สะพรึง! เปิดภาพถ่ายดาวเทียม พบเมฆฝนปกคลุมประเทศไทย ลมเริ่มเปลี่ยนทิศทาง

วันที่ 26 เมษายน 2567 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนถึงร้อนจัด โดยหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานานไว้ด้วย ในขณะที่มีลมใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมประเทศไทย อ่าวไทย และทะเลอันดามัน ทำให้บริเวณดังกล่าวมียังคงมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางแห่ง ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงที่จะเกิดขึ้น โดยหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ สิ่งปลูกสร้าง และป้ายโฆษณาที่ไม่แข็งแรง รวมทั้งเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง สำหรับเกษตรกรควรเตรียมการป้องกันและระวังความเสียหายที่จะเกิดต่อผลผลิตทางการเกษตรและอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงในระยะนี้ไว้ด้วย ฝุ่นละอองในระยะนี้: ภาคเหนือ…

ชาวสวนทุเรียนน้ำตาตก ตื่นมาเงินโอนออกเอง 650,000 บาท

วานนี้ (25 เม.ย. 2567) นางสาวปัญย์ภัฏฐ์ เอกอุดม อายุ 39 ปี เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง หลังจากเมื่อ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ได้เข้านอนตามปกติ พอตื่นเช้ามา กลับพบว่ามีสลิปโอนเงินหลายครั้ง ยอดรวมจำนวน 650,000 บาท และเธอเข้าแอปฯ ธนาคาร ไม่ได้แล้ว โดยนางสาวปัญย์ภัฏฐ์…

แอบส่องเพื่อนบ้าน ลิซ่า ในอเมริกา อึ้ง! คนดังระดับโลก อาศัยอยู่เพียบ

ขนของเข้าอยู่เรียบร้อย สำหรับบ้านหรูหลังใหม่ที่ศิลปินไอดอลสาว ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ได้ซื้อเอาไว้ในโซน Coldwater Canyon ย่าน Beverly Hills เมืองลอสแอนเจลิส ในราคา 3.95 ล้านดอลลาร์ หรือราว 145 ล้านบาท ซึ่งต้องบอกเลยว่า Beverly Hills เป็นย่านแหล่งรวมความหรูหรา มีเหล่าคนดังระดับโลกอาศัยอยู่กันเยอะ และแวะเวียนไปเที่ยวพักผ่อนบ่อยๆ…

อดีตพระเอกดัง ช็อก! โดนโจรปล้นบนรถไฟยุโรป น่ากลัวมาก

อดีตพระเอกดัง กลม นพพล ควงภรรยาสาวหมอผึ้งจัดทริปบินไปเที่ยวยุโรปกัน แต่สุดท้ายโดนโจรขโมยของไปทั้งกระเป๋า เอกสารทุกอย่างหายเกลี้ยง เจ้าตัวได้เล่าเรื่องราวผ่านคลิปว่า …โดนแล้วนะครับทริปของเรา หมดเลยรูปที่เราถ่ายทั้งทริป ตอนนี้คือโจรฉกกระเป๋าเราบนรถไฟ มันขึ้นมาแล้วใช้เวาเสี้ยววินาทีฉกแล้วก็กระโดดลงรถไฟตอนที่กำลังจะออกพอดี ตอนนี้เราต้องตามหากระเป๋า ต้องแจ้งความเพราะหนังสือเดินทางเราอยู่ในนั้นหมดเลย เอกสารที่เกี่ยวกับการเดินทางทุกอย่าง สำคัญสุดคือกล้อง ก็ต้องรอดูว่าตำรวจที่นี่จะช่วยเรายังไงได้บ้าง… พร้อมแคปชั่นข้อความเพิ่มเติมว่า ‘ยุโรปน่ากลัวมาก โดนซะแล้วทริปนี้ #ขนาดระวังแล้วนะ #ระวังไม่พอ #มิจฉาชีพ #โจรรถไฟ’

5 ราศี อดทนรอแค่ไม่นาน พ้นเดือนนี้เมื่อไหร่ เรื่องดีมาเยือนเมื่อนั้น ปังแน่นอน

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่เดือนใหม่ หลายคนไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงเดือนพฤษภาคม 2567 ว่าชีวิตของเราในเดือนใหม่นี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอไก่ พ.พาทินี ได้ออกมาเปิดดวง ก้าวเข้าสู่เดือนพฤษภาคมเมื่อไหร่ 5 ราศี เตรียมตัวเฮดังๆได้เลย โดยวันที่ 26 เม.ย. 2567 หมอไก่ ได้เปิดดวงผ่านทางอินสตาแกรม @morkai99 ระบุว่า พ้นเดือนนี้เมื่อไหร่ 5 ราศี เรื่องดีข่าวดีมาเยือนเมื่อนั้น สิ่งดีๆข่าวดีกำลังจะเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม ความเครียดความกังวลที่มีจะคลี่คลายไปทั้งหมด ถึงจะเจอเรื่องยากแค่ไหนก็สามารถผ่านไปได้ เดือนพฤษภาคมเริ่มต้นทำสิ่งใดก็ปังแน่นอน ซึ่งได้แก่ ราศีเมษ…

