ข้อความสำคัญถึง ‘น้องภูมิ”หนุ่ม กรรชัย’ อนุโมทนาบุญ พูดแบบนี้ออกรายการ

จากประเด็นที่ น้องภูมิ เตรียมบวชเณร ทดแทนพระคุณ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย หลังยื่นมือช่วยเหลือครอบครัว ที่เคยเป็นข่าวดังไม่นานมานี้ โดยล่าสุด ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดใจผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ บอกว่า “เพิ่งเห็น มีคนส่งมาให้เมื่อเช้านี้ เห็นแล้วนะลูก ลุงหนุ่มเห็นแล้วนะลูก ขอบคุณมากๆ คือน้องภูมิตอนนั้นน้องมีอาการของเด็กที่เกิดมาแล้วปากแหว่งเพดานโหว่ เลือดของน้องเวลาพูดจะไหลออกจากปากตลอด คุณแม่ไม่มีตังค์ ประกาศขายบ้านเพื่อเอาเงินไปรักษาลูกและใช้หนี้ เราไม่ได้เอาออกรายการ คุยช่วยหลังบ้าน คุยกันเลยส่งน้องไปรักษาตัว ผมรับผิดชอบค่ารักษาส่วนต่างให้ทั้งหมด เคลียร์หนี้ทั้งหมดให้คุณแม่…

ลือ! ‘เบลล่า’ เคยไปกินข้าวบ้าน ‘วิล ชวิณ’ อ้างเป็นคนในแอบเมนต์ช่วยยืนยัน

คุณค่าที่คุณคู่ควร เรียกว่าเป็นคำเชียร์จากแฟนคลับทั่วสารทิศ ที่ส่งถึงนางเอกชื่อดัง เบลล่า ราณี แคมเปน หลังมีภาพและคลิปขณะไปเที่ยว จ.ระยอง ซึ่งมีหนุ่มหล่อตี๋โปรไฟล์เริ่ดอย่าง วิล ชวิณ เจียรวนนท์ ทายาทของเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP) นักธุรกิจหมื่นล้าน อยู่ร่วมทริปข้าง ๆ ดูแล้วสนิทสนมกันไม่น้อย แถมมีคลิปที่ทั้งคู่นั่งรับประทานอาหารร่วมกับแก๊งเพื่อน โดยฝ่ายชายเอามือวางไว้บนเก้าอี้สาวเบลล่า คล้ายโอบฝ่ายหญิง ทำเอาเอฟซีกรี๊ดสนั่น ล่าสุดมีชาวเน็ตรายหนึ่ง อ้างเป็นคนในบ้านของ วิล ชวิณ ว่าที่หวานใจ เบลล่า…

เสียใจด้วย อด เงินดิจิทัล 10,000 บ.ตัดคนกลุ่มนี้ออก ชวดรับสิทธิ์ไม่ได้รับเงิน

หลังจากที่รัฐบาลประกาศ Timeline แจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท ผ่านดิจิทัลวอลเล็ต ที่จะให้ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน ภายใต้วงเงิน 500,000 ล้านบาท โดยร้านค้า และประชาชนจะลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ได้ในไตรมาส 3 และเริ่มแจกเงินในไตรมาส 4 ผ่าน Supper App ในปี 2567 แต่ก็มีประเด็นในโลกโซเชียลที่ว่า การแจกเงินดิจิทัล 10,000…

หมอช้าง เตือนด่วนราศีต่อไปนี้ กำลังจะเจอปัญหา108

จากกรณี หมอดูชื่อดังอย่างหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โพสต์ดวงความรัก กับ 3 ราศี ดังนี้ ราศีมิถุน รักก็รุ่ง เงินก็พุ่ง ดวงพ้นเคราะห์เรื่องความรัก เป็นช่วงที่มีความสุข มีโอกาสพบเจอความรักจากแดนไกล โดยจะนำมาซึ่งเรื่องการเงินที่ดี ความมั่งคั่งเข้ามาด้วย ราศีตุล คนดีๆเข้ามา เป็นช่วงโปรโมชั่นที่ดีมาก โดยเฉพาะคนโสด มีเกณฑ์พบเจอคนที่เข้าใจในตัวเรา เคมีเข้ากัน ช่วยแนะนำสิ่งที่ดีๆ มีเรื่องให้ได้แฮปปี้…

เฉลยแล้วจากกระทู้ดัง! แว่นท็อปเจริญ อยู่ยังไง สาขาก็เยอะ คนก็ไม่ค่อยเข้าร้าน เห็นตัวเลขแล้วจบสงสัยทันที

