‘ท่านอ้น’ โพสต์ภาพคู่ ‘อัสนี-วสันต์’ หลังชมคอนเสิร์ต คิดถึงทุกเพลงในวัยเยาว์

เมื่อวันที่ 28 เมษายน ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ โอรสในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Vacharaesorn Vivacharawongse เป็นภาพที่ถ่ายคู่กับ “อัสนี-วสันต์” หลังจบคอนเสิร์ต “อัสนี-วสันต์ ” “ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง?” เมื่อคืนวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมข้อความว่าที่ระบุว่า เป็นค่ำคืนที่แสนสนุกในคอนเสิร์ต อัสนี-วสันต์ มีความสุขและคิดถึงทุกเพลงที่ชอบในวัยเยาว์ พร้อมติดแฮชแท็ก #ฉันยังห่วงใย

ถึงเวลาพ้นทุกข์ 1 ราศีนี้ ปังทุกเรื่อง เด่นโชคลาภ เกินคาดฝัน รับเงินทอง

หมอช้าง เปิดราศีเบอร์หนึ่งปังทุกเรื่อง ราศีเด่นโชคลาภสิ่งเกินคาดฝัน ราศีรักรถไฟเร็วสูง รับเงินทองอื้อ ดาวพฤหัสบดี ดาวเคราะห์ใหญ่ที่สุด ทางโหราศาสตร์ดาวพฤหัสมีความหมายที่ดีที่สุดด้วย เวลาดาวพฤหัสจะย้ายราศี หรือไปอยู่ใกล้ใคร ชีวิตจะพลิกฟื้นจากที่แย่ๆ เป็นจุดเริ่มต้นใหม่ที่ดี กำลังจะเกิดขึ้นวันที่ 30 เมษายนนี้ ใครสายทำบุญก็ทำบุญไหว้พระ ถวายสังฆทาน วันที่ 30 เมษายน เลขดาวพฤหัส คือเลข 5 เลข 19…

6 ราศี อีกไม่นานจะได้เงินก้อนใหญ่

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดดวงปลายเดือนช่วง 21-30 เมษายน มีทั้งหมดดังนี้ เมษ ธนู ตุลย์ – สิ่งดี ๆ เกิดขึ้นในช่วงนี้ ทั้งงานและเงินจะปังพร้อมกัน เมถุน มังกร มีน – บุญหล่นทับ รอรับทรัพย์ได้เลย เงินทองเต็มสองมือแบบงง ๆ พิจิก…

4 ราศี ดวงหนึ่งปีจากนี้จะเป็นอย่างไร มีรายละเอียดให้ครบ

4 ราศี ดวงหนึ่งปีจากนี้จะเป็นอย่างไร เราจะอธิบายให้ครบเลยไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน ธุรกิจ หากดวงดีเราจะบอกไว้ว่าเรื่องที่ดี ส่วนด้านลบ เราจะอธิบายบอกไว้ให้ชัดเจนว่าเรื่องที่ควรระวัง “เมษ พฤษภ กรกฎ เมถุน” สำหรับ คำทำนายนี้เป็นการทำนายดวงโดย การะเกต์พยากรณ์ Astrologer and Tarot Reader. นักพยากรณ์ชื่อดังที่ให้รายละเอียดไว้ว่า ดาวพฤหัสเป็นดาวใหญ่ เมื่อยกย้ายในแต่ละปี จะมีตำแหน่งที่ให้ทั้งคุณและโทษ 4 ราศี ดวงหนึ่งปีจากนี้จะเป็นอย่างไร มีรายละเอียดให้ครบ ได้แก่…

ราชกิจจาฯ เผยแพร่ประกาศ ให้รัฐมนตรีพ้นจากความเป็นรัฐมนตรี และแต่งตั้งรัฐมนตรี

วันที่ 28 เมษายน 2567 มีรายงานว่า เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ ประกาศให้รัฐมนตรีพ้นจากความเป็นรัฐมนตรี และแต่งตั้งรัฐมนตรี มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ ให้ประกาศว่า ตามที่ได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งนายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรี ตามประกาศลงวันที่ 22 สิงหาคม พุทธศักราช 2566 และแต่งตั้งรัฐมนตรีเพื่อบริหารราชการแผ่นดิน ตามประกาศลงวันที่ 1 กันยายน พุทธศักราช 2566…

เปิดตัวลูกคนโต ‘เนย โชติกา’ หลังแต่งไฮโซ เข้ากับที่บ้านได้ดีมาก

จะเรียกว่าเป็นปีทองของ “ป๊ายปาย โอริโอ้” เลยก็ว่าได้เพราะงานรุมจัดหนักจัดเต็มสุดๆ ทั้งคอนเสิร์ต ภาพยนต์ เเบรนด์เเอมบาสเดอร์ เเละอื่นๆอีกเพียบ ซึ่งในตอนนี้ป๊ายปายได้ต่อสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ของ เนย โชติกา ไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ล่าสุด ป๊ายปาย ได้ออกมาเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปไลฟ์สดที่บ้านของเนยเเละได้เจอกับน้องอคิณเเละลลิน คนเลยเเซวว่าเป็นพี่คนโต ได้เล่นกับน้องเเต่ก็ยังเกร็งๆ ตอนนี้ไม่รู้ว่า เนย รับเป็นลูกบุญธรรมหรือยังเเต่ส่วนตัวอยากเป็นลูกพี่เนยเเล้ว เราเลี้ยงเด็กเก่งมาก

วันนี้ทั้งร้อนทั้งฝน กรมอุตุฯเตือนรับมือ

28 เมษายน 2567 พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนถึงร้อนจัด โดยหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานานไว้ด้วย ในขณะที่มีลมใต้และลมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างและภาคตะวันออก ทำให้บริเวณดังกล่าวยังคงมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนองไว้ด้วย สำหรับลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมอ่าวไทย ภาคใต้ และทะเลอันดามัน ทำให้ภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ฝุ่นละอองในระยะนี้: ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลางตอนบน มีการสะสมของฝุ่นละออง/หมอกควันอยู่ในเกณฑ์ปานกลางถึงค่อนข้างสูง เนื่องจากลมที่พัดปกคลุมมีกำลังอ่อน และการระบายอากาศในบริเวณดังกล่าวอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี ออกประกาศ…