อึ้ง! หญิงสาวเข็นศพไปกู้เงินธนาคาร พนักงานเห็นผิดสังเกตก่อนช็อก

สาวพาลุงนั่งรถเข็นไปกู้เงินที่ธนาคาร เห็นผิดสังเกตหน้าตาดูซีดเซียว ก่อนช็อกที่แท้ลุงเป็นศพ เสียชีวิตมาหลายชั่วโมงแล้ว เว็บไซต์ New York Post รายงานว่า เกิดเหตุการณ์น่าตกใจขึ้นที่ธนาคารแห่งหนึ่งในประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ธนาคารในย่านชานเมืองรีโอเดจาเนโร เมื่อมีหญิงคนหนึ่ง ชื่อว่า เอริกา เด ซูซา วิเอรา นูเนส ได้เข็นรถเข็นพาชายที่อ้างว่าเป็นลุง เข้าไปที่เคาน์เตอร์ในธนาคาร จากนั้นแจ้งกับทางพนักงานว่า…

“ทักษิณ ชินวัตร”เที่ยวไอคอนสยามครั้งแรกกับครอบครัว

“อุ๊งอิ๊ง” น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์ไอจี ingshin21พร้อมกับรูปถ่ายสุดอบอุ่นกับคู่ครอบครัว พร้อมด้วยคุณพ่อ นายทักษิณ ชินวัตร  ระบุข้อความ ว่า Saturday with love ones พาพ่อไป ICONSIAM ครั้งแรก นอกจากนี้ในสตอรี่ไอจี อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร  ยังได้อัปเดตการเดินซื้อของว่า คุณพ่อทักษิณซื้อของจิ๋วตามอาชีพตอนเด็กๆ พร้อมแท็กไปที่ไอจีทักษิณ และ เอม พินทองทา นอกจากนี้ ยังมีเหล่าบรรดาเอฟซีและประชาชนจำนวนมาก มาขอถ่ายรูปกับ นายทักษิณ…

สาวใหญ่ เงินในบัญชีเกือบ 3 แสน จู่ๆหายหมดเกลี้ยง เห็นเงินที่เหลือ เข่าแทบทรุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางแช่มช้อย ชมกลาง อายุ 58 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป พร้อมด้วย นางสาวณัฐสุดา ชมกลาง อายุ 36 ปี ลูกสาวและลูกเขย ชาวอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ได้ถือเอกสารใบแจ้งความ สมุดบัญชีธนาคารกรุงไทย และเอกสารการทำบัญชีย้อนหลัง ซึ่งพบว่าเงินในบัญชีธนาคารกรุงไทย 290,000 บาท ได้หายเกือบหมดบัญชี เหลือให้ดูต่างหน้าเพียง 16.69…

เปิดภาพล่าสุด ‘ตุ๊ก ญาณี’ แทบจำไม่ได้ หลัง ‘ท็อป’ ไปเยี่ยม ทำแผลให้

หายหน้าไปนานสำหรับ ตุ๊ก ญาณี จงวิสุทธิ์ นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 63 ปี ล่าสุด ท็อป ดารณีนุช โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @topdaraneenute เผยโมเมนต์น่ารักๆอบอุ่นหัวใจ ไปเยี่ยม ทำแผลให้ที่เกิดจากอุบัติเหตุหกล้ม พร้อมช้อความระบุว่า “น้องคิดถึงก็เลยแวะไปหา พบว่าคุณพี่มีแผลหกล้ม เป็นแผล 10 วันแล้ว แต่ข้างบน ลักษณะแผลแข็งดูเหมืิอนแผลปิด แต่ข้างขอบๆแผลยังอักเสบเป็นวง แล้วเธอก็เจ็บแผลด้วย นางพยาบาลจำเป็น จำจะต้องจัดการลอกส่วนที่แข็งของแผลข้างบนออกโดยการใช้น้ำเกลือชุบผ้าก๊อซโปะให้ชุ่มฉ่ำ ใช้เวลารอด้วยการร้องเพลงไปประมาณ3-4เพลง แล้วค่อยแอบลอกออกตอนแกเผลอ…

4 ราศี ดวงการเงินจากนี้ไปอีก 1 ปี จะเป็นอย่างไร มีคำตอบ

4 ราศี ดวงการเงินจากนี้ไปอีก 1 ปี จะเป็นอย่างไร มีคำตอบ โดย ผู้เชี่ยวชาญด้านดวงไทยไว้ใจโหรรัตนโกสินทร์ อาทิตย์ 21 เมษายน 2567 ครบรอบ 242 ปี สร้างกรุงรัตนโกสินทร์ วันสถาปนากรุงเทพมหานคร มาดู ดวงการเงิน 1 ปี จากนี้ กันค่ะ ลัคนากุมภ์ สิงห์ ตุลย์…