ร้านแว่นตาที่คนไทยคุ้นเคยกันดีสุด ๆ เพราะเจออยู่แทบทุกที่ทุกมุมถนน คงจะหนีไม่พ้น แว่นท็อปเจริญ ร้านแว่นตาห้างดังที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน  แต่หลายคนที่ผ่านไปร้านแว่นท็อปเจริญเมื่อมองเข้าไปในร้าน อาจจะเห็นพนักงานนั่งเฉย ๆ บ้าง จัดของบ้าง แทบไม่เห็นลูกค้าที่เข้าในร้านเลย จนกลายคนก็เกิดความข้อสงสัยว่า ร้านแว่นท็อปเจริญอยู่ได้ยังไง เอากำไรจากไหน ทั้งที่ไม่ค่อยเห็นลูกค้าเข้าร้าน แต่กลับอยู่ได้มานานและเปิดสาขาเป็นว่าเล่น เกี่ยวกับเรื่องนี้ เว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้กลับมาเป็นกระทู้ฮอตฮิตอีกครั้ง กับคำถามที่ว่า แว่นท็อปเจริญ ทำไมมีสาขามากมายขนาดนี้ ? ทั้ง ๆ ที่คนก็ไม่ค่อยจะเข้าร้านเท่าไหร่ พร้อมกับที่มีคนเผยให้เห็นถึงต้นทุนโดยคร่าว ๆ…

สืบนครบาล วางแผนรวบ หมอปลา สุวรรณอำภา อ้างเป็นศัลยแพทย์

เมื่อวันที่ 25 เมษายน เพจ สืบนครบาล IDMB ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สืบนครบาล วางแผนรวบ “คุณหมอ(ทิพย์)ปลา” อ้างเป็นศัลยแพทย์ระบบสมอง ตุ๋นบุคลากรทางการแพทย์และข้าราชการ สูญเงินหลักล้าน . ตามนโยบายของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร., พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร., พล.ต.ท.ธัชชัย ปิตะนีละบุตร ผู้ช่วย ผบ.ตร. และ…

เงินเดือนข้าราชการ 67 ปรับขึ้น 1 พ.ค. นี้ เช็คกลุ่มไหนไม่ได้ขึ้นบ้าง!

จากกรณีปรับขึ้นเงินเดือนข้าราชการ 67 โดย ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 28 พ.ย.66 เห็นชอบ การปรับอัตราเงินเดือนแรกบรรจุ การปรับเงินเดือนชดเชยผู้ได้รับผลกระทบ การปรับเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว และแนวทางปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบราชการ ตามที่ สำนักงาน ก.พ. เสนอ เช็คเลยกลุ่มไหนยังไม่ได้ปรับบ้าง สำหรับการปรับขึ้นเงินเดือนข้าราชการ 2567  กลุ่มเป้าหมายที่ได้ปรับเงิน ได้แก่ ข้าราชการพลเรือนสามัญ ข้าราชการทหาร ข้าราชการตำรวจ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา…

‘บี น้ำทิพย์’ เปิดรับสมัครพนักงาน เห็นเงินเดือนมีอึ้ง ให้เงินสูงปรี๊ด

เรียกว่าถูกใจหลายคนที่กำลังหางานใหม่อยู่ เมื่อนางเอกสาวเจ้าบทบาทอย่าง บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ โพสต์ประกาศรับสมัครงานโดยระบุว่า “รับสมัครพนักงาน ตําแหน่ง Marcom Marketing Communication อายุ 27-40 ปี มีประสบการณ์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ปี เงินเดือน 75,000 บาท สามารถเขียนและพูดภาษาอังกฤษได้ สามารถ คิด Content ถ่ายคลิป VDO ได้ ประจำอยู่พัทยา ใครสนใจ…

ผัวเอาลอตเตอรี่ไปเผาทิ้ง หลังเมียบ่นซื้อไม่เคยถูก 10 นาทีผ่านไป นั่งทรุดทั้งน้ำตา เพิ่งรู้ถูกรางวัลที่ 1

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศ ได้มีการรายงานเรื่องราวของ นายเอ (นามสมมุติ) เป็นชายชาวเวียดนามวัย 52 ปี ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่เกือบจะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล แต่กลับต้องผิดหวังเสียใจมาจนถึงทุกวันนี้ โดยเจ้าตัวเล่าว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน ตอนนั้นเขาเป็นช่างซ่อมรถ กำลังซ่อมรถให้ลูกค้าหญิงรายหนึ่งอยู่ที่บ้านของเขา ระหว่างนั้นมีคนขายลอตเตอรี่นำลอตเตอรี่มาขายให้เขา 2 ใบ นายเอตัดสินใจซื้อลอตเตอรี่ดังกล่าวมาในราคา 10,000 ดองเวียดนาม หรือประมาณ 15 บาท (คิดตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน) เป็นลอตเตอรี่หมายเลข…

สะพรึง! เปิดเส้นทางฝนถล่มไทย เจอทั้งฝนทั้งร้อน เตรียมรับมือ

วันที่ 25 เม.ย. 67 กรมอุตุนิยมวิทยา อัพเดทผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม. (นับตั้งแต่ 07.00น. ถึง 07.00น.วันรุ่งขึ้น) และลมที่ระดับ 925hPa (750 ม.)10 วันล่วงหน้า ระหว่าง 25 เม.ย.-4 พ.ค.67 จากศูนย์พยากรณ์อากาศระยะกลางยุโรป (ECMWF) (วิเคราะห์ตามผลของแบบจำลองฯ)…