3 ราศี ดวงกำลังมาแรง ถึงคราวจังหวะชีวิตได้เวลาเฉิดฉาย

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้ทำนาย 3 ราศี ดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ไปได้สวย ถึงขั้นก้าวหน้ารุ่งเรืองแบบสุดๆ จนต้องบอกว่านี่แหละถึงคราวจังหวะชีวิตได้เวลาเฉิดฉาย โดยพยากรณ์วันที่ 25-29 เม.ย. 2567 มีทั้งหมดดังนี้ ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.) เดินทางบ่อย ต้องเหนื่อยถึงจะสำเร็จ การงานเอาตัวรอดได้สบาย ที่ทำงานมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่…

วันนี้ทั้งร้อนทั้งฝน กรมอุตุฯเตือนรับมือ

26 เมษายน 2567  พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนถึงร้อนจัด โดยหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานานไว้ด้วย ในขณะที่มีลมใต้และลมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมประเทศไทยตอนบน ทำให้บริเวณดังกล่าวมียังคงมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางแห่ง ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงที่จะเกิดขึ้น โดยหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ สิ่งปลูกสร้าง และป้ายโฆษณาที่ไม่แข็งแรง รวมทั้งเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง สำหรับเกษตรกรควรเตรียมการป้องกันและระวังความเสียหายที่จะเกิดต่อผลผลิตทางการเกษตรและอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงในระยะนี้ไว้ด้วย สำหรับลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมอ่าวไทย ภาคใต้ และทะเลอันดามัน ทำให้ภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ฝุ่นละอองในระยะนี้: ภาคเหนือ…

อ.ไวท์ เปิด 6 ราศี ดาวอังคารย้าย พลิกชีวิตพุ่งทุกด้าน

อ.ไวท์ หมอดูโปป้า ได้ทำนายดวงชะตา 6 ราศี ดาวอังคารย้าย พลิกชีวิตพุ่งทุกด้าน ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก White Jewel โดยได้ระบุว่า “ดาวอังคารย้าย พลิกชีวิตพุ่งทุกด้าน คำทำนายมีผลช่วงระหว่าง 23 เม.ย. – 2 มิ.ย. 2567” โดยได้ระบุคำทำนายไว้ดังนี้ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14…

เศร้าสลด! 10 ชีวิตนั่งกระบะมุ่งหน้าไปงานบวช ตกข้างทาง เสียชีวิต 3 ราย เจ็บ 7 คน

เมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้ (26 เม.ย. 2567) เกิดเหตุรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน ขง 2692 สุราษฎร์ธานี ตกข้างทางบนถนนเซาท์เทิร์น ซีบอร์ด (สาย 44) หลักกิโลเมตรที่ 125+200 ม.11 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฏร์ธานี…

เปิดคลิปนาทีคุณพ่อมือใหม่ อาบน้ำสระผมให้ลูกดูคล่องมาก แม้ภรรยาเพิ่งคลอด

คู่รักบันเทิง ยุ้ย จีรนันท์ และ ธัญญ์ ธนากร ต่างตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงสมใจอยากแล้ว หลังลูกสาวสุดที่รัก น้องตะวัน ด.ญ. พราวตะวัน วรรณเผือก กลับบ้านแล้ว ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 17 เม.ย.67 ที่ผ่านมา ปัจจุบันทั้งคู่ก็กลับไปอยู่บ้านช่วยกันเลี้ยงลูก น้องตะวัน อย่างดีไม่มีบกพร่อง โดยเฉพาะคุณพ่อธัญญ์ แม้จะมีอ่อนล้า นอนน้อยมากก็ไม่มีหวั่นตั้งใจเลี้ยงน้องตะวันอย่างดีที่สุด ‘พ่อไม่รู้จักคำว่าเหนื่อยแล้วพ่อรู้จักแต่คำว่าความสุข พราวตะวันลูกพ่อธันน์ (เช้าไม่กลัว ก็กลัวจะไม่เช้า เช้าแค่ไหนก็ไหว )#พราวตะวัน#น้องตะวันลูกพ่อธันน์แม่ยุ้ย’ ขณะที่แม่ยุ้ยได้เผยคลิปความน่ารักความละมุนของคุณพ่อมือใหม่กับการอาบน้ำสระผม ดูเก่งและคล่องมากเลย พร้อมระบุข้อความด้วยว่า ‘รีวิวชีวิตคุณพ่อมือใหม่ค่ะ #พราวตะวัน#น้องตะวันลูกพ่อธันน์แม่ยุ้ย’