‘นิวเคลียร์ หรรษา’ ดีใจน้ำตาร่วงโพสต์แบบนี้กลางไอจี หลังรอมานาน 5 ปี

หลายคนเห็นโมเมนต์แม่ลูกระหว่าง นิวเคลียร์ หรรษา และน้องไทก้า ก็ทำหลายคนใจฟู ชมความน่ารักของทั้งคู่จำนวนมาก ล่าสุด นิวเคลียร์โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @newclear_hansa เผยโมเมนต์ที่ตนและลูกชายนั่งกินลมชมวิวริมชายหาดที่หัวหิน พร้อข้อความสุดซึ้ง ข่าวดีสำหรับตนหลังรอมานาน 5 ปี บอกว่า “To my son, I’m so proud of you ตั้งชื่อให้ลูกว่ามหาสมุทร เพราะแม่รักทะเล และอยากให้ลูกรักด้วย รวมถึงมีจิตใจกว้างขวางเหมือนมหาสมุทร แต่ลูกดันกลัวทรายและทะเล!!! จนวันนี้ ลูกกล้านั่งและเหยียบทราบแล้วแบบ100%…

5 ราศี ดวงการเงิน อยู่ในช่วงขาขึ้น มีรายละเอียด

ใครบ้างดวง การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น หากพร้อมแล้วไปดูได้เลยคะ เรารวมไว้ให้โดยเฉพาะมีเพียง 5 ราศี เท่านั้น ส่วนรายละเอียดจะอยู่ช่วงท้ายบทความนี้ค่ะ ไปติดตามได้เลย ราศี… ดวง 5 ราศี การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น คือ ราศีเมษ ราศีกุมภ์ ราศีมังกร ราศีมีน ราศีพิจิก ดวงเดือนนี้ทุกอย่างเริ่มดีขึ้นกว่าเดิม ลองสังเกตดูว่าคนรอบข้างเป็นอย่างไร มีการยื่นมือมาช่วงบ้างไหม ทำนายโดย อาจารย์ไก่ ไปดูรายละเอียดแบบเต็มๆ ได้เลย…

นักร้องสาว โสดรับสงกรานต์ เปิดใจผ่านสื่อทั้งน้ำตาเลิกแฟนหนุ่มแล้ว

เปิดตัวคบหากันเมื่อช่วงต้นปี 2023 ตอนนี้ได้เลิกราลดสถานะกลับมาเป็นแค่เพื่อนกันแล้ว สำหรับความรักของนักร้อง-นักแสดงสาวอารมณ์ดี ลาล่า อาร์สยาม กับ ‘ตูน‘ เป็นมือกลองวงของ “ก้อง ห้วยไร่” โดยล่าสุด ลาล่า ได้เปิดใจผ่านสื่อทั้งน้ำตาว่า ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มนักดนตรีมาสักพักแล้ว เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เรื่องมันเกิดตั้งแต่ช่วงวาเลนไทน์ แต่ทุกอย่างชัดเจนเมื่อวันที่นักร้องสาว ธัญญ่า อาร์สยาม จัดพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่มอาโล โดยฝ่ายชายเป็นคนมาบอกขอลดสถานะ เพราะเขายังรักอิสระมีอะไรในสิ่งที่อยากทำ ยังสนุกกับงาน ไม่อยากมีห่วงหรือหวง ลาล่า ยอมรับว่าเสียดาย และเสียใจตลอด 1…

ดวงหลังสงกรานต์ 5 ราศีปัง ‘หมอลักษณ์ ฟันธง’ ชีวิตเริ่มดีตั้งแต่ 13 เม.ย.

เช็กดวงหลังสงกรานต์ 5 ราศีปัง มีจุดเปลี่ยนชะตาพลิก เปลี่ยนมุมร้ายกลายดี หมอลักษณ์ ราชสีห์ โหรฟันธง เผยมีราศีดวงดีในวันปีใหม่ไทย 2567 เรียกว่าไม่ต้องรอเวลาดาวพฤหัสย้ายในช่วงปลายเดือน เมษายน แต่เจ้าชะตาราศีเหล่านี้หมอลักษณ์ฟันธงเปลี่ยนแน่ เปลี่ยนก่อน หากรู้วิธีดำเนินชีวิตก่อนใครโดยเฉพาะ 5 ราศีต่อไปนี้ จุดของดวงชะตาพลิกผัน เปลี่ยนมุมจากร้ายกลายดี เป้าหมายนำไปสู่มงคลชัย ตั้งแต่ 13-30 เม.ย. เป็นมหามงคลโชคเป็นจุดเปลี่ยนที่ดีอย่างแน่นอน เรื่องความรักต้องระวังไม่มีความสุข คนโสดอย่าเพิ่งไปมีใคร จะโดนหลอก การย้ายงานดี…

กำลังโหลด เปิดสถิติอุบัติเหตุทางถนน รอบ 24 ชม. เดินทางวันเเรก เสียชีวิตแล้ว 15 ราย

เปิดสถิติอุบัติเหตุทางถนน รอบ 24 ชม. เดินทางวันเเรก เสียชีวิตแล้ว 15 ราย ThaiRSC ศูนย์รับแจ้งเหตุ บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด และเครือข่ายรับแจ้ง เผยสถิติอุบัติเหตุทางถนน ในรอบ 24 ชม. โดยเฉพาะช่วงสงกรานต์ 2567 โดยสถิติผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บสะสม ปี 2567 ผู้เสียชีวิต 4,177 ราย…

