‘แหวนแหวน ปวริศา’ ซุ่มแต่งงาน 5 ปีเปิดตัวสามีฝรั่ง

พอ แหวนแหวน–ปวริศา ออกสื่อว่าอยากมีตัวน้อยๆ และพยายามอย่างหนักทำให้คุณแม่ ปัญชลี เพ็ญชาติ ถูกเพื่อนๆ รุมถามว่าทำไมไม่บอกเลยว่าลูกสาวแต่งงาน และเป็นฝรั่งด้วย คุณหนิง–ปัญชลี จึงบอกว่า เลี้ยงลูกมาแบบอิสระ ให้ตัดสินใจด้วยตัวเอง จะรักจะชอบใครก็ตามใจ แม่ไม่สนใจเลยว่าลูกจะต้องแต่งงานหรูจัดงานใหญ่ มีคู่เป็นคนดัง เพราะสำคัญที่สุดคือขอให้ลูกมีความสุขกับคนที่เลือกก็พอ เพราะมีคุณแม่ความคิดทันสมัย คุณแหวน ซึ่งไปเรียนหลักสูตรธุรกิจที่ Harvard เมื่อ 6 ปีก่อน และพบกับ…

‘นาย ชนุชตรา’ ไม่น้อยหน้ามีรักใหม่ สวีทหวานมาก

เรียกว่าเป็นการออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่ล่าสุดของนักแสดงสาว “นาย ชนุชตรา สุขสันต์” อดีตภรรยาคนสวยของ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” รับต้นปีก็ว่าได้ เมื่อล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดโมเมนต์หวานหยดมดขึ้น เกี่ยวก้อยกันไปเที่ยวพักผ่อนที่ฮ่องกง พร้อมทั้งอวดซีนรูปคู่รัวๆ ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ด้วยแคปชั่นว่า “Beginning A New Chapter with you. @arsa_hatch#Happynewyear2024#Loveofmylife” ท่ามกลางเพื่อนดาราและแฟนๆ แห่แซวกันเพียบว่า มดขึ้นไอจีแล้ว, ฮ่องกงละลาย,หวานกรุบ,ดีใจน้องมีความสุข ,หวานจุงค่า ฯลฯ

นี่สิของจริง ‘น้องใบบุญ’ ออกโหนกระแสพูดคำนี้ทำอึ้ง

รายการโหนกระแส วันนี้ พูดคุยกับ “น้องใบบุญ” เด็กชายวัย 6 ขวบ ที่เป็นที่รู้จักในโซเชียล จากการศึกษาธรรมะ และตั้งใจว่าจะบวชตลอดชีวิต แต่เจ้าตัวและครอบครัวยืนยันว่า ตัวเองไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นคนธรรมดาทั่วไป และไม่คิดว่าจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ให้ใครมากราบไหว้ น้องใบบุญ รัชพล ตรงต่อกิจ ลูกชายคนเล็กของครอบครัว เล่าให้พี่หนุ่มฟังว่า พี่ชายคนกลางชื่อพี่ฟอร์ด ตอนนี้เป็นเฌรพี่ฟอร์ด ไปบวชสามเณรตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ตอนนี้ยังไม่สึก คุณแม่นิม คุณแม่ของน้องใบบุญ เล่าว่า…

สาวจีนสวมชุดนักเรียน ตามรอย “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” ชุดเป๊ะ โลเคชั่นเป๊ะ นึกว่าใบเฟิร์นมาเอง!

สาวจีนสวมชุดนักเรียนไทย ตามรอย “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” ชุดเป๊ะ โลเคชั่นเป๊ะ นึกว่าใบเฟิร์นมาเอง! เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย สำหรับ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า…รัก” ถึงแม้จะฉายมาแล้วหลายปีแต่ยังเป็นที่พูดถึงเสมอ โดยเฉพาะชาวจีนที่ชื่นชอบทั้งตัวภาพยนตร์และนักแสดง อย่าง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” และ “มาริโอ้ เมาเร่อ” กันมาก มาไทยทีไรก็ต้องแต่งชุดนักเรียน โพสท่าตามรอยตลอด เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้ใช้โต่วอินชื่อว่า จางจื่อชี (张子期) ก็ได้เดินทางมาเที่ยวประเทศไทยหนึ่งสัปดาห์…

หัวหมู 100 หัว แก้บนหลวงพ่อสมหวัง ลูกสอบติด 2 โรงเรียนดัง ฮือฮาเลขประทัดตรงทะเบียนรถ

วันที่ 19 เม.ย.67 ที่วัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม น.ส.สมนึก สนเพชรเจริญ อายุ 38 ปี พร้อมด้วยลูกชาย อายุ 12 ขวบ บ้านอยู่ ต.พระประโทน อ.เมือง จ.นครปฐม ได้นำหัวหมูต้มสุก 100 หัว ดอกไม้ธูปเทียน…

