น้ำตาลูกผู้ชาย กลั้นไม่อยู่ น้องอชิ ระหว่างร่วมงาน อาเบียร์

หลังจากที่ครอบครัว มัสยวาณิช ต้องสูญเสีย เบียร์ สรณัฐ ไปด้วยอาการหัวใจวาย ไปเมื่อวานนี้ (7 เม.ย.67) และทางครอบครัวก็ได้ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดบางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ในวันนี้ (8 เม.ย.67) เป็นวันแรกของการสวดอภิธรรมทางศาสนา ก็มีคนในครอบครัว และญาติๆ เดินทางมาร่วมงานด้วยความโศกเศร้า ก่อนเริ่มพิธีกรรมทางศาสนา ก็ได้มีการพูดคุยและสวมกอดเพื่อให้กำลังใจกันและกันของคนในครอบครัวอีกด้วย และในระหว่างนั้น โบ ชญาดา และ…

ครอบครัวสุดเศร้า เบียร์ สรณัฐ จากไปกระทันหัน ยังทำใจไม่ได้ เล่านาทีเจอนอนนิ่งบนเตียง

ครอบครัวสุดเศร้า “เบียร์ สรณัฐ” จากไปกระทันหันยังทำใจไม่ได้ เล่านาทีเจอนอนนิ่งบนเตียง เผยเก็บกระดูกรอ “ฟลุค เกริกพล” แล้วจะไปส่งน้องด้วยกัน วันที่ 8 เมษายน เวลา 18.00 น. ที่ศาลาพลับพลา วัดบางพูน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีพิธีสวดอภิธรรมคืนแรกของนักแสดงหนุ่ม เบียร์ สรณัฐ มัสยวานิช หรือที่หลายคนคุ้นหน้ากันจากบท…

เปิดโพสต์สุดท้าย ‘เบียร์ สรณัฐ’ เห็นแล้วใจหายมาก อึ้งเป็นวันสำคัญพี่ชาย

สุดอาลัยกับการจากไปของ เบียร์-สรณัฐ มัสยวานิช อดีตนักแสดงหนุ่ม ผันตัวไปทำงานด้านเพลง และเป็นน้องชาย ฟลุค เกริกพล หลังมีการแจ้งข่าวเสียชีวิตด้วยการหัวใจวาย ทำคนบันเทิงและชาวเน็ต ตกใจ ร่วมแสดงอาลัยจำนวนมากเลยทีเดียว หากไปส่องอินสตราแกรมส่วนตัวของเจ้าตัว @beer.soranut โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา เป็นวันฉลองมงคลสมรสของ ฟลุค-นาตาลี ซึ่งโพสต์เป็นภาพครอบครัว ผู้ใหญ่ที่เคารพหลายคน นั่นเองค่ะ

เปิดโพสต์ ‘นาตาลี’ เล่านิสัยจริง น้องชาย ‘ฟลุค เกริกพล’ ไว้แบบนี้

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิง เมื่ออดีตนักแสดงหนุ่ม เบียร์ สรณัฐ มัสยวาณิช น้องชายของ ฟลุค เกริกพล ได้เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวาย โดยมีคนในวงการบันเทิงได้โพสต์อาลัยการจากไปของหนุ่มเบียร์ อาทิ เป้ อารักษ์ ที่โพสต์ข้อความว่า “You know you are always my favorite person, man. What a man, what a…

‘โบ ชญาดา’ เผยคำพูด ‘เบียร์ สรณัฐ’ ในวันที่เจอกันครั้งสุดท้าย ก่อนจากไป

ครอบครัวและแฟนคลับใจสลายกับการจากไปของ เบียร์-สรณัฐ มัสยวานิช น้องชายฟลุค เกริกพล ที่เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวาย ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับต่างแสดงความอาลัยจำนวนมาก ล่าสุด โบ ชญาดา โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @bo_achi เผยข้อความถึงเบียร์ ผู้จากไป บอกว่า “Safe journey krub R’Beer ขอให้อาเบียร์หลับให้สบาย เดินทางปลอดภัย ไปเป็นเทวดาอยู่กับคุณทวดบนสวรรค์ อชิรักอาเบียร์ครับ @beer.soranut @achirawat พวกเราเพิ่งได้เจอกันในงานแต่งงานพี่ฟลุคพี่ลี และงานวันเกิดอชิครบ 21…

