จากไม่ชอบหน้า สู่คู่ชีวิต คู่รักดาราคลั่งรัก คบ 6 ปี ความจริงแล้ว เคยไม่ชอบหน้ากันมาก่อน

รักเดินทางมา 6 ปีแล้วระหว่าง ดาว – แกงส้ม เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่อยู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล จนถูกลุ้นหนักมากว่าเมื่อไรห่จะมีข่าวดีเรื่องวิวาห์ และด้วยที่อายุของสาวดาว 36 ปีแล้ว เธอจึงได้เข้าสู่ขั้นตอนฝากไข่ไว้แล้ว สำหรับเส้นทางรักของทั้งคู่ ได้เผยในรายการ แฉ บอกว่า แกงส้ม : เอาจริงทุกวันนี้ผมยังไม่รู้เลยว่า วันครบรอบผมต้องตั้ง ต้องนับเอาวันไหนดี ดาว : เอาวันเลขสวย แกงส้ม…

คบกัน 1 ปี คู่นี้พร้อมแต่ง พระเอก-นางร้าย จูงมือถ่ายพรีเวดดิ้ง เพื่อนดาราเเห่ยินดี

เรื่องงานก็ปังเรื่องความรักก็สุดเเสนจะเเฮปปี้ สำหรับคู่ของ แชป-วรากร ศวัสกร กับ ไอซ์-อธิชนัน แฟนสาวรุ่นพี่ หลังจากเปิดตัวบอกเลยว่าคู่นี้ก็หวานฉ่ำออกสื่อเเบบถี่ยิบ ล่าสุด เเชป ได้ออกมาโพสต์คลิปเบื้องหลังควงไอซ์ถ่ายพรีเวดดิ้งพร้อมเขียนเเคปชั่นว่า เก็บไว้ใช้ก่อนแก่ หลังจากที่โพสต์ถูกเผยเเพร่ออกไปมีเพื่อนดารามากมายเข้ามาเเสดงความยินดี เเต่บอกก่อนว่าคู่นี้ยังไม่เเต่งนะจ๊ะ

‘น้องก้านตอง’ นางฟ้าเกณฑ์ทหาร 2567

เข้าสู่เดือนเมษายนของทุกปี นอกจากความร้อนที่ร้อนระอุจนแทบทนไม่ไหว ต้องเปิดแอร์คลายร้อนแล้ว ก็ยังเป็นฤดูของการคัดเลือกทหารเกณฑ์ที่มีการจับใบดำ-ใบแดง ชี้ชะตาอนาคตว่าจะรอดหรือไม่รอด โดยไฮไลต์สำคัญของการเกณฑ์ทหาร หนึ่งในนั้นก็มีเรื่องนางฟ้าเกณฑ์ทหารมาเป็นคอนเทนต์ของทุกปี วันที่ 3 เมษายน 2567 น้องก้านตอง เน็ตไอดอลชื่อดัง ก็เป็นอีกคนที่เข้ารายงานตัวการเกณฑ์ทหารในพื้นที่ภูมิลำเนาที่ จ.ชัยภูมิ เธอสวมชุดสีขาว กางเกงยีนส์แบบเรียบง่าย ถือแฟ้มเอกสารประจำตัว เห็นใบ สด.9 กับบัตรประชาชนเต็มตาสำหรับประวัติน้องก้านตอง เริ่มโด่งดังจากการประกวดนางงามเวทีต่าง ๆ โดยเธอชนะเลิศการประกวดเทพีสงกรานต์จำแลง ปี…

เปิดยอดรวมหนี้ทั้งหมด ‘จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม’ ยอมพูดชัดๆไม่อาย

ยังเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ นายนรศรษฐ์ ทรงกลด หรือ “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” ดาราตลกชื่อดัง ได้ไปออกรายการโหนกระแส เพื่อเคลียร์หนี้กับ “แม่ปูนา” แม่ค้าปูดอง-อ่องมันปู ก่อนจะมีการปะทะฝีปากกันอย่างดุเดือด เกี่ยวกับเรื่องนี้ “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” ยังได้เปิดเผยถึงประเด็นคาใจในรายการ ตกมันส์บันเทิง ถึงต้นเหตุของหนี้สินของตนเองว่า เรื่องการติดพนัน เล่นยาเสพติดนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ ซึ่งสาเหตุของหนี้สินที่งอกเงยเพิ่มพูนนั้น เกิดจากการทำธุรกิจผิดพลาด ตนพลาดด้วยตัวของตนเอง ทั้งการบริหารเงินผิดพลาด…

‘เป็ด-โน๊ต’ เปิดใจดราม่าร้อน ‘จั๊กกะบุ๋ม’ ก่อนเผยตัวตนแท้จริงอีกฝ่ายที่เคยเจอมา

จากกรณีดราม่าตลกดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ถูกแม่ค้าปูดองรายหนึ่งออกมาติดป้ายที่ห้างดังย่านบางใหญ่ หวังทวงเงินจากเกือบ 3 แสนบาท จนเกิดการมหากาพย์ใหญ่โตวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล บานปลายไปถึงนามสกุล “เชิญยิ้ม” ที่ต้องมาเสื่อมเสีย เรื่องนี้ โน้ต เชิญยิ้ม ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า เรามีมติของเราอยู่แล้ว คุยกับเป็ดแล้ว แต่นี่เป็นเรื่องบุคคล เหมือนบริษัทถ้าใครในบริษัทไปทำไม่ถูกไม่ควรของสังคม เราไม่ต้องไปเข้าข้างใคร ต่อว่าใคร เพราะสังคมตัดสินเอง ไม่ได้อยากพูดอะไรเยอะ ไม่มีประโยชน์ทางใด เอาคำโบราณที่ว่า “นิ้วไหนร้ายก็ตัดนิ้วนั้นทิ้ง”…