ยินดีด้วยจ้า นาย ณภัทร โพสต์ภาพบรรยากาศบ้านหลังใหม่ สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับพระเอกหนุ่มชื่อดัง  นาย ณภัทร ที่ทุ่มทุนสร้างจากน้ำพักน้ำแรงที่ตอนนี้กลายเป็นบ้านพร้อมอยู่แล้วค่า แน่นอนว่าใช่เวาสร้างนานอยู่เหมือนกัน โดยทางด้าน นาย ณภัทร ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมระบุว่า “ยามเย็น” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างต่อเนื่องเลยแหละค่า

นครราชสีมา สนามเกือบแตก! รับแชมป์ไทยลีก 2 แฟนบอลแน่นสนาม

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สุดคึกคัก แฟนบอลแห่ร่วมรับแชมป์ไทยลีก2 สกว่า 24,000 คน รับเงินรางวัล 5,000,000 บาท พร้อมคว้าสิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ ไทยลีก ฤดูกาลหน้า “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธานพิธีมอบถ้วย และเงินรางวัลแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2…

เบิ้ล-ก้อง บ่ย่านไมค์เปียก วันสงกรานต์ โชว์เครื่องป้องกันอย่างดี ท้าสาดมาเลย

2 นักร้องหนุ่ม เบิ้ล-ก้อง บ่ย่านไมค์เปียก วันสงกรานต์ โชว์เครื่องป้องกันอย่างดี ท้าสาดมาเลย ชาวเน็ตแซวอันนี้ทำได้ ทำถึง ยังอยู่ในช่วงวันสงกรานต์ เหล่าศิลปินนักร้อง ต่างก็เดินสายขึ้นคอนเสิร์ตกันเป็นว่าเล่น แต่ปัญหาที่เหล่านักร้องต้องเจอในช่วงนี้ถือเสี่ยงต่อไมค์ที่ใช้ร้องเพลงเปียกน้ำ จากแฟนๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตและฉีดน้ำขึ้นมาบนเวที แต่เรื่องนี้คงไม่ใช่ปัญหาสำหรับ 2 นักร้องคู่หู อย่าง เบิ้ล ปทุมราช กับ ก้อง ห้วยไร่ เพราะเจ้าตัวมีเครื่องป้องกันอย่างดี ส่วนจะหน้าตาเป็นไงนั้น…

“ลาล่า อาร์สยาม” เฮิร์ทหลังเลิกแฟนในงานหมั้น “ธัญญ่า” พูดตลอดไม่ดีตรงไหน

ล่าสุดมีรายงานว่า สาวธัญญ่า ได้เปิดใจเล่าว่า ลาล่า อาร์สยาม  พี่สาวเลิกกับแฟนในวันหมั้นของตน ซึ่งก็พยายามเป็นกาวใจให้ทั้งสองคนแต่ก็ไม่เป็นผลเนื่องจากฝ่ายชายอยากมีอิสระ  ได้ยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สาม ซึ่งก็ได้เผยสภาพจิตใจของลาล่าอาร์สยามด้วยว่าเฮิร์ทหนักแต่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆแล้ว ซึ่งก็พยายามชวนไปนู่นไปนี้อยู่เรื่อยๆ แต่แอลกอฮอล์เข้าปากไม่ได้ ร้องไห้ตลอด พูดวนๆว่าไม่ดีตรงไหน

น่ารักทั้งคู่ แป้ง อรจิรา เผยภาพคู่ น้องเลอา ลูกไม่ตกไม่ไกลต้น

ตั้งแต่ที่เป็นคุณแม่อย่างเต็มตัวก็ดูเหมือนว่าจะหลงลูกสาวคนแรกเป็นอย่างมาก สำหรับ นักแสดงสาว แป้ง อรจิรา ที่คอยออกมาเผยโมเม้นท์และพัฒนาการความน่ารักสดใสของ น้องเลอา ลูกสาวตัวน้อยให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เสมอ ล่าสุดทำเอาหลายๆคนโดนตกกันเพียบ เมื่อทางอินสตาแกรมส่วนตัวของแม่แป้งได้ออกมาเผยโมเม้นท์คู่ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ที่ต้องบอกเลยว่าน้องเลอา ยิ่งโตยิ่งมีความสวยตามรอยคุณแม่มาเป๊ะๆ โดยแม่แป้งได้ระบุข้อความว่า เหมือนมั๊ย 😆 👗