มาดเข้ม “ดีเจพีเค” คัมแบ็ก หลังเงียบหายไปงาน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ตัดสินใจปิดฉากรักกับ โยเกิร์ต ล่าสุดทางด้าน  ดีเจพีเค ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษเอาไว้ว่า Im Back! Lets Go!!!! และในเวลาต่อมาบรรดาแฟนคลับหลายท่านก็เข้ามาคอมเม้นกันเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น หล่อจริงหล่อจังงงง / พี่พีเค หล่อ มาดเท่ มากครับ / คิดถึงแล้วคร๊าฟฟฟฟฟ เป็นต้น

เตือน 13 เม.ย. 2567 “วันเสาร์ 5” วันแรง อมฤตโชค ห้ามทำเรื่องมงคลนี้เด็ดขาด!

โหรชื่อดังเตือน วันที่ 13 เมษายน 2567 เป็นวันเสาร์ 5 อันยิ่งใหญ่ เป็นวันแรง วันอมฤตโชค แต่ห้ามทำเรื่องมงคลนี้เด็ดขาด ไม่เหมาะสมอย่างมาก แต่ถ้าจะทำต้องดูฤกษ์ยามอื่น ๆ ประกอบด้วย โดยโหรการะเกต์พยากรณ์ Astrologer and Tarot Reader. ได้โพสต์ถึงวันเสาร์ 5 วันที่ 13 เมษา ไว้ดังนี้ 13 เมษายน 2567…

ซุปตาร์ตัวแม่ เปลือยท่อนบน เอามือปิดอก ประเดิมสงกรานต์ 2567

ต้อนรับบรรยากาศเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 ได้ชุ่มชื่นชุ่มฉ่ำจริงๆ สำหรับ มาช่า วัฒนพานิช ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ เจ้าของแฮชแท็ก #พี่อยู่มาทุกยุค เมื่อล่าสุด! เจ้าตัวได้ลุกขึ้นมาแต่งองค์ทรงเครื่องในสไตล์สาวไทยโบราณ จัดเครื่องหน้า เครื่องหัว คอสตูมแน่นๆ เพื่อให้ช่างภาพอันดับ 1 ของเมืองไทย ใหญ่ อมาตย์ เป็นคนรัวชัตเตอร์เก็บช็อตเด็ด อีกทั้งคอนเซปต์ของภาพถ่ายก็ยังเพิ่มดีกรีความร้อนแรง ด้วยการสาดน้ำจนตัวเปียกปอน ในขณะที่ท่อนบน มาช่า…

มาแล้ว “นุ่น ดำดง” ออกมาขอโทษแฟนคลับจากใจ ขอบคุณสำหรับทุกคำติชม

ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นดราม่าเกิดขึ้นหลังจากที่ ดำดง หรือ นุ่น ดำดง ออกมาตอบคำถามแฟนคลับหลังจากที่มีคนถามว่า  พี่นุ่นเป็นแฟนกับใครคะ??  โดยเจ้าตัวได้ตอบว่า แล้วมันธุระกงการอะไรของน้องที่มาอยากรู้ หนูเป็นใครในครอบครัวพี่หรือเปล่า หนูเป็นใคร ทำไมพี่ต้องมานั่งรายงานชีวิตให้คนอย่างหนูรู้ด้วย เอาเวลาไปถามคนในครอบครัวหนูว่ามีความสุขหรือยังดีกว่า ดีกว่ามายุ่งเรื่องคนอื่น…. ล่าสุด ดำดง ออกมาขอโทษแล้ว โดย ดำดง ไลฟ์สดขอโทษ ว่า หนูอยากใช้พื้นที่ตรงนี้นะคะ ขอโทษในดราม่าที่มันเพิ่งจะเกิดขึ้น สำหรับบางคำพูดที่อาจจะไม่ถูกใจ อาจจะมองว่าเหวี่ยงวีน หรือมันแรง หนูต้องขอโทษมา ณ ที่นี้นะคะ ขอโทษจากใจ หนูก็ประดิษฐ์คำพูดไม่เป็นนะ…

ส่องชีวิตล่าสุด นางเอกช่อง 7 หอบกระเตงลูกไป รพ. ลำพัง หลังเเยกทางสามี

เป็นคุณเเม่ที่ยังสวยเเละเก่งในเวลาเดียวกัน สำหรับ เนย ปภาดา นางเอกช่อง 7 ล่าสุด เเม่เนย ได้กระเตงลูกสาวไปโรงพยาบาล เเละมีโมเมนต์น่ารักๆของสองเเม่ลูกออกมาให้ได้เห็นด้วย โดยโพสต์นี้เเม่เนยได้เขียนเเคปชั่นว่า เด็กโตของแม่ ท่ามกลางคอมเมนต์จากเเฟนคลับที่เข้ามาส่งหัวใจให้อย่างรัวๆ สำหรับเนย ปภาดา ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 67 เธอได้ออกมาเผยว่า แยกทางสามี ปิดฉากชีวิตคู่ หลังแต่งงาน 2 ปี ปิดฉากชีวิตคู่ 2…