‘ยิว’ โพสต์ถึง ‘เจนนี่’ สมบัติที่หามาสูญหมดเพราะเหตุนี้ แฟนๆแห่ให้กำลังใจ

โลกจะโหดร้ายไปถึงไหน ต้องขายบ้านอีกหลัง? ยิว โพสต์ลาเงินเก็บ 5 ล้านสำหรับอนาคตลูกสาว แฟนๆแห่ให้กำลังใจ เจนนี่ สามีซบเมียร้องไห้แล้ว ยิว ฉัตรมงคล สามี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์เศร้าให้กำลังใจภรรยาว่า “โลกจะโหดร้ายกับเจนไปถึงไหนอ่ะ ถึงต้องมาเจอคนแบบนี้กระทำแบบเดิมซ้ำๆ ไม่มีวี่แววว่าจะเลิกนิสัยนี้ได้เลย กี่รอบแล้วที่บุกมารีดไถตังค์ถึงเตียงกี่รอบแล้ว” ก่อนจะโพสต์ต่อมาเป็นภาพเงินสดเต็มถุง พร้อมข้อความว่า “บ๊ายบาย ตังค์ที่เก็บไว้สำหรับอนาคตลูกสาว รอบนี้ไปอีก 5…

‘โน้ต เชิญยิ้ม’ จับมือ ‘เป็ด เชิญยิ้ม’ เตรียมจัดการคนแอบอ้างใช้ ‘เชิญยิ้ม’ แล้ว

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ด้าน หนุ่ม กรรชัย พิธีกรได้เชิญแม่ปูนา คู่กรณีที่ขึ้นป้ายทวงเงิน ตลกดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม มาในรายการโหนกระแส ที่ติดเงินค่าปูนาดอง เกือบ 3 แสนบาทจนเดือดร้อนหนัก ไม่มีเงินให้ลูก จนต้องประกาศขายบ้านด้านจั๊กกะบุ๋ม ยอมรับหนี้ท่วมมาก ยืมเงินคนทั้งวงการตลก หาเงินมาจ่ายหนี้นอกระบบวันละ 4 หมื่นบาท เปิดเจ้าหนี้หลายสิบราย ทำให้หมุนเงินมาใช้ แม่ปูนา จ่ายค่าปูนาดองเกือบ…

บ้าน ‘อมรา อัศวนนท์’ เมินคนแซะเอาเงินไปทำบุญดีกว่า

อมรา อัศวนนท์ เจ้าของฉายา อลิซาเบธ เมืองไทย ที่วันนี้ขอกลับมาทวงบัลลังก์ความสวยในวัย 87 ปี หลังตัดสินใจขึ้นเขียงศัลยกรรมดึงหน้าย้อนวัย งานนี้แม่อัมเผยว่าถ้าจะตายก็ขอให้สวยไว้ก่อน แล้วคุณแม่ตัดสินใจยังไง : ก็ไม่ได้คิดอะไร เมื่อ 4-5 ปีที่แล้วมันก็เริ่มลงก็ใช้ครีมมั่งอะไรมั่ง ตบซ้ายตบขวามั่ง ทำให้คอลลาเจนขึ้น บางทีก็ยืดฟันล่างบ้างก็ทำ ออกซ้ายออกขวา มันก็ดีขึ้น แต่มันก็สู้รแงโน้มถ่วงของโลกไม่ได้มันก็ค่อยลง แต่มันก็ดี จาก 60…

‘น้องดิน-น้องแอบิเกล’ อบอุ่นพี่ชายดูแลน้องสาวมาแต่เล็ก

พี่ดิน ลูกชาย แม่เอ้ก-พ่อกัปตัน แฮปปี้เบิร์ธเดย์ น้องเกล แต่ละโมเมนต์น่ารักมาก ภาพที่ไม่เคยเห็นมาก่อน สนิทสนมกันตั้งแต่ไปออกรายการ 3 แซ่บ สำหรับหนุ่มน้อย สายฟ้า-พายุ ลูกชายฝาแฝดของคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา กับ น้องดิน ลูกชายสุดที่รักของ เอ้ก บุษกร กับ กัปตัน ภูธเนศ จะเห็นว่าในงานวันเกิดของ สายฟ้า-พายุ…

‘น้องเอลิเซีย’ ไม่ถึงขวบรับงานพรีเซนเตอร์แก้มแดงอารมณ์ดีมาก

จะบอกว่า น้องเอลิเซีย ลูกสาวของ แพทริเซีย กับ โน้ต วิเศษ นั้นยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ก็คงไม่เกินจริงๆ และเผลอแปบเดียว ตอนนี้ น้องเอลิเซีย ก็อายุได้ครบ 9 เดือนแล้ว กับภาพโมเมนต์น่ารักๆ ล่าสุดที่ แพทริเซีย เพิ่งโพสต์คลิปยกเค้กมาให้ลูกสาวในวันที่ครบ 9 เดือน และภาพน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องเอเซีย ที่เปิดมาภาพแรกนั้นใส่ชุดเดรสหวานมาก แต่เลื่อนไปเรื่อยๆ ก็ได้เห็นอีกลุคเท่ๆ เหมือนเด็กผู้ชาย จนนึกว่า แพทริเซีย มีลูกฝาแฝด พร้อมกับแคปชั่นที่เขียนไว้ว่า “happy 9 months to papa’s twin…