สมถะติดดินมากครับลุง” จากโพสต์ดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในลักษณะที่เรียกเสียงฮา อาทิ…

เธอคนนี้ สารภาพชอบ ‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ ทั้งหล่อพูดเพราะสุภาพ

โด่งดังโลดแล่นในวงการบันเทิงมานานสำหรับ เอิ้ก ชาลิสา หรือ เอิ้ก หิ้วหวี เจ้าของเพลงดังที่เป็นไวรัลของประเทศ โดยล่าสุด เธอเป็นแขกรับเชิญรายการ เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด มีบางช่วงบางตอนเผย ชอบผู้ชายคนหนึ่งในวงการบันเทิง โดยบอกว่า “หนูชอบใครรู้ไหม พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เขาหล่อแล้วเขาก็พูดเพราะ สุภาพ ยิ่งโตยิ่งดูเด็กเขาไม่แก่เลย แต่ Bad Bad หนูก็ชอบนะ เอาจริงๆ นะใครก็ได้ไม่เลือกแล้ว”

ซวยหนักแล้ว สาวเสื้อม่วงคู่กรณีร้านชาบูโดนยกเลิกงาน รอบข้างโดนถล่มเละ

ผลกระทบแรงต่อเนื่อง สาวเสื้อม่วงคู่กรณีร้านชาบูจากข่าวใส่ทิชชู่ในหม้อชาบูก่อนโวยวายพนักงานร้าน ล่าสุดงานที่รับจ้างไว้โดนยกเลิก คนรอบข้างโดนทักมาด่า ครอบครัวโดนเรียกว่าขอทาน ตอนนี้ได้แต่รอทางร้านติดต่อกลับมา คืบหน้ากรณีร้านชาบูแฉพฤติกรรมลูกค้าใส่ทิชชู่ลงในหม้อชาบูแต่ไปโวยวายกับพนักงานของร้าน สุดท้ายโป๊ะแตกเพราะกล้องวงจรปิดจับภาพทั้งหมดไว้ ล่าสุดฝั่งลูกค้าได้ชี้แจงในมุมของตน เผยที่ใส่ทิชชู่ลงไปเป็นเพราะเผลอ ส่วนสาเหตุที่โวยนั้นเป็นอีกเรื่อง พร้อมบอกว่าทางร้านตัดต่อคลิปจริงๆตนไม่ได้ลุกหนีไม่มีเจตนาขอกินฟรี ต่อมาทางร้านได้ออกประกาศอีกฉบับ เผยจะดำเนินการทั้งทางแพ่งและทางอาญาต่อลูกค้ารายนี้ต่อไป ด้านลูกค้าคือหญิงสาวเสื้อสีม่วงในภาพได้ออกมาชี้แจงในมุมตัวเอง โดยทาง “เรื่องเล่าเช้านี้” เผยคำชี้แจงของฝั่งลูกค้าผู้หญิงเสื้อสีม่วงในภาพ เผยว่า ทิชชู่ ที่ใส่ไปในหม้อชาบูนั้น ตนเผลอใส่ลงไปโดยไม่รู้ตัวเพราะมัวทำงานผ่านโทรศัพท์และได้ขอโทษทางร้านไปแล้ว ซึ่งทิชชู่ที่เจอเป็นรอบแรกที่สั่งของมากิน ส่วนที่เรียกเก็บเงินเพราะว่าเจอปูอัดเปรี้ยว เลยหมดอารมณ์กิน…

แห่ดราม่า ‘เจ้านาย-เจ้าขุน’ กระดูกเคลื่อนแบบใดชายไทยไม่ยอม

สืบเนื่องจากประเด็นที่ 2 ลูกชายดาราดัง เจ้านาย จินเจษฎ์ และ เจ้าขุน จักรภัทร ลูกชายของ เจ เจตริน-ปิ่น เก็จมณี ต้องเข้ารับตรวจเลือกทหารกองเกิน ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกของเจ้าขุน เผยครั้งนี่มายื่นเอกสารทางการแพทย์เพราะป่วยเป็นโรคหมอนรองกระดูก รักษาไม่ทันภายใน 1 เดือน จึงจำเป็นได้มาอีกมีในปีหน้า ในขณะที่เจ้านาย เดินทางมายื่นเอกสารผ่อนผันต่อเจ้าหน้าที่ ด้วยเอกสารทางการแพทย์ระบุว่าเป็นเป็นโรคกระดูกสันหลังเคลื่อน ทั้งนี้ ชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็นดราม่าสนั่น อาทิ…

โฉมหน้าหวานใจ ‘อุ้ม ลักขณา’ พร้อมแคปชั่นหวานหยดย้อย

หลังจากที่เคยออกมาเปิดใจว่าตอนนี้มีคนที่คุยๆ อยู่ด้วยแล้ว แต่สาว อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ไม่เคยบอกว่าหนุ่มคนนั้นเป็นใคร ไม่เคยมีรูปคู่ให้เห็นในไอจี แต่ล่าสุด สาวอุ้ม เปิดตัวแฟนอย่างเป็นทางการแล้ว ในไอจีของตนเอง พร้อมทั้งยังเขียนแคปชั่นหวานๆ ประมาณว่าขอบคุณที่คุณทำให้โลกของฉันสดใสขึ้น “You have a magical presence that brightens up my world. Thank you for making me…