‘เบสท์ คำสิงห์’ ขยันทำมาหากิน เห็นแล้วอึ้งควักเงินก้อนโตซื้อสิ่งนี้

ตั้งใจทำงานและขยันหาเงินมาก สำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวของสมรักษ์ คำสิงห์ ที่ล่าสุดได้ตัดสินใจควักเงินก้อนโตเพื่อซื้อรถบ้านป้ายแดง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า คันนี้ตั้งใจซื้อมาเพื่อทำคอนเทนต์ ต่อยอดหาเงินโดยเฉพาะ เบสท์ ได้เขียนเล่าว่า “รถบ้าน!!!!!! เบสซื้อรถบ้านค่ะทุกคนนน ซื้อมาเพื่อใช้ไปถ่ายละครและทำรายการใหม่ด้วย รายการ “รถติดเม้าท์” เป็นรายการที่จะเชิญ ผู้หญิงผู้ชาย LGBTQ+ คนโสดคนไม่โสด เพื่อนกลุ่มไหน หรือใครก็ตาม มาขึ้นรถบ้านของเบส เบสจะเม้ามอย และพาทำกิจกรรมค่ะ ทุกคนคอมเมนต์ได้เลยว่าอยากให้เชิญใครมาขึ้นรถบ้านของเบสบ้าง ฝากด้วยนะคะ ปล.ขอบคุณทุกคนนะคะ…

ร่างห้อยสุดสลด เฒ่าวัย 75 รับเหมาทาสี แต่งซุ้มประตูหมู่บ้าน ถูกชอร์ตดับ ญาติเห็นร่างหวีดร้อง

ร่างห้อยสุดสลด เฒ่าวัย 75 รับเหมาทาสี แต่งซุ้มประตูหมู่บ้าน หวังทันผ้าป่า วันสงกรานต์ ถูกไฟชอร์ตดับ ญาติเห็นร่างหวีดร้องสุดเสียใจ เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 8 เม.ย.2567 ร.ต.อ. มานิตย์ ศิริเวช รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 10 ต.ร่อนทอง ว่ามีชาวบ้านถูกไฟซอร์ตเสียชีวิตคาอยู่บนซุ้มประตูท้ายหมู่บ้าน…

เมียกำลังท้อง สุดช้ำใจ สามีแอบไปมีชู้ กับสาวที่ทำงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เมื่อเฟซบุ๊กเพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว ได้มีการโพสต์เรื่องราวจากสาวรายหนึ่ง โดยระบุว่า หนูท้องได้ 6 เดือนแล้ว ตอนที่ท้อง 4 เดือน สามีก็มีนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่นในที่ทำงาน ทางฝ่ายหญิงและครอบครัวของฝ่ายหญิงรู้หมดว่า ฝ่ายชายมีทะเบียนสมรสและรู้ว่าหนูกำลังท้องอยู่ พอหนูจับได้ก็พากันหนีไป ทิ้งหนี้สินและลูกในท้องไว้ให้ โดยที่เรายังไม่ได้จดทะเบียนหย่า หนูเคยไปตามหาที่บ้านของผู้หญิง ทางครอครัวเค้าก็ไล่หนูอย่างหมูอย่างหมา ทั้งที่หนูท้องโย้อยู่ ตอนนี้หนูติดต่อใครไม่ได้แค่อยากให้เค้าช่วยมาเซ็นใบหย่า มารับผิดชอบกับหนี้สิน ตอนนี้หนูเครียดมากเพราะต้องทำงานใช้หนี้อีกไม่กี่เดือนก็ใกล้คลอดแล้วยังไม่รู้จะเอาต่อยังไงดี ฝากซ้อลงเรื่องนี้ให้หนูด้วยนะคะ…

สรุปราคาทองวันนี้ 8 เมษายน 2567 หลังปรับพรวด 31 ครั้ง แพงสุดในประวัติศาสตร์

สรุปราคาทองวันนี้ วันหยุดชดเชยวันจักรีจันทร์ที่ 8 เมษายน 2567 ประกาศครั้งที่ 1 (เปิดตลาด) เมื่อเวลา 09.07 น. ปรับขึ้น 100 บาท แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่บริเวณ 40,350 บาท หลังจากราคาทองคำเมื่อวันเสาร์พุ่งขึ้นแรง 450 บาท แตะ 40,250 บาท ส่วนสัปดาห์ที่แล้วเพิ่มขึ้นมากถึง 1,700…

‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ ประกาศชัด ต่อจากนี้จะขอโฟกัสแค่ลูก ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

ขึ้นแท่นว่าที่คุณแม่ดั่งใจหวังแล้วสำหรับ ธัญญ่า อาร์สยาม หลังจากที่เธอประกาศข่าวดีกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก ในงานแต่งกับสามี อาโล่ โดยได้ลูกชาย ตั้งชื่อ น้องคาร์โล ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับต่างแสดงความยินดีล้นหลาม ล่าสุด สาวธัญญ่าโพสต์เฟซบุ๊ก เผยภาพท้องป่อง พร้อมแคปชั่นสุดซึ้ง ระบุว่า “ขอบคุณที่มาอยู่ในท้องแม่นะคราบ หัวใจผูกกันสู้ไปด้วยกันนะลูก จากนี้แม่จะโฟกัสที่หนูให้มากๆ แม่จะสร้างแต่พลังบวกให้ตัวเองเพื่ออนาคตของหนูนะครับ หนูคือกำลังใจนะ #คาร์โล”