เปิดภาพล่าสุด นางร้ายสุดแซ่บฟิตจัด ท้องลูกคนแรกหุ่นดีมาก

Lorem ipsum dolor sit amet, หลังจากที่นักแสดงสาว แอริน ยุกตะทัต เข้าพิธีวิวาห์กับนักธุรกิจหนุ่ม เบญจ เบญจรงคกุล ไปไม่นานในที่สุดก็ตั้งท้องทายาทคนแรกแล้วค่ะ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวออกมาประกาศข่าวดีผ่านไอจีส่วนตัว คาดว่าจะมีกำหนดคลอดช่วงปลายปี โดยระบุว่าadipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo. “WE’RE HAVING…

ชีวิตหนัก เจนนี่ เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว โดนไปครึ่งล้าน ไม่ถึงเดือนออกลาย เปิดแชทคุยโจร

ชีวิตหนัก เจนนี่ เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว โดนไปครึ่งล้าน ไม่ถึงเดือนออกลาย เปิดแชทคุยโจร บอกเอาเงินไปใช้หมดแล้ว ขอโอกาสขอทำงานใช้หนี้ นักร้องดังเผยเอาไปเล่นบาคาร่า จบ ในช่วงที่ผ่านมา ถือว่าเจอแต่เรื่องหนักๆ ที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตของนักร้องดัง อย่าง เจนนี่ รัชนก หรือเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ล่าสุด เจนนี่ รัชนก ต้องเจอเรื่องไม่คาดคิดขึ้นอีก เมื่อโดนขโมยทรัพย์สินและของมีค่าไป คนร้ายไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นคนใกล้ตัว โดยต้องสูญเงินไปถึงครึ่งล้าน โดย…

หมดเคราะห์แล้ว 2 ราศี ลำบากมานาน เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต

เรื่องของดวง ถือได้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ล่าสุด หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง โพสต์คลิปเผยคำทำนายดวงเดือนเมษายน ผ่านช่องทางยูทูป MorchangTv ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.56 | ดวงชะตาเดือนเมษายน 2567 พบ 2 ราศี ถึงเวลาดวงขาขึ้นชะตาพลิกฟื้น ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. – 16 ก.ค.) ดวงการเงินปัง แต่งานหนัก โชคลาภมาแรงจัดเต็ม มีโอกาสได้เงินก้อน…

เปิดภาพ ‘แม่ชีนก จริยา’ หลังบวชฝึกจิตภาวนา ชีวิตเรียบง่าย สงบสุข

หลังจากที่ตัดสินใจปลงผมบวชชี เดินหน้าฝึกจิตค้นหาเส้นทางแห่งความสงบ ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2567 และได้ลาสิกขาออกมาใช้ชีวิตปกติแล้ว นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ วัย 58 ปี นก-จริยา แอนโฟเน่ ก็ได้ถือโอกาสดี แชร์ภาพถ่ายในช่วงเวลาที่ยังครองสถานะ แม่ชีนก ให้แฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @jariya.anfone ได้เห็นบรรยากาศชีวิตอันแสนเรียบง่าย ท่ามกลางธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม และอากาศบริสุทธิ์ ณ สถานปฏิบัติธรรมเสถียรธรรมสถาน ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะได้ฝึกภาวนาจิตปฏิบัติธรรมตามความตั้งใจอย่างเต็มที่แล้ว ในเวลานั้น แม่ชีนก ก็ยังมีหน้าที่ลงแปลงผักดูแลพืชผลการเกษตร รวมถึงเลี้ยงไก่ และเก็บไข่อีกด้วย “ภาวนา…

‘หมอบอย เคลียร์ชัด’ เผย 6 ราศี ดวงพลิกฟื้น หมดปัญหาอุปสรรค หนี้สินหายไป

เพจเฟซบุ๊ก หมอบอย เคลียร์ชัด ได้ออกมาเผยดวงชะตาราศี หลังเทศกาลสงกรานต์ ระบุว่า ดาวอาทิตย์ย้ายเป็นมหาอุจจ์ เปิดคลังจักรพรรดิ์ อะไรที่เคยติดขัด มีอุปสรรค หนี้สินท่วมท้น ข่าวดี ดวงอาทิตย์(๑) โคจรย้ายเป็นมหาอุจจ์ และที่สำคัญ ดาวศุกร์ (๖) หมายถึง พระแม่ลักษมี เป็นมหาอุจจ์ สุขสว่าง เป็นคู่สมพล โดดเด่นในรอบปี 67 พลิกดวงเสน่ห์ ให้ฉ่ำๆ เติมการเงินให้ขึ้นสูงขึ้น…